
Diploma Lefel 5 mewn Arwain a Rheoli
I reolwyr canol neu ddarpar reolwyr canol
Mae Arwain a Rheoli yn Y Ganolfan Rheolaeth, a achredwyd gan CMI, yn cael ei gynnig drwy ddull modiwlaidd. Mae hyn yn golygu y gallwch ymuno ar unrhyw adeg yn ystod y daith a chwblhau ddysgu ar eich cyflymder eich hun. Mae pob modiwl yn brofiad dysgu hunan-gynhaliol yn ei rinwedd ei hun.
Drwy gwblhau aseiniad gais fer ynghylch eich dysgu y gallai chi gwblhau eich modiwl cyntaf. Byddai ail fodiwl ar ben hyn yn rhoi'r opsiwn i droi eich dysgu i Dystysgrif CMI i chi a drwy gymryd 3 mwy o fodiwlau ar ben hyn dros y 6-12 mis nesaf gallwch gerdded i ffwrdd ô'r Diploma fawreddog.
Ffioedd
Cysyllwch a'r Tim Hyfforddi am wybodaeth pellach am ffioedd/Rhaglen
Dyddiadau i ddod
Cyfeirnod yr Uned |
Disgrifiad o'r Uned |
CMI Trosolwg o'r Uned |
---|---|---|
501 |
Egwyddorion Arwain a Rheoli Gweithredol mewn Cyd-destun Sefydliadol | Mae bod â'r wybodaeth, sgiliau a'r ymddygiad i reoli ac arwain mewn amrywiaeth o leoliadau sefydliadol yn hanfodol os yw unigolyn a'r sefydliad i lwyddo. Cynlluniwyd yr uned hon ar gyfer dysgwyr sydd eisiau datblygu neu finiogi eu min proffesiynol a gwella effeithlonrwydd personol. Bydd dysgwyr yn gwerthuso effaith strwythur a llywodraethiant sefydliad ar reolaeth ac arweinyddiaeth. Byddant yn archwilio modelau theori, arddulliau rheolaeth ac arweinyddiaeth a dulliau a gynlluniwyd i hybu diwylliant o ymddiriedaeth, parch a chefnogaeth y naill i'r llall. |
504 | Rheoli Perfformiad |
Mae rheoli perfformiad staff yn hanfodol i rediad esmwyth sefydliad. Mae'r uned hon yn gwerthuso'r rhesymau dros reoli perfformiad a'r dulliau y gellir eu defnyddio. Mae'n archwilio dulliau o wobrwyo perfformiad unigolion sydd yn mynd y tu hwnt i ddisgwyliadau, ac yn dadansoddi ffyrdd o reoli tan berfformiad mewn modd proffesiynol a chefnogol. Mae’r uned hon yn canolbwyntio ar y ffordd y mae rheoli perfformiad, pan gaiff ei ddefnyddio yn effeithiol, yn medru effaith ar gyflawniad unigol a sefydliadol. |
505 |
Ffurfio Timau Llwyddiannus | Mae timau yn chwarae rôl hanfodol i alluogi sefydliadau i gyflawni eu nodau. Mae’r uned hon yn canolbwyntio ar bwrpas a nodweddion timau llwyddiannus. Bydd dysgwyr yn adolygu dulliau theori ac ymarferol i ffurfio tîm; a medru dadansoddi ac ymateb i heriau sy'n digwydd pan fo timau newydd yn cael eu ffurfio yn rhagweithiol. |
513 | Rheoli Prosiectau er mwyn Sicrhau Canlyniadau | Mae'r gallu i reoli prosiectau'n sgil hanfodol i bob rheolwr. Canolbwyntia'r uned hon ar y wybodaeth a'r sgiliau sydd eu hangen i reoli prosiectau'n llwyddiannus ac i oresgyn problemau a heriau. Mae'n gofyn i'r dysgwr i werthuso'r dulliau a'r offer a ddefnyddir i gynllunio tasgau a gweithgareddau, yn ogystal â dysgu sut i weithredu/rheoli gweithgareddau prosiect, creu cysylltiadau â rhanddeiliaid, rheoli adnoddau a risgiau, monitro cynnydd ac adrodd ar ganlyniadau. Bydd rhan o'r uned hefyd yn cynnwys rheoli risg. |
514 |
Rheoli Newid | Mae newid yn anochel os yw sefydliad i gynnal ysfa gystadleuol ac ymarfer cyfredol. Cynlluniwyd yr uned hon i alluogi'r dysgwr i werthuso mathau o newid a'r rhesymau drostynt o fewn sefydliadau a medru dewis a chymhwyso modelau theori ar gyfer ei reoli. Y pwrpas yw nid yn unig galluogi dysgwyr i ddatblygu'r sgiliau i reoli newid a chyflawni amcanion gosod, ond i wneud hynny mewn modd proffesiynol gyda chyfathrebu agored a gonest drwy gydol yr holl broses. |
516 | Cynllunio, Caffael a Rheoli Adnoddau | Gall adnoddau annigonol gael effaith ar y gallu i gyflawni amcanion; tra bod goblygiadau ariannol i fod ag adnoddau gormodol. Cynlluniwyd yr uned hon i alluogi rheolwyr i ddeall ac ymateb i'r her o reoli (gan gynnwys risg) a monitro adnoddau. Bydd dysgwyr yn deall pwysigrwydd defnydd effeithiol ac effeithlon o adnoddau, yn dynodi a chynllunio gofynion o ran adnoddau a gwybod sut i gaffael adnoddau yn unol gyda gofynion rheolaethol. |
517 | Egwyddorion Arloesi | Mae gan arloesi'r pŵer i drawsffurfio sefydliadau a pherfformiad unigol. Pan fo diwylliant o arloesi ac entrenprenuriaeth yn ffynnu, mae syniadau a mentrau newydd yn llewyrchu. Cynlluniwyd yr uned hon i alluogi dysgwyr i ddynodi cyfleoedd ar gyfer arloesi yn y gweithle (a all fod ar ffurf arferion gweithio, prosesau newydd, cynnyrch neu wasanaethau newydd), dadansoddi'r rhesymwaith ar gyfer datblygu mentrau a gwybod sut i droi syniadau yn realiti. |
Beth nesaf?
I archebu lle ar unrhyw un o'r cyrsiau uched e-bostiwch training@themanagementcentre.co.uk os gwelwch yn dda, neu rhowch alwad ar 01248 365 981 i ni.