Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl DXX-2006:
Climate Change: Science and Impacts

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Natural Sciences

20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1

Trefnydd: Dr Graham Bird

Amcanion cyffredinol

Climate change is the environmental issue of our time. Society is understandably concerned with how climate is changing now and what the future holds. To fully understand the issue of climate change, this module looks at topic from three viewpoints: 1) how has climate has changed in past and how do we determine this? 2) How is climate predicted to change in future and how we model this? And 3) what impacts those future changes may have on society. The module aims to place the contemporary climate change debate in a longer-term scientific context and explore debates around the causes and consequences of historic and contemporary climate change. Particular focus will be placed on the interactions between people and the environment at a range of geographical and temporal scales.

Cynnwys cwrs

  1. Major concepts: climate and environmental change and 'global warming'.
  2. Temporal and spatial patterns of historical climate change. Hot House and Ice House climates, glacial/interglacial cycles, Quaternary climate change (Last Glacial Maximum, Younger Dryas Hypsithermal, Medieval Warm Period, Little Ice Age).
  3. Drivers of climate change at a range of temporal scales.
  4. Use of environmental proxies. The course will cover the use of a range of environmental proxies for reconstructing past climate at a range of temporal and spatial scales. This will include the use of dendrochronological records, palaeo-atmospheric chemistry (ice-cores), speleotherms, varved sedimentary deposits, documentary records, primary climate observations.
  5. The contemporary climate change debate. Depiction in the popular media, causes, magnitude. Evidence presented in the peer-reviewed, scientific literature.
  6. Future predictions of climate change. IPCC, GCMs.
  7. Socio-economic impacts of climate change and the mitigation and adaption to climate change. Focus on both attempts to address potential causes (e.g. COP conferences) and impacts.

Meini Prawf

trothwy

Grades D- to D+: Basic knowledge of the concept of climate change, but lacking a clear multidisciplinary approach to the issues. Presentation of limited examples to illustrate the spatial and temporal variability in climate change and the evidence that highlights this, the predictions for future trends in climate and the suggested socio-environmental implications. Structured, mostly accurate and relevant description. Limited quantification and basic level of critical evaluation expected.

ardderchog

Grades A- to A**: Clear understanding, wide and thorough knowledge of the concept of climate change. Evidence of substantial reading, and knowledge of recent developments in the understanding of historical and future climate change at a range of spatial and temporal scales. Clear awareness of multidisciplinary issues with greater social, cultural and economic emphasis. Detailed quantification and explanation of derivations. Critical evaluation with well reasoned opinion. Elegant and flowing presentation, with flair for subject.

da

Grades B- to B+: Clear understanding and thorough knowledge of the concept of climate change, with evidence of reading and knowledge of recent developments in the subject . Multidisciplinary issues emphasised, and thoroughly described with a clear appreciation of concepts of spatial and temporal scales. Balanced review of natural and anthropogenic processes. Thorough quantification and critical evaluation of case studies. High standard of presentation.

C- i C+

Grades C- to C+: Adequate knowledge of the concept of climate change with a basic multidisciplinary approach to the issues. Presentation of appropriate examples to illustrate the spatial and temporal variability in climate change and the evidence that highlights this, the predictions for future trends in climate and the suggested socio-environmental implications. Structured, accurate and relevant description. Some quantification and basic level of critical evaluation expected.

Canlyniad dysgu

  1. Outline major patterns of past global and regional climate change at a range of temporal scales.

  2. Describe the major regional and global trends in predicted future climate.

  3. Present an evidenced argument in relation to a key topic associated with climate change.

  4. Outline the impacts of predicted climate change and the proposed approaches to mitigation or adaptation.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
ARHOLIAD Question 1

Answer one seen question and one unseen question.

25.00
TRAETHAWD Individual essay 40.00
CYFLWYNIAD GRWP Group Presentation 10.00
Ouestion 2-7 25.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Private study

Private and guided self-study

140
Lecture

10*2 hour lectures

20
Practical classes and workshops

1*2 hour computer practical

2
Seminar

1*3 hour presentation session

3
Seminar

1*3 hour debate session

3
Study group

Preparing for group debate exercise (hours) and for the group presentation assessment (20 hours)

32

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach

Sgiliau pwnc penodol

  • Consider issues from a range of interdisciplinary perspectives.
  • Engagement with current subject developments and their application.
  • Engage in debate and/or discussion with specialists and non-specialists using appropriate language.
  • Demonstrate the independence and skills required for continuing professional development

Adnoddau

Rhestrau Darllen Bangor (Talis)

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/dxx-2006.html

Rhestr ddarllen

https://rl.talis.com/3/bangor/lists/0F496BCD-E55C-AD77-C901-48CC20DC1F58.html?lang=en&login=1

Rhagofynion a Chydofynion

Rhagofynnol ar gyfer:

  • DXX-3800: Living w our Changing Climate

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • L700: BA Geography year 2 (BA/GEOG)
  • L702: BA Geography (4 yr with placement) year 2 (BA/GEOG4)
  • L701: BA Geography (with International Experience) year 2 (BA/GEOGIE)
  • F803: BSc Geography with Environmental Forestry year 2 (BSC/GEF)
  • F804: BSc Geography with Environmental Forestry year 2 (BSC/GEF4)
  • F807: BSc Geography with Environmental Forestry with Intl Exp year 2 (BSC/GEFIE)
  • F800: BSC Geography year 2 (BSC/GEOG)
  • F806: BSc Geography (4 yr with placement) year 2 (BSC/GEOG4)
  • F802: BSc Geography (with International Experience) year 2 (BSC/GEOGIE)
  • C319: BSc Zoology with Climate Change Studies year 2 (BSC/ZCC)
  • C327: BSc Zoology with Climate Change Studies w International Exp year 2 (BSC/ZCCIE)
  • F801: MGeog Geography year 2 (MGEOG/G)
  • F805: MGeog Geography with International Experience year 2 (MGEOG/GIE)
  • C321: MZool Zoology with Climate Change year 2 (MZOOL/ZCC)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • D447: BSC Environmental Conservation year 2 (BSC/ECON)
  • D448: BSC Environmental Conservation year 2 (BSC/ECON4)
  • D451: BSc Environmental Conservation (International Experience) year 2 (BSC/ENIE)
  • F900: BSC Environmental Science year 2 (BSC/ES)
  • F901: BSc Environmental Science (4 yr with placement) year 2 (BSC/ES4)
  • F90F: BSc Environmental Science year 2 (BSC/ESF)
  • 8U71: BSc Environmental Science (with International Experience) year 2 (BSC/ESIE)
  • F710: BSC Marine Environmental Studies year 2 (BSC/MES)
  • F713: BSc Marine Environmental Stud with International Experience year 2 (BSC/MESIE)
  • F79P: BSc Marine Environmental Studies year 2 (BSC/MESP)
  • F840: BSc Physical Geography and Oceanography year 2 (BSC/PGO)
  • F84P: BSc Physical Geography and Oceanography with Placement Year year 2 (BSC/PGOP)
  • F850: Master of Environmental Science year 2 (M/ENVSCI)
  • F851: MEnvSci Environmental Science with International Experience year 2 (MENVSC/ESIE)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor