Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Professor Caroline Bowman

Athro mewn Seicoleg / Cyfarwyddwr Addysgu a Dysgu'r Coleg (Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon)

c.bowman@bangor.ac.uk

+44 1248 383769

–

Professor Caroline Bowman

Gwelwch proffil Professor Caroline Bowman ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

I am the Dean of Education and Student Experience for the College of Medicine and Health, which hosts the disciplines of Psychology, Medicine, Healthcare Sciences, Sport and Exercise Sciences, and Medical Sciences. The strategic focus of my role within the College is to ensure that our teaching is transformational, with good health and wellbeing sitting at its heart. Further to my College duties, I lead the delivery of the University's Student Experience Strategy, which takes a holistic approach to student experience, delivering on five key objectives: Wellbeing; Inclusivity; Environment; Opportunity; Communication. I am a passionate advocate for effective and inclusive practice within teaching and learning and I led the University's transition to Advance HE's Professional Standards Framework (2023), enabling staff at the University to offer cutting edge practice, in line with national benchmarks. In addition to my College and University roles, I lecture within the School of Psychology and Sport Science, where I teach Biological Psychology and Consumer Psychology at undergraduate level, and I lead an Advance HE accredited discipline specific teacher training programme for doctoral students who teach across the School's programmes.

Cymwysterau

  • HEA Senior Fellow
    Advance HE, 2016
  • Institutional Teaching Fellow
    2015
  • PhD: The nature of reward in emotion-based learning
    c School of Psychology , Bangor University , Bangor , United Kingdom., 2005

Diddordebau Ymchwil

I am a neuropsychologist and I explore how our emotional experiences can influence our decision-making. My empirical expertise feeds my applied work in identifying and solving problems within businesses, and I have worked with a number of high-profile clients, such as Unilever, Aldi and Mondelez, bridging the gap between science and practice. As an expert in consumer psychology, I have contributed to BBC’s X-Ray, BBC Breakfast, BBC Radio Wales, and BBC Radio 4, with regard to shopping behaviour, and the influence of personal relationships on decision-making. I was a PI on the WEFO funded CALIN project, and my most recent focus was on the development of multi-disciplinary interventions and training programmes which aimed to enhance mental health and wellbeing within small-to-medium enterprises. I am a member of the Institute for Wellbeing Research within the School of Psychology and Sport Science.

Cyhoeddiadau

2023

  • E-gyhoeddi cyn argraffuThe Bangor Gambling Task: Computerized replication and reappraisal of an emotion-based decision task
    Rojas-Líbano, D., Zúñiga, J., Corrales, V., Pino, P., Infante, M., Turnbull, O. H., Bowman, C. & Salas, C., 13 Ion 2023, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: Applied Neuropsychology: Adult. 13 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydEmotion-based learning: Insights from the Iowa Gambling Task
    Turnbull, O. H., Bowman, C. H., Shanker, S. & Davies, J. L., 21 Maw 2014, Yn: Frontiers in Psychology. 5
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2009

  • CyhoeddwydDopamine and the pleasure of creativity.
    Turnbull, O. H. & Bowman, C. H., 1 Ion 2009, Yn: Philoctetes. 2, 2, t. 39-42
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSchizotypy and flexible learning: A prerequisite of creativity?
    Bowman, C. H. & Turnbull, O. H., 1 Ion 2009, Yn: Philoctetes. 2, 2, t. 5-30
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe effect of education and gender on emotion-based decision-making.
    Fry, J., Greenop, K., Turnbull, O. H. & Bowman, C. H., 1 Maw 2009, Yn: South African Journal of Psychology. 39, 1, t. 122-132
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2006

  • CyhoeddwydA novel 'set-shifting' modification of the Iowa Gambling Task: Flexible emotion-based learning in schizophrenia.
    Roberts, C. E., Turnbull, O. H., Evans, C. E., Kemish, K., Park, S. & Bowman, C. H., 1 Mai 2006, Yn: Neuropsychology. 20, 3, t. 290-298
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2005

  • CyhoeddwydArtificial time constraints on the Iowa Gambling Task: The effects on behavioural performance and subjective experience.
    Roberts, C. E., Bowman, C. H., Evans, C. E. & Turnbull, O. H., 1 Chwef 2005, Yn: Brain and Cognition. 57, 1, t. 21-25
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSubjective awareness on the Iowa Gambling Task: The key role of emotional experience in schizophrenia
    Roberts, C., Bowman, C. & Turnbull, O. H., 1 Awst 2005, Yn: Journal of Clinical and Experimental Neuropsychology. 27, 6, t. 656-664
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2004

  • CyhoeddwydEmotion-based learning on a simplified card game: The Iowa & Bangor gambling tasks.
    Bowman, C. H. & Turnbull, O. H., 1 Gorff 2004, Yn: Brain and Cognition. 55, 2, t. 277-282
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2003

  • CyhoeddwydDirect versus indirect emotional consequences on the Iowa Gambling Task.
    Berry, H. E., Turnbull, O. H., Berry, H. & Bowman, C. H., 1 Tach 2003, Yn: Brain and Cognition. 53, 2, t. 389-392
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydReal versus facsimile reinforcers on the Iowa Gambling Task.
    Bowman, C. H. & Turnbull, O., 1 Tach 2003, Yn: Brain and Cognition. 53, 2, t. 207-210
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Addysg

  • Staff
    • Professor Caroline Bowman
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor