Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Ms Ruth Elliott

Cyhoeddiadau

2024

  • E-gyhoeddi cyn argraffuLiteracy Instruction from Afar: Evidence for the Effectiveness of a Remotely Delivered Language-rich Reading Programme
    Downing, C., Evans-Jones, G., Lira Calabrich, S., Wynne, C., Cartin, R., Dunton, J., Elliott, R., Caravolas, M., Hulme, C. & Jones, M., 6 Ion 2024, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: Reading and Writing.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2023

  • CyhoeddwydLiteracy Instruction from Afar: Evidence for the Effectiveness of a Remotely Delivered Language-rich Reading Programme
    Downing, C., Evans-Jones, G., Lira Calabrich, S., Wynne, C., Cartin, R., Dunton, J., Elliott, R., Caravolas, M., Hulme, C. & Jones, M., 2 Tach 2023, PsyArXiv.
    Allbwn ymchwil: Papur gweithio › Rhagargraffiad

2022

  • CyhoeddwydNavigating the shift to remote teaching: Lessons learned from delivering remote language and literacy instruction
    Jones, M., Evans-Jones, G., Downing, C., Elliott, R. & Lira Calabrich, S., 31 Ion 2022, Impact.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

Gweithgareddau

2025

  • Cynhadledd ADY - ALN Conference

    4 Maw 2025

    Cysylltau:

    • https://eur01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fsites.google.com%2Fhwbcymru.net%2Fady-ar-gymraeg%2Fhafan-home&data=05%7C02%7Cruth.elliott%40bangor.ac.uk%7C8cd681ee6e794fe251a308dd5d736832%7Cc6474c55a9234d2a9bd4ece37148dbb2%7C0%7C0%7C638769472485942061%7CUnknown%7CTWFpbGZsb3d8eyJFbXB0eU1hcGkiOnRydWUsIlYiOiIwLjAuMDAwMCIsIlAiOiJXaW4zMiIsIkFOIjoiTWFpbCIsIldUIjoyfQ%3D%3D%7C0%7C%7C%7C&sdata=lOfmt5OPXB6d0%2BCAwnzxeKXEdQOFW%2BIiKu%2B65LHUr%2Fg%3D&reserved=0
    Gweithgaredd: Ymgynghoriad (Ymgynghorydd)

2024

  • Fy Llais - Ymlacio a Chreu

    Children aged 9-12 with literacy difficulties and additional learning needs. These children may have difficulties with learning, confidence with friendships, and can find school difficult.

    A unique opportunity for your child to spend a day with talented local artists. By participating in this workshop, your child will have the opportunity gain practical skills and experience on how to manage and speak out about their difficulties in both academic and home settings.

    The day will feature three sessions dedicated to poetry, music, and role play, all centred on promoting wellbeing. Each session aims to help your child’s self-confidence, support relaxation, find ways of expressing themselves and to help them to build connections with others.

    Workshops are bilingual Welsh / English to develop wellbeing and confidence.

    29 Awst 2024

    Gweithgaredd: Mathau o Fusnes a Chymuned - Darparu/trefnu cyrsiau DPP ar gyfer pobl allanol (mewn da) (Trefnydd)
  • Summer Programme of Events

    20 Awst 2024 – 22 Awst 2024

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Trefnydd)
  • Fy Llais - Ysgol Syr Hugh

    Children from Yr7-10 with literacy difficulties and additional learning needs. In school workshops run by local artists with a focus on wellbeing. In collaboration with Llais Dyslecsia and Llenyddiaeth Cymru. Funded by BU Community Fund.

    29 Ebr 2024 – 30 Ebr 2024

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Trefnydd)
  • Consultancy work with Aventido - Text Aid

    Consultancy work with the assistive technology company Aventido to provide support to schools to develop their use of Welsh language assistive technology and accessible documents.

    1 Maw 2024 →

    Gweithgaredd: Arall (Cyfrannwr)
  • Assistive Technology in Schools - Trial working group

    Trial of Welsh language technology to support children with Dyslexia and literacy difficulties in school. Collaborative work with Conwy Council and local schools.

    1 Chwef 2024 – 1 Gorff 2025

    Gweithgaredd: Mathau o Fusnes a Chymuned - Darparu/trefnu cyrsiau DPP ar gyfer pobl allanol (mewn da) (Trefnydd)

2023

  • GwE Dyslexia Teacher Training for Teaching Assistants

    Accredited course to teaching assistants to provide training to become specialists in supporting pupils with literacy difficulties leading to accredited teacher status (ATS).

    30 Medi 2023 – 30 Meh 2024

    Gweithgaredd: Mathau o Fusnes a Chymuned - Darparu/trefnu cyrsiau DPP ar gyfer pobl allanol (mewn da) (Cyfrannwr)
  • Dysgu am asesiadau llythrennedd gyda MABEL (Welsh) (13:00 -13:45)

    MABEL is a highly innovative, multi-lingual battery for assessing early literacy and literacy-related skills in both monolingual, bilingual and second language learners. It was created by an international team of researchers as one output of a European Initial Training Network project. Validated by research, MABEL is a web-based resource intended for use by educational psychologists, speech and language therapists, and special educational needs teachers. MABEL exemplifies how the results of a psycho-educational research project can serve to ameliorate the work of language and literacy specialists, and bring educational benefits to learners in numerous countries.

    17 Mai 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Cynghorydd)
  • Introduction to assessing literacy skills with MABEL (English) (13:45 -14:30)

    MABEL is a highly innovative, multi-lingual battery for assessing early literacy and literacy-related skills in both monolingual, bilingual and second language learners. It was created by an international team of researchers as one output of a European Initial Training Network project. Validated by research, MABEL is a web-based resource intended for use by educational psychologists, speech and language therapists, and special educational needs teachers. MABEL exemplifies how the results of a psycho-educational research project can serve to ameliorate the work of language and literacy specialists, and bring educational benefits to learners in numerous countries.

    17 Mai 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Cynghorydd)
  • RILL/MDC Open Day and Workshop (Archimedes Centre, Cambrian House, Wrexham))

    The event was be held on Saturday May 13, 2023 at the Archimedes Centre, Cambrian House, Wrexham. It was held through the medium of English. The children participated in a circus skills and arts activity whilst using literacy and language. The parents/guardians attended a workshop on how to support their child with Literacy, Language and Technology. The morning session started at 10am and finished at 12noon.

    Morning session - 2 children/2 adults

    Total attendance - 2 children/2adults

    13 Mai 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Siaradwr)
  • Defnyddio technoleg Gymraeg i gefnogi disgyblion ag anawsterau llythrennedd (Cymraeg) (13:00 -13:45)

    Datblygwych eich gwybodaeth am anawsterau llythrennedd a’r defnydd o dechnoleg i gefnogi dysgwyr.

    Develop your knowledge of literacy difficulties and using technology to support learners.

    3 Mai 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Siaradwr)
  • Using technology to support literacy difficulties (English) (13:45 -14:30)

    Develop your knowledge of literacy difficulties and using technology to support learners.

    3 Mai 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Siaradwr)
  • Introduction to dyslexia and neurodiversity

    Reading is central to modern life, yet some people will struggle to read for various reasons. In this lecture the focus was on three neurodiverse groups, and how reading is impacted in each group, and how best to support neurodiverse learners with reading.

    • Overview of the main theories of reading development.

    • Outlined the primary features of: dyslexia, ADHD, & autism.

    • Description on how literacy is impacted in each of these groups.

    • Named 1-2 ways in which we can support reading for each of these groups.

    19 Ebr 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Cyfrannwr)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Addysg

  • Myfyrwyr Ymchwil
    • Ms Ruth Elliott
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor