Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Mike Beverley

Senior Lecturer in Education

Uwch Darlithydd Anrhydeddus (Ysgol Gwyddorau Dynol ac Ymddygiadol)

m.beverley@bangor.ac.uk

+44 1248 382467

0000-0003-0602-3054

Dr Mike Beverley

Gwelwch proffil Dr Mike Beverley ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Mike yw Uwch Ddarlithydd yn Ysgol Wyddorau Addysgol

Mae'r aelod sy'n cyfrannu i'r Sefydliad Cydweithredol dros Ymchwil i Addysg, Tystiolaeth ac Effaith(CIEREI).

Mae ei ddiddordebau ymchwil yn cynnwys:  Dulliau addysgol wedi'u seilio ar dystiolaeth, dysgu manwl, mesur seiliedig ar gwricwlwm, ymateb i ymyriad, cyfarwyddyd darllen, cyfarwyddyd uniongyrchol, cyfarwyddyd effeithiol a chynllunio hyfforddi, perfformiad staff a hyfforddiant rhuglder, hyfforddiant wedi'i seilio ar ruglder, dysgu carlam. 

Gwybodaeth Cyswllt

Uwch Ddarlithydd yn Ysgol Wyddorau Addysgol

Aelod o y Sefydliad Cydweithredol ar dros Ymchwil Addysg, Tystiolaeth ac Effaith (CIEREI)

E-bost: m.beverley@bangor.ac.uk

Ffôn: +44(0)1248382467

Cymwysterau

  • Profesiynol: Tystysgrif Ganolradd mewn Cymraeg Ail Iaith: Defnyddio’r Gymraeg.
    Higher Education Academy, 2013
  • Tystysgrif Ganolradd mewn Cymraeg Ail Iaith: Defnyddio’r Gymraeg
    2013
  • Profesiynol: Fellow of the Higher Education Academy FHEA (PR058729)
    Higher Education Academy, 2013
  • PhD: Using precision teaching strategies and tactics to increase essential skill fluency
    2007–2013
  • Tystysgrif Sylfaen mewn Cymraeg Ail Iaith: Defnyddio’r Gymraeg
    2011
  • Teaching Fellowship
    2009
  • Profesiynol: Post Graduate Certificate of Teaching in Higher Education (tHE)
    2003
  • Post Graduate Certificate of Teaching in Higher Education (tHE)
    2003
  • Profesiynol: Morningside Academy, Seattle, USA
    2010–2010
  • BSc: BSC (Hons) Applied Psychology
    Centre for Public Health, Liverpool John Moores University, 1992–1995

Addysgu ac Arolygiaeth

Proffil Personol

Graddiodd Mike Beverley o Brifysgol John Moores Lerpwl yn 1995 ar ôl astudio yno fel myfyriwr hŷn, ac yn ddiweddarach cwblhaodd ei astudiaethau ôl-radd yma ym Mangor. Bu’n rhan o’r tîm Dulliau Ymchwil ym Mangor er 1996, gan ddysgu myfyrwyr am ystadegau a sut i ddefnyddio’r pecyn meddalwedd SPSS. Mae Mike hefyd yn frwd dros ddysgu’r Gymraeg ac wedi penderfynu dysgu’r iaith i safon fel y gall sgwrsio’n rhwydd â siaradwyr Cymraeg brodorol.

Mae’n mwynhau ei waith gyda brwdfrydedd mawr.

“Ym mha broffesiwn arall allwn i helpu myfyrwyr i ddysgu pethau diddorol (fel ystadegau a Dysgu Manwl); gweithio gyda phlant mewn ysgolion sy’n methu’n academaidd i’w helpu i gau’r bwlch rhyngddynt hwy a’u cyfoedion; a chael cyfle i ddysgu pethau newydd bob dydd (a hynny ar gyflog llawn). Dyna beth yw pleser mewn bywyd – La Dolce Vita.”

Diddordebau Dysgu

Mae Mike yn dysgu modiwlau i bob un o’r tair blynedd o israddedigion ac i fyfyrwyr Meistr. Mae’n Drefnydd Modiwl i’r modiwl ‘Dulliau Ymchwil’ ym Mlwyddyn Un; mae holl fyfyrwyr y flwyddyn gyntaf yn cymryd hwn yn semester dau. Yn ogystal mae’n Drefnydd Modiwl a darlithydd ar fodiwl arbenigol i flwyddyn tri – Dulliau Ymddygiadol Addysg Seiliedig ar Dystiolaeth. Mae’r modiwl hwn yn edrych ar ddulliau addysgu a brofwyd drwy ymchwil ac mae llawer o fyfyrwyr sy’n cymryd y modiwl wedi mynd ymlaen i wneud hyfforddiant pellach i gymhwyso’n athrawon. 

Enillodd y cymhwyster Addysgu mewn Addysg Uwch (tHE) yn 2003 ac mae’n aelod o Academi Cymrodyr Dysgu’r Brifysgol; yn 2009 derbyniodd Gymrodoriaeth Addysgu i gydnabod ei gyfraniad eithriadol i addysgu a gofal bugeiliol.

Diddordebau Ymchwil

Yn ystod y blynyddoedd diwethaf mae ei ddiddordebau ymchwil wedi canolbwyntio ar ddefnyddio dadansoddi ymddygiad ym maes addysg ac, yn fwy penodol, defnyddio Dysgu Manwl a Dysgu Uniongyrchol. Mae Mike yn goruchwylio myfyrwyr israddedig a Meistr gyda’u projectau ymchwil ac yn aml cynhelir y projectau hyn mewn ysgolion lleol gyda phlant sy’n methu’n academaidd (e.e. mathemateg, ysgrifennu, sillafu a darllen). Mae wedi cynnal gweithdai hyfforddi mewn Dysgu Manwl ym Mhrydain, Sbaen, Yr Eidal a Norwy ac wedi cyflwyno ei ymchwil mewn cynadleddau rhyngwladol EABG, EABA ac ABAI.

Mae Mike yn aelod o fwrdd golygyddol yr European Journal of Behavior Analysis ac mae hefyd yn olygydd ymgynghorol i’r Journal of Precision Teaching.

Mike ar Twitter: @DrMikeBeverley

Blog wordpress Mike: drmikebeverley.wordpress.com

Diddordebau Ymchwil

Sefydliad Cydweithredol dros Ymchwil i Addysg, Tystiolaeth ac Effaith(CIEREI).

Mae CIEREI yn sefydliad cydweithredol, dwyieithog ac aml-ddisgyblaethol i greu tystiolaeth ymchwil gyda'r prif nod o gael effaith gadarnhaol ar ddysgu a lles plant drwy ysgolion.  Mae CIEREI yn bartneriaeth strategol rhwng GwE, Prifysgol Bangor (a arweinir gan yr Ysgolion Addysg a Seicoleg), awdurdodau addysg lleol, ysgolion, Prifysgol Warwick (CEDAR), swyddfa Comisiynydd Cenedlaethau'r Dyfodol yng Nghymru, a budd-ddeiliaid eraill yr ymddiriedwyd iddynt y gwaith o wella canlyniadau addysgol a lles ein plant.  Prif nod CIEREI yw cefnogi gwella canlyniadau i blant drwy ysgolion, a chyfrannu at addysg athrawon ac adeiladu gallu i weithredu’n rhanbarthol drwy ymchwil ar y cyd ac agos at ymarfer.

Mae CIEREI hefyd yn ymateb strategol i sicrhau bod Prifysgol Bangor yn rhoi arweiniad cryf i ddatblygu ymchwil ar lefel ryngwladol sy'n goleuo dulliau addysgu ac yn sail i hyfforddiant y genhedlaeth nesaf o athrawon yng Nghymru.   Mae CIEREI yn ymateb strategol ac uchelgeisiol i'r weledigaeth a ddisgrifiwyd gan Yr Athro Donaldson (Llywodraeth Cymru, 2015a) a'r Athro Furlong (Furlong, 2015) yn ymwneud â swyddogaeth prifysgolion a'r newid y bydd angen ei wneud i adeiladu economi addysg wedi'i seilio ar ymchwil yng Nghymru.

Yn y tymor canol i'r tymor hir, nod CIEREI yw cyflawni hyn drwy adeiladu cymuned ymchwil fywiog sy'n adeiladu'r sylfaen sy'n bwydo'n uniongyrchol i ymarfer addysgol cyfredol, rhaglenni hyfforddiant cychwynnol athrawon (HAGA) a datblygiad proffesiynol parhaus athrawon.  Bydd hyn yn helpu i sicrhau bod holl athrawon newydd gymhwyso'n deall ymchwil, ymarfer ar sail tystiolaeth orau, a bydd yn helpu i feithrin 'ffordd gwyddonydd-ymarferwr o feddwl' mewn mannau addysgol.  Mae gan CIEREI statws 'Sefydliad' o fewn y system brifysgol oherwydd un o'i brif swyddogaethau fydd dod â grwpiau a chanolfannau presennol sy'n gwneud gwaith ymchwil perthnasol i addysg ynghyd i weithio ar y cyd ac yn strategol gydag GwE ac ysgolion (e.e. Canolfannau Ymyrraeth Gynnal ar Sail Tystiolaeth, Canolfan Ymchwil ac Ymarfer Ymwybyddiaeth Ofalgar, Canolfan Dyslecsia Miles, Canolfan Dwyieithrwydd, Labordy Llythrennedd Bangor). 

Mae'r aelod sy'n cyfrannu i'r Sefydliad Cydweithredol dros Ymchwil i Addysg, Tystiolaeth ac Effaith(CIEREI).

 Mae ei ddiddordebau ymchwil yn cynnwys:  Dulliau addysgol wedi'u seilio ar dystiolaeth, dysgu manwl, mesur seiliedig ar gwricwlwm, ymateb i ymyriad, cyfarwyddyd darllen, cyfarwyddyd uniongyrchol, cyfarwyddyd effeithiol a chynllunio hyfforddi, perfformiad staff a hyfforddiant rhuglder, hyfforddiant wedi'i seilio ar ruglder, dysgu carlam. 

Cyfleoedd Project Ôl-radd

Dim ar hyn o bryd. / None at the present time.

Cyhoeddiadau

2021

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2020

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2018

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2017

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2016

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • CyhoeddwydIncreasing high school students’ maths skills with the use of SAFMEDS class-wide
    Hunter, S., Beverley, M., Parkinson, J. & Hughes, J. C., 2016, Yn: European Journal of Behavior Analysis. 17, 2, t. 154-165 12 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2015

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2014

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2013

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2012

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2011

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2010

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2009

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2008

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2007

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2006

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2002

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

Gweithgareddau

2017

  • Experimental Analysis of Behaviour Group International Conference (EABG), University College, London

    Introduction to Precision Teaching and Standard Celeration Charting and using TAGteach® in combination with Precision Teaching

    12 Ebr 2017

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd (Siaradwr)

2014

  • Methods for the effective measurement of academic performance.

    Norwegian behavioral Association invite : Professional conference : Effective efforts in school - How to work with academic difficulties and behavioral problems University College in Oslo and Akershus 24 and 25 January 2014 Effektiv effort in school In an interview with NRK points Pisa CEO Andreas Schleicher on key issues in the Norwegian school (see box below) . The conference " Effective efforts in schools" addresses these challenges and will present appropriate methods and tools to meet them. Norsk atferdsanalytisk forening inviterer til: Fagkonferanse: Effektiv innsats i skolen -Hvordan arbeide med skolefaglige vansker og atferdsvansker Høgskolen i Oslo og Akershus 24. og 25. januar 2014Effektiv innsats i skolen I et intervju med NRK peker Pisa-sjef Andreas Schleicher på sentrale problemer i den norske skolen (se boks nederst på siden). Konferansen «Effektiv innsats i skolen» tar for seg nettopp disse utfordringene, og vil presentere aktuelle metoder og verktøy for å imøtekomme dem. Anne Arnesen og Wilhelm Meek-Hansen som arbeider med PALS-modellen ved Atferdssenteret i Oslo vil presentere en kunnskapsbasert og oppdatert oversikt over sammenhenger mellom elevers skolefaglige og atferdsmessige vansker, og hvordan man på systemnivå i hver skole kan arbeide med å forebygge og avhjelpe slike vansker. Det er mulig å gjøre læringsopplevelsen overkommelig og positiv for elever selv om lærere har forventninger og stiller krav til prestasjon. Foreleserne Jennifer Austin og Michael Beverly fra Wales vil presentere metoder for kartlegging av atferdsvansker og metoder for effektiv undervisning i grunnleggende ferdigheter som lesing og regning. Det vil også bli presentert hvordan spesielt IKT kan brukes i leseopplæring på en effektiv og spennende måte - for både elev, lærer og foreldre. Gode leseferdigheter er særlig viktig med tanke på å lykkes i skolen, både faglig og sosialt Videre presenteres et arbeid der elever på barnetrinnet har mottatt ekstraopplæring i matematikk, og avslutningsvis gis en gjennomgang av sentrale elementer ved klasseledelse og relasjonen mellom lærer og elever. Fra NRK-intervju med Andreas Schleicher, leder for de internasjonale PISA-undersøkelsene: - I Norge er det ikke så store forskjeller på skolene, men det store problemet er at det er enorme forskjeller på elevenes prestasjoner på den enkelte skole. PISA-sjefen peker på at den norske skolen ikke klarer å gi spesielt elever med innvandrerbakgrunn og vanskeligstilte barn og unge den undervisningen som gjør at de virkelig kan nå sitt potensial. - Det som ofte skjer i Norge, er at lærere senker forventningene og kravene til elever med en vanskelig eller utfordrende bakgrunn. De gjør undervisningen lett for dem og sier: "Du som har hatt det tøft, skal slippe å ha det så krevende her". Det er en helt gal oppskrift, sier Schleicher. (NRKs nettsider 20.08.2013) Anne Arnesen and Wilhelm Meek - Hansen working with PALS model at Behavioural Centre in Oslo will present a knowledge-based and updated overview of the correlation between students' academic and behavioral difficulties, and how the system level in each school can work to prevent and remedy such difficulties . It is possible to make the learning experience manageable and positive for students though teachers have expectations and demands for achievement. The lecturers Jennifer Austin and Michael Beverly of Wales will present methods for mapping behavioral problems and methods for effective teaching of basic skills such as literacy and numeracy . It will also be presented how ICT can be used especially in literacy in an efficient and exciting way - for both the student , teacher and parents. Good reading skills are especially important for success in school , both academically and socially Also presented a work where pupils in primary schools have received additional training in mathematics, and concludes with a review of key elements of classroom management and the relationship between teacher and students . From NRK interview with Andreas Schleicher , head of the international PISA studies : - In Norway it is not that large differences in the schools , but the big problem is that there are enormous differences in student achievement at each school. PISA boss points out that the Norwegian school fails to provide special immigrant students and disadvantaged children and young people the education that allows them to truly reach their potential. - It often happens in Norway is that teachers lowers the expectations and requirements of pupils with a difficult or challenging backgrounds. They make teaching easy for them and says : " You who have had it tough , should not have to be so difficult here ." It's a crazy recipe, says Schleicher . ( NRK's ​​website 20.08.2013 )

    24 Ion 2014 – 25 Ion 2014

    Cysylltau:

    • http://www.atferd.no/Default.aspx?IdDocument=410
    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu academaidd allanol - Anerchiad fel siaradwr gwadd (Siaradwr)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Gwyddorau Addysgol

  • Staff
    • Dr Mike Beverley
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor