Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl PCC-2007:
Seicoleg Gymdeithasol

Seicoleg Gymdeithasol 2022-23
PCC-2007
2022-23
School Of Human And Behavioural Sciences
Module - Semester 2
10 credits
Module Organiser: Thandi Gilder
Overview

Dyma drosolwg o'r pynciau a ddysgir yn y modiwl:

  • Canfyddiad Cymdeithasol (Gwybyddiaeth, Priodoliad, Agweddau, Ffurfio Argraff);
  • Cyswllt Cymdeithasol (Atyniad, Bod yn ddeniadol, Perthnasau);
  • Grwpiau Cymdeithasol (Mewngrwpiau, Arweinyddiaeth, Rhagfarn, Gwneud Penderfyniadau)
  • Dylanwad Cymdeithasol (Mathau o ddylanwad, Cydymffurfiad, Ufudd-dod)
  • Cefnogaeth Cymdeithasol (Helpu / Allgaredd)

Assessment Strategy

-threshold -D- i D+- Ystyriaeth sylfaenol o berthnasedd seicoleg gymdeithasol yn y byd go iawn- Gwybodaeth ddigonol o gysyniadau allweddol o fewn seicoleg gymdeithasol yn unig- Gwendidau yn eu dealltwriaeth theoretig gyda nifer o wallau ffeithiol- Tystiolaeth gyfyngedig o ddadansoddiad critigol a gwerthusiad o theorïau ac ymchwil. - Cyflwynir dadleuon yn fras, ond roeddent yn wan, a ni chafwyd dehongliad gwreiddiol. - Roedd yr atebion yn cynnwys gwybodaeth amherthnasol ac wedi eu strwythuro'n wael. - Cyflwyniad gwan gyda strwythur gwael a nifer o wallau fformatio APA.

-good -B- i B+- Ystyriaeth o berthnasedd seicoleg gymdeithasol yn y byd go iawn- Gwybodaeth gref o'r mwyafrif o gysyniadau allweddol o fewn seicoleg gymdeithasol - Dealltwriaeth gadarn o'r theori gydag ychydig iawn o wallau ffeithiol- Tystiolaeth o ddadansoddiad critigol a gwerthusiad o theorïau ac ymchwil. - Cyflwynir dadleuon mewn ffordd gydlynol, hefo ychydig o ddehongliad gwreiddiol. - Roedd yr ateb yn canolbwyntio ar y cwestiwn, roedd y strwythur yn glir, ac roedd rhan fwyaf o'r wybodaeth yn berthnasol. - Strwythur da sy'n dangos dadleuon a mynegiant cryf.

-excellent -A- i A+- Ystyriaeth ddofn o berthnasedd seicoleg gymdeithasol yn y byd go iawn- Gwybodaeth gynhwysfawr a manwl o seicoleg gymdeithasol - Dealltwriaeth wych a dehongliad gwreiddiol o'r theori, heb unrhyw wallau ffeithiol.- Tystiolaeth amlwg o ddadansoddiad critigol a gwerthusiad o theorïau ac ymchwil. - Cyflwynir dadleuon mewn ffordd gydlynol a rhesymegol, gyda digon o ddehongliad gwreiddiol. - Roedd yr ateb yn canolbwyntio ar y cwestiwn, roedd y strwythur yn glir, ac roedd y wybodaeth i gyd yn berthnasol. - Strwythur da sy'n dangos dadleuon a mynegiant cryf a chlir.

-another level-C- i C+- Ychydig o ystyriaeth o berthnasedd seicoleg gymdeithasol yn y byd go iawn- Gwybodaeth o'r mwyafrif o gysyniadau allweddol o fewn seicoleg gymdeithasol - Ychydig o ddealltwriaeth theoretig gyda rhai gwallau ffeithiol- Ychydig o dystiolaeth o ddadansoddiad critigol a gwerthusiad o theorïau ac ymchwil. - Cyflwynir rhai dadleuon, ond cafwyd ychydig iawn o ddehongliad gwreiddiol. - Roedd yr ateb yn canolbwyntio ar y cwestiwn, ond roedd ychydig o wybodaeth amherthnasol ac roedd y strwythur yn wael.

Learning Outcomes

  • Dadansoddi dylanwad eraill ar ymddygiad, teimladau, a meddyliau (Dylanwad cymdeithasol)

  • Dangos dealltwriaeth o'r prosesau meddwl, gwybodaeth, a chredoau a ddefnyddir i ddeall ymddygiadau eraill (Canfyddiad cymdeithasol).

  • Disgrifio dynameg ymddygiad o fewn a rhwng grwpiau o unigolion er mwyn deall lluniadaeth gymdeithasol (Grwpiau cymdeithasol)

  • Gwerthuso natur atyniad cychwynnol a dynameg perthnasau sy'n dipyn hyn (Cyswllt Cymdeithasol)

  • Trafod a dadlau perthnasedd theori seicoleg gymdeithasol yn y 'byd go-iawn'.

  • Ystyried achosion ac esboniadau dros ymddygiadau cynorthwyol ac allgarol.

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Darganfod, Rhannu, Creu You must submit an example illustrating whatever you have found, shared, or created AND a report critically analysing this example using social psychology. This means that there are two parts to this assignment: Example: Either find something interesting in the real world OR share an interesting experience in your own life OR create a resource demonstrating something interesting. This is your example of social psychology in the real world. Report: Write a report (1000 words) explaining the example that you found/shared/created in terms of social psychology. This report must demonstrate critical analysis and evaluation of the example using social psychology academic research and theory.

Weighting

50%

Due date

31/08/2022

Assessment method

Exam (Centrally Scheduled)

Assessment type

Crynodol

Description

Arholiad Terfynol (i'w gwblhau adre) Final Take Home Exam: This two-part exam is designed to assess the breadth and depth of your knowledge and understanding of the social psychology theories discussed in lectures. **Gateway MCQ** This test assesses the breadth of your knowledge. Questions for this test are randomly selected from a large testbank, so the questions and the order of the answers will be different each time a test is run. You can complete this gateway test any time from the first week of the course to the final essay exam date. You can attempt this test as often as you need to pass. You can refer to course materials or confer with others. *The pass rate for this test is 80%*. This is a gateway assessment because you must pass this test in order for your final essay exam to be graded. Failure to pass this test before submitting your final essay exam will mean that your final exam receives a grade of zero. **6hr Essay Exam** This exam assesses the depth of your knowledge. You will be expected to use content from beyond the lectures obtained through your own wider research, showing that you have engaged with the topic on a deeper level. It would be unrealistic to expect you to show depth of analysis and extensive extra reading in every single topic, so this essay provides an opportunity for you to demonstrate this in your chosen topic area. This exam is also designed to provide real world experience of working under pressure. It is a test of your ability to produce high quality work demonstrating extra research within a high-pressure time-limited setting. Five essay questions will be released at 9am on the day of the exam.

Weighting

50%

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor