Module JXC-1026:
Pedagogeg ar gyfer YC 1
Module Facts
Run by School of Human and Behavioural Sciences
10.000 Credits or 5.000 ECTS Credits
Semester 2
Organiser: Mr Gethin Thomas
Overall aims and purpose
Nod y modiwl hwn yw gwerthuso a datblygu eich dealltwriaeth o ddulliau Addysgeg sy'n berthnasol i Addysg Gorfforol gynhwysol sy'n cyfrannu at ddatblygiad dinasyddion y dyfodol sy'n llythrennog yn gorfforol.
Course content
Byddwn yn archwilio:
• y Cwricwlwm Cenedlaethol (CC) trwy gydol y Cyfnodau Oedran / Cyfnodau Allweddol, gan ganolbwyntio'n benodol ar ofyniad CC Cymru ar gyfer Addysg Gorfforol • arddulliau a strategaethau addysgu sy'n arwain at her a chefnogaeth, dilyniant ac ymgysylltiad priodol • y berthynas rhwng addysgu a dysgu, a rôl asesu dysgu ac asesu ar gyfer dysgu. • sut mae tasgau gwahaniaethol wedi'u cynllunio'n ofalus yn arwain at gyflawni • cefnogi cynnydd dysgwyr trwy adborth rheolaidd, perthnasol a chefnogol
Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddarganfod y dulliau mwyaf effeithiol ar gyfer cyflwyno rhaglen Addysg Gorfforol ddeinamig sy'n canolbwyntio ar y disgybl sy'n arwain at ddysgwr hyderus, hunan-ysgogol ac ymgysylltiedig. Byddwn yn archwilio dull pedagogaidd ar sail tystiolaeth sy’n pwysleisio ‘meistrolaeth dasg’ fel mesur o gyflawniad a chynnydd. Byddwch yn darganfod sut i greu amgylchedd dysgu cynhwysol sy'n cefnogi ymdeimlad o ymreolaeth, perthyn a chymhwysedd sy'n meithrin dysgwyr â chymhelliant cynhenid a hunangynhaliol.
Learning outcomes
Assessment Methods
Type | Name | Description | Weight |
---|---|---|---|
microteach | 100.00 |
Teaching and Learning Strategy
Hours |
---|