Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Yr Athro Carl Hughes

Athro

c.hughes@bangor.ac.uk

+44 1248 383278

0000-0001-7130-7286

Yr Athro Carl Hughes

Gwelwch proffil Yr Athro Carl Hughes ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Professor J. Carl Hughes

Professor Carl Hughes, BCBA-D, is Professor and consultant behavioural psychologist at the School of Psychology, Bangor University, Wales. He is Director of the Collaborative Institute for Education Research, Evidence and Impact (CIEREI), and Deputy Head of the College for Health and Behavioural Science. Professor Hughes is the chairperson of the Experimental Analysis of Behaviour Group, UK and Europe (EABG), a founder member of the European Association of Behaviour Analysis, and a board member of the UK-Society for Behaviour Analysis. His research interests include broad application of behavioural psychology; behaviour change in health settings, evidence-based educational interventions with children, reading instruction, and educational application of behavioural science. Professor Hughes is an elected Advisor for the Cambridge Centre for Behavioral Studies, an international organisation devoted to the dissemination and promotion of the uses of behavioural psychology to the improvement of peoples lives. Professor Hughes has recently been honoured as the first European to be given the Distinguished Contribution to Behaviour Analysis award from the international Society for the Advancement of Behaviour Analysis (SABA).

Professor Hughes has 54 peer-reviewed publications, many of the leading international journals both in behavioural psychology and the field of disability and education, including the The American Journal of Intellectual and Developmental Disabilities, Journal of Autism and Developmental Disabilities, and the Journal of Clinical Child and Adolescent Psychology.

Professor Hughes has a sustained and significant level of grant income in excess of £3.7m. highlights include: £1,100.000 WEFO funded Wales Centre for Behaviour Change; €404,000 Atlantis Student exchange Programme, a prestigious Exchange programme funded by the EU and US education departments (with international partners in Warsaw, Poland and California State University, US), aimed at encouraging internationalisation of students; £211,000 NISCHR research grant; £129,000 Research Network Creation grant. 

Gwybodaeth Cyswllt

Yr Athro

Yr Athro Ymchwil Addysgol ac Ymddygiadol

Professor of Educational and Behavioural Research

Arweinydd Strategol ar gyfer Hyfforddiant Athrawon a Gallu Ymchwil Rhanbarthol

Strategic Lead for Teacher Training and Regional Research Capacity

Cyfarwyddwr, Sefydliad Cydweithredol ar dros Ymchwil Addysg, Tystiolaeth ac Effaith (CIEREI)

Director, Collaborative Institute of Education Research, Evidence and Impact (CIEREI)

Dirprwy Bennaeth y Coleg (Dysgu ac Addysgu)

Deputy Head, Teaching and Learning, College of Health and Behavioural Science (CoHaBS)

Ysgol Seicoleg ac Ysgol Addysg

School of Psychology and School of Education

E-bost/ Email: c.hughes@bangor.ac.uk

Ffon / Phone: 01248 383278

Prifysgol Bangor, Bangor, Gwynedd, LL57 2DG

Bangor University, Bangor, Gwynedd, LL57 2DG

@prifysgolbangor  /PrifysgolBangor

@BangorUni  /BangorUniversity

Diddordebau Ymchwil

tes cymraeg

Cyhoeddiadau

2023

  • Wedi ei Dderbyn / Yn y wasgjava.lang.NullPointerException

2022

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2021

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2020

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2019

  • CyhoeddwydImplementation Support Improves Outcomes of a SAFMEDS Numeracy Strategy: A Cluster- Randomized Controlled Trial
    Owen, K., Hunter, S., Watkins, R., Payne, J. & Hughes, J., 2019.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2018

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • CyhoeddwydXL-LAN Literacy And Numeracy: End of Pilot Review
    Owen, K., Hughes, C. & Payne, J., 2018, XLP.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall

2017

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2016

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • CyhoeddwydIncreasing high school students’ maths skills with the use of SAFMEDS class-wide
    Hunter, S., Beverley, M., Parkinson, J. & Hughes, J. C., 2016, Yn: European Journal of Behavior Analysis. 17, 2, t. 154-165 12 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2015

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2014

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2013

  • CyhoeddwydDefinition and scope for positive behavioural support
    Gore, N. J., McGill, P., Toogood, S., Allen, D., Hughes, J. C., Baker, P., Hastings, R. P., Noone, S. J. & Denne, L. D., 2013, Yn: International Journal of Positive Behavioural Support. 3, 2, t. 14-23 10 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2012

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2011

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2010

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2009

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2008

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2007

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2006

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2005

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2001

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

Gweithgareddau

2022

  • Evidence-based practice in schools: What’s really going on?

    BERA Blog

    2022

    Cysylltau:

    • https://www.bera.ac.uk/blog/evidence-based-practice-in-schools-whats-really-going-on
    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Erthygl neu gyfranogiad yn y cyfryngau (Cyfrannwr)

2019

  • 'Introduction to Active Support' Teacher Training Day

    'Introduction to Active Support Teacher Training Day' delivered by Prof. Sandy Toogood; for Antur Waunfawr, Ysgol Hafod Lon and Ysgol Pendalar staff. Facilitated by the School of Education, CEIRIE, CaBan and KESS2; with opening speech delivered by Prof. Carl Hughes. Event was a part of a collaborative PhD project looking into the adaptation of Active Support for SEN school settings. The PhD student, Ceridwen Evans, also organised this event.

    2 Medi 2019

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd (Siaradwr)

Projectau

  • KESS II MRes with Theatre Clwyd Trust BUK2E087

    01/02/2023 – 31/01/2024 (Wrthi'n gweithredu)

  • A Study of the Variation of Headteacher Roles

    01/11/2022 – 15/05/2023 (Wrthi'n gweithredu)

  • KESS II MRes with GwE - BUK2E067

    01/03/2022 – 31/03/2023 (Wrthi'n gweithredu)

  • Say-All-Fast-Minute-Every-Day-Shuffled (SAFMEDS) - PhD studentship

    01/03/2022 – 15/03/2025 (Wrthi'n gweithredu)

  • Longitudinal Research on the Impact of the Pandemic on the Education System in Wales and Implications for Recovery: Phase 1-Scoping

    01/10/2021 – 28/02/2023 (Wedi gorffen)

  • National Professional Enquiry Project NPEP21-22

    01/10/2021 – 28/02/2023 (Wedi gorffen)

  • Collaborative Working with the HEI Sector in Wales 2021-2022: Evidence Informed Profession Project (EiP21-22)

    01/04/2021 – 15/08/2022 (Wedi gorffen)

  • Collaborative Working with the HEI Sector in Wales 2021-2022: Multi Agency Support Programme (MASP21-22)

    01/04/2021 – 12/09/2022 (Wedi gorffen)

  • Criteria 2: National Professional Enquiry Project £68,400

    01/10/2020 – 31/01/2022 (Wedi gorffen)

  • Criteria 3, Research Study 6: The enhanced importance of parental engagement in education and the home learning environment.

    01/09/2020 – 31/01/2022 (Wedi gorffen)

  • Criteria 3, Research Study 7: The health and wellbeing of learners and practitioners.

    01/09/2020 – 31/01/2022 (Wedi gorffen)

  • Criteria 3: ITE Research Studies on impact of Covid-19 £125,000 Research Study 2: The impact of this on learners including disadvantaged learners.

    01/09/2020 – 31/01/2022 (Wedi gorffen)

  • The Abbey School Model for Exceptional Children: Evaluation of the impact of training and implementation of best evidence education

    01/06/2020 – 31/12/2029 (Wrthi'n gweithredu)

  • Teaching early reading skills to adults with intellectual disabilities (READ-IT)

    01/09/2019 – 31/01/2022 (Wedi gorffen)

  • Towards an individual child attainment model (ICAM) to predict attainment and inform child-driven priorities for secondary schools in Wales. Phase 1

    01/10/2018 – 11/05/2022 (Wedi gorffen)

  • KESS II Phd with GWE- BUK2126

    01/02/2018 – 01/08/2021 (Wedi gorffen)

  • PhD project. Assessing the impact of support with the use of SAFMEDS to increase students numeracy skills (RCT).

    01/01/2018 – 01/08/2021 (Wedi gorffen)

    Disgrifiad

    CIEREI is a collaborative, bilingual, multi-disciplinary institute for the creation of research evidence with the primary aim of positively impacting learning and wellbeing for children through schools.

    Cysylltau:

    • http://cierei.bangor.ac.uk/
  • Using the Eusle Experience to Empower Staff to Use Welsh by Changing the Linguistic Habit Context of the Bilingual Workplace.

    01/11/2017 – 31/07/2018 (Wedi gorffen)

    Disgrifiad

    CIEREI is a collaborative, bilingual, multi-disciplinary institute for the creation of research evidence with the primary aim of positively impacting learning and wellbeing for children through schools.

    Cysylltau:

    • http://cierei.bangor.ac.uk/
  • PhD project - Developing a model of a ‘Research & Evaluation cluster’ with the Rhyl Learning Cluster (RLC)

    01/10/2017 – 01/08/2021 (Wedi gorffen)

    Disgrifiad

    CIEREI is a collaborative, bilingual, multi-disciplinary institute for the creation of research evidence with the primary aim of positively impacting learning and wellbeing for children through schools.

    Cysylltau:

    • http://cierei.bangor.ac.uk/
  • GwE-CIEREI Evaluation of Impact Partnership Project

    01/03/2017 – 01/08/2019 (Wedi gorffen)

    Disgrifiad

    CIEREI is a collaborative, bilingual, multi-disciplinary institute for the creation of research evidence with the primary aim of positively impacting learning and wellbeing for children through schools.

    Collaboration

    CIEREI is a collaboration between GwE (the Regional School Effectiveness and Improvement Service for North Wales), Bangor University (led by the School of Education and the School of Psychology), and other bodies and institutions with an invested interest in improving educational outcomes and the well being of children.

    Cysylltau:

    • http://cierei.bangor.ac.uk/
  • Rhyl Learning Cluster SAFMEDS Numeracy Study

    01/11/2016 – 27/02/2018 (Wedi gorffen)

    Disgrifiad

    SAFMEDS-GwE (Say All Fast Minute Every Day Shuffled) is a project to improve pupils basic mathematics fluency skills using an evidence-based teaching strategy.

    The project is a cluster-randomised controlled trial to evaluate the effect of a precision teaching intervention called SAFMEDS (Say All Fast Minute Every Day Shuffled) on the numeracy attainment of pupils in GwE primary schools. SAFMEDS is a teaching intervention that has already been used successfully to improve the numeracy skills of pupils in smaller scale studies in schools in North Wales.

    Cysylltau:

    • http://cierei.bangor.ac.uk/
  • KESS II MRes with Horizon- BUK252

    01/10/2016 – 28/02/2020 (Wedi gorffen)

    Cysylltau:

    • http://cierei.bangor.ac.uk/
  • KESS II PhD project with Awyr last BUK260

    01/10/2016 – 28/02/2020 (Wedi gorffen)

  • NorthWORTS (North Wales Online Reading Trial Study)

    01/10/2016 – 01/08/2019 (Wedi gorffen)

  • NorthWORTS (North Wales Online Reading Trial Study)

    01/10/2015 – 30/11/2016 (Wedi gorffen)

    Cysylltau:

    • http://cierei.bangor.ac.uk/
  • KTP with Magnox

    31/03/2014 – 13/06/2015 (Wedi gorffen)

  • Sexuality, autism and young people - Family study (SAY-families)

    01/11/2013 – 31/07/2018 (Wedi gorffen)

  • Autism Research

    01/08/2009 – 31/12/2015 (Wedi gorffen)

  • Hc-Outcomes In Early Behavioural Interv.

    01/03/2007 – 03/03/2010 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Gwyddorau Addysgol

  • Staff
    • Yr Athro Carl Hughes
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor