Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl OSX-3013:
Intertidal Field Project

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Ocean Sciences

10.000 Credyd neu 5.000 Credyd ECTS

Semester 1

Trefnydd: Prof Stuart Jenkins

Amcanion cyffredinol

This module aims to provide a practical, hands on experience of conducting a small scale field project in small groups (3-4 students) on intertidal rocky shores to test a specific hypothesis. It builds on previous practical work in Yrs 1 and 2, both specifically (2 rocky shore practicals) and generally (by allowing students freedom to design their own practical work). Emphasis is placed in using critical thinking to design a project with a specific hypothesis and to use appropriate graphical and statistical output to present results. From a wider perspective students will use their knowledge gained in marine ecology in general in years 1 and 2, to place their practical work into context in the introduction and discussion of their report, using appropriate and relevant literature.

Cynnwys cwrs

This module aims to provide a practical, hands-on experience of conducting a small scale field project in small groups (3-4 students) on intertidal rocky shores to test a specific hypothesis. Students will be given the basic tools to conduct the project, including the concept of hypothesis testing, and skills in conducting appropriate graphical, statistical analysis and report writing. Workshops will be used to develop initial ideas followed by a reconnaissance field trip to refine these ideas. A specific workshop with support from staff and demonstrators will refine hypotheses to be tested and establish a detailed methodology. This methodology will then be implemented in a field trip where data will be collected. A final workshop will provide an opportunity to begin organising and analysing data under supervision. Students will then write up project reports individually.

Meini Prawf

trothwy

Threshold (40-49%): produce a structured project report giving a summary of the project (Abstract), the rationale, justification, aims and hypotheses to be tested (Introduction), the methodology adopted including site description, survey design, survey implementation, and statistical approach (Methods), a concise description of the output of the work with appropriate graphical and statistical analysis (Results), an interpretation of the results in relation to appropriate literature (Discussion) and a list of references referred to (Reference list).

da

Good (50-69%): Produce a report as specified above using a good range of relevant literature, and with good to very good use of graphical and statistical analysis. Writing will be concise and clear, presentation will be well thought out and analyses conducted (and described) in the main correctly. The hypothesis will have been unambiguously tested and a conclusion/ conclusions reached which are well discussed in relation to relevant literature.

ardderchog

Excellent (>70%): Produce a report as specified above using a wide range of relevant literature, and with excellent use of graphical and statistical analysis. Writing will be concise and clear, presentation will be well thought out and of a very high standard. Analyses will have been conducted correctly and reported in a concise fashion, combining graphical and statistical output. The hypothesis will have been unambiguously tested and a conclusion/ conclusions reached. The output of the work will have been thoroughly (but concisely) discussed using a wide range of literature, predominantly from primary sources.

Canlyniad dysgu

  1. Know the fundamentals of designing a field survey in the marine intertidal

  2. Understand how data can be collected and used to test the stated hypothesis

  3. Know how to survey the abundance and distribution of macrobenthic species on intertidal shores

  4. Know how to collate, analyse and present results of intertidal shore surveys based on testable hypotheses

  5. Know how to articulate a testable hypothesis/hypotheses

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Intertidal project report 100.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Study group

Help session 2, 1 hr

2
Practical classes and workshops

Practical 1 Computer practical 3 hrs

3
Workshop

Workshop 1 Explore options for practical work 2 hrs Workshop 2 (define hypothesis and plan detailed methods/ equipment) 3 hrs Workshop 3 (work up data under supervison) 2 hrs

7
Fieldwork

Workshop/Field trip 1 (Initial workshop to develop ideas followed by field trip to instruct on species ID, observe site and refine ideas, collect background data, practice techniques) 6 hrs

Field trip 2 (collect data) 5 hrs

11
Private study

private study

72
Lecture

Lecture 1 Introduction (at start of term- start reading) 1 hr Lecture 2 Hypothesis testing and experimental design 1 hr Lecture 3 Basic statistics 1 (graphical output) 1 hr Lecture 4 Basic statistics 2 (Regression and ANOVA) 1 hr Lecture 5 Writing a report (concentration on results section) 1 hr Practical 1 Computer practical 3 hrs Workshop/Field trip 1 (Initial workshop to develop ideas followed by field trip to instruct on species ID, observe site and refine ideas, collect background data, practice techniques) 6 hrs Workshop (define hypothesis and plan detailed methods/ equipment) 3 hrs Field trip 2 (collect data) 5 hrs Workshop (work up data under supervison) 2 hrs Help session 1 1 hr Help session 2 1 hr

5

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
  • Mentora - Gallu cefnogi, helpu, arwain, ysbrydoli ac/neu hyfforddi eraill
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
  • Arweinyddiaeth - Gallu arwain a rheoli, datblygu cynlluniau gweithredu ac amcanion, cynnig arweiniad a chyfarwyddyd i eraill, ac ymdopi â'r pwysau sy'n gysylltiedig ag awdurdod o'r fath

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

Adequate clothing for working in inclement weather

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • C163: BSC Applied Marine Biology year 4 (BSC/AMB4)
  • C166: BSc Applied Marine Biology (with International Experience) year 4 (BSC/AMB4IE)
  • CC13: BSC Marine Biology/Zoology year 3 (BSC/BMZ)
  • 8B76: BSc Marine Biology and Zoology (with International Exp) year 4 (BSC/BMZIE)
  • CC1P: BSc Marine Biology with Zoology with Placement Year year 4 (BSC/BMZP)
  • C160: BSC Marine Biology year 3 (BSC/MB)
  • C16F: BSc Marine Biology year 3 (BSC/MBF)
  • C165: BSc Marine Biology (with International Experience) year 4 (BSC/MBIE)
  • C16P: BSc Marine Biology with Placement Year year 4 (BSC/MBP)
  • C351: BSC Marine Vertebrate Zoology year 3 (BSC/MVZ)
  • 2F11: BSc Marine Vertebrate Zoology (with International Experience year 4 (BSC/MVZIE)
  • C35P: BSc Marine Vertebrate Zoology with Placement Year year 4 (BSC/MVZP)
  • 2W79: MMBiol Marine Biology (with International Experience) year 4 (MMBIOL/MBI)
  • C167: MSci Marine Biology year 3 (MSCI/MB)
  • C171: MSci Marine Biology with International Experience year 4 (MSCI/MBIE)
  • C17P: MSci Marine Biology with Placement Year year 4 (MSCI/MBP)
  • C169: MSci Marine Biology and Zoology year 3 (MSCI/MBZ)
  • C173: MSci Marine Biology & Zoology with International Experience year 4 (MSCI/MBZIE)
  • C1CP: MSci Marine Biology and Zoology with Placement Year year 4 (MSCI/MBZP)
  • C168: MSci Marine Vertebrate Zoology year 3 (MSCI/MVZ)
  • C174: MSci Marine Vertebrate Zoology with International Experience year 4 (MSCI/MVZIE)
  • C18P: MSci Marine Vertebrate Zoology year 4 (MSCI/MVZP)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor