Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Paloma Marí-Beffa

Uwch Ddarlithydd

pbeffa@bangor.ac.uk

+44 1248 383816

0000-0001-6974-6394

Dr Paloma Marí-Beffa

Gwelwch proffil Dr Paloma Marí-Beffa ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

My research interests lie within Cognitive and Applied Neuropsychology, more specifically in Executive Functions. My theoretical background is mostly on cogntive control, applying this knowledge to a wide range of behaviour. I am not limited to one type of method, and instead have used a variety of paradigms (Task Switching, Go-NoGo, Stroop, Priming, ANT, Episodic Memory), populations (Schizophrenia, Schizotypia, Multiple Schlerosis, Down Syndrome, adults born prematurely, older adults, Martial Artists) and techniques (Reaction Times, Questionnaires, Event Related Potentials, Transcranial Magnetic Resonance, 3D virtual environment). I am currently fascinated by ways in which we can boost these executive functions, from the use of verbal instructions, curiosity, concentration and Martial Arts. I also work as Director of Impact and Engagement.

Gwybodaeth Cyswllt

School of Psychology

Brigantia Building

Bangor University

Bangor, Gwynedd

pbeffa@bangor.ac.uk

01248 383816

Cymwysterau

  • Arall: PGCert in Teaching in Higher Education
    Bangor University, 2001–2003
  • PhD: Experimental Psychology and Psychobiology
    University of Almeria, 1995–1997
  • MSc: Experimental Psychology and Behavioural Neurophysiology
    University of Granada, Granada, Spain, 1992–1995
  • BSc: Psychology
    University of Granada, Granada, Spain, 1987–1992

Diddordebau Ymchwil

  • Verbal Instructions
  • Attention and Episodic Memory encoding
  • Differential Outcomes Effect
  • Attentional Networks Test
  • Stroop and Negative Priming
  • Task Switching and Mixing Costs
  • Martial Arts and self-defense
  • Curiosity and Motivation

Cyfleoedd Project Ôl-radd

I am happy to supervise students wishing to research cognitive control and executive functions. This research should rely on quantitative data and should have a neurocognitive theoretical background. I am particularly interested in applications to common behaviour, such as concentration, decision making or academic performance. Currently I have two PhD students working on 1) Perception of Threat in interpersonal agression,that is, on-site prediction of knife attacks and 2) the use of verbal instructions to boost mathematic performance.   

Cyhoeddiadau

2025

  • CyhoeddwydAttention induces a left hemispheric lateralization for three-dimensional shape from shading: an ERP study
    Matthews, J., Marí-Beffa, P., Mills, D. & Sapir, A., 29 Maw 2025.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen › adolygiad gan gymheiriaid

2023

  • CyhoeddwydCognitive versus emotional modulation within a Stroop paradigm in patients with schizophrenia
    Romero-Ferreiro, V., Garcia-Gutierrez, A., Torio, I., Mari-Beffa, P., Rodriguez-Gomez, P., Perianez, J. A., Moreno, E. M., Romero, C., Alvarez-Mon, M. A. & Rodriguez-Jimenez, R., 18 Ion 2023, Yn: British Journal of Psychology. 9, 1, 6 t., e19.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydBayesian Reasoning with Emotional Material in Patients with Schizophrenia
    Romero-Ferreiro, V., Susi, R., Sanchez Morla, E. M., Mari-Beffa, P., Rodriguez-Gomez, P., Amador, J., Moreno, E. M., Romero Ferreiro, C., Martinez-Garcia, N. & Rodriguez-Jimenez, R., 3 Tach 2022, Yn: Frontiers in Psychology. 13, 8 t., 6768.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydEmotional Processing Profile in Patients with First Episode Schizophrenia: The Influence of Neurocognition
    Romero-Ferreiro, V., Garcia-Fernandez, L., Aparicio, A. I., Martinez-Gtras, I., Dompablo, M., Sanchez-Pastor, L., Rentero, D., Alvarez-Mon, M. A., Espejo Saavedra, J. M., Lahera, G., Mari-Beffa, P., Santos, J. L. & Rodriguez-Jimenez, R., 6 Ebr 2022, Yn: Journal of Clinical Medicine. 11, 7, 8 t., 2044.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydPerceptual orientation and legitimacy of interpersonal cues to endangerment
    Piper, H., Manoli, M. & Mari-Beffa, P., Maw 2022.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe hidden methodological implications of working memory and math anxiety: A review.
    Baxendale, A., Roberts-Tyler, E. & Marí-Beffa, P., 22 Awst 2022, PsyArXiv.
    Allbwn ymchwil: Papur gweithio › Rhagargraffiad
  • CyhoeddwydThe role of verbalisations and anxiety in task switching
    Baxendale, A. & Mari-Beffa, P., Maw 2022.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid

2020

  • CyhoeddwydEvidences for better recall of congruent items in episodic memory
    Laurent, X., Esteves, F. P. & Mari-Beffa, P., 21 Chwef 2020, Yn: Cognitive Processing. t. 1-9 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSemantic negative priming from an ignored single-prime depends critically on prime-mask inter-stimulus interval and working memory capacity
    Megias, M., Ortells, J. J., Noguera, C., Carmona, I. & Mari-Beffa, P., 9 Meh 2020, Yn: Frontiers in Psychology. 11, 1227.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydAn Investigation into the Effects of Martial Arts Training on Impulsive Consumer Behavior
    Prasetyo, D. & Mari-Beffa, P., 25 Ion 2019, Yn: Anima Indonesia Psychological Journal. 34, 2, t. 105-114
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDistraction or caution: The influence of attention on post-error slowing
    Johnstone, A. & Mari-Beffa, P., Ion 2019.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDoes the implicit outcomes expectancies shape learning and memory processes?
    Carmona, I., Mari-Beffa, P. & Estevez, A. F., Awst 2019, Yn: Cognition. 189, t. 181-187
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe implementation of expectancy-based strategic processes is delayed in normal aging
    Noguera, C., Fernandez, S., Alvarez, D., Carmona, E., Mari-Beffa, P. & Ortells, J., 25 Maw 2019, Yn: PLoS ONE. 14, 3, t. e0214322 21 t., e0214322.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydAttentional network contributions to post-error slowing
    Johnstone, A. & Mari-Beffa, P., Gorff 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydFacilitation of Fast Backward Priming After Left Cerebellar Continuous Theta-Burst Stimulation
    Allen-Walker, L., Bracewell, R., Thierry, G. & Mari-Beffa, P., Ebr 2018, Yn: Cerebellum. 17, 2, t. 132-142
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd¿Hablar con uno mismo es síntoma de trastorno mental? Más bien al contrario
    Mari-Beffa, P., 25 Rhag 2018, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl
  • CyhoeddwydThe effects of Martial Arts training on attentional networks in typical adults
    Johnstone, A. & Mari-Beffa, P., 8 Chwef 2018, Yn: Frontiers in Psychology. 9, 10 t., 80.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • CyhoeddwydImproving delayed visual recognition memory in healthy elders by differential outcomes using masked and unmasked reinforcers.
    Carmona, I., Nache, E., Maldonado, M., Mari-Beffa, P. & Estevez, A., Gorff 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydIs talking to yourself a sign of mental illness? An expert delivers her verdict
    Mari-Beffa, P., 3 Mai 2017, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl
  • CyhoeddwydThe impact of Martial Arts experience on Attentional Networks
    Johnstone, A. & Mari-Beffa, P., Gorff 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydAn action to an object does not improve its episodic encoding, but removes distraction
    Laurent, X., Ensslin, A. & Mari-Beffa, P., Ebr 2016, Yn: Journal of Experimental Psychology: Human Perception and Performance.. 44, 1, t. 494-507
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDifferential outcomes effect under conscious and unconscious conditions
    Carmona, I., Esteban, L., Mari-Beffa, P. & Estevez, A., 2016.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDifferential outcomes training and delayed visual recognition memory in healthy elders using masked reinforcers
    Carmona, I., Nache, E., Mari-Beffa, P. & Estevez, A., Gorff 2016.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydAn action to an object does not improve its episodic encoding; but removes distraction
    Mari-Beffa, P. & Laurent, X., Awst 2015, Yn: Perception. 44, 1-Supp, t. 244-244 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Crynodeb Cyfarfod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydAnatomical dissociations of forward and backwards semantic processing in the cerebellum using theta burst stimulation
    Kiryakova, R. K., Allen-Walker, L. S., Baxendale, A., Kiryakov, R. K., Lawrie, S. & Mari-Beffa, P., 1 Awst 2015, Yn: Perception. 44, t. 42-43
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDifferential outcomes training and delayed visual recognition memory using masked stimulus
    Carmona, I., Esteban, L., Mari-Beffa, P. & Estevez, A., Gorff 2015.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydVerbal working memory influences time perception in explicit time estimation
    Mari-Beffa, P., Awst 2015, Yn: Perception. 44, 1, t. 230-230 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Crynodeb Cyfarfod › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydDifferential outcomes and delayed visual recognition memory in healthy adults using masked outcomes
    Carmona, I., Fernandez, R., Mari-Beffa, P. & Estevez, A., 2014, t. 126-126. 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe mixing cost as a measure of cognitive control
    Kirkham, A. J., Mari-Beffa, P., Kirkham, A., Grange, J. A. (Golygydd) & Houghton, G. (Golygydd), 19 Meh 2014, Task Switching and Cognitive Control. 2014 gol. Oxford University Press, t. 74-100
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod

2013

  • CyhoeddwydRole of Selective Attention and Action on Episodic Memory
    Laurent, X. & Mari-Beffa, P., 2013.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydUnconscious congruency priming from unpracticed words is modulated by prime–target semantic relatedness.
    Ortells, J. J., Mari-Beffa, P. & Plaza-Ayllón, V., 1 Maw 2013, Yn: Journal of Experimental Psychology: Learning, Memory, and Cognition. 39, 2, t. 394-413
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2012

  • CyhoeddwydResponse preparation in Parkinson's disease: Automatic vs. controlled processing
    Adam, J. J., Scholtissen, B. & Mari-Beffa, P., 21 Chwef 2012, Yn: Acta Psychologica. 139, 3, t. 465-470
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe impact of verbal instructions on goal-directed behaviour
    Kirkham, A. J., Breeze, J. M. & Mari-Beffa, P., 1 Ion 2012, Yn: Acta Psychologica. 139, 1, t. 212-219
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydTraining with differential outcomes enhances discriminative learning and visuospatial recognition memory in children born prematurely
    Martinez, L., Mari-Beffa, P., Roldan-Tapias, D., Ramos-Lizana, J., Fuentes, L. & Estevez, A., 1 Ion 2012, Yn: Research in Developmental Disabilities. 33, 1, t. 76-84
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydUnmixing the mixing cost: Contributions from dimensional relevance and stimulus-response suppression.
    Mari-Beffa, P., Cooper, S. & Houghton, G., 1 Ebr 2012, Yn: Journal of Experimental Psychology: Human Perception and Performance. 38, 2, t. 478-488
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2011

  • CyhoeddwydEvidence of reduced selective attention in schizotypal personality disorder
    Breeze, J., Kirkham, A. & Mari-Beffa, P., 1 Awst 2011, Yn: Journal of Clinical and Experimental Neuropsychology. 33, 7, t. 776-784 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2008

  • CyhoeddwydThe role of response repetition in task switching.
    Cooper, S. & Mari-Beffa, P., 1 Hyd 2008, Yn: Journal of Experimental Psychology - Human Perception and Performance. 34, 5, t. 1198-1211
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2007

  • CyhoeddwydEnhancing challenged students' recognition of mathematical relations through differential outcomes training.
    Estevez, A. F., Vivas, A. B., Alonso, D., Mari-Beffa, P., Fuentes, L. J. & Overmier, J. B., 1 Ebr 2007, Yn: Quarterly Journal of Experimental Psychology. 60, 4, t. 571-580
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydN400, the reference electrode, and the semantic activation in prime-task experiments: A reply to Dombrowski and Heil (2006).
    Cullen, D. J., Mari-Beffa, P., Catena, A., Valdes, B., Cullen, D. & Houghton, G., 25 Mai 2007, Yn: Brain Research. 1147, t. 209-212
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2005

  • CyhoeddwydAutomatic and controlled semantic processing: A masked prime-task effect.
    Valdes, B., Catena, A. & Mari-Beffa, P., 1 Meh 2005, Yn: Consciousness and Cognition. 14, 2, t. 278-295
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDissociations between object- and response-based components of negative priming.
    Houghton, G. & Mari-Beffa, P., 1 Tach 2005, Yn: Perception and Psychophysics. 67, 8, t. 1423-1436
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydERP analyses of task effects on semantic processing from words.
    Mari-Beffa, P., Valdes, B., Cullen, D. J., Catena, A. & Houghton, G., 1 Mai 2005, Yn: Cognitive Brain Research. 23, 2-3, t. 293-305
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLack of inhibition in Parkinson's disease: Evidence from a lexical decision task.
    Mari-Beffa, P., Hayes, A. E., Machado, L. & Hindle, J. V., 1 Ion 2005, Yn: Neuropsychologia. 43, 4, t. 638-646
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2003

  • CyhoeddwydPost-target inhibition: A temporal binding mechanism?
    Loach, D. & Mari-Beffa, P., 1 Gorff 2003, Yn: Visual Cognition. 10, 5, t. 513-526
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2002

  • CyhoeddwydLack of inhibition in Parkinson's disease: Evidence from decreased negative priming in a lexical decision task
    Mari-Beffa, P., Hayes, A., Machado, L., Sheppard, D., Rafal, R. & Hindle, J., Ebr 2002, Yn: Journal of Cognitive Neurosience. t. 97-97 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydNegative priming from the non-selected meaning of the homograph
    Nievas, F. & Mari-Beffa, P., 1 Chwef 2002, Yn: British Journal of Psychology. 93, 1, t. 47-66
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydStroop interference effects in partially colored Stroop words
    Danziger, S., Estevez, A. F. & Mari-Beffa, P., 1 Medi 2002, Yn: Psychonomic Bulletin and Review. 9, 3, t. 536-541 5 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2001

  • CyhoeddwydThe differential outcome effect as a useful tool to improve conditional discrimination learning in children
    Estevez, A. F., Fuentes, L. J., Mari-Beffa, P., Gonzalez, C. & Alvarez, D., Chwef 2001, Yn: Learning and Motivation. 32, 1, t. 48-64 16 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2000

  • CyhoeddwydDifferential outcomes and discrimination learning in children and adults with Down Syndrome
    Fuentes, L. J., Estevez, A., Gonzalez, C., Mari-Beffa, P. & Vivas, A. B., 2000, Yn: International Journal of Psychology. 35, 3-4, t. 240-240 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Crynodeb Cyfarfod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSemantic priming in the prime task effect: evidence of automatic semantic processing of distractors.
    Mari-Beffa, P., Fuentes, L. J., Catena, A. & Houghton, G., 1 Meh 2000, Yn: Memory and Cognition. 28, 4, t. 635-647
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydStroop interference and negative priming: problems with inferences from null results
    Mari-Beffa, P., Estevez, A. F. & Danzinger, S., 1 Medi 2000, Yn: Psychonomic Bulletin and Review. 7, 3, t. 499-503
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWord-based grouping affects the prime-task effect on semantic priming
    Mari-Beffa, P., Houghton, G., Estevez, A. F. & Fuentes, L. J., 1 Ebr 2000, Yn: Journal of Experimental Psychology: Human Perception and Performance. 26, 2, t. 469-479
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1996

  • CyhoeddwydRecency Effects in Multiple Sclerosis
    Godoy, J. F., Sanchez-Barrera, M. B., Muela, J. A., Mari-Beffa, P. & Puente, A., 2 Chwef 1996, Yn: Applied Neuropsychology. t. 93-96 4 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1995

  • CyhoeddwydInfluencias inhibitorias de la atención en la selección de información visual para la acción: Inhibitory Influences of attention on the selection of information for action
    Colmenero, J. M., Catena, A., Fuentes, L. J. & Mari-Beffa, P., 1995, Yn: Cognitiva. 7, 1, t. 113-128 16 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMarcadores de vulnerabilidad/factores de protección en la prevención de la esquizofrenia
    Godoy, J. F., Muela, J. A., Sanchez-Barrera, M. B., Sanchez-Huete, J. R., Perez, M. & Mari-Beffa, P., 2 Chwef 1995, Yn: Revista Conductual de Psicologia. 3, t. 35-46 12 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2023

  • Bangor University Community Day - Psychology stall

    Bangor University Community Day was an event that welcomed the local community to explore the University and learn about its significant contributions to the social, economic, environmental, and cultural life of North Wales and beyond. The event showcased a range of activities. Our department of Psychology participated with a stall, offering various engaging activities for attendees, highlighting some of the department's work.

    14 Hyd 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Gŵyl/Arddangosfa (Cyfrannwr)
  • University of Granada, Granada, Spain

    visit to Prof Andrés Catena funded by Taith

    Mai 2023

    Gweithgaredd: Ymweld â sefydliad academaidd allanol (Ymchwilydd Gwadd)

2022

  • Wales Martial Arts Practitioner-Researcher Network Event

    A networking event funded by the Learned Society of Wales (LSW) held at Cardiff Metropolitan University. The purpose was to create a collaborative hub for research into Martial Arts. I was invited to give a 1 hour talk on the use of Martial Arts as Community Intervention for multiple neurocognitive disorders.

    26 Hyd 2022

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • Bangor Meeting of Behavioural Sciences Research in Policing

    The School of Human and Behavioural Sciences has several existing research projects in collaboration with different members of North Wales Police and other theme-related units (these include the army, prison officers, youth custody and other emergency services). Current research projects run independently and in parallel, having to create their own contacts outside and inside the university (e.g., with Criminology). Despite many of these projects having overlapping interest, contributing members are largely unaware of the advances made by other researchers, even within their own school or research institute. On the 30th of June 2022 we are planning to host a 1st Bangor Meeting of Behavioural Sciences in Policing with the aim of bringing together expertise across research teams, NWP and associated units. This event should ideally run annually with the following expected outcomes:

    1- Increase in collaborations across research groups, reflected in new research proposals submitted.

    2- Deeper understanding of the issues affecting NWP that can be addressed by university staff. This deeper insight should be manifest in higher grant return.

    3- A path of continuity between research outcomes and societal impact by engaging stakeholders from early stages of project planning. Evaluated by increased Impact evidence.

    4- It will increase staff awareness about pathways to impact and how to frame research from the beginning to maximize its contribution to society. This can manifest in several forms such as improving contribution to the impact sections in PURE.

    5- It may attract staff working in the field who may perceive Bangor as a center of excellence in Policing Research, measured by increased recruitment of staff specialised in policing across forensics, criminology, etc.

    6- It can be used to advertise Bangor as a Centre for Research in policing which can result in higher recruitment of students in associated degrees and courses (e.g., Forensics).

    30 Meh 2022

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn gweithdy, seminar, cwrs Academaidd (Trefnydd)

2021

  • University of Almeria

    I was invited to give a 3 hour workshop

    2021

    Cysylltau:

    • https://www.instagram.com/p/CVKfJsSN6j0/
    Gweithgaredd: Ymweld â sefydliad academaidd allanol (Ymchwilydd Gwadd)

2018

  • Martial Arts: Can something so fun be good for your brain

    2018

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Erthygl neu gyfranogiad yn y cyfryngau (Cyfrannwr)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon

  • Staff
    • Dr Paloma Marí-Beffa
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor