Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Tracey Lloyd

Uwch Ddarlithydd

t.lloyd@bangor.ac.uk

+44 1248 382944

–

Dr Tracey Lloyd

Gwelwch proffil Dr Tracey Lloyd ar Bortal Ymchwil Bangor

Addysgu ac Arolygiaeth

Mae Tracey wedi bod yn rhan o’r Ysgol Seicoleg er 2000 pan ddaeth i Fangor i astudio fel myfyriwr hŷn. Ar ôl bod o addysg am gyfnod hir gwnaeth Tracey gwrs Mynediad i Addysg Uwch yng Ngholeg Llandrillo ac aeth ymlaen i gael Gradd Anrhydedd Dosbarth Cyntaf (BSc) mewn Seicoleg yn 2003 o Brifysgol Bangor. Ar ôl cael cyllid o’r Ysgol Seicoleg ym Mangor i barhau â’i hastudiaethau, aeth Tracey ymlaen yn syth i wneud cwrs Meistr (MSc) mewn Ymchwil Seicolegol yn 2004. Yn dilyn hynny, astudiodd am ei doethuriaeth (PhD), a ddyfarnwyd iddi yn 2009. Roedd ymchwil Tracey’n ymwneud ag edrych ar les rhieni sy’n magu plentyn gydag anabledd deallusol a datblygiadol – pwnc sy’n agos at ei chalon gan y darganfuwyd yn 2004 – pan oedd ar fin dechrau ar ei gwaith ymchwil – bod ei mab yn dioddef oddi wrth ffurf ar awtistiaeth. 

Mae Tracey’n ymroddedig i hyrwyddo agweddau cadarnhaol cael plentyn gydag anableddau deallusol ac mae wedi bod yn aelod o Grŵp Ymchwil Prifysgol Bangor i Anableddau Deallusol a Datblygiadol er 2004. Mae’n aelod hefyd o Rwydwaith Anableddau Dysgu ac Awtistiaeth, sef rhwydwaith o ymchwilwyr sy’n cydweithio yn y maes yng Nghymru. 

Mae Tracey hefyd yn gweithredu fel Swyddog Cyswllt Ysgolion i’r Ysgol Seicoleg, swydd y mae’n ei mwynhau’n arbennig gan ei bod yn rhoi cyfle iddi wahodd ysgolion a cholegau lleol i’r adran ac sydd hefyd yn caniatáu iddi hi ymweld ag ysgolion yn yr ardal. Cafodd Tracey ei geni a’i magu yng Ngogledd Cymru ac mae’n credu’n gryf mewn hyrwyddo’r Adran Seicoleg yn yr ardal leol. Mae ganddi hefyd brofiad dysgu mewn ysgol a choleg, gan ei bod wedi dysgu cyrsiau seicoleg TGAU a lefel A, yn ogystal â dysgu seicoleg ar yr union gwrs Mynediad a wnaeth arwain at ei gyrfa hi ei hun mewn seicoleg. 

Bu Tracey’n ddigon ffodus i gynrychioli Bangor mewn cynadleddau ymchwil rhyngwladol ar draws y byd ac mae hynny wedi rhoi blas ar deithio iddi. Fodd bynnag, does dim yn well ganddi yn ei hamser hamdden nag aros gartref yn darllen llyfr da neu’n gweithio yn ei gardd lysiau. Yn ogystal â bod yn Fam i’w mab, Matt, sydd wedi tyfu i fyny erbyn hyn, mae gan Tracey ddau gi, parot o’r enw Brian a thanc o bysgod trofannol. Felly, rhwng pawb a phopeth mae ganddi dipyn o waith gofalu. 

Diddordebau Dysgu  

Ar hyn o bryd mae Tracey yn rhan o sawl modiwl ar y rhaglen radd israddedig BSc a BA ym Mangor. Hi yw’r cydlynydd sgiliau ar gyfer yr Ysgol (Sgiliau Seicoleg Bangor) a threfnydd y modiwl ail flwyddyn ‘Sgiliau Ymchwil’. Mae’n cynnal sesiynau galw heibio gydag unigolion i wella sgiliau. Hefyd mae Tracey’n mentora’r myfyrwyr PhD sy’n gweithredu fel cynorthwywyr dysgu ar gyfer y modiwl Sgiliau Ymchwil a’u helpu i ddatblygu eu sgiliau dysgu. Yn ogystal, Tracey yw trefnydd y modiwl blwyddyn tri   “Topics in Intellectual and Developmental Disabilities” ac mae’n gyfrifol am y gynhadledd ymchwil yn y drydedd flwyddyn pan mae’r myfyrwyr hynny’n cyflwyno eu hymchwil traethawd hir, sy’n cyfrif tuag at y marc y maent yn ei gael am y project drwodd a thro. 

Mae Tracey hefyd yn gweithio ar sawl prosiect yn ymwneud â myfyrwyr fel rhan o’i gwaith fel Cydlynydd Profiad Myfyrwyr a Chydlynydd Cyflogadwyedd Seicoleg. Yn benodol, mae Tracey yn gweithio gyda’r Gymdeithas Seicoleg a thîm Cylchlythyr Myfyrwyr, yn ogystal â chynorthwyo myfyrwyr i ddatblygu digwyddiadau cymdeithasol a digwyddiadau academaidd all-gyrsiol. Mae Tracey hefyd yn goruchwylio Moeseg Israddedigion o fewn yr Ysgol.

Diddordebau Ymchwil

Mae Tracey’n oruchwyliwr ar sawl project ymchwil israddedig cyfredol. Ar hyn o bryd mae rhai o’r myfyrwyr y maent yn eu goruchwylio yn cyfweld neiniau a theidiau a brodyr a chwiorydd mewn gwahanol astudiaethau ar deuluoedd lle mae plentyn gydag Anableddau Deallusol. Hefyd mae’n cynnal project lle bydd myfyrwyr yn mynd i ysgolion cynradd i asesu beth yw agweddau plant at eu cyfoedion gydag Anableddau Deallusol. 

Ar hyn o bryd mae Tracey’n helaethu ei gwybodaeth o fagu plant i gynnwys astudiaeth ar aelodau teulu eraill. Mae’n edrych yn awr ar faterion yn ymwneud â lles a safbwyntiau neiniau a theidiau plant gydag AD a brodyr/chwiorydd hŷn pobl gydag AD. Mae ganddi ddiddordeb hefyd mewn Emosiwn a Ddangosir, sef ffordd o gloriannu data o samplau o’r hyn sydd gan aelodau teulu i’w ddweud am y plentyn gydag AD.

Cyhoeddiadau

2017

  • CyhoeddwydTaking the Student to the World: Teaching Sensitive Issues using Field Trips
    Short, F. & Lloyd, T., Ebr 2017, Yn: Psychology Teaching Review. 23, 1, t. 49-55
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydReview of the North Wales Anti-Slavery Project
    Short, F. & Lloyd, T., 2016
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
  • CyhoeddwydWe need to change what people think modern slavery is
    Short, F. & Lloyd, T., 2016, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2014

  • CyhoeddwydMothers' expressed emotion towards children with autism spectrum disorder and their siblings
    Griffith, G. M., Hastings, R. P., Petalas, M. A. & Lloyd, T., 18 Rhag 2014, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 59, 6, t. 580-587
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2009

  • CyhoeddwydParental locus of control and psychological well-being in mothers of children with intellectual disability.
    Hastings, R., Lloyd, T. J., Lloyd, T. & Hastings, R. P., 1 Meh 2009, Yn: Journal of Intellectual and Developmental Disability. 34, 2, t. 104-115
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2008

  • CyhoeddwydPsychological variables as correlates of adjustment in mothers of children with intellectual disabilities: Cross-sectional and longitudinal relationships
    Hastings, R., Lloyd, T. J., Lloyd, T. & Hastings, R. P., 1 Ion 2008, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 52, 1, t. 37-48
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2016

  • Managing Student Field Trips

    CELT Workshop

    2016

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Review of the North Wales Anti-Slavery Project

    2016

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Taking the Student to the World.

    2016

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon

  • Staff
    • Dr Tracey Lloyd
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor