Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Medi 2020

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Gwybodaeth Covid-19

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Applicants
  • Current Students
  • Staff
  • Job Vacancies
  • Covid-19
My country:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Sion Williams

Uwch Ddarlithydd

–

Dr Sion Williams

Gwelwch proffil Dr Sion Williams ar Bortal Ymchwil Bangor

Cyhoeddiadau

2020

  • Cyhoeddwyd"Thrown into the deep end": Mapping the experiences of young people living in a family affected by a neurological condition
    Masterson Algar, P. & Williams, S., 1 Ebr 2020, Yn : Qualitative Health Research. 30, 5, t. 717-729
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydGetting back to life after stroke: Co-designing a peer-led coaching intervention to enable stroke survivors to rebuild a meaningful life after stroke
    Masterson Algar, P., Burton, C., Seddon, D., Hoare, Z., Morrison, V., Arthur, C., Elghenzai, S., Williams, S. & Radford, K., Mai 2020, Yn : Disability and Rehabilitation. 42, 10, t. 1359-1372
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • E-gyhoeddi cyn argraffu‘Just because the mind is confused it doesn’t mean the spirit is confused’: Exploring the role of Anglican clergy in ministry to persons with dementia.
    Friedrich Jr, R., Woods, B. & Williams, S., 26 Maw 2020, Yn : Dementia.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2017

  • CyhoeddwydArts-based palliative care training, education and staff development: A scoping review
    Turton, B., Williams, S., Burton, C. & Williams, L., 2017, Yn : Palliative Medicine.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2013

  • Cyhoeddwyd‘We can't keep going on like this’: identifying family storylines in young onset dementia
    Roach, P., Keady, J., Bee, P. & Williams, S., 16 Ebr 2013, Yn : Ageing and Society. 34, 8, t. 1397-1426
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2012

  • CyhoeddwydCentre Stage Diagramming: Late-stage Parkinson’s disease and Alzheimer’s disease
    Williams, S. & Keady, J., 1 Ebr 2012, Yn : Journal of Aging Studies. 26, 2, t. 204-213
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydCentre stage diagrams: a new method to develop constructivist grounded theory – late-stage Parkinson’s disease as a case exemplar
    Williams, S. & Keady, J., 1 Ebr 2012, Yn : Qualitative Research. 12, 2, t. 218-238
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2011

  • CyhoeddwydFrom blaming to learning: re-framing organisational learning from adverse incidents
    Gray, D. & Williams, S., 1 Tach 2011, Yn : Learning Organization . 18, 6, t. 438 - 453
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2009

  • Cyhoeddwyd'Bridging' as a constructivist grounded theory of adjustment and coping through late stage Parkinson's disease: a longitudinal study.
    Williams, S., 24 Maw 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydAnalysing decision-making: Bridging and Balancing.
    Keady, J., Williams, S., Hughes-Roberts, J., O'Connor, D. (gol.) & Purves, B. (gol.), 1 Ion 2009, Decision Making: Personhood and Dementia: Exploring the Interface. 2009 gol. Jessica Kingsley Publishers, t. 147-158
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod
  • CyhoeddwydCentre stage storylines: giving vulnerable people a voice in researching their experiences and co-constructing grounded theory.
    Keady, J. & Williams, S., 24 Maw 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydRelational practice as the key to ensuring quality care for frail older people: discharge planning as a case example.
    Williams, S., Nolan, M. & Keady, J., 1 Medi 2009, Yn : Quality in Ageing. 10, 3, t. 45-55
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2008

  • CyhoeddwydLiving with late-stage Parkinson's disease in the community: the centrality of relationships in 'Bridging' care and support
    Williams, S., 21 Tach 2008.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydNarrative Research and Analysis.
    Williams, S., Keady, J., Watson, R. (gol.), McKenna, H. (gol.) & Cowman, S. (gol.), 1 Ion 2008, Nursing Research: Design and Methods. 2008 gol. Elsevier, t. 331-340
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod
  • Cyhoeddwyd‘A stony road …a 19 year journey’: ‘Bridging’ through Late-Stage Parkinson’s Disease.
    Williams, S. & Keady, J., 1 Medi 2008, Yn : Journal of Research in Nursing. 13, 5, t. 373-388
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2007

