Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl OSX-4007:
Marine invertebrate biology and culture

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Ocean Sciences

20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 2

Trefnydd: Prof Lewis Le Vay

Amcanion cyffredinol

The module aims to provide an understanding of the biology, ecology and culture of a range of marine invertebrate species and the application of this knowledge in the culture of selected commercial species. These specific aims are:

1) To develop knowledge and understanding of the life cycle of selected species and groups.

2) To develop knowledge and understanding the principles controlling larval supply, recruitment and abundance of natural populations.

3) To understand the underlying biological characteristics of marine invertebrates that determine their suitability for culture.

4) To develop knowledge and understanding of culture techniques for a range of commercially important species and groups and principles of hatchery design.

Cynnwys cwrs

Biological and ecological aspects of the life cycle of selected species will be covered in detail, including reproductive biology, larval development, larval feeding and nutrition. Factors controlling larval supply and recruitment in natural populations will be considered. Current status of aquaculture for invertebrate species will be reviewed, moving on to biological criteria for selecting species of aquaculture and culture practices for a range of commercially important species. This will include all aspects of larval and growout culture for molluscan and crustacean shellfish from water quality management, live food production, broodstock selection and management, spawning induction, handling gametes and embryos, larval development and growth. Grow-out production systems from extensive to intensive will be covered.

Meini Prawf

trothwy

Rudimentary report containing the very basics of what was done, but missing detail and with only the simplest analysis. Design and layout of report acceptable.

da

Report sufficiently introduced and referenced and containing the important details of material and method, with tabulated and/or graphical presentation of data obtained and a concise but sufficient analysis of the data. Short but pertinent discussion with a few papers referred to. Design and layout of report reasonable

ardderchog

Outstanding report having a concise introduction covering all relevant aspects of the study and giving full references. Materials and methods fully and succinctly described, data well presented in tabular and/or graphical format, data fully analysed using the correct analytical methods for all data sets. Discussion focused, critical and concise, covering all aspects of the study, and fully referenced. Design and layout of report exceptional.

Canlyniad dysgu

  1. Understand the principle components of a marine invertebrate hatchery and conceptual design principles.

  2. Understanding of the biology, life cycle and ecology of a range of marine invertebrates

  3. Understanding and knowledge of principles for selection of species of aquaculture and aquaculture practices for a range of commercially important species.

  4. Ability of handle and analyse data, and writing of an interpretive report in the context of primary research literature.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Invertebrate Biology Essay 50.00
Invertebrate Culture Technical Report 50.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Lecture

Lectures 20 Hours

20
Private study

Directed study: Each lecture topic will have associated reading material which will be book chapters, reviews and/or primary source papers. All students will be expected to read this material. In addition, a broader range of reading sources will be recommended to allow students to read more widely and explore topics of interest in more detail. All reading material will be made readily available either electronically via Blackboard or library on-line resources or in books held on reserve in the library.

178
Tutorial

Interactive tutorials to support planning of coursework

2

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach

Adnoddau

Rhestr ddarllen

Overview

Grosberg, R. K. & Levitan, D. R. (1992) For adults only? Supply-side ecology and the history of larval biology. Trends Ecol. Evol., 7, 130-133.

Underwood, A. J. & Fairweather, P. G. (1989) Supply-side ecology and benthic marine assemblages. Trends Ecol. Evol., 4, 16-20.

Lewin, R. (1986) Supply-Side Ecology. Science, 234, 25-27.

Gaines, S. D., B. Gaylord, et al. (2007). Connecting Places The Ecological Consequences of Dispersal in the Sea. Oceanography 20(3): 90-99.

Transport mechanisms and supply

Roughgarden, J., Gaines, S. & Possingham, H. (1988) Recruitment dynamics in complex life cycles. Science N.Y., 241, 1460-1466.

Queiroga, H., Almeida, M. J., Alpuim, T., Flores, A. A. V., Francisco, S., Gonzalez-Gordillo, I., Miranda, A. I., Silva, I. & Paula, J. (2006) Tide and wind control of megalopal supply to estuarine crab populations on the Portuguese west coast. Marine Ecology-Progress Series, 307, 21-36.

Todd, C. D. (1998) Larval supply and recruitment of benthic invertebrates: Do larvae always disperse as much as we believe? Hydrobiologia, 376, 1-21.

Jenkins, S. (2005) Larval habitat selection, not larval supply, determines settlement patterns and adult distribution in two chthamalid barnacles. Journal of Animal Ecology, 74, 893-904.

Settlement/recruitment

Pawlik, J. R. (1992) Chemical ecology of the settlement of benthic marine invertebrates. Oceanography And Marine Biology: An Annual Review. 30, 273-335.

Keough, M. J. & Downes, B. J. (1982) Recruitment of marine invertebrates: the role of active larval choices and early mortality. Oecologia, 54, 348-352.

Gosselin, L. A. & Qian, P. (1997) Juvenile mortality in benthic marine invertebrates. Marine Ecology Progress Series, 146, 265-282.

Jenkins SR, Marshall D Fraschetti S Settlement and recruitment In: Ecology of Hard Substrata Springer (Ed: Wahl, M) Verlag In press

Consequences of recruitment variation

Connolly, S. & Roughgarden, J. (1998) A latitudinal gradient in northeast Pacific intertidal community structure: Evidence for an oceanographically based synthesis of marine community theory. AMERICAN NATURALIST, 151, 311-326.

Jenkins SR, Murua J, Burrows MT, 2008 Temporal changes in the strength of density-dependent mortality and growth in intertidal barnacles Journal of Animal Ecology 77: 573–584

Lucas J.S. & P.C. Southgate (2003) Aquaculture – Farming aquatic animals & plants Oxford : Fishing News SH153.5 .A72 2003

Aquaculture

Beaumont A.R. & K. Hoare (2003) Biotechnology and Genetics in Fisheries and Aquaculture. Oxford Blackwell Science QL638.99 .B42 2003

Davenport J. et al (2003) Aquaculture the ecological issues. Blackwell. SH135 .A59 2003

Goslin E.M (2003) Bivalve molluscs : biology, ecology and culture Oxford : Blackwell Science QL430.6 .G67

Pillay T.V.R. (2003) Aquaculture and the Environment 2nd Edition SH135 .P55 2003

Spencer B.E. (2002) Molluscan Shellfish farming Blackwell Science SH367.G7 S64 2002

Wickins J.F. & D.O. Lee (2001) Crustacean Farming 2nd edition Blackwell SH370 .W53 2002

Shumway S.E. (1991) Scallops : biology, ecology, and aquaculture Elsevier. SH372 .S28

Guillaume J (2001) Nutrition and feeding of fish and crustaceans Springer. SH156 .N8913

Stottrup J.G. & McEvoy L. (2003) Live feeds in marine aquaculture Blackwell SH156 .L56

Pillay, T. V. R (2005) Aquaculture : principles and practices. Blackwell. SH135 .P545

Conand C (ed) (2004) Advances in Sea Cucumber Aquaculture and management. FAO. SH399.T8 W67 (also available on WWW)

Phillips B. (2006) Lobsters : biology, management, aquaculture, and fisheries. Blackwell QL444.M33 L62

D'Abramo L.R. Conklin D.E. & Akiyama D.M. (1997) Crustacean nutrition . World Aquaculture Society SH370.C78

Lavens P. and Sorgeloos P. (1996) Manual on the Production and Use of Live Food for Aquaculture FAO Fisheries Technical Papers T361 295 pg (available on Blackboard and at http://www.fao.org/DOCREP/003/W3732E/W3732E00.HTM)

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • C1AF: MSc Marine Biology year 1 (MSC/MB)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor