
Modiwl JXC-2016:
Dulliau Ymchwill
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Sport, Health and Exercise Sciences
20 Credyd neu 10 Credyd ECTS
Semester 1
Trefnydd: Dr Ross Roberts
Amcanion cyffredinol
Ydych chi eisiau deall pam, er enghraifft, bod rhai athletwyr yn perfformio'n well nag eraill dan bwysau, pam mae gordewdra ar gynnydd, sut mae hyfforddiant ac adferiad yn dylanwadu ar berfformiad neu rywbeth arall sy'n gysylltiedig â chwaraeon a gweithgarwch corfforol? Os felly, mae'r modiwl hwn ar eich cyfer chi! Mae ymchwil yn sylfaenol i'r hyn yr ydym ni, fel gwyddonwyr, yn ei wneud ac yn llywio ymarfer yn y diwydiant chwaraeon, iechyd a ffitrwydd. Felly, mae datblygu sgiliau ymchwil da a gallu dadansoddi data gwyddonol yn sgiliau allweddol i'w datblygu er mwyn cefnogi'ch gyrfa lwyddiannus. Mae'r modiwl yn ymarferol ac yn cynnwys gweithgareddau ymarferol sy'n ymwneud â rheoli data, cynnal dadansoddiadau data, deall gwahanol ddulliau o fynd i'r afael â gwyddoniaeth, a datblygu eich prosiectau ymchwil eich hun. Mae'r rhain yn sgiliau graddedigion byd go iawn a fydd yn eich gwneud yn fwy cyflogadwy.
Do you want to understand why, for example, some athletes perform better than others under pressure, why obesity is on the rise, how training and recovery influences performance or something else related to sport and physical activity? If so this module is for you! Research is fundamental to what we, as scientists, do and informs practice in the sport, health and fitness industry. Therefore, developing good research skills and being able to analyse scientific data are key skills to develop in order to support your successful career. The module is hands on and involves practical activities relating to data management, running data analyses, understanding different approaches to science, and developing your own research projects. These are real world graduate skills that will help make you more employable.
Cynnwys cwrs
Wedi'i gyflwyno gan ymchwilwyr gweithredol ac ymarferwyr yn y maes chwaraeon ac ymarfer, mae'r modiwl hwn wedi'i rannu'n ddwy gydran:
Rhan A Dulliau o gynnal ymchwil lwyddiannus a chynllunio astudiaethau gwyddonol
Rhan B Sut i ddadansoddi a deall data: Ystadegau cyfrifiadol
Delivered by active researchers and practitioners within the sport and exercise domain, this module is split into two components:
Part A Approaches to conducting successful research and designing scientific studies
Part B How to analyse and understand data: Computational statistics
Meini Prawf
ardderchog
Ymdriniaeth gynhwysfawr a chywir o ardal eglurder dadl a mynegiant. Dyfnder dda ar faterion theoretig.
trothwy
lefel dderbyniol o ddealltwriaeth
da
sylw weddol gynhwysfawr. trefnu a'u strwythuro'n dda. Dealltwriaeth dda o'r deunydd.
Canlyniad dysgu
-
Dehongli prif nodweddion allbrint cyfrifiadurol SPSS o ANOVA a dadansoddiad atchweliad.
-
Gwerthfawrogi sut mae gwahanol athroniaethau am ffyrdd o wybod dylanwad un ymagwedd at gynllunio ymchwil
-
Deall gweithdrefnau samplo
-
Deall yr egwyddorion sy'n sail mesur mewn ymchwil meintiol
-
Deall egwyddorion dylunio arbrofol
-
Cynnal gweithdrefnau sylfaenol yn y dadansoddiad o'r data ansoddol
-
Trefnu data mewn taenlen SPSS.
-
Dangos dealltwriaeth o egwyddorion sylfaenol profion amrywiant (e.e., ANOVA) a'r atchweliad (atchweliad syml a lluosog)
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
ARHOLIAD | Part A Midterm Exam | 20 | |
ARHOLIAD | Part B Midterm Exam | 25 | |
ARHOLIAD | Part A Exam (JAN) | 30 | |
ARHOLIAD | Part A Coursework | 25 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Lecture | Rhan B 11 X 2 awr Addysgir y cwrs hwn trwy gyfuniad o ddarlithoedd, seminar, sesiynau tiwtorial a gweithdai. Ar gyfer Medi 2020 byddwn yn dechrau'r flwyddyn academaidd gyda dull dysgu cyfunol mewn ymateb i Covid 19. I gael y wybodaeth ddiweddaraf am hyn, edrychwch ar https://www.bangor.ac.uk/courses/september-faqs.php.en |
22 |
Private study | Rhan B astudio preifat i gynnwys darllen, asesiadau ffurfiannol, diweddaru portffolio / nodiadau, paratoi ar gyfer arholiadau |
74 |
Lecture | Rhan A 11 2 ddarlith awr Addysgir y cwrs hwn trwy gyfuniad o ddarlithoedd, seminar, sesiynau tiwtorial a gweithdai. Ar gyfer Medi 2020 byddwn yn dechrau'r flwyddyn academaidd gyda dull dysgu cyfunol mewn ymateb i Covid 19. I gael y wybodaeth ddiweddaraf am hyn, edrychwch ar https://www.bangor.ac.uk/courses/september-faqs.php.en |
22 |
Practical classes and workshops | Mae Rhan A 1 awr sesiynau ymarferol |
1 |
Seminar | Sesiynau dwyieithog I rhoi cymorth gyda modiwl a sgiliau iaith |
4 |
Practical classes and workshops | Rhan A 4 x 1 awr dosbarth practical yn dwyieithog Bilingual classesPart A 4 1 hour practical sessions |
4 |
Private study | Rhan A - astudiaeth breifat i gynnwys presenoldeb mewn sesiynau gwella, darllen, diweddaru portffolio / nodiadau, paratoi ar gyfer arholiadau Part A - private study to include attendance at enhancement sessions, reading, updating portfolio/notes, exam preparation |
74 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
- Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
- Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
- Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
- Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
- Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
- Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
- Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
- Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
- Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
Sgiliau pwnc penodol
- research and assess paradigms, theories, principles, concepts and factual information, and apply such skills in explaining and solving problems
- critically assess and evaluate data and evidence in the context of research methodologies and data sources
- describe, synthesise, interpret, analyse and evaluate information and data relevant to a professional or vocational context
- demonstrate effective written and/or oral communication and presentation skills
- work effectively independently and with others
- demonstrate an understanding of the philosophical basis of scientific paradigms
- demonstrate evidence of competence in the scientific methods of enquiry, and interpretation and analysis of relevant data and statistical outputs.
- develop transferable skills of relevance to careers outside of sport, health and exercise sciences.
- communicate succinctly at a level appropriate to different audiences.
- demonstrate effective robust data collection methods
Adnoddau
Rhestrau Darllen Bangor (Talis)
http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/jxc-2016.htmlCyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn
Gorfodol mewn cyrsiau:
- CR6H: BA Italian/Sports Science year 2 (BA/ITSSC)
- CR61: BA Sports Science/French year 2 (BA/SPSFR)
- CR62: BA Sports Science/German year 2 (BA/SPSG)
- CR6K: BA Spanish/Sports Science year 2 (BA/SPSSC)
- CQ65: BA Cymraeg/Sports Science year 2 (BA/SPSW)
- C611: BSc Adventure Sport Science year 2 (BSC/ASS)
- CB69: BSC Sport, Health & Exercise Sci. year 2 (BSC/SHES)
- C651: BSC Sport- Health & Physical Educ year 2 (BSC/SHPE)
- C600: BSC Sports Science year 2 (BSC/SPS)
- C60F: BSc Sports Science year 2 (BSC/SPSF)
- C6N1: BSc Sport Science & Business Management year 2 (BSC/SSB)
- C604: BSc Sports Science (with International Experience) year 2 (BSC/SSIE)
- C6N5: BSc Sport Science & Marketing year 2 (BSC/SSM)
- CN5P: Sport Science and Marketing with Placement Year year 2 (BSC/SSMP)
- C602: BSC Sport Science (ODA) year 2 (BSC/SSOA)
- C612: MSci Adventure Sport Science year 2 (MSCI/ASS)
- C608: MSci Sport, Health and Exercise Sciences year 2 (MSCI/SHS)
- C607: MSci Sport Science year 2 (MSCI/SS)
- C609: MSci Sport Science (Outdoor Activities) year 2 (MSCI/SSOA)