Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl ICC-2007:
Cyflwyniad i Systemau Rheoli

Cyflwyniad i Systemau Rheoli 2024-25
ICC-2007
2024-25
School of Computer Science & Engineering
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser: Daniel Roberts
Overview

Crynodeb o'r cynnwys: • Cyflwyniad i system reoli, adolygu dull Laplace o drawsnewid modelu systemau deinamig mewn systemau llif mecanyddol, electromecanyddol, hylif a gwres; cyfatebiaethau rhwng gwahanol fathau o systemau ffisegol. Datrys hafaliadau gwahaniaethol cyffredin; ffwythiannau trosglwyddo; cynrychioliad a defnyddiad diagram bloc; nodweddion systemau trefn dau. • Egwyddorion adborth; manteision ac anfanteision adborth negyddol; gwrthod aflonyddwch; sŵn synwyryddion; gwahanol fathau o adborth - cyfrannol, annatod a deilliadol. Dangosyddion perfformiad deinamig; gwall cyflwr sefydlog; y math o system; rhanbarthau yn yr plân-s sy’n ymwneud â gwahanol fathau o ymateb deinamig; meini prawf sefydlogrwydd; manylebau parth amser. • Lleoliadau pôl a sero; perthynas ag ymatebion cam ac amlder. Plot Bode; ffin enillion a chyfnodau fel mesurau sefydlogrwydd. • Cyfadferiad arweiniol a'r defnydd ohono; cyfadferiad dilynol a'r defnydd ohono; cymhwyso i wella perfformiad system reoli; canllawiau a dulliau dylunio. • Defnyddio offer meddalwedd efelychu i ddadansoddi a dylunio systemau rheoli.

Crynodeb o'r cynnwys:

• Cyflwyniad i system reoli, adolygu dull Laplace o drawsnewid modelu systemau deinamig mewn systemau llif mecanyddol, electromecanyddol, hylif a gwres; cyfatebiaethau rhwng gwahanol fathau o systemau ffisegol. Datrys hafaliadau gwahaniaethol cyffredin; ffwythiannau trosglwyddo; cynrychioliad a defnyddiad diagram bloc; nodweddion systemau trefn dau. • Egwyddorion adborth; manteision ac anfanteision adborth negyddol; gwrthod aflonyddwch; sŵn synwyryddion; gwahanol fathau o adborth - cyfrannol, annatod a deilliadol. Dangosyddion perfformiad deinamig; gwall cyflwr sefydlog; y math o system; rhanbarthau yn yr plân-s sy’n ymwneud â gwahanol fathau o ymateb deinamig; meini prawf sefydlogrwydd; manylebau parth amser. • Lleoliadau pôl a sero; perthynas ag ymatebion cam ac amlder. Plot Bode; ffin enillion a chyfnodau fel mesurau sefydlogrwydd. • Cyfadferiad arweiniol a'r defnydd ohono; cyfadferiad dilynol a'r defnydd ohono; cymhwyso i wella perfformiad system reoli; canllawiau a dulliau dylunio. • Defnyddio offer meddalwedd efelychu i ddadansoddi a dylunio systemau rheoli.

Assessment Strategy

rhagorol

Cyfateb i'r ystod 70%+. Casglu ynghyd feysydd gwybodaeth a theori perthnasol a werthuswyd yn feirniadol i lunio atebion ar lefel broffesiynol i dasgau a chwestiynau a gyflwynir. Gallu croes-gysylltu themâu ac agweddau i ddod i gasgliadau ystyriol. Cyflwyno canlyniadau mewn modd cydlynol, cywir ac effeithlon.

trothwy

Cyfateb i 40%. Defnyddio meysydd theori neu wybodaeth allweddol i fodloni deilliannau dysgu'r modiwl. Gallu llunio ateb priodol i ddatrys tasgau a chwestiynau'n gywir. Gallu nodi agweddau unigol, ond ddim yn ymwybodol o'r cysylltiadau rhyngddynt a'r cyd-destunau ehangach. Gallu deall canlyniadau, ond mae diffyg strwythur a/neu gydlyniant.

da

Cyfateb i'r ystod 60% -69%. Gallu dadansoddi tasg neu broblem i benderfynu pa agweddau ar theori a gwybodaeth i'w defnyddio. Mae'r atebion o ansawdd ymarferol, yn dangos dealltwriaeth o egwyddorion sylfaenol. Gallu cysylltu prif themâu yn briodol ond efallai ddim yn gallu ymestyn hyn i agweddau unigol. Mae canlyniadau'n hawdd eu deall, gyda strwythur priodol ond efallai heb soffistigeiddrwydd.

Learning Outcomes

  • Cyfiawnhau, gan ddefnyddio mesurau perfformiad sylfaenol, sut mae adborth negyddol yn effeithio ar ymateb deinamig system reoli.

  • Dadansoddi system reoli syml.

  • Defnyddio modelau mathemategol llinol is-werth ar gyfer systemau ffisegol.

  • Defnyddio pecyn CAD ar lefel broffesiynol.

  • Dylunio cyfadferydd sylfaenol ar gyfer system reoli.

Assessment method

Blog/Journal/Review

Assessment type

Summative

Description

Byrddau Trafod Chwarterol

Weighting

10%

Assessment method

Exam (Centrally Scheduled)

Assessment type

Summative

Description

Arholiad MATLAB

Weighting

20%

Assessment method

Exam (Centrally Scheduled)

Assessment type

Summative

Description

Arholiad Anweledig

Weighting

60%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Summative

Description

Asesiad Canol Tymor

Weighting

10%

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor