Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Professor Manon Jones

Athro mewn Seicoleg / Cyfarwyddwr Ymchwil

manon.jones@bangor.ac.uk

–

Professor Manon Jones

Gwelwch proffil Professor Manon Jones ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Mae ymchwil a gweithgareddau Manon yn canolbwyntio ar ddarllen ac iaith, gan gynnwys dyslecsia a dwyieithrwydd. Mae Manon yn gyfarwyddwr ar y Ganolfan Dyslecsia Miles sy'n ganolfan rhagoriaeth ymchwil ac yn darparu gwasanaeth asesu ac addysgu i'r cyhoedd yn ogystal a DPP i ymarferwyr (www.dyslexia.bangor.ac.uk). Mae Manon hefyd yn Brif Ymchwilydd ar y prosiect RILL sy'n rhaglen llythrennedd ag iaith ar gyfer plant oed cynradd. Mae'r rhagled ar gael yn Saesneg ac yn y Gymraeg ac mae'n cael ei theialu ledled Cymru ar hyn o bryd. Cawn ein hariannu gan UKRI, Sefydliad Nuffield a Llywodraeth Cymru.

Gwybodaeth Cyswllt

Self-funded (including agency-funded projects:

Manon welcomes informal enquiries from prospective PhD students interested in projects related to the cognitive and neurocognitive underpinnings of reading, dyslexia, language production and bilingualism. Please submit a draft research proposal (1-2 pages) to the above email address.

Competitive scholarship opportunities available:

None

Cyhoeddiadau

2025

  • CyhoeddwydPerception and cognitive control in rationally inattentive child behaviour
    Jones, S., Jones, M., Koldewyn, K. & Westermann, G., 1 Ion 2025, Yn: Developmental Science. 28, 1, e13587.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2024

  • CyhoeddwydChinese Learners of English Are Conceptually Blind to Temporal Differences Conveyed by Tense: Conceptual Tense Blindness in Late Bilinguals
    Li, Y., Casaponsa Gali, A., Jones, M. & Thierry, G., Maw 2024, Yn: Brain and Language. 74, 1, t. 184-217
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • E-gyhoeddi cyn argraffuLiteracy Instruction from Afar: Evidence for the Effectiveness of a Remotely Delivered Language-rich Reading Programme
    Downing, C., Evans-Jones, G., Lira Calabrich, S., Wynne, C., Cartin, R., Dunton, J., Elliott, R., Caravolas, M., Hulme, C. & Jones, M., 6 Ion 2024, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: Reading and Writing.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydRational inattention: A new theory of neurodivergent information seeking
    Jones, S., Jones, M., Koldewyn, K. & Westermann, G., 29 Maw 2024, Yn: Developmental Science. 27, 4
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSUBTLEX-CY: A new word frequency database for Welsh
    van Heuven, W. J. B., Payne, J. S. & Jones, M., Mai 2024, Yn: Quarterly Journal of Experimental Psychology. 77, 5, t. 1052–1067 16 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2023

  • CyhoeddwydAs clear as glass: How figurativeness and familiarity impact simile processing in readers with and without dyslexia
    Egan, C., Siyanova, A., Warren, P. & Jones, M., Ebr 2023, Yn: Quarterly Journal of Experimental Psychology. 76, 2, t. 231-247
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLiteracy Instruction from Afar: Evidence for the Effectiveness of a Remotely Delivered Language-rich Reading Programme
    Downing, C., Evans-Jones, G., Lira Calabrich, S., Wynne, C., Cartin, R., Dunton, J., Elliott, R., Caravolas, M., Hulme, C. & Jones, M., 2 Tach 2023, PsyArXiv.
    Allbwn ymchwil: Papur gweithio › Rhagargraffiad
  • CyhoeddwydRational inattention: A new theory of neurodivergent information seeking
    Jones, S., Jones, M., Koldewyn, K. & Westermann, G., 2 Mai 2023, PsyArXiv.
    Allbwn ymchwil: Papur gweithio › Rhagargraffiad
  • CyhoeddwydThe impact of phonological relatedness on semantic congruency judgements in readers with dyslexia: Evidence from behavioural judgements, event related potentials and pupillometry
    Egan, C., Payne, J. & Jones, M., 6 Meh 2023, Yn: Neuropsychologia. 184, 108548.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydNavigating the shift to remote teaching: Lessons learned from delivering remote language and literacy instruction
    Jones, M., Evans-Jones, G., Downing, C., Elliott, R. & Lira Calabrich, S., 31 Ion 2022, Impact.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2021

  • CyhoeddwydAudiovisual Learning in Dyslexic and Typical Adults: Modulating Influences of Location and Context Consistency
    Lira Calabrich, S., Oppenheim, G. & Jones, M., 28 Hyd 2021, Yn: Frontiers in Psychology: Language Sciences. 12, 15 t., 754610.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydEpisodic memory cues in the acquisition of novel visual-phonological associations: a webcam-based eyetracking study
    Lira Calabrich, S., Oppenheim, G. & Jones, M., 2021, Proceedings of the Annual Meeting of the Cognitive Science Society . Cyfrol 43. t. 2719-2725
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid

2020

  • CyhoeddwydHow alliteration enhances conceptual–attentional interactions in reading
    Egan, C., Cristino, F., Payne, J., Thierry, G. & Jones, M., Maw 2020, Yn: Cortex. 124, t. 111-118
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSyntactic co-activation in natural reading
    Vaughan-Evans, A., Liversedge, S., Fitzsimmons, G. & Jones, M., 25 Tach 2020, Yn: Visual Cognition. 28, 10, t. 541-556
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydBilinguals apply language-specific grain sizes during sentence reading
    Egan, C., Oppenheim, G., Saville, C., Moll, K. & Jones, M., Rhag 2019, Yn: Cognition. 193, 11 t., 104018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLanguage and transient emotional states affect implicit cultural bias: Bilinguals in the mood for culture
    Ellis, C., Hadden, L. & Jones, M. W., Mai 2019, Yn: Quarterly Journal of Experimental Psychology. 72, 5, t. 1242–1249
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydAbstract images and words can convey the same meaning
    Kuipers, J. R., Jones, M. W. & Thierry, G., 8 Mai 2018, Yn: Scientific Reports. 8, 7190.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydEpisodic traces and statistical regularities: Paired associate learning in typical and dyslexic readers
    Jones, M., Kuipers, J. R., Nugent, S., Miley, A. & Oppenheim, G., Awst 2018, Yn: Cognition. 177, t. 214-225
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLanguages flex cultural thinking
    Ellis, C., Thierry, G., Vaughan-Evans, A. & Jones, M., Maw 2018, Yn: Bilingualism: Language and Cognition. 21, 2, t. 219-227 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLexical reading in dysfluent readers of German
    Gangl, M., Moll, K., Jones, M. W., Banfi, C., Schulte-Körne, G. & Landerl, K., Ion 2018, Yn: Scientific Studies of Reading. 22, 1, t. 24-40
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydTimeline blurring in fluent Chinese-English bilinguals
    Li, Y., Jones, M. & Thierry, G., 15 Rhag 2018, Yn: Brain Research. 1701, t. 93-102
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydERPs reveal the time-course of aberrant visual-phonological binding in developmental dyslexia
    Jones, M. W., Kuipers, J. R. & Thierry, G. L., 1 Maw 2016, Yn: Frontiers in Human Neuroscience.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydImplicit detection of poetic harmony by the naïve brain
    Vaughan-Evans, A., Trefor, R., Jones, L., Lynch, P., Jones, M. & Thierry, G., 25 Tach 2016, Yn: Frontiers in Psychology. 7, 1859.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWhat automaticity deficit? Activation of lexical information by readers with dyslexia in a RAN Stroop-switch task
    Jones, M. W., Snowling, M. & Moll, K., Maw 2016, Yn: Journal of Experimental Psychology: Learning, Memory and Cognition. 42, 3, t. 465-474
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydLanguage and Culture modulate online Semantic Processing
    Ellis, C. A., Kuipers, J. R., Thierry, G., Lovett, V., Turnbull, O. H. & Jones, M. W., Hyd 2015, Yn: Social Cognitive and Affective Neuroscience. 10, 10, t. 1392-1396
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydAnomalous Transfer of Syntax between Languages
    Vaughan-Evans, A. H., Kuipers, J. R., Thierry, G. & Jones, M. W., 11 Meh 2014, Yn: Journal of Neuroscience. 34, 24, t. 8333-8335
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydIt’s not what you see: it’s the language you say it in
    Hatzidaki, A., Jones, M. W., Santesteban, M. & Branigan, H. P., 1 Rhag 2014, Yn: Language and Cognitive Processes. 29, 10, t. 1233-1239
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSeiliau seicolegol darllen yn rhugl / Psychological foundations of reading fluency (Welsh medium)
    Jones, M. W., 1 Medi 2014, Yn: Gwerddon. 18, t. 41-54
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSyntax transfer effects: A tool for studying second language learning? Author Reply to "Neurodevelopmental constraints of syntax rule transfer effects as landmarks for sensitive periods of language acquisition"
    Jones, M. W., Kuipers, J., Vaughan-Evans, A. & Thierry, G., 1 Hyd 2014, Yn: Journal of Neuroscience. 34, 40; Supplement
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2013

  • CyhoeddwydCross-modal binding in developmental dyslexia
    Jones, M. W., Branigan, H. P., Parra, M. & Logie, R. H., 1 Tach 2013, Yn: Journal of Experimental Psychology: Learning, Memory and Cognition. 39, 6, t. 1807-1822
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDyslexia and Fluency: Parafoveal and Foveal Influences on Rapid Automatized Naming.
    Jones, M. W., Ashby, J. & Branigan, H. P., 1 Ebr 2013, Yn: Journal of Experimental Psychology: Human Perception and Performance. 39, 2, t. 554-557
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydNaming fluency in dyslexic and nondyslexic readers: Differential effects of visual crowding in foveal, parafoveal, and peripheral vision
    Moll, K. & Jones, M. W., 25 Hyd 2013, Yn: Quarterly Journal of Experimental Psychology. 66, 11, t. 2085–2091
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2010

  • CyhoeddwydIs the 'naming' deficit in dyslexia a misnomer?
    Jones, M. W., Branigan, H. P., Hatzidaki, A. & Obregon, M., 1 Gorff 2010, Yn: Cognition. 116, 1, t. 56-70
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydNegotiating informed consent with children in school-based research: a critical review.
    Gallagher, M., Haywood, S. L., Jones, M. W. & Milne, S., 1 Tach 2010, Yn: Children and Society. 24, 6, t. 471-482
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2009

  • CyhoeddwydDyslexic and nondyslexic reading fluency: rapid automatized naming and the importance of continuous lists.
    Jones, M. W., Branigan, H. P. & Kelly, M. L., 1 Meh 2009, Yn: Psychonomic Bulletin and Review. 16, 3, t. 567-572
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydGood enough language processing: a satisfying approach.
    Ferreira, F., Engelhardt, P. E., Jones, M. W., Taatgen, N. (Golygydd), Rijn, H. (Golygydd), Nerbonne, J. (Golygydd) & Schomaker, L. (Golygydd), 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2008

  • CyhoeddwydElucidating the component processes involved in dyslexic and non-dyslexic reading fluency: an eye-tracking study.
    Jones, M. W., Obregon, M., Kelly, M. L. & Branigan, H. P., 1 Rhag 2008, Yn: Cognition. 109, 3, t. 389-407
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydVisual deficits in developmental dyslexia: relationships between non-linguistic visual tasks and their contribution to components of reading.
    Jones, M. W., Branigan, H. P. & Kelly, M. L., 1 Mai 2008, Yn: Dyslexia. 14, 2, t. 95-115
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2007

  • CyhoeddwydAdult dyslexic readers do not demonstrate regularity effects in sentence processing: evidence from eye-movements.
    Jones, M. W., Kelly, M. L. & Corley, M., 1 Rhag 2007, Yn: Reading and Writing. 20, 9, t. 933-943
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2004

  • CyhoeddwydA blue cat or a cat that is is blue? Evidence for abstract syntax in young children's noun phrases.
    Branigan, H. P., McLean, J. F. & Jones, M. W., 1 Ion 2004.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydDyslexics' eye fixations may accommodate to hemispheric desynchronization.
    Kelly, M. L., Jones, M. W., McDonald, S. A. & Shillcock, R. C., 3 Rhag 2004, Yn: Neuroreport. 15, 17, t. 2629-2632
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2025

  • Cynhadledd ADY - ALN Conference

    4 Maw 2025

    Cysylltau:

    • https://eur01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fsites.google.com%2Fhwbcymru.net%2Fady-ar-gymraeg%2Fhafan-home&data=05%7C02%7Cruth.elliott%40bangor.ac.uk%7C8cd681ee6e794fe251a308dd5d736832%7Cc6474c55a9234d2a9bd4ece37148dbb2%7C0%7C0%7C638769472485942061%7CUnknown%7CTWFpbGZsb3d8eyJFbXB0eU1hcGkiOnRydWUsIlYiOiIwLjAuMDAwMCIsIlAiOiJXaW4zMiIsIkFOIjoiTWFpbCIsIldUIjoyfQ%3D%3D%7C0%7C%7C%7C&sdata=lOfmt5OPXB6d0%2BCAwnzxeKXEdQOFW%2BIiKu%2B65LHUr%2Fg%3D&reserved=0
    Gweithgaredd: Ymgynghoriad (Ymgynghorydd)

2023

  • Bangor University Community Day - Psychology stall

    Bangor University Community Day was an event that welcomed the local community to explore the University and learn about its significant contributions to the social, economic, environmental, and cultural life of North Wales and beyond. The event showcased a range of activities. Our department of Psychology participated with a stall, offering various engaging activities for attendees, highlighting some of the department's work.

    14 Hyd 2023

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Gŵyl/Arddangosfa (Cyfrannwr)
  • Citation in Curriculum for Wales Annual Report 2023

    The Research on the Instruction of Literacy with Language was directly cited in the 2023 Curriculum for Wales annual report on page 32, as a tool supporting cross-curricular skills: "the Research on the Instruction of Literacy with Language project is focusing on a bespoke Welsh-language programme which builds Welsh vocabulary and literacy skills"

    28 Meh 2023

    Gweithgaredd: Arall (Cyfrannwr)

2022

  • BU-IIA Funded Project: Accelerating the impact of the Remote Instruction of Language and Literacy (RILL) programme via “the RILL community hub”: A Welsh-focused UK hub to co-ordinate and strengthen RILL implementation in Wales and England.

    Our mission is to ensure that children can continue to receive the best possible literacy tuition during school closures, and to rapidly regain and improve literacy skills now that schools have reopened. RILL has already received significant funding from the ESRC and Welsh Government, and RILL is being used in 55 North Wales schools. We are now on the cusp of two large scale randomised control trial evaluations (Sept 2022 – April 2024) funded by the Welsh Government (RILL-Cymraeg; Welsh medium) and the Nuffield Foundation (RILL-English; English medium). The next step (from 2024 onwards) is to scale it up into a national resource for use in all primary schools, across the UK, with help from the Education Endowment Fund (EEF).

    Funding awarded through the Bangor University Innovation and Impact Award (Research Wales Innovation Funding). Value = £44,379

    4 Mai 2022 – 30 Ebr 2023

    Gweithgaredd: Arall (Cyfrannwr)
  • BU-IIA Funded Project: Towards a comprehensive BU service for neurocognitive developmental disorders: Developing a screener for social-behavioural difficulties as a route to autism spectrum disorder (ASD) assessment

    We seek to (1) develop a bilingual screening tool to quickly and accurately identify children with complex needs who are referred to the Miles Dyslexia Centre, allowing them to be immediately referred to an appropriate practitioner for a full assessment; (2) scope the current situation and measure waiting times for local children with social difficulties with a level of precision, taking a look at the impact of the pandemic on both waiting times and how assessments are carried out (e.g., remote assessment, bilingual assessment); (3) build and coordinate a group of researchers, educational practitioners, and clinical practitioners with the aim of moving towards an integrated assessment and care system for children with learning difficulties and ASD. Including clinical practitioners is essential, since a complete assessment would need to be a team effort between community, educational, and clinical (NHS) services. Our longer-term aim is to establish a BU Neurodevelopmental Centre that would not only push forward cutting edge translational neurodevelopmental research, but would also service the needs of children locally and nationally (via remote assessment and intervention) and which we hope will serve as a blueprint for excellence in provision within both “remote” rural areas and bilingual contexts.

    Funding awarded through the Bangor University Innovation and Impact Award (Research Wales Innovation Funding). Value = £46,582

    4 Mai 2022 – 30 Ebr 2023

    Gweithgaredd: Arall (Cyfrannwr)

2021

  • Audiovisual learning differences in typical and dyslexic readers

    20 Mai 2021

    Cysylltau:

    • https://coairwebinar.wordpress.com/past-events/
    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr gwadd)

2017

  • Scientific Studies of Reading (Cyfnodolyn)

    Gangl, M., Moll, K., Jones, M. W., Banfi, C., Schulte-Körne, G., & Landerl, K. (2017). Lexical reading in dysfluent readers of German. Scientific Studies of Reading, 1-17.

    22 Mai 2017

    Gweithgaredd: Adolygu cyhoeddiadau cymheiriaid (Aelod o fwrdd golygyddol)

2010

  • ESRC Peer Review College

    Grant reviewer

    1 Medi 2010 – 1 Medi 2030

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu academaidd allanol - Aelodaeth o banel neu bwyllgor adolygu cymheiriaid (Aelod)

Projectau

  • Welsh gov - full development and scale up of RILL

    01/09/2024 – 15/08/2025 (Wrthi'n gweithredu)

  • Remote Instruction of Language and Literacy (RILL): A randomised control trial evaluation of an intervention programme for primary-aged children.

    01/08/2022 – 30/01/2026 (Wrthi'n gweithredu)

  • Remote Instruction of Language and Literacy (RILL) Phase 3: Regional implementation of an in-class and online bilingual literacy programme

    01/05/2021 – 31/12/2024 (Wedi gorffen)

  • COVID-19: Identifying the best remote teaching methods for children with and without literacy difficulties

    18/05/2020 – 01/08/2022 (Wedi gorffen)

  • Can the music of poetry transcend cultural and linguistic barriers? A cognitive neuroscience investigation

    01/09/2018 – 31/05/2020 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon

  • Staff
    • Professor Manon Jones
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor