Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl UXC-2075:
Cynhyrchu'r Ffilm Fer

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Arts, Culture and Language

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester2

Trefnydd: Dr Dyfrig Jones

Amcanion cyffredinol

Amcan y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i gynhyrchu ffilmiau byr ac i osod y broses cynhyrchu o fewn cyd-destun diwydiannol ac academaidd.

Bydd myfyrwyr yn gweithio mewn grwpiau o bychain o dan oruchwyliaeth aelod staff, i gwblhau ffilm fer. Caiff y myfyrwyr ryddid i ddewis rol benodol - megis cyfarwyddwr, person camera, person sain neu olygydd - a bydd disgwyl iddynt ddatblygu dealltwriaeth o'r rol honno tra'n gweithio ar y ffilm. Drwy hyn, mae'r modiwl yn arfogi myfyrwyr gyda dealltwriaeth o sut mae ffilmiau'n cael eu cynhyrchu, yn ogystal a meithrin sgliau creadigol newydd.

Cynnwys cwrs

Bydd rhan gyntaf y cwrs yn dysgu'r myfyrwyr am bedair brif elfen o gynhyrchu ffilm fer

  • Recordio fideo
  • Recordio sain
  • Golygu fideo
  • Golygu sain a dybio

Yn dilyn hyn bydd pob grŵp yn gweithio o dan oruwchwyliaeth tiwtor i ddatblygu a chwblhau'r ffilm. Bydd y tiwtor yn rhoi adborth cyson i fyfyrwyr am eu gwaith, ac yn cydweithio gyda hwy i adnabod meysydd sydd angen eu datblygu, yn rhoi canllawiau am sut y gall pob grŵp, a phob myfyriwr unigol, wella eu gwaith.

Meini Prawf

trothwy

Trothwy (40% ac uwch:

  • Gwybodaeth am feysydd neu egwyddorion allweddol yn unig
  • Peth dealltwriaeth o'r prif feysydd
  • Tystiolaeth gyfyngedig iawn o astudio cefndirol
  • Methu canolbwyntio yr ateb ar y cwestiwn
  • Ateb yn cynnwys deunydd amherthnasol a gwendidau yn y strwythur
  • Dadleuon unigol yn cael eu cyflwno, ond diffyg undod i'r cyfanwaith
  • Nifer o wallau ffeithiol
  • Dim dehongliad gwreiddiol
  • Disgrifio'r cysylltiadau pwysig rhwng pynciau yn unig
  • Gallu cyfyngedig i ddatrys problemau
  • Rhai gwendidau o ran cyflwyniad a chywirdeb

dda

Da 50% ac uwch:

  • Gwybodaeth gadarn
  • Yn deall y rhan fwyaf o'r pwnc, ond nid popeth
  • Tystiolaeth o astudio cefndirol
  • Ateb gyda amcan bendant, wedi ei strwythuro'n da
  • Dadleuon wedi eu cyflwyno yn rhesymegol
  • Nifer fechan iawn o gamgymeriadau ffeithiol
  • Peth dehongliad gwreiddiol
  • Cysylltiadau amlwg rhwng pynciau yn cael eu disgrifio
  • Ateb problemau drwy ddefnyddio dulliau cyfarwydd Cyflwyniad da gyda chyfathrebu cywir

rhagorol

Gwych (70% ac uwch):

  • Gwybodaeth gadarn
  • Yn deall y rhan fwyaf o'r pwnc, ond nid popeth
  • Tystiolaeth o astudio cefndirol
  • Ateb gyda amcan bendant, wedi ei strwythuro'n da
  • Dadleuon wedi eu cyflwyno yn rhesymegol
  • Nifer fechan iawn o gamgymeriadau ffeithiol
  • Peth dehongliad gwreiddiol
  • Cysylltiadau amlwg rhwng pynciau yn cael eu disgrifio
  • Ateb problemau drwy ddefnyddio dulliau cyfarwydd Cyflwyniad da gyda chyfathrebu cywir

Canlyniad dysgu

  1. Dangos y gallu i weithio yn effeithiol fel rhan o dîm cynhyrchu

  2. Cynhyrchu ffilm fer mewn grwp, sydd yn dangos ymwybyddiaeth o safonau cynhyrchu proffesiynnol

  3. Deall y prif brosesau sydd ynghlwm wrth gynhyrchu ffilmiau byrion mewn cyd-destun proffesiynnol

  4. Dangos sgil technegol mewn un agwedd ar gynhyrchu ffilm

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Traethawd 30.00
Portffolio ffilm 50.00
Adroddiad ar waith grwp 20.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Tutorial

11 x Tiwtorial wythnosol o hanner awr, wedi ei gynnal mewn grwpiau o bedwar. Os nad yw'r panel yn fodlon gyda hyn, gellid cynyddu nifer y gweithdai (uchod) o 6 i 11, ond bydd hyn yn arwain at ddirywiad ym mhrofiad y myfyrwyr. Fy marn broffesiynnol, fel arbenigwr pwnc, yw bod tiwtorial bach wythnosol o hanner awr yn gwbl dderbyniol yn y maes yma.

6
Private study

Cynnal ymchwil a fydd yn cyfrannu tuag at ddatblygiad y traethawd, ynghyd a chwblhau gwaith ar y ffilm fer.

177
Workshop

6 x gweithdy 3 awr.

18

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
  • Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others

Sgiliau pwnc penodol

  • An understanding of creative and critical processes, and of the wide range of skills inherent in creative writing. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.1).
  • Artistic engagement and ability to articulate complex ideas in oral and written forms. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to connect creative and critical ideas between and among forms, techniques and types of creative and critical praxis. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.2).
  • Reflective practitioner skills, including awareness of the practice of others in collaborative learning (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.2).
  • The ability to synthesize information from various sources, choosing and applying appropriate concepts and methods (English Benchmark Statement 3.3).
  • Re-creative skills – interpretation, innovation, versatility, and other skills relating to performance
  • Creative skills – conception, elaboration, adaptation, presentation, collaboration, preservation
  • Technological skills – digital capture, digital expression, digital innovation
  • Intellectual skills shared with other disciplines – research and exploration, reasoning and logic, understanding, critical judgement, assimilation and application
  • Skills of communication and interaction – oral and written communication, public presentation, team-working and collaboration, awareness of professional protocols, sensitivity, ICT skills, etc.
  • Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

Dim

Rhestr ddarllen Talis

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/uxc-2075.html

Rhestr ddarllen

Bresson, Robert (1975) Notes on the Cinematographer Beaman, J. (2000) Interviewing for Radio. London: Routledge. Chapman, J. (2006) Documentary in Practice. London: Polity. Crisell, A.(1986) Understanding Radio. London: Methuen Dimbleby, N., (1994) Practical Media: a guide to production techniques. London: Hodder & Stoughton. Elsey, Eileen (2002) In short: a guide to short film-making in the digital age. London: BFI Publishing. Hausman, C et al (2003) Modern radio production: production, programming, and performance. Belmont, CA: Wadsworth Publishing Company. Lyver, D. & Swainson, G. (1995) Basics of Video Production, Oxford: Focal Press. Millerson, G. (1993) Effective TV Production. Oxford: Focal Press. Millerson, G. (1994) Video Camera Techniques. Oxford: Focal Press. Musburger, R. (1993) Single Camera Video Production. Oxford: Focal Press. Monaco, J (2000) How to Read a Film. Oxford: OUP, Nichols, Bill (1991) Representing Reality: Issues and Concepts in Documentary. Bloomington, IN: Indiana University Press Siegel, B.(1992) Creative Radio Production, Oxford: Focal Press. Starkey, G. (2006) Balance & Bias in Journalism. London: Palgrave Macmillan.

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • T125: BA Film Studies and Chinese year 2 (BA/FSCH)
  • 3P3Q: BA Film Studies and English Literature year 2 (BA/FSEL)
  • PQ3J: BA Film Studies and English Language year 2 (BA/FSELAN)
  • PR31: BA Film Studies and French year 2 (BA/FSFR4)
  • PR32: BA Film Studies and German year 2 (BA/FSGER)
  • P3V1: BA Film Studies and History year 2 (BA/FSH)
  • P0R3: BA Film Studies and Italian year 2 (BA/FSI)
  • PR34: BA Film Studies and Spanish year 2 (BA/FSSPAN4)
  • R803: BA Modern Languages & Film Studies year 2 (BA/MLFS)
  • WW36: BA Music and Film Studies year 2 (BA/MUSFS)
  • W6W8: BA Professional Writing & Film year 2 (BA/PWF)
  • VP23: BA Welsh History and Film Studies year 2 (BA/WHFS)
  • W900: MArts Creative Practice year 2 (MARTS/CP)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • T103: BA Chinese and Creative Studies year 2 (BA/CHCS)
  • W890: BA Creative&Professional Writing year 2 (BA/CPW)
  • W89P: BA Creative and Professional Writing with Placement Year year 3 (BA/CPWP)
  • W899: BA Creative & Professional Writing with International Exp year 3 (BA/CRIE)
  • WPQ1: BA Creative Studies (with International Experience) year 2 (BA/CSIE)
  • WPQ0: BA Creative Studies year 2 (BA/CST)
  • WPQB: BA Creative Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 2 (BA/CST1)
  • WQ93: BA Creative Stds & English Lang. year 2 (BA/CSTEL)
  • WR91: BA French and Creative Studies year 2 (BA/CSTFR)
  • WR92: BA German and Creative Studies year 2 (BA/CSTG)
  • WR93: BA Italian and Creative Studies year 2 (BA/CSTITAL)
  • WW93: BA Creative Studies and Music year 2 (BA/CSTMUS)
  • WR94: BA Spanish & Creative Studies year 2 (BA/CSTSP)
  • W620: BA Film Studies year 2 (BA/FLM)
  • W62B: BA Film Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 2 (BA/FLM1)
  • W62P: BA Film Studies with Placement Year year 2 (BA/FLMP)
  • P3W8: BA Film Studies and Creative Writing year 2 (BA/FSCW)
  • 2W89: BA Film Studies (with International Experience) year 2 (BA/FSIE)
  • P3W5: BA Film Studies with Theatre and Performance year 2 (BA/FSTP)
  • P35W: Film Stud with Theatre & Performance with International Exp. year 2 (BA/FSTPIE)
  • PP53: BA Journalism and Media Studies year 2 (BA/JMS)
  • PP5B: BA Journalism & Media Studies (4yr with Incorp Foundation) year 2 (BA/JMS1)
  • PP54: BA Journalism & Media Studies with International Experience year 2 (BA/JMSIE)
  • PP5P: BA Journalism and Media Studies with Placement Year year 2 (BA/JMSP)
  • WW39: BA Music and Creative Writing with International Experience year 2 (BA/MCWIE)
  • P316: BA Media Studies and Production year 2 (BA/MEDP)
  • P31F: BA Media Studies and Production [with Foundation Year] year 3 (BA/MEDPF)
  • 3HPQ: BA Media Studies and English Literature year 2 (BA/MEN)
  • R802: BA Modern Languages & Media Studies year 2 (BA/MLMS)
  • P306: BA Media Studies year 2 (BA/MS)
  • P31B: BA Media Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 2 (BA/MS1)
  • P30F: BA Media Studies [with Foundation Year] year 2 (BA/MSF)
  • 8U76: BA Media Studies (with International Experience) year 2 (BA/MSIE)
  • PW33: BA Media Studies and Music year 2 (BA/MSMUS)
  • P30P: BA Media Studies with Placement Year year 2 (BA/MSP)
  • LP33: BA Media Studies and Sociology year 2 (BA/MSSOC)
  • WW38: BA Music and Creative Writing year 2 (BA/MUSCW)
  • P3W9: BA Professional Writing and Media year 2 (BA/PWM)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor