Module WXC-2269:
Lleoliad Cymunedol Celfyddydol
Module Facts
Run by School of Music, Drama and Performance
20.000 Credits or 10.000 ECTS Credits
Semester 2
Organiser: Dr Gwawr Ifan
Overall aims and purpose
Bydd y modiwl yn galluogi myfyrwyr i:
- Archwilio amrywiol agweddau o reoli a gweinyddu'r celfyddydau;
- Gael syniad clir o'r amrywiaeth o sgiliau personol a phroffesiynol sydd eu hangen mewn gwaith gweinyddu celfyddydol;
- Ddatblygu gwybodaeth am y sylfaen theoretig sydd wrth wraidd eu dull o ymdrin â hyrwyddo a rheoli'r celfyddydau;
- Ddatblygu amrywiaeth o sgiliau ymarferol sydd eu hangen ar gyfer gweinyddu'r celfyddydau;
- I wneud astudiaeth benodol o agwedd nodedig o weithgaredd cymunedol, fyddai o bosibl yn cynnwys dadansoddi adnoddau cyfredol a chreu argymhellion ar gyfer gwelliannau;
- Creu adroddiad manwl yn dadansoddi'r prosiect, fydd yn adnabod y cyflawniadau a'r heriau a wynebwyd.
Course content
Mae’r modiwl hwn yn cynnig y cyfle i fyfyrwyr i gael rhywfaint o wybodaeth weithredol - yn theoretig ac yn ymarferol - ym maes gweinyddiaeth y celfyddydau. Yn ystod y flwyddyn, bydd myfyrwyr yn cynllunio ac yn ymgymryd â lleoliad annibynnol estynedig o o leiaf 40 awr yn y gymuned, gan anelu at gyflawni gôl benodol. Gall hwn fod yn ardal Bangor neu leoliad arall: mae lleoliadau posibl yn cynnwys canolfannau celf neu leoliadau eraill (e.e. Gwyliau, canolfannau cerdd, cerddorfa). Bydd briff penodol i’r prosiect, gyda tharged(au) clir a chyraeddadwy: gallai olygu gwneud ymchwil o’r farchnad ar ran canolfan gelfyddydol, gyda’r bwriad o greu cyfres o argymhellion ar bolisi, neu gallai olygu trefnu cyfres o weithdai addysgiadol ar thema benodol ar gyfer ysgol neu ysgolion lleol. Gall myfyrwyr rannu'r un lleoliad (e.e. Gwyl Gerdd Bangor) os ydy eu cyfrifoldebau penodol wedi eu nodi yn amlwg yn eu briff personol hwy.
Assessment Criteria
good
Gwaith sy’n dangos gafael gadarn ar y pwnc, meddwl cysyniadol da, tystiolaeth o graffter deallusol, ac wedi ei fynegi’n glir a diddorol.
excellent
Gwaith sy’n dangos gafael drwyadl ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudio pellach a meddwl cysyniadol dyfnach, gyda pheth gwreiddioldeb mewn dull ymdrin, ac wedi ei fynegi’n drefnus ac argyhoeddiadol
threshold
Gwaith sy’n ddangos gwybodaeth gyfyngedig o’r pwnc, gyda gallu syml i feddwl yn gysyniadol, ychydig dystiolaeth o ymdriniaeth ddeallusol wirioneddol, ond a fynegir yn ddealladwy serch hynny.
Learning outcomes
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu dadansoddi’r sylfaen ddamcaniaethol sy’n sail i hyrwyddo’r celfyddydau yn y gymuned yn effeithiol.
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu dadansoddi’r gwahanol ffactorau sy’n rhan o reoli’r celfyddydau.
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu ymgymryd â chyfrifoldebau gweinyddol, personol a chymdeithasol penodol o fewn i gyd-destun cymunedol penodol, sy’n cynnwys cyflawni gwaith annibynnol sylweddol.
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu cyflawni astudiaeth benodol o agwedd nodedig o weithgaredd cymunedol.
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl, bydd myfyrwyr yn gallu defnyddio ystod o fedrau cyfathrebu, fel sy’n briodol i’r lefel hon o astudio.
Assessment Methods
Type | Name | Description | Weight |
---|---|---|---|
LOGBOOK OR PORTFOLIO | Logiau | Bydd amlinelliad o'r logiau yn cael ei roi ar Blackboard ar ddechrau'r modiwl. |
25.00 |
INDIVIDUAL PRESENTATION | Cyflwyniad | Bydd rhestr o destunau'r cyflwyniad ar gael yn llawlyfr y modiwl a gyflwynir i'r myfyrwyr ar ddechrau'r modiwl. |
25.00 |
REPORT | Adroddiad o'r lleoliad | Bydd angen i'r myfyrwyr gadarnhau'r briff ar gyfer eu lleoliad erbyn yr wythnos ddarllen. |
50.00 |
Teaching and Learning Strategy
Hours | ||
---|---|---|
Private study | Bydd hwn yn cynnwys paratoi ar gyfer dosbarthiadau ac aseiniadau. |
141 |
Tutorial | Bydd goruchwyliaeth unigol o hyd at 4 awr ar gael, yn ôl y galw. |
4 |
Lecture | I'w cynnal yn wythnosau 1, 3, 5, 7 a 9. |
15 |
Work-based learning | Bydd myfyrwyr yn treulio o leiaf 40 awr ar leoliad. |
40 |
Transferable skills
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sensitevely with others
- Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
- Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
- Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in
Subject specific skills
- Skills of communication and interaction – oral and written communication, public presentation, team-working and collaboration, awareness of professional protocols, sensitivity, ICT skills, etc.
- Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.
- Enhanced powers of imagination and creativity (4.17)
Resources
Resource implications for students
Os yw'n berthnasol i'r prosiect, y myfyrwyr fydd yn gyfrifol am: - drefnu gwiriad swyddfa cofnodion troseddol (DBS) - dalu costau teithio i/o leoliad y prosiect.
Talis Reading list
http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/wxc-2269.htmlCourses including this module
Compulsory in courses:
- W3P3: BA Astudiaethau'r Cyfr & Cherdd year 2 (BA/ACC)
- WW93: BA Creative Studies and Music year 2 (BA/CSTMUS)
- 32N6: BA English Literature and Music year 2 (BA/ELM)
- 32N7: BA English Literature & Music with International Experience year 2 (BA/ELMIE)
- VW23: BA Hanes Cymru a Cherddoriaeth year 2 (BA/HCAC)
- VW13: BA History and Music year 2 (BA/HMU)
- VW14: BA History and Music with International Experience year 2 (BA/HMUIE)
- W3H6: BA Music and Electronic Engineering year 2 (BA/MEE)
- WV33: Music & Hist & Welsh Hist (IE) year 2 (BA/MHIE)
- PW33: BA Media Studies and Music year 2 (BA/MSMUS)
- RW13: BA Music/French year 2 (BA/MUFR)
- WR32: BA Music/German year 2 (BA/MUGE)
- WR33: BA Music/Italian year 2 (BA/MUIT)
- WW38: BA Music and Creative Writing year 2 (BA/MUSCW)
- WW36: BA Music and Film Studies year 2 (BA/MUSFS)
- WR34: BA Music/Spanish year 2 (BA/MUSP)
- VVW3: BA Philosophy and Religion and Music year 2 (BA/PRM)
- VW2H: BA Welsh History and Music year 2 (BA/WHMU)
- QW53: BA Cymraeg/Music year 2 (BA/WMU)
- H6W3: BSc Electronic Engineering and Music year 2 (BSC/EEM)
Optional in courses:
- T103: BA Chinese and Creative Studies year 2 (BA/CHCS)
- WPQ0: BA Creative Studies year 2 (BA/CST)
- WPQB: BA Creative Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 2 (BA/CST1)
- WQ93: BA Creative Stds & English Lang. year 2 (BA/CSTEL)
- WR91: BA French and Creative Studies year 2 (BA/CSTFR)
- WR92: BA German and Creative Studies year 2 (BA/CSTG)
- WR93: BA Italian and Creative Studies year 2 (BA/CSTITAL)
- WR94: BA Spanish & Creative Studies year 2 (BA/CSTSP)
- W303: BA Music (with International Experience) year 2 (BA/MIE)
- W300: BA Music year 2 (BA/MUS)
- W30F: BA Music [with Foundation Year] year 2 (BA/MUSF)
- W304: BMus Music (with International Experience) year 2 (BMUS/MIE)
- W302: BMUS Music year 2 (BMUS/MUS)
- W32F: BMus Music [with Foundation Year] year 2 (BMUS/MUSF)