Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Marketa Caravolas

Uwch Ddarlithydd

m.caravolas@bangor.ac.uk

+44 1248 388334

0000-0003-4171-482X

Dr Marketa Caravolas

Gwelwch proffil Dr Marketa Caravolas ar Bortal Ymchwil Bangor

Cymwysterau

  • PhD
    McGill University, Montreal, Canada, 1996
  • MA
    McGill University, Montreal, Canada, 1992
  • Arall: Teaching permit/certification - awarded July 1982, Ministry of Education, Province of Québec, Canada
    1982
  • BEd
    McGill University, Montreal, Canada, 1982

Diddordebau Ymchwil

My main research interests are in literacy development in typical populations and in groups with Specific Learning Difficulties, especially dyslexia. Much of my work includes longitudinal and cross-linguistic designs in monolingual and bilingual learners. A number of my research projects have led to the development of standarised test batteries for the assessment of children's literacy skills in languages including English, Czech, Slovak, Spanish and Welsh.

I work with researchers in the UK as well as in a number of countries in Europe and North America, and have headed up a wide variety of externally-funded, international projects pertaining to literacy development and its disorders.

Cyfleoedd Project Ôl-radd

Early literacy development. Bilingual spelling development. Disorders of reading and writing.

Cyhoeddiadau

2022

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2021

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2020

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2019

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2018

  • CyhoeddwydBDTG2: Baterie diagnostických testů gramotnostních dovedností pro žáky 6. až 9. ročníku ZŠ – Pokyny k administraci testu, interpretace a normy
    Caravolas, M. & Volin, J., 2018, Národní ústav pro vzdělávání.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydBDTG2: Baterie diagnostických testů gramotnostních dovedností pro žáky 6. až 9. ročníku ZŠ – Teoretická příručka testu
    Caravolas, M. & Volin, J., 2018, Národní ústav pro vzdělávání.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2017

  • CyhoeddwydArtificial Grammar Learning in Dyslexic and Nondyslexic Adults: Implications for Orthographic Learning
    Samara, A. & Caravolas, M., 2017, Yn: Scientific Studies of Reading. 21, 1, t. 76-97
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2016

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2015

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2014

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2013

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2012

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2010

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2009

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2008

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • CyhoeddwydSúbor testov na hodnotenie pravopisných schopností pre školskú a klinickú prax
    Caravolas, M., Marína, M. & Vencelová, L., 2008, Bratislava: Slovenská asociácia logopédov. 90 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid

2007

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2006

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2005

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2004

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2002

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2001

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2000

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

1998

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

1997

  • CyhoeddwydA cross-linguistic study of early literacy acquisition
    Bruck, M., Genesee, F. & Caravolas, M., 1997, Foundations of Reading Acquisition and Dyslexia. Blachman, B. (gol.). Routledge, t. 145-162 17 t.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid

1996

  • CyhoeddwydThe development of phonemic representations: children's representations of nasalized vowels
    Caravolas, M., 1996, Yn: Phonetica Pragensia. 9, t. 25-38 9.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1995

  • CyhoeddwydRole of the syllable in the processing of spoken English: Evidence from a nonword comparison task
    Bruck, M., Treiman, R. & Caravolas, M., 1995, Yn: Journal of Experimental Psychology - Human Perception and Performance. 21, 3
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1993

  • CyhoeddwydThe effect of oral and written language input on children′ s phonological awareness: A cross-linguistic study
    Caravolas, M. & Bruck, M., 1993, Yn: Journal of Experimental Child Psychology. 55, 1, t. 1-30
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2019

  • Children’s Handwriting Difficulties: A Workshop for Practitioners

    Tach 2019

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn gweithdy, seminar, cwrs (Cadeirydd)

2017

  • Handwriting in Children with Dyslexia and DCD: A Workshop for Practitioners

    Mai 2017

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn gweithdy, seminar, cwrs (Cadeirydd)

Projectau

  • To Further Development of the MABEL Tool

    01/10/2021 – 31/10/2023 (Wrthi'n gweithredu)

  • Optimising and Efficacy Testing of Remote Online Assessments of Children’s Literacy-related Phonological Skills - COVID-19

    21/10/2020 – 28/02/2023 (Wedi gorffen)

  • Cross­linguistic Studies of Alphabetic Literacy Development: Universals and Specifics, From Theory to Applications

    01/09/2019 – 31/08/2021 (Wedi gorffen)

  • How do language and spelling based difficulties manifest in the handwriting of children with dyslexia?”

    01/05/2019 – 01/08/2019 (Wedi gorffen)

  • Dysgraphia and its familial incidence among children with dyslexia or DCD

    01/02/2018 – 28/02/2023 (Wedi gorffen)

  • Is there an optimal age to begin learning to read?

    01/09/2009 – 31/08/2011 (Wedi gorffen)

  • Literature review for the Minister of Education

    01/04/2009 – 31/07/2011 (Wedi gorffen)

  • Enhancing Literacy Development in European Languages (ELDEL)

    01/09/2008 – 01/08/2019 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Gwyddorau Dynol ac Ymddygiadol

  • Staff
    • Dr Marketa Caravolas
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor