Fy ngwlad:
Bangor University shield device on red background

Hunaniaeth Brand Prifysgol Bangor

Mae brand y Brifysgol yn adlewyrchu ein dyheadau yn ogystal â'n treftadaeth. Yma fe welwch yr holl adnoddau sydd eu hangen ar fyfyrwyr, staff a phartneriaid i gynrychioli hunaniaeth graidd y Brifysgol yn gywir.

Fideo Brand Swyddogol Prifysgol Bangor

Testun: Dy ddyfodol ar waith ym Mhrifysgol Bangor, gyda merch yn edrych ar lyfr mewn llyfrgell
Fideo: Dy Ddyfodol Ar Waith

Testun: DYMA
Disgrifiad Gweledol: Clip fideo drôn ysgubol wedi'i saethu dros Afon Menai, gyda Phorthaethwy i'r dde a Bangor i'r chwith. Mae Pont Menai yn sefyll yn y canol o dan awyr glir.

Testun: BRIFYSGOL
Disgrifiad Gweledol: Mae myfyriwr yn darllen ar fainc o flaen adeilad Hen Goleg Prifysgol Bangor ar ddiwrnod heulog, braf.

Testun: BANGOR
Disgrifiad Gweledol: Prif Adeilad y Celfyddydau Prifysgol Bangor, wedi'i fframio gan goed yng nghanol y ddinas ar ddiwrnod braf.

Testun: Lle mae uchelgais a pherthyn yn cyfarfod
Disgrifiad Gweledol: Myfyriwr yn sefyll y tu allan i adeilad Cerddoriaeth y brifysgol, yn edrych yn uniongyrchol i'r camera ac yn siarad â'r gwyliwr.

Testun: Mae Bangor wedi ei amgylchynu gan harddwch syfrdanol
Disgrifiad Gweledol: Triawd o fideos drôn o Eryri wedi’u cyflwyno mewn arddull taflunydd ffilm retro, yn dangos Llyn Padarn yn Llanberis, Yr Wyddfa, a chopa’r Wyddfa.

Testun: Ni allwch helpu ond cael eich ysbrydoli
Disgrifiad Gweledol: Myfyriwr yn cerdded heibio'r murlun lliwgar y tu allan i Pontio, gan edrych yn syth i'r camera a siarad â'r gwyliwr.

Testun: O leoedd tawel
Disgrifiad Gweledol: Dilyniant o bum llun:
 – Chwe myfyriwr yn ymarfer ioga yng Ngardd Fotaneg Treborth.
– Myfyriwr yn astudio coeden yng Ngardd Fotaneg Treborth.
– Pedwar myfyriwr yn cymdeithasu ac ymlacio wrth Bont Menai.
– Myfyriwr yn padlfyrddio ar Lyn Padarn.
– Grŵp o bedwar myfyriwr yn tynnu hunlun ar draeth Aberffraw.

Testun: I leoedd anturus
Disgrifiad Gweledol: Fideo o’r Gymdeithas Beicio Mynydd yn beicio ar drac Braichmelyn, gyda dau ohonynt yn reidio dros ramp.

Testun: Dwi'm jest yn astudio mewn lle hardd, dwi'n dysgu ganddo
Disgrifiad Gweledol: Mae myfyriwr yn cerdded drwy Lyfrgell Shankland, yn dal llyfr melyn ac yn edmygu'r ystafell. Mae'n oedi wrth ffenestr, gan edrych ar olygfa ddinas Bangor, a gyflwynir mewn arddull taflunydd ffilm retro

Testun: Mae dysgu yma yn fwy na mynd i ddarlithoedd, yn fwy na darllen llyfrau
Disgrifiad Gweledol: Mae'r un myfyriwr yn eistedd yn Llyfrgell Shankland, yn edrych yn uniongyrchol i'r camera ac yn siarad â'r gwyliwr. Mae'n gorffen trwy orchuddio lens y camera yn chwareus â'i llyfr.

Testun: Mae'n ymarferol, mae'n fyw;
Disgrifiad Gweledol: Mae myfyrwraig yn codi het galed i ffwrdd o'r camera ac yn ei rhoi ar ei phen. Mae hi'n cerdded ar hyd y bont i fynd ar long ymchwil y brifysgol, y Prince Madog, ac yn edrych yn syth i'r camera.

Testun: Mae’n seiliedig ar y syniadau diweddaraf
Disgrifiad Gweledol: Dilyniant o dri fideo: 

– Clip fideo drôn o'r Prince Madog yn teithio tuag at Bont Menai ar Afon Menai.

– Trafodaeth rhwng tri myfyriwr a dau aelod o staff academaidd ar y llong.

– Clip o academydd yn cymryd rhan mewn trafodaeth fywiog gyda myfyriwr.

Testun: Mae'n cael ei arwain gan bobl efo breuddwydion mawr;
Disgrifiad Gweledol: Mae pedwar myfyriwr ac aelod o staff academaidd yn hyfforddi yn yr ystafell sgiliau clinigol yn Fron Heulog. Mae myfyriwr arall yn tynnu gwaed o fannequin yn adeilad Brigantia.

Testun: Academyddion sy'n trawsnewid diwydiannau gyda'u darganfyddiadau
Disgrifiad Gweledol:
Dilyniant o ddeg llun:
– Athro a dau fyfyriwr yn samplu morfeydd heli yng Nghanolfan Henfaes, gydag Ynys Seiriol yn y cefndir.

– Llun agos o’r un athro yn samplu.

– Dau fyfyriwr yn dadansoddi canfyddiadau mewn labordy.

– Llun agos o fyfyriwr yn defnyddio bwrdd anatomeg.

– Llun uwchben o’r un myfyrwyr yn defnyddio’r bwrdd.

– Myfyrwyr nyrsio yn defnyddio rhithrealiti yn ystod hyfforddiant.

– Myfyriwr yn archwilio sbesimen.

– Myfyriwr yn y labordy ERP yn gwisgo cap monitro.

– Athro a myfyriwr yn dal model o’r ymennydd dynol mewn labordy

Testun: Yn mynd i’r afael â heriau
Disgrifiad Gweledol: Mae myfyriwr cyfraith mewn wig a gŵn bargyfreithiwr yn cymryd rhan mewn sesiwn yn Ffug Lys y brifysgol.

Testun: Yn newid y byd
Disgrifiad Gweledol: ‘Time-lapse’ o aelod o staff academaidd a dau fyfyriwr yn defnyddio'r sganiwr delweddu yn Uned Delweddu Bangor.

Testun: Mewn dosbarthiadau sy'n ddigon bach i deimlo bod fy llais yn cael ei glywed
Disgrifiad Gweledol: Myfyriwr yn cymryd rhan mewn seminar busnes yn y Co-Lab yn Pontio, yn edrych yn uniongyrchol i'r camera ac yn siarad â'r gwyliwr. Yna mae pedair delwedd llonydd yn dangos myfyrwyr a staff academaidd mewn trafodaeth fywiog.

Testun: Mewn sgyrsiau sy'n sbarduno syniadau 
Disgrifiad Gweledol: Dau fideo o academydd yn rhyngweithio â myfyrwyr yn Derfynell Bloomberg y brifysgol.

Testun: A chreu cysylltiadau sy'n agor drysau.
Disgrifiad Gweledol: Dilyniant o dri chlip:

– Clip fideo drôn yn agosáu at M-SParc yng Ngaerwen.

– Fideo o un person yn siarad yn ardal gyffredin M-SParc.

– Fideo o'r person arall yn gwrando ac yn ymateb.

Testun: Dyma lle mae fy niddordebau’n cael eu meithrin;
Disgrifiad Gweledol: Tîm pêl-fasged y brifysgol yn chwarae gêm yng Nghanolfan Brailsford, gan orffen gyda ‘slam dunk’.

Testun: Lle rydwi'n troedio llwybr fy hun a dilyn fy mreuddwydion
Disgrifiad Gweledol: Mae myfyriwr yn cerdded i fyny Chwarel Dinorwig yn Llanberis, gan oedi i siarad yn uniongyrchol â'r camera. Yna ddilyniant o dri llun:

– Dau fyfyriwr yn cerdded tuag at Gastell Dolbadarn.

– Yr un myfyrwyr yn archwilio Chwarel Dinorwig gyda'r Wyddfa yn y cefndir.

– Llun agos o'r myfyrwyr yn gwenu ar ei gilydd wrth ymyl Llyn Padarn.

Testun: Yma rwy’n gwneud ffrindiau – y math sy’n para oes 
Disgrifiad Gweledol: Grŵp o fyfyrwyr yn rhannu pitsa ac yn cymdeithasu mewn ‘pizzeria’ ym Mangor Uchaf, ac yna dau fyfyriwr yn gwenu ac yn cofleidio y tu allan i Pontio.

Testun: Rydw i’n cael fy nghefnogi, fy annog a’m codi, bob cam o’r ffordd;
Disgrifiad Gweledol: Dilyniant o bedwar clip fideo: 
- Mae aelod o staff academaidd yn sgwrsio'n gynnes gyda myfyrwyr yng Nghaffi Cegin Pontio.
- Clip fideo agos o fyfyriwr yn gwenu yn yr un drafodaeth. 
- Dau fyfyriwr yn chwerthin gyda'i gilydd ar draeth Aberffraw. 
- Myfyrwyr yn cerdded heibio’r murlun lliwgar y tu allan i Pontio, yn gwenu ac yn cael hwyl.

Testun: Mewn cymuned lle rydw i’n perthyn go iawn. Prifysgol Bangor – dyma dy ddyfodol ar waith. 
Disgrifiad Gweledol: Montage o'r holl fyfyrwyr sy’n ymddangos yn y fideo yn gwenu ac yn edrych i'r camera.

Testun: Prifysgol Bangor. Dy ddyfodol ar waith.
Disgrifiad Gweledol: Animeiddiad i ddangos bod y fideo wedi dod i ben

Canllawiau Brand

Mae ein Canllawiau Brand yn sicrhau bod y Brifysgol yn gyson wrth gymhwyso ei brand ar draws ystod o sianeli a deunyddiau. 

Asedau Brand

Gallwch lawrlwytho logos, dyfeisiau a thempledi yn ein llyfrgell asedau brand.

Naratif a Llais ein Brand

Mae Naratif a Llais ein Brand yn nodi pwy ydym ni, beth rydym yn ei gynrychioli, a sut rydym yn rhannu ein hynodrwydd gyda'r byd. Cliciwch y ddolen i ddarganfod mwy am ein stori, diwylliant, gwerthoedd ac ymrwymiadau, gydag is-naratifau a llyfr gwaith y gellir ei lawrlwytho i gefnogi eich cyfathrebiadau.

Canto

Mae Canto, ein llyfrgell asedau digidol, yn rhoi mynediad i chi at y lluniau a chynnwys fideo diweddaraf, yn ogystal â thempledi Brand.

Generadur Llofnod E-bost

Cadwch eich cyfathrebiadau'n gyson trwy ddefnyddio'r templed llofnod e-bost diweddaraf. 

Rhif Cofrestru Elusen

Fel elusen gofrestredig, mae'n ofynnol i'r Brifysgol o dan adran 39 y Ddeddf Elusennau 2011 i ddatgan ar amryw o ddogfennau swyddogol bod yr elusen yn elusen gofrestredig. Mae'n rhaid i'r datganiad ymddangos yn y dogfennau canlynol:

  • hysbysiadau;
  • hysbysebion;
  • deunyddiau ar wefannau; ac
  • dogfennau eraill a gyhoeddir gan neu ar ran elusen sy'n ceisio darbwyllo'r darllenydd i roi arian neu eiddo i'r elusen.

Dylai pob dogfen swyddogol gynnwys y datganiad: Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565 / Registered Charity: No. 1141565

Cysylltu

Os oes gennych ymholiad yn ymwneud â'n brand nad yw'n cael ei ateb yma, e-bostiwch Brand.