Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl ICE-3002:
Research Methods

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Computer Science and Electronic Engineering

10.000 Credyd neu 5.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Dr Cameron Gray

Amcanion cyffredinol

To equip students with:

  • requisite skills to conduct a review of available literature.
  • an understanding of the range of sources and their relative worth to scientific endeavour.
  • an appreciation of and methods to evaluate wider societal impacts of their work.
  • a practical understanding of how projects/experiments should be reported within a scientific field.

Additionally; this module will deliver several employability sessions, including creating CVs, completing application forms, interview techniques, and providing information on potential career pathways.

Cynnwys cwrs

Indicative content includes:

  • Research theory basics: paradigms, domains and approaches.
  • Contextualisation of Research Methods in relation to BSc project scope.
  • Research process: design, planning, and implementation.
  • Coping with information overload, selection of secondary sources, their critical evaluation and role in independent research. Structuring literature review to inform theoretical framework and justify selection of methodology.
  • Research rationale; setting research objectives and developing hypotheses.
  • Primary data collection methods.
  • Statistical principles of data analysis.
  • Summarising results and arriving to meaningful conclusions.
  • Preparing research proposals.
  • Professional, legal, social, cultural and ethical issues related to computing/engineering and an awareness of societal and environmental impact of research projects.

Meini Prawf

trothwy

Equivalent to 40%. Uses key areas of theory or knowledge to meet the Learning Outcomes of the module. Is able to formulate an appropriate solution to accurately solve tasks and questions. Can identify individual aspects, but lacks an awareness of links between them and the wider contexts. Outputs can be understood, but lack structure and/or coherence.

da

Equivalent to the range 60%-69%. Is able to analyse a task or problem to decide which aspects of theory and knowledge to apply. Solutions are of a workable quality, demonstrating understanding of underlying principles. Major themes can be linked appropriately but may not be able to extend this to individual aspects. Outputs are readily understood, with an appropriate structure but may lack sophistication.

ardderchog

Equivalent to the range 70%+. Assemble critically evaluated, relevent areas of knowledge and theory to constuct professional-level solutions to tasks and questions presented. Is able to cross-link themes and aspects to draw considered conclusions. Presents outputs in a cohesive, accurate, and efficient manner.

Canlyniad dysgu

  1. Recognise and employ all appropriate techniques, rules and conventions to communicate with a scientifically literate audience.

  2. Distinguish the relative worth of different sources of research/information and construct an ordered review of these sources.

  3. Employ methodologies for planning, conducting and reporting scientific experiments.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Literature Survey Report 30.00
Project/Experiment Plan 30.00
Paraphrasing/Evaluation Exercise 30.00
Open/Review Lecture Participation 10.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Seminar

Interactive seminars with class activities.

6
Lecture

Traditional lecture, including student Q&A

18
Private study

Private study and implementation of taught material, completing assignments.

76

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach

Sgiliau pwnc penodol

  • Solve problems logically and systematically;
  • Access and synthesize information and literature sources;
  • Use both verbal and written communication skills to different target audiences;
  • Communicate proposals persuasively and respond positively to feedback;
  • Analyse and display data using appropriate methods and mathematical techniques;
  • Demonstrate familiarity with relevant subject specific and general computer software packages.
  • Problem solving strategies
  • Recognise legal, social, ethical & professional issues
  • Deploy tools effectively
  • Development of general transferable skills
  • Principles of appropriate supporting engineering and scientific disciplines

Adnoddau

Rhestrau Darllen Bangor (Talis)

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/ice-3002.html

Rhestr ddarllen

Recommended, but not required:

  • How to Design and Report Experiments, Andy Field & Graham Hole, ISBN 9780761973836
  • Scientific Paper Writing: A Survival Guide, Bodil Holst, ISBN 9781516886265
  • Critical Thinking Skills (3rd Ed), Stella Cottrell, ISBN 9781137550507
  • The Study Skills Handbook (4th Ed), Stella Cottrell, ISBN 9781137289254
  • Systematic Approaches to a Successful Literature Review, Andrew Booth & Diana Papaioannou & Anthea Sutton, ISBN 9780857021359

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • H612: BEng Computer Systs Eng (3 yrs) year 3 (BENG/CSE)
  • H61B: BEng Computer Sys Engineering (4yr with Incorp Foundation) year 3 (BENG/CSE1)
  • H610: BENG Electronic Engineering (3 yrs) year 3 (BENG/ELE)
  • H62B: BEng Electronic Engineering (4yr with Incorp Foundation) year 3 (BENG/ELE1)
  • H61F: BEng Electronic Engineering year 3 (BENG/ELEF)
  • H621: BEng Electronic Engineering with International Experience year 4 (BENG/ELEIE)
  • H623: BSc Appd Electrical/Electron Eng Sys (Degree Apprenticeship) year 3 (BSC/AEEES)
  • H301: BSc Appd Mechanical Engineering Systems (Deg Apprenticeship) year 3 (BSC/AMES)
  • I110: BSc Computer Information Systems year 3 (BSC/CIS)
  • I11B: BSc Computer Information Systems (4 year with Incorp Found) year 3 (BSC/CIS1)
  • IN00: BSc Computer Information Systems for Business year 3 (BSC/CISB)
  • IN0B: BSc Computer Information Sys for Bus (4 year w Incorp Found) year 3 (BSC/CISB1)
  • IN02: BSc Computer Information Systems for Business (Franchised) year 3 (BSC/CISBF)
  • I111: BSc Computer Information Systems with International Exp year 4 (BSC/CISIE)
  • I11P: BSc Computer Information Systems with Industrial Placement year 4 (BSC/CISP)
  • G400: BSC Computer Science year 3 (BSC/CS)
  • G40B: BSc Computer Science (4 year with Incorporated Foundation) year 3 (BSC/CS1)
  • G40F: BSc Computer Science year 3 (BSC/CSF)
  • I103: BSc Computer Science with Game Design year 3 (BSC/CSGD)
  • I102: BSc Computer Science (with International Experience) year 4 (BSC/CSIE)
  • GW49: BSC Creative Technologies year 3 (BSC/CT)
  • H118: BSc Data Science & Artificial Intelligencetellig year 3 (BSC/DSAI)
  • H113: BSc Data Science and Machine Learning year 3 (BSC/DSML)
  • H114: BSc Data Science and Visualisation year 3 (BSC/DSV)
  • H6W3: BSc Electronic Engineering and Music year 3 (BSC/EEM)
  • H611: BSc Electronic Engineering year 3 (BSC/ELE)
  • H63B: BSc Electronic Engineering (4yr with Incorp Foundation) year 3 (BSC/ELE1)
  • H622: BSc Electronic Engineering with International Experience year 4 (BSC/ELEIE)
  • H117: MComp Computer Science year 3 (MCOMP/CS)
  • H661: MEng Control and Instrumentation Engineering year 3 (MENG/CIE)
  • H617: MEng Computer Systs Eng (4 yrs) year 3 (MENG/CSE)
  • H601: MEng Electronic Engineering (4 yrs) year 3 (MENG/EE)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor