Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Paul Rauwolf

Darlithydd

p.rauwolf@bangor.ac.uk

0000-0002-4715-8644

Dr Paul Rauwolf

Gwelwch proffil Dr Paul Rauwolf ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Paul is a Lecturer in the School of Psychology and Sport Science at Bangor University. In 2016, Paul received his PhD in Computer Science from the University of Bath. He then worked as a postdoctoral researcher in the Mathematics Institute at the University of Oxford. He completed his postdoctorial work in Psychology at Bangor University. Broadly, Paul seeks to better understand and improve how individuals make decisions in uncertain, social environments. He is particularly interested in environmental psychology and improving sustainable / cooperative behaviours in complex, social environments.

Addysgu ac Arolygiaeth

Taught modules:

Advanced Research Methods (PRP-4014): Paul teaches Advanced Research Methods for a variety of MSc programmes. The module teaches a variety of statistical methods, with the aim to give students confidence when analysing data. Students are able to choose to learn analysis techniques using either SPSS or R (no prior experience of either SPSS or R is required). By the end of this course, students understand how poor usage of analysis techniques led to the replicability crisis. They also understand how to avoid such pitfalls and correctly employ state of the art data analysis techniques in a variety of contexts. 

MSc and BSc research projects:

Paul supervises several MSc and BSc research projects each year. The lab meets regularly to discuss ideas and progress. 

The projects this year will seek to better understand how individuals learn about sustainability over time. Participants will play the RDG with the same partners multiple times. We will measure how each participant’s behaviour changes as they learn more about their partners and the resource. We expect some people to improve their sustainable practices over time, but others will continue to struggle. Therefore, this project will attempt to better understand the individual factors related to how individuals learn to adjust their behaviour over time. We will evaluate whether certain social factors (e.g. the tendency to judge others harshly) and health risk factors (e.g. impulsivity) predict difficulty in learning how to cooperate with others and sustain a resource over time. By learning more about the time it takes for individuals to learn sustainable behaviour, we hope this project can inform future sustainable policy initiatives.

Diddordebau Ymchwil

Paul's research seeks to understand and improve how we make decisions in highly uncertain environments. To do this, his research sits at the intersection of behavioural economics, well-being, and environmental psychology. His recent work has shown that health risk factors (e.g. depression) is associated with difficulty learning to sustain resources and vulnerability to misinformation. Currently, his lab is focusing on evaluating how individual characteristics, environmental factors, and social factors interact to predict sustainable behaviour. 

Cyfleoedd Project Ôl-radd

Self-funded (inc. agency-funded) PhD projects: 

Dr. Rauwolf welcomes informal enquiries from prospective PhD students interested in projects related to several aspects of human decision-making and cooperation, including: decision-making biases, decision-making under uncertainty, social decision-making in cooperative contexts, and misinformation in social media / online outlets. If you are interested in discussing opportunities, please contact me at p.rauwolf@bangor.ac.uk

Cyhoeddiadau

2025

  • CyhoeddwydComputational rationality and developmental neurodivergence
    Jones, S., Rauwolf, P. & Westermann, G., 8 Chwef 2025, Yn: Trends in Cognitive Sciences.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • E-gyhoeddi cyn argraffuVerbal feedback modulates language choice and risk-taking in Chinese-English bilinguals
    Yang, W., Rauwolf, P., Molina Nieto, O., Frances, C., Wei, Y., Duñabeitia, J. A. & Thierry, G., 27 Maw 2025, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Bilingualism: Language and Cognition, t. 1-12.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2024

  • CyhoeddwydChinese-English bilinguals prefer being truthful in the native language
    Yang, W., Rauwolf, P., Frances, C., Molina-Nieto, O., Duñabeitia, J. A. & Thierry, G., 8 Ion 2024, Yn: Frontiers in Language Sciences. 2
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydClosing the Gap: How Psychological Distance Influences Willingness to Engage in Risky COVID Behavior
    Williams, C., Rauwolf, P., Boulter, M. & Parkinson, J. A., 27 Mai 2024, Yn: Behavioral Sciences. 14, 6, 449.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydHealth factors that influence sustainable behaviour in a single-player resource management game
    Rauwolf, P., McKinnon, A., Bilderbeck, A. C. & Rogers, R., 1 Ebr 2024, Yn: Psychonomic Bulletin and Review. 31, 2, t. 734-749 16 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydInterpersonal factors and mental well-being are associated with accuracy in judging the veracity of political news
    Rauwolf, P., Mai 2022, Yn: Applied Cognitive Psychology. 36, 3, t. 581-601 21 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2021

  • Cyhoeddwyd'Just not knowing' can make life sweeter (and saltier): Reward uncertainty alters the sensory experience and consumption of palatable food and drinks
    Rauwolf, P., Mallard, S., Wong, N., Witt, A., Davies, T., Cahill, A., Madden, G. J., Parkinson, J. & Rogers, R., Hyd 2021, Yn: Journal of Experimental Psychology: General. 150, 10, t. 2015-2035
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2020

  • CyhoeddwydEvolutionary Psychology and Artificial Intelligence: The Impact of Artificial Intelligence on Human Behaviour
    Wilson, H., Rauwolf, P. & Bryson, J. J., 25 Tach 2020, The SAGE Handbook of Evolutionary Psychology: Applications of Evolutionary Psychology. 1 gol. London, t. 333-351 19 t.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydHostility is associated with self-reported cognitive and social benefits across Massively Multiplayer Online Role-Playing Game player-roles
    Smith, C. M., Rauwolf, P., Intriligator, J. & Rogers, R. D., Gorff 2020, Yn: Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking. 23, 7, t. 487-494
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydExploring the utility of internal whistleblowing in healthcare via agent-based models
    Rauwolf, P. & Jones, A., 25 Ion 2019, Yn: BMJ Open. 9, 1, e021705.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydExpectations of Fairness and Trust Co-Evolve in Environments of Partial Information
    Rauwolf, P. & Bryson, J., Rhag 2018, Yn: Dynamic Games and Applications. 8, 4, t. 891-917
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydOn the reliability of unreliable information Gossip as cultural memory
    Mitchell, D., Bryson, J. J., Rauwolf, P. & Ingram, G. P. D., Ion 2016, Yn: Interaction Studies. 17, 1, t. 1-18
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydValue homophily benefits cooperation but motivates employing incorrect social information
    Rauwolf, P., Mitchell, D. & Bryson, J. J., 21 Chwef 2015, Yn: Journal of Theoretical Biology. 367, t. 246-261
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Projectau

  • Understanding the psychological risk factors for believing political misinformation by merging neural network and multiple regression models

    28/01/2022 – 01/08/2022 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon

  • Staff
    • Dr Paul Rauwolf
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor