Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Medi 2020

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Gwybodaeth Covid-19

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Applicants
  • Current Students
  • Staff
  • Job Vacancies
  • Covid-19
My country:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Llinos Spencer

Swyddog Ymchwil; Research Officer (LLAIS)

0000-0002-7075-8015

Dr Llinos Haf Spencer

Swyddog Ymchwil ar gyfer NWORTH (LLAIS) a CHEME (WHESS)

l.spencer@bangor.ac.uk

01248 38 3171

Rhif adnabod Orchid: https://orcid.org/0000-0002-7075-8015

Dr Llinos Spencer

Gwelwch proffil Dr Llinos Spencer ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Dr Llinos Haf Spencer

Mae Llinos yn Swyddog Ymchwil yn CHEME ac yn Swyddog Ymchwil ar gyfer LLAIS (Gwasanaeth Cefnogi Isadeiledd Ymwybyddiaeth Iaith) ar gyfer Uned Treialon Clinigol NWORTH ym Mhrifysgol Bangor. Mae gan Llinos radd (1995) a PhD (2000) mewn Seicoleg o Brifysgol Lerpwl, ac mae wedi gweithio fel Cymrawd Dysgu a Swyddog Ymchwil ar amrywiol brosiectau ymchwil cysylltiedig ag iechyd ym Mhrifysgol Bangor er 1999. Mae prosiectau ymchwil yn cynnwys astudiaethau ar ddilyniant canser gynaecolegol (TOPCAT-G), diabetes math-1 mewn plant (Prosiect EPIC), gofal diwedd oes (Prosiect Fy Newisiadau/My Choices), ymwybyddiaeth o’r Gymraeg mewn gofal iechyd, trosglwyddo’r Gymraeg o fewn y teulu (Twf ac ymlaen), ac Ail-feddwl cyrhaeddiad a thlodi mewn addysg wledig (REAP) i enwi ond rhai prosiectau. Roedd Llinos hefyd yn gyd-awdur ar adroddiad Byw yn dda yn hirach ac adroddiad Lles mewn gwaith CHEME a ariannwyd gan Iechyd Cyhoeddus Cymru. Mae gan Llinos ddiddordeb arbennig mewn iechyd a lles pobl sy’n byw yng Nghymru.

Addysgu ac Arolygiaeth

2il Oruchwyliwr

KESS Gradd Meistr drwy Ymchwil Student Abraham Makanjuola - Presgripsiwn cymdeithasol

2il Oruchwyliwr

KESS Gradd Meistr drwy Ymchwil Student Gwenlli Thomas - Presgripsiwn cymdeithasol yn Nyffryn Nantlle

Cyhoeddiadau

2020

  • CyhoeddwydA Scoping Review of How Income Affects Accessing Local Green Space to Engage in Outdoor Physical Activity to Improve Well-Being: Implications for Post-COVID-19
    Spencer, L., Lynch, M., Lawrence, C. & Edwards, R. T., 12 Rhag 2020, Yn : International Journal of Environmental Research and Public Health. 17, 24, 13 t., 9313.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydA Systematic Review Exploring the Economic Valuation of Accessing and Using Green and Blue Spaces to Improve Public Health
    Lynch, M., Spencer, L. & Edwards, R. T., 10 Meh 2020, Yn : International Journal of Environmental Research and Public Health. 17, 11, 4142.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydA systematic review to examine the evidence in developing social prescribing interventions that apply a coproductive, codesigned approach to improve wellbeing outcomes in a community setting
    Thomas, G., Lynch, M. & Spencer, L., 23 Medi 2020, NIHR PROSPERO (International Prospective Register of Systematic Reviews).
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adoddiad Arall
  • CyhoeddwydAn evaluation study to investigate recruitment into social prescribing interventions, and to explore the skills of link workers in dealing with complex case referrals. PROSPERO 2020 CRD42020158721
    Makanjuola, A., Lynch, M. & Spencer, L., 24 Chwef 2020, CRD42020158721 gol. NIHR PROSPERO (International Prospective Register of Systematic Reviews).
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adoddiad Arall
  • CyhoeddwydDeveloping a theory of change for a complex programme; a systematic framework for ensuring the delivery of outcomes in a new Wellbeing Hub for the Nantlle Valley
    Lewney, C., Lynch, M., Mason, E. & Spencer, L., 25 Medi 2020, Research Registry.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adoddiad Arall
  • E-gyhoeddi cyn argraffuDevelopment of the MobQoL patient reported outcome measure for mobility-related quality of life
    Bray, N., Spencer, L., Tuersley, L. & Edwards, R. T., 24 Maw 2020, Yn : Disability and Rehabilitation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydPreference-based measures of health-related quality of life in congenital mobility impairment: a systematic review of validity and responsiveness
    Bray, N., Spencer, L. H. & Edwards, R. T., 21 Ebr 2020, Yn : Health Economics Review. 10, 1, 9.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydStandardised self-management kits for children with type 1 diabetes: pragmatic randomised trial of effectiveness and cost-effectiveness
    Noyes, J., Allen, D., Carter, C., Edwards, D., Edwards, R. T., Russell, D., Russell, I. T., Spencer, L., Sylvestre, Y., Whitaker, R., Yeo, S. T. & Gregory, J. W., 9 Ion 2020, Yn : BMJ Open.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • E-gyhoeddi cyn argraffuWASh multicentre randomised controlled trial: water-assisted sigmoidoscopy in English NHS bowel scope screening
    Rutter, M., Evans, R., Hoare, Z., von Wagner, C., Deane, J., Esmally, S., Larkin, T., Edwards, R. T., Yeo, S. T., Spencer, L., Holmes, E., Saunders, B., Rees, C., Tsiamoulos, Z. & Beintaris, I., 7 Medi 2020, Yn : GUT .
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2019

  • CyhoeddwydEstablishing a Welsh language version of the PROMIS-10
    Spencer, L., Cooledge, B., Prys, D. & Smith, A., 5 Meh 2019. 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen
  • CyhoeddwydLles mewn gwaith: Y dadleuon economaidd dros fuddsoddi mewn iechyd a lles y gweithlu yng Nghymru
    Edwards, R. T., Spencer, L., Anthony, B. & Bryning, L., 17 Hyd 2019, Bangor : Bangor University. 64 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
  • CyhoeddwydThe Welsh PROMIS-10 Global Health Measure Linguistically Validated by LLAIS
    Spencer, L., Cooledge, B., Prys, D. & Smith, A., 3 Hyd 2019.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen
  • CyhoeddwydWellness in work: The economic arguments for investing in the health and wellbeing of the workforce in Wales
    Edwards, R. T., Spencer, L., Anthony, B. & Bryning, L., 17 Hyd 2019, Bangor: Bangor University. 64 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2018

  • CyhoeddwydA systematic review of economic evaluation studies of green and blue spaces in improving population health
    Lynch, M., Spencer, L. & Edwards, R., 14 Tach 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydA systematic review of the economic and modelling techniques to value the health benefits of engaging in physical activity in green and blue spaces
    Lynch, M., Spencer, L. & Edwards, R., 11 Gorff 2018, NIHR PROSPERO (International Prospective Register of Systematic Reviews).
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adoddiad Arall
  • CyhoeddwydByw yn dda yn hirach: Y ddadl economaidd dros fuddsoddi yn iechyd a llesiant pobl hŷn yng Nghymru
    Edwards, R., Spencer, L., Bryning, L. & Anthony, B., 30 Gorff 2018, 68 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
  • CyhoeddwydEconomic and modelling techniques used to value the health benefits of engaging in physical activity in green and blue spaces: a systematic review
    Lynch, M., Ezeofor, V., Spencer, L. & Edwards, R., 22 Tach 2018, Yn : The Lancet. 392, Supplement 2, t. S55
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Crynodeb Cyfarfod
  • CyhoeddwydEstablishing a Welsh language version of the PROMIS-10
    Spencer, L., Cooledge, B., Prys, D. & Smith, A., 13 Medi 2018, 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydEstablishing a Welsh language version the Warwick-Edinburgh Mental Wellbeing Scale (WEMWBS
    Spencer, L., Cooledge, B., Prys, D. & Hammond Rowley, S., 25 Hyd 2018, 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydLiving Well for Longer: Economic argument investing in the health and wellbeing of older people in Wales
    Edwards, R., Spencer, L., Bryning, L. & Anthony, B., 30 Gorff 2018, 68 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
  • CyhoeddwydMae angen dŵr a haul i dyfu: tlodi addysg wledig yng Nghymru
    Spencer, L. H. & ap Gruffudd, G. S., 3 Gorff 2018
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydPoverty, Education, and Cultural Wealth in Welsh Schools and Communities
    ap Gruffudd, G., Spencer, L., Payne, J. & Wilde, A., 11 Ebr 2018. 23 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Arall
  • CyhoeddwydSefydlu fersiwn Gymraeg o'r PROMIS-10
    Spencer, L., Cooledge, B., Prys, D. & Smith, A., 13 Medi 2018, 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydSefydlu’r fersiwn Gymraeg o’r Warwick-Edinburgh Mental Wellbeing Scale (WEMWBS)
    Spencer, L., Cooledge, B., Prys, D. & Hammond Rowley, S., 25 Hyd 2018, 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydTrial of Optimal Personalised Care After Treatment - Gynaecological cancer (TOPCAT-G): a randomised feasibility trial
    Morrison, V., Spencer, L., Totton, N., Pye, K., Yeo, S. T., Butterworth, C., Hall, L., Whitaker, R., Edwards, R., Timmis, L., Hoare, Z., Neal, R., Wilkinson, C. & Leeson, S., 1 Chwef 2018, Yn : International Journal of Gynecological Cancer. 28, 2, t. 401-411
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2017

  • CyhoeddwydA systematic review of economic evaluation studies on the use of green and blue spaces in improving population health: a protocol
    Spencer, L., Lynch, M. & Edwards, R., 14 Tach 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydConceptualization of physical exercise and keeping fit by child wheelchair users and their parents
    Noyes, J., Spencer, L. H., Bray, N., Kubis, H-P., Hastings, R. P., Jackson, M. & O'Brien, T. D., Mai 2017, Yn : Journal of Advanced Nursing. 73, 5, t. 1111-1123 13 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydRe-thinking Educational Attainment and Poverty (REAP) - in Rural Wales
    ap Gruffudd, G., Spencer, L., Payne, J., Wilde, A., Watkins, R., Jones, S., Thomas, E. M., Hughes, C. & O'Connor, B., 1 Tach 2017, Bangor University. 130 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2016

  • CyhoeddwydSystematic review of physical activity and exercise interventions to improve health, fitness and well-being of children and young people who use wheelchairs
    O'Brien, T. D., Noyes, J., Spencer, L. H., Kubis, H-P., Hastings, R. P. & Whitaker, R., 15 Tach 2016, Yn : BMJ Open Sport & Exercise Medicine. 2, 1, e000109.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2014

  • Cyhoeddwyd'Keep fit' exercise interventions to improve health, fitness and well-being of children and young people who use wheelchairs: mixed-method systematic review protocol.
    O'Brien, T. D., Noyes, J., Spencer, L. H., Kubis, H., Hastings, R. P., Edwards, R. T., Bray, N. & Whitaker, R., 18 Mai 2014, Yn : Journal of Advanced Nursing. 70, 12, t. 2942-2951
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydAn ongoing struggle: a mixed-method systematic review of interventions, barriers and facilitators to achieving optimal self-care by children and young people with Type 1 Diabetes in educational settings
    Edwards, D., Noyes, J., Lowes, L., Spencer, L. H. & Gregory, J. W., 12 Medi 2014, Yn : BMC Pediatrics. 14, 228, t. -
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydDeveloping and evaluating a child-centred intervention for diabetes medicine management using mixed methods and a multicentre randomised controlled trial
    Spencer, L. H., Sylvestre Garcia, G. Y., Yeo, S. T., Noyes, J., Lowes, L., Whitaker, R., Allen, D., Carter, C., Edwards, R. T., Rycroft-Malone, J., Sharp, J., Edwards, D., Spencer, L., Sylvestre, Y., Yeo, S. & Gregory, J., 1 Maw 2014, Yn : Health Services and Delivery Research. 2, 8, t. -
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydWell-being, health and fitness of children who use wheelchairs: Feasibility study protocol to develop child-centred ‘keep-fit’ exercise interventions
    OBrien, T. D., Kubis, H., Bray, N. J., O'Brien, T. D., Noyes, J., Spencer, L. H., Kubis, H. P., Edwards, R. T., Bray, N. & Whitaker, R., 24 Gorff 2014, Yn : Journal of Advanced Nursing. 71, 2, t. 430-440
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2013

  • CyhoeddwydEvidence-based planning and costing palliative care services for children: novel multi-method epidemiological and economic exemplar
    Noyes, J., Edwards, R. T., Hastings, R. P., Hain, R., Totsika, V., Bennett, V., Hobson, L., Davies, G. R., Humphreys, C., Devins, M., Spencer, L. H. & Lewis, M., 25 Ebr 2013, Yn : BMC Palliative Care. 12, 1, t. Article 18
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydPlanning ahead with children with life-limiting conditions and their families: development, implementation and evaluation of 'My Choices'
    Noyes, J., Hastings, R. P., Lewis, M., Hain, R., Bennett, V., Hobson, L. & Spencer, L. H., 5 Chwef 2013, Yn : BMC Palliative Care. 12, 5, t. 5
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2010

  • CyhoeddwydIdentifying priorities for establishing bilingual provision in nurse education: A scoping study
    Roberts, G. W., Irvine, F., Tranter, S. & Spencer, L. H., 1 Hyd 2010, Yn : Nurse Education Today. 30, 7, t. 623-630
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydThe role of midwives and health visitors in promoting intergenerational language maintenance in the bilingual setting: perceptions of parents and health professionals.
    Spencer, L. H., Roberts, G. W., Tranter, S., Irvine, F., Roberts, G., Spencer, L. & Jones, P., 18 Tach 2010, Yn : Journal of Clinical Nursing. 20, 12, t. 204-213
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2008

  • CyhoeddwydEPIC Project: Evidence into practice: evaluating a child-centred intervention for diabetes medicine management.
    Williams, A., Noyes, J., Spencer, L. H. & Edwards, D., 12 Medi 2008.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydEPIC Project: Evidence into practice: evaluating a child-centred intervention for diabetes medicine management.
    Noyes, J., Williams, A., Spencer, L. H., Edwards, D., Williams, G., Russell, I., Rycroft-Malone, J., Lowes, L., Gregory, J., Brocklehurst, P., Allen, D., Carter, C., Lewis, M., Sharpe, J., Jackson, J., Edwards, R. T., Whitaker, R. & Samuels, M., 4 Rhag 2008.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydTwf and Onwards: Impact Assessment and the Way Forward.
    Irvine, F. E., Roberts, G. W., Spencer, L. H., Jones, P. R. & Tranter, S., 1 Ion 2008, 2008 gol. Unknown.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2007

  • CyhoeddwydEffective strategies for gaining rich qualitative data using telephone interviewing methodology
    Spencer, L. H., Roberts, G. W., Irvine, F. E. & Jones, P. R., 1 Meh 2007.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydLanguage awareness in the bilingual healthcare setting: A national survey
    Roberts, G. W., Irvine, F. E., Jones, P. R., Spencer, L., Baker, C. & Williams, C., 1 Medi 2007, Yn : International Journal of Nursing Studies. 44, 7, t. 1177-1186
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2006

  • CyhoeddwydCommunicative sensitivity in the bilingual healthcare setting: a qualitative study of language awareness.
    Jones, P. R., Irvine, F. E., Roberts, G. W., Jones, P., Spencer, L. H., Baker, C. R. & Williams, C., 1 Chwef 2006, Yn : Journal of Advanced Nursing. 53, 4, t. 422-434
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydMeasuring the Effects of a Multi-faceted Research Recruitment Strategy - What Works Best?
    Spencer, L. H., Jones, P. R., Irvine, F. E. & Roberts, G. W., 1 Maw 2006.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2005

  • CyhoeddwydReport of a Study of Welsh Language Awareness in Healthcare Provision in Wales
    Roberts, G. W., Irvine, F. E. & Spencer, L. H., 1 Mai 2005.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2004

  • CyhoeddwydGeiriadur Termau Seicoleg/Dictionary of Terms for Psychology
    Spencer, L. H. (gol.), Spencer, L. (gol.), Edwards, M. (gol.), Prys, D. (gol.) & Thomas, E. (gol.), 1 Ion 2004, 2004 gol. School of Psychology, University of Wales Bangor.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr
  • CyhoeddwydHow long do the advantages of learning to read a transparent orthography last? An investigation of the reading skills and reading impairment of Welsh children at 10 years of age
    Spencer, L. H., Hanley, R., Masterson, J., Spencer, L. & Evans, D., 1 Tach 2004, Yn : Quarterly Journal of Experimental Psychology. 57A, 8, t. 1393-1410
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydLanguage awareness within the bilingual healthcare setting: comparisons between occupational groups
    Spencer, L. H., 1 Meh 2004.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydLearning a transparent orthography at five years old: reading development of children during their first year of formal reading instruction in Wales
    Spencer, L. H. & Hanley, J. R., 1 Chwef 2004, Yn : Journal of Research in Reading. 27, 1, t. 1-14
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydReport of a Study of Welsh Language Awareness in Healthcare Provision in Wales.
    Roberts, G. W., Irvine, F. E., Jones, P. R., Spencer, L. H., Baker, C. R. & Williams, C., 1 Ion 2004, 2004 gol. Unknown.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2003

  • CyhoeddwydEffects of orthographic transparency on reading and phoneme awareness in children learning to read in Wales.
    Spencer, L. H. & Hanley, J. R., 1 Chwef 2003, Yn : British Journal of Psychology. 94, 1, t. 1-28
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydThe Wales Dyslexia Screening Test.
    Spencer, L. H. & Van Daal, V. H., 1 Ion 2003.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydThe Wales Dyslexia Screening Test.
    Spencer, L. H. & Van Daal, V. H., 1 Chwef 2003.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2002

  • CyhoeddwydThe Word Recognition Abilities of Welsh and English Reception Class Children.
    Spencer, L. H. & Hanley, J. R., 1 Ion 2002, Yn : Psychologist in Wales. 13, t. 2-5
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2001

  • CyhoeddwydAn investigation into the phonological awareness and reading skills of English monolingual and English/Welsh bilingual Year 1 children
    Spencer, L. H., 18 Ebr 2001.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydDyslexia in a transparent orthography like Welsh.
    Spencer, L. H., 1 Ion 2001.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydTeaching Psychology through the medium of Welsh, and the development on the Welsh terms for Psychology dictionary.
    Spencer, L. H., 27 Maw 2001.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2000

  • CyhoeddwydDyslexia and Welsh.
    Spencer, L. H., 1 Ion 2000.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydThe effects of orthographic consistency on reading development and phonological awareness: Evidence from children learning to read in Wales.
    Spencer, L. H., 1 Ion 2000.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

Projectau

  • ADTRAC Project Linguistic Validation

    01/03/2018 – 31/07/2018 (Wedi gorffen)

    Disgrifiad

    Linguistic validation of 3 measures for the ADTRAC project

    Disgrifiad Lleygwr

    Translated versions of the GAD-7, PHQ-9 and WEMWBS health and wellbeing questionnaires

    Prif Ganfyddiadau

    Three new Welsh versions are now ready for the ADTRAC team to use in their health and wellbeing service for young people in Wales.

  • Exercise for children with Dyspraxia RDG

    01/04/2013 – 22/05/2016 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

  • Ysgol Gwyddorau Iechyd
    • Hafan
    • Mwy am yr Ysgol
      • Pobl
      • Bangor a’r ardal
      • Canolfannau – Bangor a Wrecsam
      • Blogiau Staff
    • Cyrsiau Israddedig
      • Pam astudio yma?
      • Fframwaith y Cwrs
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Diwrnod Agored
      • Archebu prospectws
      • Campws Wrecsam
      • Cyfleoedd Gyrfaoedd a Chyflogaeth
      • Diwrnod Agored Rhithwir
      • Ariannu eich Cwrs Iechyd
    • Cyrsiau Ôl-raddedig
      • Ein Cyrsiau
      • Pam astudio yma?
      • Cyllid
      • Diwrnod Agored
      • Myfyrwyr yn dweud eu dweud
      • Archebu prospectws
      • Ariannu eich Cwrs Iechyd
    • RPL
    • Dychwelyd i Ymarfer
    • Campws Wrecsam
    • Datblygiad Proffesiynol Parhaus
    • Ymchwil
      • Cyrsiau Ôl-Gofrestru
    • Ymgysylltu â Myfyrwyr
      • Gadewch i Ni Glywed eich Barn
      • Arolygon Myfyrwyr (NSS/PRES)
      • Arweinwyr Cyfoed
      • Cymdeithasau Myfyrwyr
      • Undeb y Myfywryr
      • Cynnwys y Cyhoedd
    • Ysgol Haf
    • Proffiliau Myfyrwyr
      • Fideos
    • Cyrsiau Ôl-gofrestru
    • Cydraddoldeb ac Amrywiaeth
      • Athena SWAN
      • Rhoi Sylw i...
      • Rhoi Sylw i blaenorol
      • Modelau Rôl Cydraddoldeb
      • LHDT
      • Cynllun Cydraddoldeb Strategol y Brifysgol
      • Ymchwil
      • Annog dynion i’r maes nyrsio #NyrsYnGyntafPB
      • Gadael astudiaeth dros dro (Amser i ffwrdd)
    • Darpariaeth Ddwyieithog
      • Prosiect Pencampwyr y Gymraeg mewn Iechyd
    • Ymddygiad Proffesiynnol
    • Moeseg
    • Manylion Cyswllt
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

marchnata@bangor.ac.uk

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor