Proffil Staff o Dr Barbara Eichner

Enw
Dr Barbara Eichner
Swydd
Cymrawd Ymchwil Er Anrhydedd, CREaM
E-bost
barbara.eichner@gmx.de
Ffôn
01248 382181
Lleoliad

Cefndir

Mae Barbara Eichner yn gymrawd ymchwil er anrhydedd m Mhrifysgol Bangor er 2008. Astudiodd Gerddoreg, Llenyddiaeth Almaeneg ac Astudiaethau Llychlynnaidd ym München ac yn Southampton ac, yn 2006 enillodd DPhil o Brifysgol Rhydychen gyda thesis ar genedlaetholdeb mewn cerddoriaeth Almaenaidd o’r 19eg ganrif. Cyhoeddwyd yr astudiaeth hon yn 2012 fel monograff yn dwyn y teitl History in Mighty Sounds: Musical Constructions of German National Identity, 1848-1914 (Woodbridge: Boydell).
Mae mwy o ddiddordebau ymchwil yng ngherddoriaeth y 19eg ganrif yn cynnwys operâu Richard Wagner, Richard Strauss ac Ethel Smyth.
Mae ail faes ymchwil Barbara yn cyfrannu’n uniongyrchol at y Ganolfan Ymchwil i Gerddoriaeth Gynnar (CReaM): Ar hyn o bryd, mae hi’n ymchwilio i ymarfer gender-gysylltiedig yn lleiandai a mynachdai Deheudir yr Almaen rhwng 1555 a 1632; mae’r gwaith hwn eisoes wedi arwain at sawl cyhoeddiad, ac at ddarganfod cerddoriaeth a oedd, hyd yn hyn, yn anhysbys a heb ei golygu. Yn y dyfodol agos, mae hi’n bwriadu dod  ag ymchwilwyr o wahanol wledydd a disgyblaethau at ei gilydd ar gyfer project rhyngwladol ar ‘Monastic music around 1600’.
Yn ogystal â chyhoeddi ac ymddangos yn rheolaidd mewn cynadleddau cenedlaethol a rhyngwladol, mae Barbara hefyd yn lledaenu i hymchwil wrth gynulleidfaoedd ehangach trwy ysgrifennu nodiadau rhaglen ar gyfer Radio Bafaria, München, ac ymddangos fel siaradwr gwadd ar ddarllediadau opera ar BBC Radio 3.
Gellwch ddilyn gwaith Barbara ar academia, lle cewch wybodaeth, a ddiwedderir yn gyson, am bapurau a chyhoeddiadau.

Cyfrifoldebau

Cymrawd Ymchwil er Anrhydedd.

CREaM

Addysgu

Ar hyn o bryd, mae Barbara Eichner yn Uwch Ddarlithydd ym Mhrifysgol Oxford Brookes, lle mae hi’n dysgu modiwlau ar hanes cerddoriaeth, yn amrywio o gyflyniad Blwyddyn 1 i Hanes Cerddoriaeth y Gorllewin i seminarau ôl-radd ar gerddoriaeth y 19eg ganrif. Mae hi hefyd yn goruchwylio traethawd hir ar gerddoriaeth Arthur Sullivan a’r cwestiwn ynglŷn ag opera genedlaethol yn Lloegr.  Mae rhestr o’i hymrwymiadau addysgol presennol i’w gweld ar ei thudalen broffil ar wefan Oxford Brookes.

Ymchwil

  • cerddoriaeth a hunaniaeth genedlaethol (Almaenaidd) yn y 19eg ganrif
  • Richard Wagner, yn enwedig yr operâu ‘rhamantaidd’
  • astudiaethau gender, o leianod i gorau meibion
  • cerddoriaeth yn lleiandai a mynachdai Deheudir yr Almaen tua 1600

Cyhoeddiadau

a) Llyfrau

b) Cerddoriaeth gynnar

  • Getting Properly Started: Heinrich Isaac’s Choralis Constantinus at the Benedictine Abbey of Neresheim’, yn Heinrich Isaac and Polyphony for the Proper of the Mass in the Late Middle Ages and Renaissance, gol. David Burn, Stefan Gasch (Turnhout: Brepols, 2011) (tt. 269-295).
  • 'Sweet singing in three voices: a musical source from a South-German nunnery?', Early Music 39/3 (Awst 2011), tt. 335-347.
  • ‘Musizieren und Komponieren in süddeutschen Frauen- und Männerklöstern. Bedingungen und Begrenzungen’, yn Das Kloster. Ort kulturellen Handelns von Frauen in der frühen Neuzeit, gol. Susanne Rode-Breymann (Köln, Weimar: Böhlau, 2009), tt. 93-115.
  • ‘Gottlieb Freiherr von Tuchers Kirchengesänge der berühmtesten älteren italiänischen Meister  (1827/28) und die Wiederentdeckung der Alten Musik’, Musicologica austriaca 23 (2004), tt. 57-80.

Cerddoriaeth y 19eg ganrif

  • ‘Though English not an infidel’: ‘Britinnen in Rom zwischen Sixtina und Salon’, Jahrbuch Musik und Gender cyfrol 4: Musikalisches Reiseziel Rom, gol. Rebecca Grotjahn, Sabine Meine (Hildesheim et al.: Olms, 2011), tt. 33-43.
  • ‘Gender und nationale Identität in der bürgerlichen Männerchorbewegung des 19. Jahrhunderts’. Kompendium Musik und Gender, gol. Rebecca Grotjahn a Sabine Vogt (Laaber: Laaber, 2010), tt. 142-157.
  • ‘In Schönheit sterben: Frederick Delius’ A Village Romeo and Juliet’, Frederick Delius, gol. Ulrich Tadday (München: edition text+kritik, 2008) (Musik-Konzepte, NF 141/142), tt. 139-158.
  • ‘Vier Hochzeiten oder ein Todesfall: Die Inszenierung des Kudrun-Epos als Nationaloper’, yn Bühnen der Politik. Die Oper in europäischen Gesellschaften im 19. und 20. Jahrhundert, ed. Sven Oliver Müller, Jutta Toelle (Fienna a München: Oldenbourg, 2008), tt. 54-75.
  • ‘Rose Oil and Pineapples: Julius Cyriax’s Friendship with Wagner and the Early Years of the London Wagner Society’, ar y cyd â Guy Houghton, The Wagner Journal i/2 (Goffennaf 2007), tt. 19-49.
  • ‘In träumerischer Entrückung auf pfadlosen Wegen: Verwandlungsmusiken in Der Ring des Nibelungen und Parsifal’, yn Studien zur Wertungsforschung 48, gol. Andreas Dorschel (Fienna, Llundain, Efrog Newydd: Universal Edition, 2007), tt. 273-307.
  • ‘Singing the Songs of Scotland: the German Musician Johann Rupprecht Dürrner and Musical Life in Nineteenth-Century Edinburgh’, yn Nineteenth-Century British Music Studies 3, gol. Peter Horton, Bennett Zon (Aldershot: Ashgate, 2003), tt. 171-191.

c) Cyfraniadau at wyddoniaduron/ geiriaduron

  • ‘German identity’, ‘Lohengrin’, ‘Lohengrin’, ‘Elsa’ ac ‘Ortrud’ ar gyfer The Cambridge Wagner Encyclopedia, gol. Nicholas Vazsonyi (Caergrawnt: Gwasg Prifysgol Caergrawnt, ar y gorwel yn 2013).
  • ‘Ahlefeldt’, ‘Hoffnaß’, ‘Leonarda’, ‘Meyer-Baer’, ‘Cosima Wagner’, ‘Chorknabe’, ‘Kloster’, yn Gender-Handbuch Musik, gol. Annette Kreutziger-Herr, Melanie Unseld, Florian Heesch (Kassel, Basel u.a.: Bärenreiter, 2009).
  • ‘Dürrner, Johannes (Rupprecht)’ a ‘Zenger, Max’ ar gyfer Die Musik in Geschichte und Gegenwart 2.
  • ‘Dürrner, Johann(es) Rupprecht)’ ar gyfer New Grove Dictionary of Music and Musicians 2.

Papurau ymchwil diweddar

Detholiad yw’r rhestr isod; am restr fwy cynhwysfawr o bapurau cynhadledd gyda chrynodebau, darllenwch broffil Barbara ar academia.edu.

  • Tachwedd 2012, Wagner und das Musiktheater zwischen Nationalismus und Globalisierung, Bern / Y Swistir: ‘Die Wagnerianer in London und die Suche nach der englischen Nationaloper’
  • Hydref 2012, Strauss in Stuttgart, Stuttgart / Yr Almaen: ‘Spielt sie immer nur sich selbst? Einige Überlegungen zur Rolle der Zerbinetta’
  • Gorffennaf 2012, Medieval and Renaissance Music Conference, Nottingham: ‘Protecting the Muses, promoting the Church: Lassus’ Patrocinium musices reconsidered’
  • Mai 2012, cynhadledd flynyddol y Gymdeithas Gerdd Frenhinol: “Love to Death: Transforming Opera”, Caerdydd: ‘One Apple a Day: Age and Ageing in Wagner’s Ring
  • Ionawr / Chwefror 2012, Coleg yr Holl Eneidiau, Rhydychen, ac Academi Gwyddorau Gwlad Pwyl, Warsaw / Gwlad Pwyl: ‘Faithfully Yours: Monastic Music and Its Patrons’
  • Gorffennaf 2011, cynhadledd flynyddol y Gymdeithas Gerdd Frenhinol: Horizons, Prifysgol Sussex, Brighton: ‘Irony and/or apotheosis in finale of Ariadne auf Naxos
  • Mehefin 2011, symposiwm Meinrad Spieß in der süddeutschen Klostermusik des 18. Jahrhunderts, Schwabenakademie Irsee / Yr Almaen: ‘Musikpflege im Kloster Irsee im 17. Jahrhundert‘
  • Tachwedd 2010, cynhadledd flynyddol y Gesellschaft für Musikforschung, Rhufain / Yr Eidal: “Though English not an Infidel: Britinnen in Rom zwischen Salon und Sixtina”
  • Hydref 2010, Opera and Nation. Cynhadledd Gerddoregol Ryngwladol, Budapest / Hwngari: ‘From Bestseller to Box Office Hit: German Opera in the Age of Historicism’
  • Mehefin 2010, European Sacred Music 1500-1800. New Approaches, Fribourg / Y Swistir: ‘A New Song: The Introduction, Creation and Dissemination of Polyphonic Music in Early-Modern Monasteries’
  • Hydref 2009, Directions in Musical Research, Sefydliad Ymchwil i Gerddoriaeth, Llundain: ‘The Swan on the Barricades: The Case of Lohengrin Reconsidered’
  • Gorffennaf 2009, 2000th Anniversary of the Battle in the Teutoburg Forest, Detmold / Germany: ‘Der erste (singende) Deutsche: Hermann der Cherusker in der Musik’
  • Tachwedd 2008, Ethel Smyth (1858-1944) and her generation, Rhydychen: ‘Love, Death and the Sea: Ethel Smyth’s Three Moods of the Sea (1913) and other water music’
  • Tachwedd 2008, Exploring National Identity in Music. Postgraduate Conference, Goldsmiths, Llundain: Prif Anerchiad ‘Music – Nation – Identity. Revisiting Some Key Issues from a German Perspective’
  • Gorffennaf 2008, Medieval and Renaissance Music Conference, Bangor: ‘“I never have heard sweeter singing in three voices”: The Tricinia Repertoire in Southern-German Nunneries’
  • Mehefin 2008, Interdisciplinary Seminary ‘Das Kloster. Ort kulturellen Handelns von Frauen in der Frühen Neuzeit’, Hanover: ‘Gender als Kategorie musikalischer Praxis in Männer – und Frauenklöstern der frühen Neuzeit’
  • Tachwedd 2006, Päpstliches Liturgieverständnis im Wandel der Jahrhunderte, Sefydliad Hanesyddol Almaenaidd, Rhufain / Yr Eidal: ‘Mulier taceat in ecclesia – Kirchenmusikalische Praxis von Frauen in der päpstlichen Gesetzgebung’
  • Medi 2006, Deutscher Historikertag, Constance / Yr Almaen: ‘Eisenmänner, Riesenweiber und edle Völkerchöre: Die deutsche Nation auf der Opernbühne’

Effaith

  • cyflwynydd gwadd ar ddarllediadau opera ar BBC Radio 3
  • nodiadau rhaglen ar gyfer Cerddorfa Symffoni, Cerddorfa Radio a Chorws Radio Bafaria, München