  • Cyhoeddwyd'A Changing Life': using co-constructed inquiry to develop a personal theory of early awareness and adjustment to the onset of Alzheimer's disease.
    Keady, J., Williams, S., Hughes-Roberts, J., Quinna, P., Quinn, M., Nolan, M. (gol.), Hanson, E. (gol.) & Grant, G. (gol.), 1 Ion 2007, User Participation Research in Health and Social Care: voices: values and evaluation.. 2007 gol. Open University Press/McGraw Hill, t. 69-88
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod
  • Cyhoeddwyd'Making mistakes' Using Co-Constructed Inquiry to Illuminate meaning and relationships in the early adjustment to Alzheimer's disease - a single case study approach.
    Keady, J. D., Keady, J., Williams, S. & Hughes-Roberts, J., 1 Ion 2007, Yn : Dementia: the international journal of social research and practice. 6, 3, t. 343-364
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydAdmiral Nursing and the Family Care of a Person with Dementia: Using Autobiographical Narratives as grounding for negotiated clinical practice and decision-making
    Keady, J. D., Keady, J., Ashcroft-Simpson, S., Halligan, K. & Williams, S., 1 Medi 2007, Yn : Scandinavian Journal of Caring Sciences. 21, 3, t. 345-353
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydCo-constructed inquiry: a new approach to generating, disseminating and discovering knowledge in qualitative research
    Keady, J. D., Keady, J. & Williams, S., 1 Ion 2007, Yn : Quality in Ageing. 8, 2, t. 27-36
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydEditorial: Seeking the authentic voice of older people in ageing research.
    Williams, S., 1 Ion 2007, Yn : Quality in Ageing. 8, 2, t. 2-4
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

2006

  • CyhoeddwydEditorial: The Narrative Voice of people with Dementia.
    Keady, J. D., Williams, S. & Keady, J., 1 Ion 2006, Yn : Dementia: the international journal of social research and practice. 5, 2, t. 163-166
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydIndividual and family adjustment in late-stage Parkinson's disease: a longitudinal constructivist grounded theory study.
    Williams, S., 1 Ion 2006.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydThe Subjective Experience of Dementia: Research Update and Discussion.
    Keady, J., Hughes-Roberts, J. & Williams, S., 1 Ion 2006.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2005

  • CyhoeddwydEmancipatory practice development through life-story work. Changing care in a memory clinic in Wales.
    Keady, J. D., Keady, J., Williams, S. & Hughes-Roberts, J., 1 Rhag 2005, Yn : Practice Development in Health Care. 4, 4, t. 203-212
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl

Gweithgareddau

2019

  • Supporting Continuing Professional Development

    15 Ion 2019

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

Projectau

  • KESS II PhD with Snowdonia Watersports

    01/10/2019 – 01/04/2023 (Wrthi'n gweithredu)

  • What works for who and in what circumstances’: A Realist Evaluation of the IPS programme with Betsi Cadwaladr University Health Board

    01/06/2019 – 31/12/2020 (Wedi gorffen)

  • Bridging palliative and end of life care across the stroke pathway

    01/04/2014 – 31/05/2017 (Wedi gorffen)

  • Connecting Care Plans

    01/09/2012 – 01/08/2019 (Wedi gorffen)

  • Challenging Thepolitics Of Evidence Bd

    01/02/2007 – 31/07/2009 (Wedi gorffen)

  • Developing A Grounded Theory Of Later

    01/09/2006 – 30/06/2010 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

  • Ysgol Gwyddorau Iechyd
    • Hafan
    • Mwy am yr Ysgol
      • Pobl
      • Bangor a’r ardal
      • Canolfannau – Bangor a Wrecsam
      • Blogiau Staff
    • Cyrsiau Israddedig
      • Pam astudio yma?
      • Fframwaith y Cwrs
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Diwrnod Agored
      • Archebu prospectws
      • Campws Wrecsam
      • Cyfleoedd Gyrfaoedd a Chyflogaeth
      • Diwrnod Agored Rhithwir
      • Ariannu eich Cwrs Iechyd
    • Cyrsiau Ôl-raddedig
      • Ein Cyrsiau
      • Pam astudio yma?
      • Cyllid
      • Diwrnod Agored
      • Myfyrwyr yn dweud eu dweud
      • Archebu prospectws
      • Ariannu eich Cwrs Iechyd
    • RPL
    • Dychwelyd i Ymarfer
    • Campws Wrecsam
    • Datblygiad Proffesiynol Parhaus
    • Ymchwil
      • Cyrsiau Ôl-Gofrestru
    • Ymgysylltu â Myfyrwyr
      • Gadewch i Ni Glywed eich Barn
      • Arolygon Myfyrwyr (NSS/PRES)
      • Arweinwyr Cyfoed
      • Cymdeithasau Myfyrwyr
      • Undeb y Myfywryr
      • Cynnwys y Cyhoedd
    • Ysgol Haf
    • Proffiliau Myfyrwyr
      • Fideos
    • Cyrsiau Ôl-gofrestru
    • Cydraddoldeb ac Amrywiaeth
      • Athena SWAN
      • Rhoi Sylw i...
      • Rhoi Sylw i blaenorol
      • Modelau Rôl Cydraddoldeb
      • LHDT
      • Cynllun Cydraddoldeb Strategol y Brifysgol
      • Ymchwil
      • Annog dynion i’r maes nyrsio #NyrsYnGyntafPB
      • Gadael astudiaeth dros dro (Amser i ffwrdd)
    • Darpariaeth Ddwyieithog
      • Prosiect Pencampwyr y Gymraeg mewn Iechyd
    • Ymddygiad Proffesiynnol
    • Moeseg
    • Manylion Cyswllt
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

marchnata@bangor.ac.uk

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor