Module UXC-1021:
Cyflwyniad i Astud Diwyll Pobl
Cyflwyniad i Astudio Diwylliant Torfol 2022-23
UXC-1021
2022-23
School Of Arts, Culture And Language
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser:
Dyfrig Jones
Overview
Mae Cyflwyniad i Astudio Diwylliant Torfol yn canolbwyntio ar ddatblygiadau ym maes y cyfryngau gan roi sylw i ffurfiau traddodiadol fel ffilm, teledu, radio ac argraffu, ynghyd a cyfryngau digidol mwy diweddar. Hanfod y modiwl hwn yw ysgogi myfyrwyr i ystyried effaith y cyfryngau ar gymdeithas a'r ffyrdd y maent wedi newid neu effeithio ar gymdeithas. Mae hyn yn gofyn i ni ystyried: sut mae'r cyfryngau yn effeithio ar ein ffordd o fyw, sut rydyn ni fel pobl yn rhyngweithio ac yn cyfathrebu, yr hyn rydyn ni'n ei wneud, sut rydyn ni'n profi lleoedd, ac yn ehangach sut mae newidiadau yn y cyfryngau yn gwneud gwahaniaeth yn y byd - er gwell ac er gwaeth.
Mae'r modiwl hwn yn mynd i'r afael â: ystod o ffurfiau cyfryngau, cydberthynas rhwng technoleg a chymdeithas, economi wleidyddol, hunaniaeth a chymuned, cynhyrchu, lledaenu a pherchnogaeth, cyfathrebu a rhyngweithio, preifatrwydd, a goblygiadau ideolegol diwylliant cyfryngol rhwydwaith mewn a oes cyfryngau cyd-greadigol.
Assessment Strategy
-threshold - D- i D + (40-49%) - Gwybodaeth am feysydd / egwyddorion allweddol yn unig - Gwendidau wrth ddeall y prif feysydd - Tystiolaeth gyfyngedig o astudiaeth gefndir - Atebwch ddim ond canolbwyntio'n wael ar gwestiwn a chyda rhywfaint o ddeunydd amherthnasol a strwythur gwael - Dadleuon wedi'u cyflwyno ond diffyg cydlyniad - Sawl gwall ffeithiol / cyfrifiadol - Dim dehongliad gwreiddiol - Dim ond cysylltiadau mawr rhwng pynciau sy'n cael eu disgrifio - Datrys problemau cyfyngedig - Llawer o wendidau mewn cyflwyniad a chywirdeb - Yn rhagori ar y disgwyliadau ar gyfer rhai meini prawf sylfaenol - Gwybodaeth ffeithiol gymedrol gyda sawl gwendid mewn dealltwriaeth - Cyflwynir ychydig o syniadau / dadleuon ond gyda gwendidau -good -B- i B + (60-69%) - Gwybodaeth gref - Yn deall y rhan fwyaf ond nid y cyfan - Tystiolaeth o astudiaeth gefndir - Ateb â ffocws da gyda strwythur da - Dadleuon yn cael eu cyflwyno'n gydlynol - Yn rhydd o wallau ffeithiol / cyfrifiadol yn bennaf - Rhai dehongliad gwreiddiol cyfyngedig - Yn adnabyddus disgrifir cysylltiadau rhwng pynciau - Problemau sy'n cael eu trin gan ddulliau / dulliau presennol - Cyflwyniad da gyda chyfathrebu cywir -excellent -A- i A * (70% +) - Gwybodaeth gynhwysfawr - Dealltwriaeth fanwl - Astudiaeth gefndir helaeth - Ateb â ffocws uchel a strwythur da - Dadleuon wedi'u cyflwyno a'u hamddiffyn yn rhesymegol - Dim gwallau ffeithiol / cyfrifiadol - Dehongliad gwreiddiol - Datblygir cysylltiadau newydd rhwng pynciau - Agwedd newydd at broblem - Cyflwyniad rhagorol gyda chyfathrebu cywir iawn -another level- C- i C + (50-59%) - Gwybodaeth am feysydd / egwyddorion allweddol - Yn deall y prif feysydd - Tystiolaeth gyfyngedig o astudiaeth gefndir - Roedd yr ateb yn canolbwyntio ar gwestiwn ond hefyd gyda rhywfaint o ddeunydd amherthnasol a gwendidau yn y strwythur - Dadleuon wedi'u cyflwyno ond diffyg cydlyniad - Mae ganddo sawl gwall ffeithiol / cyfrifiadol - Dim dehongliad gwreiddiol - Dim ond cysylltiadau mawr rhwng pynciau sy'n cael eu disgrifio - Datrys problemau cyfyngedig - Rhai gwendidau mewn cyflwyniad a chywirdeb
Learning Outcomes
- Archwilio sut mae grymoedd economaidd ac arferion diwyllianol yn siapio ymddygiad defnyddwyr y cyfryngau.
- Archwilio sut mae technolegau a diwylliant y cyfryngau wedi datblygu o ddecrhau'r cyfryngau torfol hyd heddiw.
- Beirniadu termau a chysyniadau allweddol sy'n berthnasol i astudio diwylliant torfol.
- Gwerthuso amrywiaeth o agweddau beirniadol a damcaniaethol o fewn astudiaethau'r cyfryngau.
Assessment method
Essay
Assessment type
Crynodol
Description
Sut mae ein canfyddiadau o ddiwylliant torfol wedi newid dros amser?
Weighting
50%
Due date
16/12/2022
Assessment method
Other
Assessment type
Crynodol
Description
Podlediad - Recordiwch bodlediad lle rydych chi'n trafod un mater cyfoes sy'n berthnasol i un o'r cyfryngau yr ydym ni wedi eu trafod ar y modiwl (ffilm, teledu, cerddoriaeth, radio, newyddiaduriaeth). Dylai'r podlediad drafod cwestiynnau yn ymwneud a rheoleiddio, cydgyfeiriant ac awdurdod.
Weighting
50%