Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Medi 2020

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Gwybodaeth Covid-19

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Applicants
  • Current Students
  • Staff
  • Job Vacancies
  • Covid-19
My country:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Lynne Williams

Darllenydd mewn Nyrsio Oedolion

–

With over 30 years’ experience in nursing practice, research and education, my current role is Head of School and Reader, School of Health Sciences, Bangor University. Key interests are implementation research and realist methodology. My PhD study was in Nursing (The role of Intermediaries to Promote Best Practice in Infection Prevention -a Realist Evaluation). I am a member of RCBC Wales Alumni, IPONS, and was awarded the status of HEA Principal Fellow in 2015.

I am panel member for HCRW PhD Health Studentship Committee, and member of RCN Nurse of the Year alumni.

Dr Lynne Williams

Gwelwch proffil Dr Lynne Williams ar Bortal Ymchwil Bangor

Cymwysterau

  • MSc: Health Science
    2008

Cyfleoedd Project Ôl-radd

PhD Opportunities

methodoleg realaidd

Rheoli heintiau

Nyrsio

Cyhoeddiadau

2020

  • Cyhoeddwyd'Function First - Be Active, Stay Independent' - Promoting physical activity and physical function in people with long-term conditions by primary care: A protocol for a realist synthesis with embedded co-production and co-design.
    Law, R-J., Williams, L., Langley, J., Burton, C., Hall, B., Hiscock, J., Morrison, V., Lemmey, A., Partridge, R., Lovell-Smith, C., Gallanders, J. & Williams, N., 9 Chwef 2020, Yn : BMJ Open. 10, 2, t. e035686 e035686.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydBrief smoking cessation in acute Welsh hospitals: a realist approach
    Davies, S., Burton, C., Williams, L. & Tinkler, A., Ebr 2020, Yn : Health Promotion International. 35, 2, t. 244-254 11 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • Wedi ei Dderbyn / Yn y wasgCan dental therapists maintain the oral health of routine low risk dental recall patients in high-street dental practices? A pilot study
    Brocklehurst, P., Hoare, Z., Woods, C., Williams, L., Brand, A., Shen, J., Breckons, M., Ashley, J., Jenkins, A., Gough, L., Preshaw, P., Burton, C., Shepherd, K. & Bhattarai, N., 12 Tach 2020, (Wedi ei Dderbyn / Yn y wasg) Yn : Health Services and Delivery Research (HS&DR).
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • Wedi ei Dderbyn / Yn y wasgPromoting physical activity and physical function in people with long-term conditions by primary care: Realist synthesis with co-design (Function First)
    Law, B., Langley, J., Hall, B., Burton, C., Hiscock, J., Williams, L., Morrison, V., Lemmey, A., Gallanders, J., Lovell-Smith, C., Cooney, J. & Williams, N., Medi 2020, (Wedi ei Dderbyn / Yn y wasg) NIHR Journals Library. (NIHR Monograph Series; Cyfrol HS&DR Reference: 17/45/22 )
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2019

  • CyhoeddwydAn evaluation of an Infection Prevention Link Nurse Programme in Community Hospitals and development of an implementation model
    Williams, L., Cooper, T., Bradford, L., Cooledge, B., Elner, F., Fisher, D., Huws, J. C., Jones, L., Morris, S., Rowe, N., Sengwe, R., Roberts, C., Roberts, K., Wright, J. & Owen Griffiths, H., 1 Ion 2019, Yn : Journal of Infection Prevention. 20, 1, t. 37-45
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydThe development and theoretical application of an implementation framework for dialectical behaviour therapy: a critical literature review
    Toms, G., Williams, L., Rycroft-Malone, J., Swales, M. & Feigenbaum, J., 12 Chwef 2019, Yn : Borderline Personality Disorder and Emotion Dysregulation. 6, 2, 16 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydUnderstanding how and why de-implementation works in health and care: research protocol for a realist synthesis of evidence
    Burton, C., Williams, L., Bucknall, T., Edwards, S., Fisher, D., Hall, B., Harris, G., Jones, P., Makin, M., McBride, A., Meacock, R., Parkinson, J., Rycroft-Malone, J. & Waring, J., 5 Awst 2019, Yn : Systematic Reviews. 8, 1, 194.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2018

  • CyhoeddwydExploring the use of Soft Systems Methodology with realist approaches: A novel way to map programme complexity and develop and refine programme theory
    Dalkin, S., Lhussier, M., Williams, L., Burton, C. & Rycroft-Malone, J., Ion 2018, Yn : Evaluation. 24, 1, t. 84-97
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydHow and why does capitation affect General Dental Practitioner behaviour? A Rapid Realist Review
    Lloyd- Godwin, T., Brocklehurst, P., Williams, L. & Hall, H., Hyd 2018, Yn : British Journal of Health Care Management. 24, 10, t. 505-513
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydNHS managers' use of nursing workforce planning and deployment technologies: a realist synthesis
    Burton, C., Rycroft-Malone, J., Williams, L., Davies, S., McBride, A., Hall, B., Rowlands, A-M., Jones, A., Fisher, D., Jones, M. & Caulfield, M., 15 Tach 2018, Yn : Health Services and Delivery Research. 6, 36
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydSut i wneud rhaglenni Pontio’r Cenedlaethau yn fwy hygyrch a chynaliadwy. How to make intergenerational programmes more accessible and sustainable.
    Roberts, M., Jones, C. & Williams, L., 15 Ion 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen
  • CyhoeddwydThe knowledge mobilisation challenge: does producing evidence lead to its adoption within dentistry? Does producing evidence lead to its adoption and sustainability within dentistry?
    Lloyd Goodwin, T., Brocklehurst, P. & Williams, L., 2018, Yn : British Dental Journal. 224, t. 136-139
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2017

  • CyhoeddwydArts-based palliative care training, education and staff development: A scoping review
    Turton, B., Williams, S., Burton, C. & Williams, L., 2017, Yn : Palliative Medicine.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydCommentary: Is it possible to bring the emancipatory practice development and evidence-based practice agendas together in nursing and midwifery?
    Roberts, D. & Williams, L., 30 Mai 2017, Yn : International Practice Development Journal. 7, 1, 13.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydHow to design implementation into your trial from the outset
    Brocklehurst, P., Rycroft-Malone, J., Burton, C., Bower, P., Treweek, S. & Williams, L., 10 Mai 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydImplementation and trial evidence: A plea for fore-thought
    Brocklehurst, P., Williams, L., Burton, C., Goodwin, T. & Rycroft-Malone, J., 10 Maw 2017, Yn : British Dental Journal. 222, t. 331-335
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydNew Welsh link nurse programme on infection prevention
    Williams, L., 16 Ion 2017, Nursing Times.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2016

  • CyhoeddwydBringing critical realism to Nursing Practice: Roy Bhaskar's Contribution
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C., 6 Gorff 2016, Yn : Nursing Philosophy.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydCollective action for implementation: a realist evaluation of organisational collaboration in healthcare
    Rycroft-Malone, J., Burton, C. R., Wilkinson, J., Harvey, G., McCormack, B., Baker, R., Dopson, S., Graham, I. D., Staniszewska, S., Thompson, C., Ariss, S., Melville-Richards, L. A. & Williams, L., 9 Chwef 2016, Yn : Implementation Science. 11, 17
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydImplementing best practice in infection prevention and control: A realist evaluation of the role of intermediaries
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C., Awst 2016, Yn : International Journal of Nursing Studies. 60, t. 156-167
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydImproving Skills and Care Standards in the Support Workforce for Older People: A Realist Synthesis of Workforce Development Interventions
    Williams, L., Rycroft-Malone, J., Burton, C., Edwards, S., Fisher, D., Hall, H., McCormack, B., Nutley, S., Seddon, D. & Williams, R., 30 Ebr 2016, Yn : Health Services and Delivery Research. 4.12
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydImproving skills and care standards in the support workforce for older people: a realist synthesis of workforce development interventions
    Williams, L., Rycroft-Malone, J., Burton, C. R., Edwards, S., Fisher, D., Hall, B., McCormack, B., Nutley, S. M., Seddon, D. & Williams, R., 31 Gorff 2016, Yn : BMJ Open. 6, 8
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydManagers' use of nursing workforce planning and deployment technologies: protocol for a realist synthesis of implementation and impact.
    Burton, C., Rycroft-Malone, J., Williams, L., Davies, S., Hall, B., McBride, A., Rowlands, A-M. & Jones, A., 26 Awst 2016, Yn : BMJ Open. 6, 8, 24 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydStrategies to prevent oral disease in dependent older people
    Brocklehurst, P., Williams, L., Hoare, Z., Goodwin, T., McKenna, G., Tsakos, G., Chestnutt, I., Pretty, I., Wassell, R., Jerkovic-Cosic, K., Hayes, M., Watt, R. & Burton, C., 26 Hyd 2016, Yn : Cochrane Database of Systematic Reviews. 2016, 10, CD012402.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2015

  • CyhoeddwydA realist evaluation of intermediaries' role in implementing best practice in infection and control
    Williams, L., Burton, C. R. & Rycroft-Malone, J., 9 Medi 2015.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydCollective action for knowledge mobilisation: a realist evaluation of the Collaborations for Leadership in Applied Health Research and Care
    Rycroft-Malone, J., Burton, C. R., Wilkinson, J. E., Harvey, G., McCormack, B., Baker, R., Dopson, S., Graham, I., Staniszewska, S., Thompson, C., Ariss, S., Melville-Richards, L. A. & Williams, L., 1 Rhag 2015, Yn : Health Services and Delivery Research. 3, 44
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydImproving skills and care standards for the support workforce in health and social care services for older people: a realist synthesis of evidence
    Rycroft-Malone, J., Burton, C. R., McCormack, B., Nutley, S., Seddon, D. & Williams, L., 30 Maw 2015.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydImproving skills and care standards in the support workforce: a realist synthesis of workforce development interventions
    Seddon, D., Rycroft-Malone, J., Burton, C. R., Williams, L., Edwards, S., Fisher, D., Hall, H. E., McCormack, B., Nutley, S. & Seddon, D. W., 9 Medi 2015.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydWhat Worked? A Realist Evaluation of Intermediaries in Infection Prevention and Control
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C. R., 20 Ebr 2015.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2014

  • CyhoeddwydFrom here to Realism: Choosing realist methodology for your PhD study
    Jones, P., Williams, L., Burton, C. R. & Rycroft-Malone, J., 27 Hyd 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydFrom rhetoric to reality: stakeholders’ involvement in realist synthesis
    Burton, C. R., Rycroft-Malone, J., Hall, H. E., McCormack, B., Nutley, S., Seddon, D. & Williams, L., 27 Hyd 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydFundamentals of Care –Behind the Image
    Williams, L., 1 Ion 2014, Yn : Clinical Times. 2, 2, t. 3
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydImproving skills and care standards in the support workforce for older people: a realist review
    Rycroft-Malone, J., Burton, C. R., Hall, B., McCormack, B., Nutley, S., Seddon, D. & Williams, L., 30 Mai 2014, Yn : BMJ Open. 2014, 4, t. e005356
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydSurveillance and the looking glass: a Foucaldian perspective on changing behaviours to promote best practice in nursing
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C. R., 8 Medi 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydThe Future for Nursing Leadership: rethinking what works at the core of primary and community nursing
    Williams, L., Burton, C. R. & Rycroft-Malone, J., 5 Tach 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydWatching me, watching you: interpreting findings from a realist evaluation study
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C. R., 27 Hyd 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2012

  • CyhoeddwydWhat works: a realist evaluation case study of intermediaries in infection control practice
    Williams, L., Burton, C. R. & Rycroft-Malone, J., 5 Gorff 2012, Yn : Journal of Advanced Nursing. 69, 4, t. 915-926
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2011

  • Cyhoeddwyd“Going Fishing! Uncovering Mechanisms in a Realistic Evaluation Study”
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C. R., 14 Meh 2011.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2010

  • CyhoeddwydA Realistic Evaluation of Intermediaries in Infection Control Practice: Investigating and Understanding Context
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C. R., 10 Meh 2010.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydUsing Realist Synthesis to Review the Literature in Infection Control: A Welcome Approach for the Real World of Nursing?
    Williams, L., Rycroft-Malone, J. & Burton, C. R., 12 Mai 2010.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2009

  • CyhoeddwydHow can the clinical supervisor role be facilitated in nursing: a phenomenological exploration.
    Williams, L. & Irvine, F., 1 Mai 2009, Yn : Journal of Nursing Management. 17, 4, t. 474-483
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2008

  • CyhoeddwydUsing the critical incident technique to explore student nurses' perceptions of language awareness.
    Irvine, F., Roberts, G., Tranter, S., Williams, L. & Jones, P., 1 Ion 2008, Yn : Nurse Education Today. 28, 1, t. 39-47
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2006

  • CyhoeddwydAccessing clinical supervision.
    Williams, L., 14 Chwef 2006, Yn : Nursing Times. 102, 7, t. 64-65
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydTen ways to study success.
    Williams, L., 12 Medi 2006, Yn : Nursing Times. 102, 37, t. 24-25
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2005

  • CyhoeddwydMaking jobshares work for everyone.
    Williams, L., 22 Tach 2005, Yn : Nursing Times. 101, 47, t. 72-73
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydWorking together; an educational initiative for social care staff.
    Williams, L., 1 Ion 2005.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2004

  • CyhoeddwydFacilitating evidence-based practice in ear irrigation for district nurses.
    Williams, L., 1 Ion 2004.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

Gweithgareddau

2018

  • UK KMB Forum (Digwyddiad)

    UK KMb Forum

    2018 →

    Cysylltau:

    • http://knowledgemobilisation.net/
    Gweithgaredd: Aelodaeth o bwyllgor (Aelod)

2016

  • Knowledge to Practice global network core group member

    I am am core group member for the newly formed Knowledge to Practice network

    2016

    Cysylltau:

    • https://knowledgeintopracticenetwork.wordpress.com/
    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu academaidd allanol - Cyfraniad at waith pwyllgorau a gweithgorau cenedlaethol neu ryngwladol (Aelod)
  • National Institute Health Research (Cyhoeddwr)

    2016

    Gweithgaredd: Adolygu cyhoeddiadau cymheiriaid (Adolygydd cymheiriaid)

Projectau

  • StOP UTI’: – STrategies in Older People’s care to identify and prevent Urinary Tract Infection: a realist synthesis of the evidence

    01/09/2020 – 15/03/2022 (Wrthi'n gweithredu)

  • KESS II PhD Upgrade with Cartefi Conwy- BUK2155

    01/09/2018 – 01/02/2022 (Wrthi'n gweithredu)

  • created in error

    01/09/2018 – 30/09/2020 (Wedi gorffen)

  • Public Health Research, Evaluation and Development Hot House

    01/01/2017 – 15/04/2022 (Wrthi'n gweithredu)

  • Reducing inappropriate hospital admissions: evaluation of the paramedic pathfinder triage

    01/10/2016 – 30/06/2020 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

  • Ysgol Gwyddorau Iechyd
    • Hafan
    • Mwy am yr Ysgol
      • Pobl
      • Bangor a’r ardal
      • Canolfannau – Bangor a Wrecsam
      • Blogiau Staff
    • Cyrsiau Israddedig
      • Pam astudio yma?
      • Fframwaith y Cwrs
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Diwrnod Agored
      • Archebu prospectws
      • Campws Wrecsam
      • Cyfleoedd Gyrfaoedd a Chyflogaeth
      • Diwrnod Agored Rhithwir
      • Ariannu eich Cwrs Iechyd
    • Cyrsiau Ôl-raddedig
      • Ein Cyrsiau
      • Pam astudio yma?
      • Cyllid
      • Diwrnod Agored
      • Myfyrwyr yn dweud eu dweud
      • Archebu prospectws
      • Ariannu eich Cwrs Iechyd
    • RPL
    • Dychwelyd i Ymarfer
    • Campws Wrecsam
    • Datblygiad Proffesiynol Parhaus
    • Ymchwil
      • Cyrsiau Ôl-Gofrestru
    • Ymgysylltu â Myfyrwyr
      • Gadewch i Ni Glywed eich Barn
      • Arolygon Myfyrwyr (NSS/PRES)
      • Arweinwyr Cyfoed
      • Cymdeithasau Myfyrwyr
      • Undeb y Myfywryr
      • Cynnwys y Cyhoedd
    • Ysgol Haf
    • Proffiliau Myfyrwyr
      • Fideos
    • Cyrsiau Ôl-gofrestru
    • Cydraddoldeb ac Amrywiaeth
      • Athena SWAN
      • Rhoi Sylw i...
      • Rhoi Sylw i blaenorol
      • Modelau Rôl Cydraddoldeb
      • LHDT
      • Cynllun Cydraddoldeb Strategol y Brifysgol
      • Ymchwil
      • Annog dynion i’r maes nyrsio #NyrsYnGyntafPB
      • Gadael astudiaeth dros dro (Amser i ffwrdd)
    • Darpariaeth Ddwyieithog
      • Prosiect Pencampwyr y Gymraeg mewn Iechyd
    • Ymddygiad Proffesiynnol
    • Moeseg
    • Dilynwch ni ar y cyfryngau cymdeithasol
    • Manylion Cyswllt
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

marchnata@bangor.ac.uk

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor