Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Stuart Beattie

Darllenydd

s.j.beattie@bangor.ac.uk

+44 1248 383963

0000-0002-0952-7402

Dr Stuart Beattie

Gwelwch proffil Dr Stuart Beattie ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Dr Stuart Beattie is a Reader in Performance Psychology. My main research and teaching interest lies in understanding processes that underpin performing to high standards under difficult circumstances. My research supervision revolves around resilience, mental toughness, confidence, stress and performance, personality, and psychophysiological responses to pressure. However, although I do research and publish in sport psychology journals, I also publish research from the military domain, youth justice service, and education settings.

From an applied perspective, I am part of the Institute for the Psychology of Elite Performance (IPEP) which is formed mainly from the main sport/performance psychology staff in the Sport and Exercise Science department. As part of this group, I have worked with the RAF, England and Wales Cricket, Manchester City, and have presented applied workshops across Europe and as far afield as Saudi Arabia.

A number of years ago I created our distance learning MSc degree in Performance Psychology (that I also teach on). Over the past 5 years I have been very fortunate to work with a range of students from around the world who have studied with us. It’s a great pleasure to see how our students from backgrounds such as Opera, Ballet, Music, NHS, Armed Forces, Business, Sport, Education (to name a few disciplines), successfully apply what we have taught them on this degree in their own domains. Supervising these students on their research projects/dissertations is a great honour indeed.        

Gwybodaeth Cyswllt

I am Reader in Performance Psychology. I am currently the Director for our Distance Learning Degree in Performance Psychology that I also validated. 

https://www.bangor.ac.uk/courses/postgraduate-taught/performance-psychology-online-distance-learning-part-time-msc

 

Stuart Beattie Ph.D. FBASES

Director for Performance Psychology (Distance Learninig)

Reader in Performance Psychology

HCPC Registered Sport Psychologist PYL28829

Institute for the Psychology of Elite Performance

George Building, Holyhead Road, Bangor, LL57 2PZ

(+44)1248 383963 | s.j.beattie@bangor.ac.uk

http://www.bangor.ac.uk/sport/staff-sb.php | http://ipep.bangor.ac.uk/

 

Addysgu ac Arolygiaeth

Stuart was awarded a Bangor University Teaching Fellowship in 2023

I teach on the following modules

JXH-4101 Performing under Pressure https://www.bangor.ac.uk/courses/undergraduate-modules/JXH-4101

JXH-4104 Individual Performance Psychology https://www.bangor.ac.uk/courses/undergraduate-modules/JXH-4104

JXH-4214 Coaching Dyad https://www.bangor.ac.uk/courses/undergraduate-modules/JXH-4214

JXH-4410 Performance Psychology https://www.bangor.ac.uk/courses/undergraduate-modules/JXH-4410

JXH-4411 Coach/Athlete Relationship https://www.bangor.ac.uk/courses/undergraduate-modules/JXH-4411

JXH-4210 Dissertation Proposal https://www.bangor.ac.uk/courses/postgraduate-modules/JXH-4210

JXH-4211 Research Project Proposal https://www.bangor.ac.uk/courses/postgraduate-modules/JXH-4211

JXH-4316 Research Project https://www.bangor.ac.uk/courses/postgraduate-modules/JXH-4316

JXH-4317 Dissertation https://www.bangor.ac.uk/courses/postgraduate-modules/JXH-4317

Cyfleoedd Project Ôl-radd

My research interests include Mental Toughness, Resilience, and Performance Psychology in General. Presently, I supervise PhD students involved with Resilience and Mental Toughness projects with Outlook Expeditions, the Youth Justice Service, Manchester City Football Club, and the NHS. I also supervise research students on our Performance Psychology degree from the domains of Opera, Armed Forces, Sport, NHS, and Business.  

I am willing to supervise PhD students in the following areas: Mental Toughness, Resilience, Leadership, Training behaviours; Psychological skills; Self-confidence/Efficacy and Performance. Most things related to performance psychology. 

Cyhoeddiadau

2025

  • E-gyhoeddi cyn argraffuReview and Analysis of Successful PSA Interventions: An Applied Perspective
    McWilliam, A., Beattie, S. & Callow, N., 19 Chwef 2025, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: The Journal of Psychology.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2024

  • E-gyhoeddi cyn argraffuYouth Justice Staff Perspectives on Psychological Resilience Interventions and Outcomes in Young People Who Offend
    Hodgkinson, R., Beattie, S., Roberts, R., Hardy, L. & Wood, S., 12 Meh 2024, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: Deviant Behavior. t. 1-21 21 t., https://doi.org/10.1080/01639625.2024.2365349.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2023

  • CyhoeddwydDigitally delivered exercise increased habitual physical activity in people with obesity
    Harrison, S., Macdonald, J., Cliffe, M., Cooney, J., Boulter, M. W., Beattie, S. & Harkinson, R., Mai 2023, t. 164-165.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb
  • E-gyhoeddi cyn argraffuWhat do you Bring to the Table? Exploring Psychological Attributes that Predict Successful Military Training
    Beattie, S., Du Preez, T., Hardy, L. & Arthur, C., 28 Tach 2023, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: Military Psychology. 12 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2021

  • CyhoeddwydPsychological Resilience Interventions to Reduce Recidivism in Young People: A Systematic Review
    Hodgkinson, R., Beattie, S., Roberts, R. & Hardy, L., Rhag 2021, Yn: Adolescent Research Review. 6, 4, t. 333-357
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydLead Me to Train Better: Transformational Leadership's Moderation of the Negative Relationship Between Athlete Personality and Training Behaviors
    Zhang, S., Beattie, S., Pitkethly, A. & Dempsey, C., Meh 2019, Yn: Sport Psychologist. 33, 2, t. 119-128 33 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMental Toughness Training
    Beattie, S., Hardy, L., Cooke, A. & Gucciardi, D., 21 Tach 2019, Skill Acquisition in Sport: Research, Theory and Practice. Routledge, t. 255-270
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Mediating Role of Training Behaviors on Self-Reported Mental Toughness and Mentally Tough Behavior in Swimming
    Beattie, S., Alqallaf, A., Hardy, L. & Ntoumanis, N., Mai 2019, Yn: Sport, Exercise, and Performance Psychology. 8, 2, t. 179-191 31 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydChanging performance pressure between training and competition influences action planning because of a reduction in the efficiency of action execution
    Cassell, V. E., Beattie, S. & Lawrence, G., Ion 2018, Yn: Anxiety, Stress and Coping. 31, 1, t. 107-120
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydI’ll get there because I’m great, or am I? Narcissistic Vulnerability Moderates the Narcissistic Grandiosity – Goal Persistence Relationship
    Manley, H., Roberts, R., Beattie, S. & Woodman, T., Ion 2018, Yn: Personality and Individual Differences. 120, 1, t. 65-74
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Benefit of Punishment Sensitivity On Motor Performance Under Pressure
    Manley, H., Beattie, S., Roberts, R., Lawrence, G. & Hardy, L., Meh 2018, Yn: Journal of Personality. 86, 3, t. 339-352
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • CyhoeddwydThe effects of Punishment and Reward Sensitivities on Mental Toughness and Performance in Swimming
    Beattie, S., Alqallaf, A. & Hardy, L., 31 Mai 2017, Yn: International Journal of Sport Psychology.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe moderating role of narcissism on the reciprocal relationship between self-efficacy and performance
    Beattie, S., Dempsey, C., Roberts, R., Woodman, T. & Cooke, A., Mai 2017, Yn: Sport, Exercise, and Performance Psychology. 6, 2, t. 199-214
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydThe role of performance feedback on the self-efficacy performance relationship
    Beattie, S. J., Woodman, T., Fakehy, M. & Dempsey, C. J., 2016, Yn: Sport, Exercise, and Performance Psychology. 5, 1, t. 1-13
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydA longitudinal examination of the interactive effects of goal importance and self-efficacy upon multiple life goal progress
    Beattie, S. J., Hardy, L. J. & Woodman, T., 6 Ebr 2015, Yn: Canadian Journal of Behavioural Sciences. 47, 3, t. 201-206
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDevelopment and Validation of a Military Training Mental Toughness Inventory
    Arthur, C. A., Fitzwater, J., Hardy, L. J., Beattie, S. J. & Bell, J., 8 Meh 2015, Yn: Military Psychology. 27, 4, t. 232-241
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe moderation role of transformational leadership behaviours in the impairing effects of personality traits upon training
    Zhang, S. & Beattie, S., 25 Tach 2015, Journal of Sports Sciences. sup1 gol. Cyfrol 33. t. s9-s12
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydExamining the moderating effects of time on task and task complexity on the within person self-efficacy and performance relationship
    Beattie, S. J., Fakehy, M. & Woodman, T., 8 Gorff 2014, Yn: Psychology of Sport and Exercise. 15, 6, t. 605-610
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWinning a penalty shootout takes mental toughness: luckily, that can be taught
    Beattie, S. J., Beattie, S. & Lawrence, G. P., 1 Gorff 2014
    Allbwn ymchwil: Ffurf annhestunol › Safe Gwe / Cyhoeddiad Gwe

2013

  • CyhoeddwydA Neuropsychological Model of Mentally Tough Behavior
    Hardy, L. J., Bell, J. & Beattie, S. J., 12 Ebr 2013, Yn: Journal of Personality. 82, 1, t. 69-81
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydCorrection to Bell et al. "Enhancing mental toughness and performance under pressure in elite young cricketers: A 2-year longitudinal intervention"
    Bell, J., Hardy, L. & Beattie, S., 2013, Yn: Sport, Exercise and Performance Psychology. 2, 4, t. 297
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydEnhancing Mental Toughness and Performance Under Pressure in Elite Young Cricketers: A 2-Year Longitudinal Intervention
    Bell, J., Hardy, L. & Beattie, S., 2013, Yn: Sport, Exercise and Performance Psychology. 2, 4, t. 281-297
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydPractice with anxiety improves performance, but only when anxious: evidence for the specificity of practice hypothesis
    Lawrence, G. P., Cassell, V. E., Beattie, S. J., Woodman, T., Khan, M. A., Hardy, L. J. & Gottwald, V. M., 27 Hyd 2013, Yn: Psychological Research. 78, 5
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2012

  • CyhoeddwydPerformance pressure adheres to specificity of learning principles and impacts response programming more than response execution
    Cassell, V. E., Lawrence, G. P. & Beattie, S. J., 1 Tach 2012.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydPractice with anxiety improves performance, but only when anxious: Evidence for the specificity of practice hypothesis
    Lawrence, G., Beattie, S., Woodman, T., Khan, M. A., Hardy, L., Gottwald, V. M. & Cassell, V. E., 20 Meh 2012, Journal of Sport & Exercise Psychology. s1 gol. Cyfrol 34. t. S101
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid

2011

  • CyhoeddwydDevelopment and validation of a trait measure of robustness of self-confidence.
    Beattie, S. J., Hardy, L. J., Savage, J., Woodman, T. & Callow, N., 1 Maw 2011, Yn: Psychology of Sport and Exercise. 12, 2, t. 184-191
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydInvestigating the possible negative effects of self-efficacy upon golf putting performance
    Beattie, S. J., Beattie, S., Lief, D., Adamoulas, M. & Oliver, E., 1 Gorff 2011, Yn: Psychology of Sport and Exercise. 12, 4, t. 434-441
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2010

  • CyhoeddwydA test of engagement versus disengagement in catastrophe models.
    Beattie, S. J. & Davies, M., 1 Mai 2010, Yn: British Journal of Psychology. 101, 2, t. 361-371
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDebating the positive and negative effects of self-confidence on competition preparation and performance.
    Beattie, S. J. & Beattie, S., 1 Ion 2010.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydDo performance strategies moderate the relationship between personality and training behaviors? An exploratory study.
    Woodman, T., Zourbanos, N., Hardy, L. J., Beattie, S. J. & McQuillan, A., 1 Ebr 2010, Yn: Journal of Applied Sport Psychology. 22, 2, t. 183-197
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSelf-confidence and performance: a little self-doubt helps.
    Woodman, T., Akehurst, S., Hardy, L. J. & Beattie, S. J., 1 Tach 2010, Yn: Psychology of Sport and Exercise. 11, 6, t. 467-470
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe interactive effects of punishment sensitivity and reward sensitivity on mental toughness.
    Beattie, S. J., Bell, J., Hardy, L. & Beattie, S., 1 Ion 2010.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2009

  • CyhoeddwydInvestigating the possible negative effects of self-efficacy upon putting performance.
    Beattie, S. J. & Beattie, S., 19 Meh 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydSelf-efficacy discrepancies and performance.
    Beattie, S. J. & Beattie, S., 1 Medi 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2008

  • CyhoeddwydSelf-efficacy and performance: A test of engagement versus disengagement in catastrophe models.
    Beattie, S. J. & Beattie, S., 1 Ion 2008.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2007

  • CyhoeddwydAnxiety induced performance catastrophes: investigating effort required as an asymmetry factor.
    Hardy, L., Beattie, S. J. & Woodman, T., 1 Chwef 2007, Yn: British Journal of Psychology. 98, 1, t. 15-31
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2005

  • CyhoeddwydAdvances and perspectives in the understanding of stress-performance catastrophe models
    Woodman, T., Hardy, L. & Beattie, S., 1 Meh 2005.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2004

  • CyhoeddwydPrecompetition self-confidence: The role of the self
    Hardy, L. J., Woodman, T. & Beattie, S. J., 1 Medi 2004, Yn: Journal of Sport and Exercise Psychology. 26, 3, t. 427-441
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSport science support: Psychology – Influencing behaviour and motivation
    Beattie, S. & Woodman, T., 1 Hyd 2004, Yn: GymCraft. 11, 9
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe interactive effects of self-efficacy and task importance upon exam performance
    Beattie, S., Hardy, L. & Woodman, T., 1 Medi 2004.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

Projectau

  • KESS II Phd with Youth Justice for Gwynedd and Ynys Mon- BUK2105

    01/06/2017 – 31/10/2023 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon

  • Staff
    • Dr Stuart Beattie
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor