Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl NHS-4436:
Retrieval Medicine 1

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Medical and Health Sciences

20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Mrs Heather Bloodworth

Amcanion cyffredinol

The aim of this module is to provide the HEMS practitioner with the robust knowledge required for emergency anaesthesia (prehospital and in-hospital) and the management of critically ill patients requiring level 3 interhospital transfer. The module is intended for experienced healthcare professionals who wish to formalise and develop their practice, and will require learners to develop within credible practice settings. This module can be taken as a standalone course, it is a continuation of the NHS 4435.

Cynnwys cwrs

General pathophysiology underlying multiorgan failure Anaesthesia: Detailed knowledge of indications Detailed knowledge of process Airway assessment Manual airway control Airway adjuncts: basic and advanced. Laryngoscopy: direct and video Use of suction

Manual ventilation: BVM and anaesthesia circuits Manual ventilation: neonatal equipment

Anaesthetic pharmacology: induction agents; neuromuscular blockade; maintenance

Use and interpretation of capnography Procedural sedation and analgesia Detailed knowledge of indications and process Use and interpretation of nasal capnography Pharmacology of sedatives and analgesics

Provision of multimodal anaesthesia including nerve blockade Neuroprotective strategies in the brain injured patient, including management of critical ICP.

Risk/benefit assessment Difficult airway management Variation in technique for special groups: critically ill or injured; children; the elderly Procedural sedation and analgesia Failed intubation management Failed oxygenation management Cricithyrotomy -needle and surgical Procedural sedation and analgesia Management of adverse events Management of local anaesthetic adverse event

Meini Prawf

da

Very good understanding of the facts and principles specific to the topics covered in this module. Good understanding of professional accountability issues. This equates to a minimum mark of Grade B- in the Grading Criteria.

ardderchog

Excellent understanding of the facts and principles specific to the topics covered in this module and evidence of additional evidence gained by the student. Very good understanding of professional accountability issues. This equates to a minimum mark of Grade A- in the Grading Criteria

trothwy

Basic understanding of the facts and principles specific to the topics covered in this module. Students will be required to achieve a minimum of C- grade in the assignment to pass the theory component of the module.

Canlyniad dysgu

  1. Critically appraise possible approaches to procedural sedation and emergency anaesthesia.

  2. Draw upon a range of clinical decision making theory to make reasoned, safe and ethical clinical decisions in relation to when when emergency anaesthesia may be considered undesirable.

  3. Develop advanced airway assessment and management skills including, rapid sequence induction, difficult airway management, surgical airway and video laryngoscopy, identify and manage the complications of emergency anaesthesia.

  4. Propose and critically justify advanced assessment and anaesthetic management plans for a wide variety of critically ill or injured patients, encountered within a pre-hospital environment.

  5. Critically appraise the modifications required for critical care delivery within hazardous areas and disaster management

  6. Critically discuss and apply the underpinning knowledge required to select appropriate anaesthetic techniques based on patient characteristics' and the local environment.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Objective Structured Clinical Exam 0.00
MCQ 100.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Lecture

Face to face lectures 7x7 hour lectures 7 days)

49
Private study

Directed study and personal development via Blackboard. 20 hours - working towards assessments 50 hours - directed reading and appropriate workbooks 32 hours developing personal knowledge

102
Practical classes and workshops

Practical and work based workshops will be organised for the students. 7x7 hours practical seminars and workshops

49

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
  • Mentora - Gallu cefnogi, helpu, arwain, ysbrydoli ac/neu hyfforddi eraill
  • Gofalu - Dangos consyrn am eraill; gofalu am blant, pobl ag anableddau ac/neu'r henoed
  • Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
  • Arweinyddiaeth - Gallu arwain a rheoli, datblygu cynlluniau gweithredu ac amcanion, cynnig arweiniad a chyfarwyddyd i eraill, ac ymdopi â'r pwysau sy'n gysylltiedig ag awdurdod o'r fath

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

None, apart from funding to complete the module and access to IT and word processing equipment.

Rhestr ddarllen

Ariès, Philippe; Montelescaut, Etienne; Pessey, François; Danguy des Déserts, Marc; Giacardi, Christophe. (2016) Pre-hospital emergency medicine: pain control. Lancet Vol. 387, Iss. 10020: 747.

Ahl, Caroline; Nyström, Maria. (2012) To handle the unexpected - the meaning of caring in pre-hospital emergency care. National Library of Medicine. International emergency nursing Vol. 20, Iss. 1: 33-41.

Brichko, Lisa; Jennings, Paul; Bain, Christopher; Smith, Karen; Mitra, Biswadev.(2016) Selecting cases for feedback to pre-hospital clinicians - a pilot study. Australian health review : a publication of the Australian Hospital Association Vol. 40, Iss. 3: 306-310.

Desjardins, Mathew; Strange, Barnaby; National Library of Medicine. (2013) Pre-hospital treatment of traumatic rhabdomyolysis. Emergency nurse: the journal of the RCN Accident and Emergency Nursing Association Vol. 21, Iss. 8: 28-33.

Rhode, Marianne Grønnebæk; Vandborg, Mads Partridge; Bladt, Vibeke; Rognås, Leif. (2016) Video laryngoscopy in pre-hospital critical care - a quality improvement study. National Library of Medicine. Scandinavian journal of trauma, resuscitation and emergency medicine Vol. 24: 84

Rognås, Leif; Hansen, Troels Martin; Kirkegaard, Hans; Tønnesen, Else( 2013) Refraining from pre-hospital advanced airway management: a prospective observational study of critical decision making in an anaesthesiologist-staffed pre-hospital critical care service. National Library of Medicine. Scandinavian journal of trauma, resuscitation and emergency medicine Vol. 21: 75.

Strayer, Reuben J.; Nelson, Lewis S.(2008) Adverse events associated with ketamine for procedural sedation in adults. The American Journal of Emergency Medicine; Philadelphia Vol. 26, Iss. 9: 985-1028.

Strayer, Reuben J.; Nelson, Lewis S.(2008) Adverse events associated with ketamine for procedural sedation in adults. The American Journal of Emergency Medicine; Philadelphia Vol. 26, Iss.9: 985-1028.

Simma, Leopold; Cincotta, Domenic; Sabato, Stefan; Long, Elliot. (2013) Airway emergencies presenting to the paediatric emergency department requiring advanced management techniques. Archives of Disease in Childhood; London Vol. 102, Iss. 9: 809.

Sunde, Geir Arne; Sandberg, Marten; Lyon, Richard; Fredriksen, Knut; Burns, Brian. (2017) Hypoxia and hypotension in patients intubated by physician staffed helicopter emergency medical services - a prospective observational multi-centre study. BMC Emergency Medicine; London Vol. 17.

Hood, Natalie; Considine, Julie (2015) Spinal immobilisation in pre-hospital and emergency care: A systematic review of the literature. National Library of Medicine. Australasian emergency nursing journal: AENJ Vol. 18, Iss. 3: 118-137

Krauss, Baruch; Green, Steven M. (2006) Procedural sedation and analgesia in children The Lancet; London Vol. 367, Iss. 9512: 766-80.

Kaye, Philip; Govier, Matthew; National Library of Medicine. (2014) Procedural sedation with propofol for emergency DC cardioversion. Emergency medicine journal: EMJ Vol. 31, Iss. 11: 904-908.

Møller, Thea Palsgaard; Kjærulff, Thora Majlund; Viereck, Søren; Østergaard, Doris; Folke, Fredrik. (2017) The difficult medical emergency call: A register-based study of predictors and outcomes. Scandinavian journal of trauma, resuscitation and emergency medicine Vol. 25, Iss: 22.

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor