Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl MSC-1020:
Ymarferion Biofeddygol

Ymarferion Biofeddygol 2024-25
MSC-1020
2024-25
North Wales Medical School
Module - Semester 2
20 credits
Module Organiser: Mathew Jones
Overview

Bydd amrywiaeth o ymarferion labordy yn cael ei gynnwys i ddatblygu hyfedredd yn y labordy a sgiliau dadansoddi. Bydd sesiynau labordy yn cynnwys technegau megis sbectroffotometreg, dadansoddiad microsgopig o feinwe fiolegol, adnabod microb, PCR ac electrofforesis. Bydd y sgiliau trosglwyddadwy cysylltiedig fel cyfathrebu gwyddonol, casglu data a thechnegau dadansoddi data meintiol yn cael eu datblygu ar y cyd â'r rhaglen ymarferol.

Yn ogystal, bydd myfyrwyr yn cael y cyfle i ymweld â labordy clinigol. Nod yr ymweliad hwn yw rhoi cipolwg i fyfyrwyr ar sut mae gwyddoniaeth biofeddygol yn helpu diagnosis a thriniaeth cleifion.

Assessment Strategy

-trothwy -Categori D (40-49%): Dylai fod gan fyfyriwr trothwy wybodaeth sylfaenol o'r ffeithiau hanfodol a chysyniadau allweddol y testunau a gyflwynir yn y modiwl. Gallu sylfaenol i drefnu a chyflwyno gwybodaeth, a dylai allu mynd i'r afael â chwestiynau gyda ffeithiau perthnasol a dealltwriaeth o'r pwnc dan sylw. Dylai'r myfyriwr allu dangos a deall y defnydd o sgiliau labordy sylfaenol. Gall cyfrifiadau labordy fod yn anghyflawn neu'n anghywir, gall unedau fod ar goll. Efallai bod ffigurau a thablau ar goll neu efallai nad ydynt wedi'u labelu'n gywir.

-da -Categori B (60%-69%): Mae gan fyfyriwr da ddealltwriaeth drylwyr o'r dulliau a ddefnyddir yn y gwaith arbrofol ac yn arddangos lefel hyderus o sgiliau labordy. Mae'r adroddiadau labordy yn crynhoi'r gwaith ymarferol a'r theori sylfaenol yn dda, ond gallant fod yn rhy dechnegol a/neu'n cynnwys rhai datganiadau anghywir. Dilynir datganiadau gan esboniad a chyd-destun. Mae'r ffigurau a'r tablau wedi'u hanodi'n llawn, ond efallai mai briff yw'r capsiynau. Mae'r rhan fwyaf o gyfrifiadau labordy yn gywir ac yn cynnwys unedau. Prin yw'r dystiolaeth o wybodaeth a gafwyd y tu allan i'r ddarlith a'r cynnwys ymarferol a ddarparwyd. Defnyddir cyfeirnodi arddull Harvard yn gywir.

-rhagorol -Categori A (70%-100%): Dealltwriaeth dda iawn o'r dulliau a ddefnyddiwyd yn yr ymarferion. Mae'r myfyriwr yn hyderus a thrylwyr iawn wrth wneud y gwaith arbrofol. Mae'r adroddiadau labordy yn hunanesboniadol yn dilyn dadl resymegol ac wedi'u hategu gan ffigurau a thablau da gan gynnwys capsiynau llawn gwybodaeth. Mae'r cyfrifiadau labordy yn gywir ac yn cynnwys unedau. Mae tystiolaeth o wybodaeth a gafwyd y tu allan i'r ddarlith a ddarperir a'r cynnwys ymarferol. Mae cyfeiriadau (arddull Harvard) yn berthnasol ac wedi'u cynnwys yn gywir. Mae tystiolaeth o feddwl yn feirniadol a darllen ehangach yn hanfodol ar gyfer marciau A+ ac A*.

-lefel arall-Categori C (50-59%): Dylai fod gan fyfyriwr llai ymgysylltiol ddigon o wybodaeth i ddarparu gwybodaeth gywir ond cyfyngedig am y ffeithiau hanfodol a chysyniadau allweddol y testunau a gyflwynir yn y modiwl. Dylai'r myfyriwr ddangos gallu cadarn i drefnu a chyflwyno gwybodaeth a dylai allu mynd i'r afael â chwestiynau gyda ffeithiau perthnasol a dealltwriaeth o'r pwnc dan sylw. Yn aml mae datganiadau cywir yn cael eu cynnwys ond heb eu cefnogi gan y cyd-destun. Dylai'r myfyriwr allu dangos a deall y defnydd o sgiliau labordy. Mae cyfrifiadau labordy yn gywir ar y cyfan a dim ond rhai unedau a allai fod ar goll. Mae ffigurau a thablau wedi'u cynnwys, ond efallai eu bod wedi'u labelu'n anghyflawn. Gall capsiynau fod yn rhy fyr. Gall tystlythyrau fod ar goll neu fod cyfeiriadau anghywir atynt. Nid oes tystiolaeth o wybodaeth a gasglwyd y tu allan i'r ddarlith a'r cynnwys ymarferol a ddarparwyd.

Learning Outcomes

  • Cadw cofnod o'r gwaith a wnaed mewn arddull ysgrifennu gwyddonol briodol.

  • Dangos dealltwriaeth o ddefnyddio technegau moleciwlaidd i ddelio ag amrywiaeth o gwestiynau biolegol

  • Darganfod gwybodaeth o lenyddiaeth, ei gwerthuso'n feirniadol a'i syntheseiddio.

  • Dilyn protocol ysgrifenedig arbrofol a chofnodi a phrosesu data arbrofol, gan gynnwys dadansoddiad ystadegol priodol

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Fitamin C

Weighting

12.5%

Due date

05/03/2025

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Ffarmacoleg

Weighting

12.5%

Due date

02/04/2025

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Mycoleg

Weighting

12.5%

Due date

05/05/2025

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Bioleg Foleciwlaidd

Weighting

25%

Due date

26/03/2025

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Histoleg

Weighting

12.5%

Due date

26/02/2025

Assessment method

Group Presentation

Assessment type

Summative

Description

Dyddiadur

Weighting

25%

Due date

05/05/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor