Module WXC-3311:
Lleoliad Cymunedol Celfyddydol
Module Facts
Run by School of Arts, Culture and Language
20.000 Credits or 10.000 ECTS Credits
Semester 2
Organiser: Dr Gwawr Ifan
Overall aims and purpose
Bydd y modiwl yn galluogi myfyrwyr i:
- Archwilio amrywiol agweddau o reoli a gweinyddu'r celfyddydau;
- Gael syniad clir o'r amrywiaeth o sgiliau personol a phroffesiynol sydd eu hangen mewn gwaith gweinyddu celfyddydol;
- Ddatblygu gwybodaeth am y sylfaen theoretig sydd wrth wraidd eu dull o ymdrin â hyrwyddo a rheoli'r celfyddydau;
- Ddatblygu amrywiaeth o sgiliau ymarferol sydd eu hangen ar gyfer gweinyddu'r celfyddydau;
- I wneud astudiaeth benodol o agwedd nodedig o weithgaredd cymunedol, fyddai o bosibl yn cynnwys dadansoddi adnoddau cyfredol a chreu argymhellion ar gyfer gwelliannau;
- Creu adroddiad manwl yn dadansoddi'r prosiect, fydd yn adnabod y cyflawniadau a'r heriau a wynebwyd.
Course content
Mae’r modiwl hwn yn cynnig y cyfle i fyfyrwyr i gael rhywfaint o wybodaeth weithredol - yn theoretig ac yn ymarferol - ym maes gweinyddiaeth y celfyddydau. Yn ystod y flwyddyn, bydd myfyrwyr yn cynllunio ac yn ymgymryd â lleoliad annibynnol estynedig o o leiaf 40 awr yn y gymuned, gan anelu at gyflawni gôl benodol. Gall hwn fod yn ardal Bangor neu leoliad arall: mae lleoliadau posibl yn cynnwys canolfannau celf neu leoliadau eraill (e.e. Gwyliau, canolfannau cerdd, cerddorfa). Bydd briff penodol i’r prosiect, gyda tharged(au) clir a chyraeddadwy: gallai olygu gwneud ymchwil o’r farchnad ar ran canolfan gelfyddydol, gyda’r bwriad o greu cyfres o argymhellion ar bolisi, neu gallai olygu trefnu cyfres o weithdai addysgiadol ar thema benodol ar gyfer ysgol neu ysgolion lleol. Gall myfyrwyr rannu'r un lleoliad (e.e. Gwyl Gerdd Bangor) os ydy eu cyfrifoldebau penodol wedi eu nodi yn amlwg yn eu briff personol hwy.
Assessment Criteria
good
Da (C– i B+): Gwaith sy'n dangos gafael gadarn ar y pwnc, meddwl cysyniadol da, tystiolaeth o graffter deallusol, ac wedi ei fynegi'n glir a diddorol.
excellent
Ardderchog (A– i A*): Gwaith sy'n dangos gafael drwyadl ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudio pellach a meddwl cysyniadol dyfnach, gyda pheth gwreiddioldeb mewn dull ymdrin, ac wedi ei fynegi'n drefnus ac argyhoeddiadol.
threshold
Trothwy (D– i D+): Gwaith sy'n dangos gwybodaeth gyfyngedig o'r pwnc, gyda gallu syml i feddwl yn gysyniadol, ychydig dystiolaeth o ymdriniaeth ddeallusol wirioneddol, ond a fynegir yn ddealladwy serch hynny.
Learning outcomes
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu defnyddio ystod o fedrau cyfathrebu, fel sy’n briodol i’r lefel hon o astudio
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu arddangos sgiliau gweinyddol, personol a chymdeithasol estynedig drwy fod yn gyfrifol am brosiect penodol yn y gymuned, sy’n cynnwys cyflawni gwaith annibynnol sylweddol.
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu gwneud dadansoddiad beirniadol o’r gwahanol ffactorau sy’n rhan o reoli’r celfyddydau
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu arddangos eu gallu i ymgymryd yn aeddfed ag ymchwil annibynnol sylweddol.
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu gwneud dadansoddiad beirniadol o’r sylfaen ddamcaniaethol sy’n sail i hyrwyddo’r celfyddydau yn y gymuned.
Assessment Methods
Type | Name | Description | Weight |
---|---|---|---|
LOGBOOK OR PORTFOLIO | Logiau | Bydd amlinelliad o'r log yn cael ei roi ar Blackboard i'r myfyrwyr ar ddechrau'r modiwl. |
25.00 |
INDIVIDUAL PRESENTATION | Cyflwyniad | Bydd rhestr o destunau'r cyflwyniadau ar gael yn llawlyfr y modiwl a gyflwynir i'r myfyrwyr ar ddechrau'r modiwl. |
25.00 |
REPORT | Adroddiad | Bydd angen i'r myfyrwyr gadarnhau eu briff ar gyfer y lleoliad erbyn yr wythnos ddarllen. |
50.00 |
Teaching and Learning Strategy
Hours | ||
---|---|---|
One-to-one supervision | 4 | |
Private study | 141 | |
Workshop | 15 | |
Work-based learning | Students will spend at least 40 hours in their community placement. |
40 |
Transferable skills
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sensitevely with others
- Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
- Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
- Mentoring - Able to support, help, guide, inspire and/or coach others
- Caring - Showing concern for others; caring for children, people with disabilities and/or the elderly
- Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
- Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
- Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in
Courses including this module
Optional in courses:
- W3P3: BA Astudiaethau'r Cyfr & Cherdd year 3 (BA/ACC)
- WPQ0: BA Creative Studies year 3 (BA/CST)
- WPQB: BA Creative Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 3 (BA/CST1)
- WW93: BA Creative Studies and Music year 3 (BA/CSTMUS)
- 32N6: BA English Literature and Music year 3 (BA/ELM)
- 32N7: BA English Literature & Music with International Experience year 3 (BA/ELMIE)
- VW23: BA Hanes Cymru a Cherddoriaeth year 3 (BA/HCAC)
- VW13: BA History and Music year 3 (BA/HMU)
- VW14: BA History and Music with International Experience year 3 (BA/HMUIE)
- W3H6: BA Music and Electronic Engineering year 3 (BA/MEE)
- WV33: Music & Hist & Welsh Hist (IE) year 4 (BA/MHIE)
- W303: BA Music (with International Experience) year 3 (BA/MIE)
- PW33: BA Media Studies and Music year 3 (BA/MSMUS)
- RW13: BA Music/French year 4 (BA/MUFR)
- WR32: BA Music/German year 4 (BA/MUGE)
- WR33: BA Music/Italian year 4 (BA/MUIT)
- W300: BA Music year 3 (BA/MUS)
- W30F: BA Music [with Foundation Year] year 3 (BA/MUSF)
- WW36: BA Music and Film Studies year 3 (BA/MUSFS)
- WR34: BA Music/Spanish year 4 (BA/MUSP)
- VVW3: BA Philosophy and Religion and Music year 3 (BA/PRM)
- VW2H: BA Welsh History and Music year (BA/WHMU)
- QW53: BA Cymraeg/Music year 3 (BA/WMU)
- W304: BMus Music (with International Experience) year 3 (BMUS/MIE)
- W302: BMUS Music year 3 (BMUS/MUS)
- W32F: BMus Music [with Foundation Year] year 3 (BMUS/MUSF)
- H6W3: BSc Electronic Engineering and Music year 3 (BSC/EEM)