Module LCS-1004:
Sbaeneg i Ddechreuwyr II
Module Facts
Run by School of Arts, Culture and Language
20.000 Credits or 10.000 ECTS Credits
Semester 2
Organiser: Prof Helena Miguelez-Carballeira
Overall aims and purpose
- Gwella dealltwriaeth sylfaenol myfyrwyr o'r iaith Sbaeneg a datblygu dealltwriaeth fwy manwl o elfennau gramadegol.
- Datblygu sgiliau cyfieithu testunau byr o'r Sbaeneg a chynhyrchu darnau ehangach, megis traethodau byr a llythyrau yn Sbaeneg .
- Datblygu sgiliau llafar a hyder wrth siarad Sbaeneg.
- Datblygu dealltwriaeth o Sbaeneg ysgrifenedig ac ehangu geirfa. .
- Datblygu'r gallu i ddeall ac ymateb i wybodaeth fwyfwy cymhleth mewn Sbaeneg ffurfiol ac anffurfiol.
Bydd myfyrwyr ar y modiwl hwn yn anelu at gyrraedd safon B1 ar y Fframwaith Ewropeaidd Cyffredinol ar gyfer Ieithoedd (CEFR).
Course content
Mae'r modiwl hwn wedi ei anelu at fyfyrwyr yn y flwyddyn gyntaf sydd wedi astudio Sbaeneg i Ddechreuwyr a Myfyrwyr Canolradd 1. Nod y modiwl hwn yw datblygu'r sgiliau llafar, clywedol ac ysgrifenedig sylfaenol a ddysgwyd yn semester 1 er mwyn i fyfyrwyr ddatblygu'r hyfedredd sy'n cyfateb i safon Lefel A. Bydd myfyrwyr yn defnyddio'r egwyddorion gramadegol a ddysgwyd yn semester 1 i ysgrifennu darnau estynedig a byddant hefyd yn canolbwyntio ar strwythurau gramadegol mwy cymhleth (y goddefol, y modd dibynnol, y modd gorchmynnol). Datblygir sgiliau gwrando trwy ymarferion gwrando a deall gyda thapiau sain a fideo a bydd gofyn i fyfyrwyr roi cyflwyniadau unigol ar bynciau mwy cymhleth.
Gwerslyfr: Kattán, Juan, ac Angela Howkins, Spanish Grammar in Context, 3rd edn (New York: Routledge, 2014)
Assessment Criteria
threshold
40-49%: Trothwy Gafael gyfyngedig ar eirfa a gramadeg a gallu cyfyngedig i gyfieithu ac aralleirio amrywiaeth o destunau gosod. Gallu llafar a chlywedol sylfaenol.
good
50-69%: Da Gafael gadarn ar eirfa a gramadeg a’r gallu i gyfieithu ac aralleirio’r amrywiaeth testunau gosod yn fedrus. Gallu llafar a chlywedol da.
excellent
70+%: Rhagorol Gafael ragorol ar eirfa a gramadeg a gallu rhagorol i gyfieithu ac aralleirio amrywiaeth o destunau gosod. Gallu llafar a chlywedol rhagorol.
Learning outcomes
-
Cynhyrchu darnau ysgrifenedig estynedig a llythyrau ffurfiol.
-
Cyfathrebu'n hyfedr yn yr iaith darged am amrywiaeth o bynciau mwy cymhleth.
-
Defnyddio geiriau a strwythurau gramadegol newydd wrth fynegi eu hunain ar lafar ac yn ysgrifenedig.
-
Darllen a deall hysbysiadau, hysbysebion ac erthyglau papur newydd yn yr iaith darged.
Assessment Methods
Type | Name | Description | Weight |
---|---|---|---|
Assignment | 20.00 | ||
Test | 20.00 | ||
Oral Exam | 20.00 | ||
Written Exam | 40.00 |
Teaching and Learning Strategy
Hours | ||
---|---|---|
Lecture | Seminarau - 4 awr yr wythnos am 11 wythnos (3 awr sgiliau ysgrifennu ac 1 awr sgiliau llafar/gwrando). |
48 |
Private study | 152 |
Transferable skills
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sensitevely with others
- Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.