Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl JXC-1060:
Sgiliau Chwaraeon Padlo Ymarfe

Sgiliau Chwaraeon Padlo Ymarferol 2024-25
JXC-1060
2024-25
School of Psychology & Sport Science
Module - Semester 1 & 2
10 credits
Module Organiser: Thandi Gilder
Overview

Mae'r modiwl Sgiliau Chwaraeon Padlo Ymarferol yn sicrhau bod gennych lwyfan cadarn y gallwch ddatblygu ohono fel academydd ac ymarferydd yn ystod eich amser fel myfyriwr israddedig a thu hwnt. Bydd datblygu sgiliau sylfaenol yn canolbwyntio ar y cymwyseddau sydd eu hangen i weithredu'n ddiogel fel aelod grŵp mewn amgylcheddau mewndirol ac arfordirol. Cefnogir y gweithgaredd ymarferol gan bodlediadau byr a/neu sesiynau ystafell ddosbarth gyda'r nod o ddatblygu ymwybyddiaeth a dealltwriaeth sy'n gysylltiedig â chymryd rhan mewn chwaraeon padlo'n ddiogel. Er bod llawer o'r diwrnodau ymarferol yn syfrdanol ac mae'n wych mynd allan o'r ystafell ddosbarth, nodwch fod cymryd rhan yn y modiwl hwn yn gofyn am ymrwymiad o amser ac ymdrech mewn amgylchedd sy'n aml yn oer, ac a allai fod yn beryglus. Yn olaf, mae'r holl staff addysgu yn Aseswyr Canŵio Prydain a Hyfforddwyr Perfformiad UKCC/BC, sy'n galluogi'r Brifysgol i roi cyfle i chi ennill gwobrau corff llywodraethu a gydnabyddir yn genedlaethol, gan eich helpu i fod yn 'barod am gyflogaeth' ar ôl graddio.

Mae'r modiwl Sgiliau Chwaraeon Padlo Ymarferol yn sicrhau bod gennych lwyfan cadarn y gallwch ddatblygu ohono fel academydd ac ymarferydd yn ystod eich amser fel myfyriwr israddedig a thu hwnt. Bydd datblygu sgiliau sylfaenol yn canolbwyntio ar y cymwyseddau sydd eu hangen i weithredu'n ddiogel fel aelod grŵp mewn amgylcheddau mewndirol ac arfordirol. Cefnogir y gweithgaredd ymarferol gan bodlediadau byr a/neu sesiynau ystafell ddosbarth gyda'r nod o ddatblygu ymwybyddiaeth a dealltwriaeth sy'n gysylltiedig â chymryd rhan mewn chwaraeon padlo'n ddiogel. Er bod llawer o'r diwrnodau ymarferol yn syfrdanol ac mae'n wych mynd allan o'r ystafell ddosbarth, nodwch fod cymryd rhan yn y modiwl hwn yn gofyn am ymrwymiad o amser ac ymdrech mewn amgylchedd sy'n aml yn oer, ac a allai fod yn beryglus. Yn olaf, mae'r holl staff addysgu yn Aseswyr Canŵio Prydain a Hyfforddwyr Perfformiad UKCC/BC, sy'n galluogi'r Brifysgol i roi cyfle i chi ennill gwobrau corff llywodraethu a gydnabyddir yn genedlaethol, gan eich helpu i fod yn 'barod am gyflogaeth' ar ôl graddio.

Assessment Strategy

-trothwy - Rydych wedi dangos ymwybyddiaeth a dealltwriaeth sylfaenol sy'n gysylltiedig â chymryd rhan ddiogel mewn canŵio a chaiacio. Nodwch, er mwyn sicrhau bod y canlyniadau dysgu wedi eu bodloni a safonau iechyd a diogelwch wedi eu cynnal, mae sesiynau ymarferol yn orfodol. Os byddwch yn colli dau neu fwy o'r deg sesiwn ymarferol heb amgylchiadau lliniarol, byddwch yn methu'r modiwl.

-da -Rydych wedi dangos ymwybyddiaeth a dealltwriaeth dda sy'n gysylltiedig â chymryd rhan ddiogel mewn canŵio a chaiacio. Rydych hefyd wedi dangos gallu i addasu i beryglon amgylcheddol sy'n newid, gyda chymorth gan hyfforddwr ar adegau. Yn olaf, rydych wedi dangos lefel dda o ddatblygu sgiliau yn y cymwyseddau sydd eu hangen i weithredu'n ddiogel fel aelod grŵp mewn amgylcheddau mewndirol ac arfordirol.

-ardderchog -Rydych wedi dangos lefel uchel o ymwybyddiaeth a dealltwriaeth sy'n gysylltiedig â chymryd rhan ddiogel mewn canŵio a chaiacio. Rydych hefyd wedi dangos gallu i addasu i beryglon amgylcheddol newidiol heb gymorth gan hyfforddwr. Yn olaf, rydych wedi dangos lefel sylweddol o ddatblygiad sgiliau yn y cymwyseddau sydd eu hangen i weithredu'n ddiogel fel aelod grŵp mewn amgylcheddau mewndirol ac arfordirol.

Learning Outcomes

  • Adnabod, deall ac addasu i'r peryglon amgylcheddol newidiol sy'n gysylltiedig â chanŵio a chaiacio.

  • Cymryd rhan yn ddiogel, o fewn grŵp, tra'n canŵio a chaiacio mewn amgylcheddau mewndirol ac arfordirol.

  • Datblygu a deall cymwyseddau a sgiliau sylfaenol sy'n sail i gymryd rhan ddiogel mewn canŵio a chaiacio.

Assessment method

Blog/Journal/Review

Assessment type

Summative

Description

Mae'r aseiniad hwn yn gofyn i chi: 1) myfyrio ar eich cynnydd mewn chwaraeon padlo yn ystod eich blwyddyn gyntaf, a 2) drwy ddadansoddiad SWOT ystyried eich cryfderau a'ch gwendidau a nodi cyfleoedd a bygythiadau i'ch cynnydd parhaus ym mlwyddyn dau.

Weighting

50%

Due date

27/03/2023

Assessment method

Blog/Journal/Review

Assessment type

Summative

Description

Mae'r aseiniad hwn yn gofyn i chi: 1) myfyrio ar eich cynnydd mewn chwaraeon padlo yn ystod eich semester cyntaf, a 2) drwy ddadansoddiad SWOT ystyried eich cryfderau a'ch gwendidau a nodi cyfleoedd a bygythiadau i'ch cynnydd parhaus yn semester 2.

Weighting

50%

Due date

16/12/2024

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor