Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl NHS-4410:
Clinical Decision Making and Evidence Based Practice

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Medical and Health Sciences

20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Dr Elizabeth Mason

Amcanion cyffredinol

This module will enable students to develop the ability and knowledge to become critical reflective practitioners who are able to critically appraise and then apply appropriate research/evidence to practice. Students will critically evaluate the usefulness of research and evidence as an integral feature of professional practice. The module will enable students to utilise the knowledge and skills to critically appraise and evaluate evidence and utilise to inform clinical decision making. The module will be delivered using a blended approach with on-line lectures, teaching and learning activities and group work.

Cynnwys cwrs

This module will provide students with knowledge of the following topics: • Sources of knowledge and evidence • Hierarchy of evidence • Art and science of nursing / Benner’s ways of knowing • Identifying research questions PICO/PEO/SPIDER • Literature data bases and systematic search strategies • Developing critical appraisal skills – using critical appraisal tools • Research vs. audit and service evaluation • Research process • Methodology design – epistemology, ontology and philosophical principles of quantitative and qualitative methodologies to gain new knowledge • Data collection methods for qualitative and quantitative research • Sample selection and participants • Rigour, validity and reliability • Data analysis for quantitative and qualitative methods, • Research ethics • Implementation research
• Barriers and enablers to implementing evidence based practice in the NHS • Decision making and clinical judgements, technical rationality.

Meini Prawf

ardderchog

A- to A* Grade: To achieve an ‘excellent pass’ on the module, students will be required to demonstrate comprehensive knowledge and critical evaluation of the underlying principles of reflective practice, research methodologies and methods used to develop evidence based practice and support clinical decision making.

trothwy

C- to C+ Grade: To achieve a ‘pass’ on the module, students will be required to demonstrate good understanding and some critical evaluation of the underlying principles of reflective practice, research methodologies and methods used to develop evidence based practice and support clinical decision making.

da

B- to B+ Grade: To achieve a ‘good pass’ the student will be required to demonstrate sound knowledge and critical evaluation of the underlying principles of reflective practice, research methodologies and methods used to develop evidence based practice and support clinical decision making.

Canlyniad dysgu

  1. Critically evaluate research methodologies, methods and developing new knowledge to support evidence based practice.

  2. Critically appraise the hierarchy of knowledge used to support the art and science of nursing.

  3. Conduct a systematic search of the literature relevant to practice and critically analyse sources of evidence.

  4. Critically evaluate the interpersonal, clinical reasoning, and decision making skills necessary for implementing person-centred evidence care.

  5. Critique, synthesise and apply relevant research evidence to the implementation of patient care.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Mini systematic review based on a focused question 100.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Private study

Private study for reading, assignment preparation and writing.

120
Lecture

Lead lectures = 10 x 2 hour taught sessions

20
Seminar

Seminars/tutorial activities = 10 x 1 hour seminars

10
Workshop

Assignment workshop = 2 hours for review of assessment requirements and 3 x 1 hour supervision workshops.

5
Individual Project

Research workbook completion.

40
Study group

On-line learning activity - participation in 10 x 30 minute on-line activities focused on research methods.

5

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

1. Purchase of text books, pens and paper. 2. Photocopying and printing 3. Subscription to internet provider to access BU on-line catalogues and Blackboard from home residence.

Rhestr ddarllen

Beauchamp, T.L. & Childress, J.F. (2010). Principles of Biomedical Ethics 6th Edn. Oxford: Oxford University Press.

Bowling, A. (2014). Research Methods in Health and Social Care: Investigating Health and Health Services 4th Edn. Buckingham: Open University Press.

Bryman, A. (2012). Social Research Methods 4th Edn. Oxford: Oxford University Press.

Creswell, J.W. (2014) A Concise Introduction to Mixed Method Research. London: Sage Publications.

Denzin, N. K., & Lincoln, Y.S. (2017). The Sage Handbook of Qualitative Research 5th edn. London: Sage Publications.

Ellis, P. (2013). Evidence-based Practice in Nursing 2nd Edn. Exeter: LearningMatters.

Green, J. & Thorogood, N. (2013). Qualitative Methods for Health Research 3rd Edn. London: Sage. Publications

Gough, D. (2017). An Introduction to Systematic Review 2nd Edn. London: Sage Publications.

Harvey, M. & Land, L. (2016). Research Methods for Nurses and Midwives: Theory and Practice. London: Sage Publications.

McIntosh-Scott, A. Mason, T. Mason-Whitehead, E. Coyle, D. (2014). Key Concepts in Nursign and Health Research. London: Sag Publications.

Rolfe, G. Jasper M., & Freshwater, D. (2011). Critical Reflection in Practice: Generating Knowledge for Care 2nd Edn. Basingstoke: Palgrave Macmillan.

Silverman, D. (2016). Qualitative Research 4th Edn. London: Sage Publications.

Tashakkori, A. & Teddlie, C. (2010) Handbook of Mixed Methods in Social and Behaviour Research. Sage Publications, London.

Recommended Reading

Mallion, J. & Brooke, J. (2016). Community- and hospital- based nurses' implementation of evidence-based practice: are there any differences? British Journal of Community Nursing, 21 (3), 148-153. http://web.b.ebscohost.com.ezproxy.bangor.ac.uk/ehost/pdfviewer/pdfviewer?sid=412311bd-0e1d-4f10-a220-80091e5d60a2%40sessionmgr104&vid=2&hid=115

Rycroft-Malone, J. & Bucknall, T. (Eds). (2010). Models and Frameworks for implementing Evidence-Based Practice. Chichester, Wiley-Blackwell.

Denzin, N.K. (2009). The elephant in the living room: or extending the conversation about the politics of evidence. Qualitative Research. 9(2),139-160. http://journals.sagepub.com/doi/pdf/10.1177/1468794108098034

Web Sites:

Critical Appraisal Skills Programme (CASP) http://www.casp-uk.net/

Clinical Research Centre http://www.wales.nhs.uk/sites3/home.cfm?orgid=580

e-Library for Health http://www.wales.nhs.uk/sitesplus/878/home

National Institute for Health and Clinical Excellence http://www.nice.org.uk/

NHS Wales http://www.wales.nhs.uk/

Nursing & Midwifery Council http://www.nmc-uk.org/

Public Health Wales http://www.publichealthwales.wales.nhs.uk/

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor