Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XCC-2213:
Astudiaethau Pwnc 2.1

Astudiaethu Pwnc 2.1: Creadigrwydd a mynegiant drwy ieithoedd a'r celfyddydau mynegiannol 2024-25
XCC-2213
2024-25
School of Education
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser: Kate Jones
Overview

Cynnwys y modiwl:

** O fewn y modiwl hwn bydd y ffocws ar addysgeg pwnc neilltuol o fewn y Maes dysgu a phrofiad Ieithoedd Cymraeg a Saesneg a'r Celfyddydau mynegiannol (celf , drama a cherdd). Bydd egwyddorion cynnydd o fewn y meysydd dysgu yn cael eu harchwilio. Bydd unigrywedd pob pwnc a'r rhyng-gysylltiadau rhyngddynt yn cael eu harchwilio wrth ystyried dylunio'r cwricwlwm a thrwy amrediad o gyd-destunau dysgu megis diwylliant Cymraeg er mwyn i'r Athro Cysylltiol wneud cysylltiadau trwy gyd-destunau dysgu ystyrlon.

Cynnwys generig y modiwl:

  • Archwilio addysgeg a strategaethau ar gyfer dysgu effeithiol yn y Cyelfyddydau Mynegiannol ac Ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu;
  • Intergreiddio themau trawsgwrwicwlaidd addas rhwng ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu a'r celfyddydau mynegiannol;
  • Gwreiddio cyfrifoldebau trawsgwricwlaidd llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol trwy'r meysydd dysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu a'r Celfyddydau Mynegiannol yn greadigol;

Ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu: - Datblygu gwybodaeth a sgiliau pwnc ac archwilio'r prif gysyniadau cynnydd wrth addysgu iaith , llythyrennedd a chyfathrebu yn yr ysgol gynrad; ymestyn ac ehangu gwybodaeth am addysgeg iaith a gwybodaeth bynciol wedi'i wreiddio mewn ymchwil o fewn y meysydd canlynol o ran y maes Ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu:

  • Dweud stoi ac andabod chwedlau Cymraeg a'r modd y gellir eu cyflwyno drwy'r celfyddydau mynegiannol;

  • Sut mae llenyddiaeth plant yn gallu cyfrannu at les plant yn emosiynol a chreadigol;

  • Ysgrifennu creadigol a chreu barddonaeith gyda phlant;

-Addysgu medrau darllen uwch drwy destunau ffeithiol;

-Cyrchddulliau effeithiol o ddylunio'r cwricwlwm ar gyfer addysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu trwy'r disgyblaethau pwnc o fewn y Maes dysgu a phrofiad Celfyddydau Mynegiannol.

Celfyddydau mynegiannol:

  • Datblygu gwybodaeth bynciol ac addysgeg effeithiol wedi wreiddio mewn ymchwilo o ran drama, cerdd a chelf.
  • Defnyddio amrediad o ffurfiau celf fel dull o gyfathrebu a sut y mae celf yn hyrwyddo mynegiant creadigol;
  • Cyrchddulliau ar gyfer dylunio'r cwricwlwm mewn celf a dylunio a drama;
  • Modelau o greadigrwydd a chyrchddulliau ar gyfer dysgu ac addysgu wrth ddylunio cwricwlwm ar gyfer y meysydd dysgu Celfyddydau mynegiannol;
  • Archwilio potensial gweithio ar y cyd gydag amrediad o ffurfiau a thechnegau celf;
  • Gweithio gyda artisiaid creadigol a lleoliadau artisitg
  • Archwilio'r celfyddydau mynegiannol yng Nghymru trwy lenyddiaeth draddodiadol a chyfoes, artisitiad a dylunwyr o ran celf, cerdd a drama .
  • Sut y gellir meithrin a chefnogi doniau cynhenid plant drwy'r celfyddydau mynegiannol er mwyn cryfhau eu hyder fel unigolion. -Cyrchddulliau effeithiol o ddylunio'r cwricwlwm ar gyfer addysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu trwy'r disgyblaethau pwnc o fewn pycniau y maes dysgu a phrofiad Celfyddydau Mynegiannol.

Bydd pedwar diben y cwricwlwm o fewn y meysydd dysgu perthnasol wedi'i wreiddio drwy'r modiwl'

Dulliau a methodoleg ymchwil -
Bydd cynnwys y modiwl wedi'i wreiddio mewn ymchwil ac yn annog yr Athro Cysylltiol i weld gwahanol rhyng-gysylltiadau rhwng theori ac ymarfer. Anogir Athrawon Cysylltiol i archwilio,dadansoddi a gwerthuso'n feirniadol gryfderau a gwendidau'r dystiolaeth a'r theori ddiweddaraf sy'n sylfaen i'r arferion a'r addysgeg a fabwysiadir. .

** Sgiliau academaidd ac astudio** Datblygir sgiliau academaidd ac astudio drwy gyd-destun yr aseiniad.

Cynnwys y modiwl: O fewn y modiwl hwn bydd y ffocws ar addysgeg pwnc neilltuol o fewn y Maes dysgu a phrofiad Ieithoedd Cymraeg a Saesneg a'r Celfyddydau mynegiannol (celf , drama a cherdd). Bydd egwyddorion cynnydd o fewn y meysydd dysgu yn cael eu harchwilio. Bydd unigrywedd pob pwnc a'r rhyng-gysylltiadau rhyngddynt yn cael eu harchwilio wrth ystyried dylunio'r cwricwlwm a thrwy amrediad o gyd-destunau dysgu megis diwylliant Cymraeg er mwyn i'r Athro Cysylltiol wneud cysylltiadau trwy gyd-destunau dysgu ystyrlon.

Cynnwys generig y modiwl:

  • Archwilio addysgeg a strategaethau ar gyfer dysgu effeithiol yn y Cyelfyddydau Mynegiannol ac Ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu;
  • Intergreiddio themau trawsgwrwicwlaidd addas rhwng ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu a'r celfyddydau mynegiannol;
  • Gwreiddio cyfrifoldebau trawsgwricwlaidd llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol trwy'r meysydd dysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu a'r Celfyddydau Mynegiannol yn greadigol;

Ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu: - Datblygu gwybodaeth a sgiliau pwnc ac archwilio'r prif gysyniadau cynnydd wrth addysgu iaith , llythyrennedd a chyfathrebu yn yr ysgol gynrad; ymestyn ac ehangu gwybodaeth am addysgeg iaith a gwybodaeth bynciol wedi'i wreiddio mewn ymchwil o fewn y meysydd canlynol o ran y maes Ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu:

  • Dweud stoi ac andabod chwedlau Cymraeg a'r modd y gellir eu cyflwyno drwy'r celfyddydau mynegiannol;

  • Sut mae llenyddiaeth plant yn gallu cyfrannu at les plant yn emosiynol a chreadigol;

  • Ysgrifennu creadigol a chreu barddonaeith gyda phlant;

-Addysgu medrau darllen uwch drwy destunau ffeithiol;

-Cyrchddulliau effeithiol o ddylunio'r cwricwlwm ar gyfer addysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu trwy'r disgyblaethau pwnc o fewn y Maes dysgu a phrofiad Celfyddydau Mynegiannol.

Celfyddydau mynegiannol:

  • Datblygu gwybodaeth bynciol ac addysgeg effeithiol wedi wreiddio mewn ymchwilo o ran drama, cerdd a chelf.
  • Defnyddio amrediad o ffurfiau celf fel dull o gyfathrebu a sut y mae celf yn hyrwyddo mynegiant creadigol;
  • Cyrchddulliau ar gyfer dylunio'r cwricwlwm mewn celf a dylunio a drama;
  • Modelau o greadigrwydd a chyrchddulliau ar gyfer dysgu ac addysgu wrth ddylunio cwricwlwm ar gyfer y meysydd dysgu Celfyddydau mynegiannol;
  • Archwilio potensial gweithio ar y cyd gydag amrediad o ffurfiau a thechnegau celf;
  • Gweithio gyda artisiaid creadigol a lleoliadau artisitg
  • Archwilio'r celfyddydau mynegiannol yng Nghymru trwy lenyddiaeth draddodiadol a chyfoes, artisitiad a dylunwyr o ran celf, cerdd a drama .
  • Sut y gellir meithrin a chefnogi doniau cynhenid plant drwy'r celfyddydau mynegiannol er mwyn cryfhau eu hyder fel unigolion. -Cyrchddulliau effeithiol o ddylunio'r cwricwlwm ar gyfer addysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu trwy'r disgyblaethau pwnc o fewn pycniau y maes dysgu a phrofiad Celfyddydau Mynegiannol.

Bydd pedwar diben y cwricwlwm o fewn y meysydd dysgu perthnasol wedi'i wreiddio drwy'r modiwl'

Dulliau a methodoleg ymchwil -
Bydd cynnwys y modiwl wedi'i wreiddio mewn ymchwil ac yn annog yr Athro Cysylltiol i weld gwahanol rhyng-gysylltiadau rhwng theori ac ymarfer. Anogir Athrawon Cysylltiol i archwilio,dadansoddi a gwerthuso'n feirniadol gryfderau a gwendidau'r dystiolaeth a'r theori ddiweddaraf sy'n sylfaen i'r arferion a'r addysgeg a fabwysiadir. .

** Sgiliau academaidd ac astudio** Datblygir sgiliau academaidd ac astudio drwy gyd-destun yr aseiniad.

Assessment Strategy

-threshold -(D+ )Bydd y deilliannau dysgu wedi eu cyrraedd yn foddhaol. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth o gynnwys y modiwl ac yng nghyd-destun gofynion yr aseiniad wedi ei gefnogi gan wybodaeth a dealltwriaeth foddhaol o ran amrediad y theori , ymarfer a llenyddiaeth ymchwil sy'n gysylltiedig â meysydd dysgu penodol y modiwl. Bydd AC yn arddangos tystiolaeth foddhaol o ddadansoddi critigol wrth fyfyrio ar eu haddysgu a dysgu. Bydd AC wedi datblygu eu sgiliau astudio yn foddhaol a byddent yn gallu cyfathrebu i safon foddhaol yn broffesiynol ac yn academaidd.

-good -(B+) Bydd mwyafrif y deilliannau dysgu wedi eu cyrraedd yn dda. Bydd ardderchogrwydd mewn rhai deilliannau yn cydbwyso deilliant eraill a gyrhaeddwyd hyd at safon foddhaol.Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth dda yn cael ei amlygu o gynnwys y modiwl ac yng nghyd-destun gofynion yr aseiniad ac wedi eu cefnogi gydag amrediad da o ran theori , ymarfer a llenyddiaeth ymchwil sy'n gysylltiedig â meysydd dysgu penodol y modiwl. Bydd AC wedi datblygu eu sgiliau astudio yn dda a byddent yn gallu cyfathrebu i safon dda yn broffesiynol ac yn academaidd.

-excellent -(A+) Bydd mwyafrif y deilliannau dysgu wedi eu cyrraedd yn ardderchog a bydd pob deilliant dysgu o leiaf yn dda.Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ddofn yn cael ei amlygu o gynnwys y modiwl ac yng nghyd-destun gofynion yr aseiniad ac wedi eu cefnogi gydag amrediad eang o ran theori , ymarfer a llenyddiaeth ymchwil sy'n gysylltiedig â meysydd dysgu penodol y modiwl. Bydd AC wedi datblygu eu sgiliau astudio yn ardderchog a byddent yn gallu cyfathrebu i safon ardderchog yn broffesiynol ac yn academaidd.

Learning Outcomes

  • Bydd AC mewn cyswllt â theori ac ymchwil, yn gallu dylunio'n werthusol uned o waith yn arddangos cyrchddulliau integredig a holistig wrth ddylunio'r cwricwlwm o fewn y meysydd dysgu a phrofiad Celfyddydau Mynegiannol ac Ieithoedd , llythrennedd a chyfathrebu.

  • Bydd AC yn gallu arddangos ymwybyddiaeth gritigol a dealltwriaeth o addysgeg pwnc neilltuol yn seiliedig ar ymchwil a chynnwys cwrciwlaidd angenrheidiol ar gyfer addysgu'r Celfyddydau Mynegiannol, Ieithoedd a chyfathrebu yn effeithiol o ran y Gymraeg a'r Saesneg yn yr ysgol gynradd.

  • Bydd AC yn gallu dadansoddi a gwerthuso moddau ar greadigrwydd ( diffiniadau, modelau a chyrchddulliau addysgu a dysgu sy'n arwain at greadigrwydd)

  • Trwy themau integredig gan gynnwys Cymraeg iaith a threftadaeth bydd AC yn dadansoddi a gwerthuso'r cysylltiadau rhwng pynciau er mwyn cynllunio profiadau cyfoethog ac ystyrlon mewn cyd-destunau go iawn ar gyfer plant a'r rheiny yn seiliedig ar agweddau ar iaith, cyfathrebu, celf cerdd a drama a sut y mae'r rhain yn hyrwyddo cynhwysiant, hunan fynegiant ac yn cefnogi datblygiad academaidd ac emosiynol plant.

Assessment method

Individual Presentation

Assessment type

Summative

Description

Aseiniad A : Dylunio'r Cwricwlwm

Weighting

40%

Due date

04/12/2024

Assessment method

Coursework

Assessment type

Summative

Description

Cynhyrchu cynnyrch o fewn Celfyddydau Mynegiannol a'i werthuso

Weighting

60%

Due date

22/01/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor