Dr Myfanwy Davies
Darlithydd
Pennaeth Gwella Ansawdd (Uned Gwella Ansawdd)
–
Gwybodaeth Cyswllt
Ysgol Hanes, Athroniaeth a Gwyddor Cymdeithas/Unded Sicrhau Ansawdd
01248 382140
@DrMyfanwyDavies
Addysgu ac Arolygiaeth
Mae fy addysgu'n olrhain prosesau ac arferion ffurfio polisi oddi fewn DU ddatganoledig gyda phwyslais arbennig ar iechyd yng Nghymru. Mae hefyd yn tynnu sylw at safbwyntiau amlddisgyblaeth i ddeall y profiad o gaethineb (at sylweddion neu ymddygiad) ac i alluogi myfyrwyr i ymgysylltu'n feirniadol â'r hyn y mae'n ei olygu i adfer neu wella o caethiwed
Llywodraethiant: Iechyd a Lles
Cyflwynwyd fy modiwl arloesol ar Lywodraethiant o fewn Iechyd a Lles yn 2016. Mae’r archwilio polisi ac ymarfer gan ganolbwyntio ar gysyniadau allweddol megis cyfrifoldeb, cymdeithas sifil, y "cafnu’r wladwriaeth", partneriaeth, cyfranogiad y cyhoedd, dyrchafu’r syniad o ‘”ddinasyddiaeth weithredol”(active citizenship) a defnyddio targedau a chymhellion i yrru ymddygiad ymarferwyr.
Y Corff Caeth/The Addicted Body –cyd-awdur gyda Dr. Paul Carre
Gan ddefnyddio damcaniaethau cyfoes ar Y Corff gan gynnwys ffenomenoleg a llywodraetholdeb (Governmentality), mae'r modiwl hwn yn archwilio ystod o gaethinebau (addictions). Mae'n ystyried y profiad o ymgorfforiad (embodiment) a rôl symbolaidd y corff yn y gymdeithas fel ffordd o drafod profiadau unigolion o gyflyrau mor amrywiol â chaethineb i gyffuriau neu alcohol, anorecsia neu gaethineb at y we (internet addication) a chaethineb rhyw, a’r rhesymau dros ymddangosiad y cyflyrau hynny. Mae hefyd yn cyflwyno ddealltwriaeth biofeddygol a bioseicogymdeithasol (biopsychosocial) o gaethineb ac adferiad. Gan ddefnyddio theori Boudiewsaidd a dulliau ethnograffig, mae’n cyflwyno cyd-destun diwylliannol a chymdeithasol ymddygiad caethiwus a'r amodau byw a greir trwy’r “fusnes cyffuriau” a’r ymyrraethau polisi a ddaw yn sgil hynny o fewn ardaloedd penodol.
Traethawd Hir (3ydd Blwyddyn) Cyd-lynydd Modiwl
Ar hyn o bryd mae pob fyfyriwr israddedig o fewn yr Ysgol Gwyddorau Cymdeithasol yn paratoi traethawd hir yn ystod blynyddoedd 2 a 3. Tra bod myfyriwr wedi eu paru â goruchwyliwr bydd yn cwrdd â hwy yn rheolaidd i gynnig cyngor ac adborth, mae dewis y pwnc yn agored a disgwylir i fyfyrwyr ddatblygu eu gwaith yn annibynnol i raddau helaeth. Fel cydlynydd modiwl ar gyfer y modiwl traethawd hir cyfrwng Cymraeg, rwy'n paratoi cyfres o weithdai gyda’r bwriad o addysgu myfyrwyr gyflawni ymchwil annibynnol. Cynnwys y rhain addysgu ar llunio a datblygu cwestiwn ymchwil, casglu a dadansoddi data a chynnig cyngor o ran paratoi'r drafft terfynol.
Prosiectau PhD
Mae fy mhrosiectau goruchwylio presennol yn cynnwys astudiaeth ethnograffig o anabledd a gwaith o fewn rhwydwaith teuluol (Williams), astudiaeth bywgraffyddol o hunaniaeth a’r cysyniad o ofal ‘person-ganolig’ ofewn sefyllfa deuluol, profiadau cleifion strôc sydd a’r Gymraeg fel iait gyntaf o ran triniaeth a chefnogaeth(ap Gruffydd) a chyd-destun diwylliannol dewisiadau cerddoriaeth poblogaidd ymysg dwy genhedlaeth yng Ngwynedd (ap Rhisiart).
Diddordebau Ymchwil
Mae gennyf ddiddordeb hirdymor yng nghyd-destun diwylliannol a chymdeithasol y penderfyniadau a wneir gan unigolion o fewn Iechyd a Lles. Dyddia hyn yn ôl degwadau i fy nhraethawd hir MSc. ar hanesion menywod Somali o fewn gwasanaethau mamolaeth (gweler y rhestr gyhoeddiadau). Yn fwy diweddar, rwyf wedi defnyddio fframwaith Bourdieusaidd i ddeall dewisiadau megis brechu a phenderfyniadau o ran iechyd rhyw (gweler hefyd oruchwyliaethau). Mae gennyf ddiddordeb yn y profiad o 'fyw polisi' er enghraifft ymhlith y rheiny sy'n derbyn budd-daliadau (o wahanol fathau) lles, ymysg mamau ifanc a mamau fel phenderfynwyr gofal ac iechyd plant (gweler prosiectau ymchwil cyfredol). Rwyf hefyd yn cyfrannu at waith cydweithredol sy'n asesu sut mae llywodraethau yn lleoli eu hunain o ran syniadau megis cyfrifoldeb torfol ac unigol, cydraddoldeb, hawliau a ‘gwerth am arian’ trwy ddadansoddiad discwrs o ddogfennau polisi allweddol.
Cyfleoedd Project Ôl-radd
Cyhoeddiadau
2022
- CyhoeddwydProfessional identities in Higher Education: expanding a practitioner-led study to a wider context
Davies, M., Clayton, S. & Roushan, G., 7 Meh 2022, t. xx.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid - CyhoeddwydStudent engagement in learning in Higher Education, QAA Cymru Collaborative Enhancement Project.
Davies, M., Ahn, M. Y., Samuel, R. & Owen, J., 15 Maw 2022, 50 t.
Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn - CyhoeddwydYmchwil Gwerthuso Prosiect Tîm o Amgylch y Person Ifanc (TAPI) GISDA
Davies, M. & ap Gruffudd, G. S., 20 Hyd 2022, 55 t.
Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
2021
- CyhoeddwydCurriculum innovation in a complex HE environment: Where to now?
Davies, M., Clayton, S., Roushan, G. & Williams, N., 7 Gorff 2021, t. x.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
2017
- CyhoeddwydAdeiladu gwydnwch trwy 'Rhieni Ifanc Ni’: astudiaeth ymchwil
Davies, M., Wyn Jones, K. & Williams, E., 16 Ion 2017, Prifysgol Bangor University. 92 t.
Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn - CyhoeddwydListening to the Voices of Young Mothers as users of a programme to build Resilience in Gwynedd: Bangor Interdisciplinary Conference on Childhood and Youth.
Davies, M. & Wyn Jones, K., 28 Meh 2017.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid - CyhoeddwydWomen’s perspectives on Human Papillomavirus self-sampling in the context of the UK cervical screening programme
Williams, D., Davies, M., Fiander, A., Farewell, D., Hillier, S. & Brain, K., Hyd 2017, Yn: Health Expectations. 20, 5, t. 1031-1040 20 t.
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
2013
- CyhoeddwydFraming patient consent for student involvement in pelvic examination: a dual model of autonomy
Davies, M., Carson-Stevens, A., Davies, M. M., Jones, R., Chik, A. D., Robbé, I. J. & Fiander, A. N., 1 Tach 2013, Yn: Journal of Medical Ethics. 39, 11, t. 676
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid - CyhoeddwydHow hard can it be to include research evidence and evaluation in local health policy implementation? Results from a mixed methods study
Evans, B. A., Snooks, H., Howson, H. & Davies, M., 12 Chwef 2013, Yn: Implementation Science. 8, 17
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid - Cyhoeddwyd‘Distributed health literacy’: longitudinal qualitative analysis of the roles of health literacy mediators and social networks of people living with a long-term health condition
Edwards, M., Wood, F., Davies, M. & Edwards, A., 17 Meh 2013, Yn: Health Expectations. 18, 5, t. 1180-1193
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
2011
- CyhoeddwydWhat constitutes consent when parents and daughters have different views about having the HPV vaccine: qualitative interviews with stakeholders
Wood, F., Morris, L., Davies, M. & Elwyn, G., 1 Awst 2011, Yn: Journal of Medical Ethics. 37, 8, t. 466-471
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
2009
- CyhoeddwydThe health, social care and housing needs of lesbian, gay, bisexual and transgender older people: a review of the literature
Addis, S., Davies, M., Greene, G., MacBride-Stewart, S. & Shepherd, M., 1 Tach 2009, Yn: Health and Social Care in the Community. 17, 6, t. 647-658
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid - CyhoeddwydWhat are the external influences on information exchange and shared decision-making in healthcare consultations: A meta-synthesis of the literature
Edwards, M., Davies, M. & Edwards, A., 1 Ebrill 2009, Yn: Patient Education and Counseling. 75, 1, t. 37-52
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
2008
- CyhoeddwydAdvocating Mandatory Patient ‘Autonomy’ in Healthcare: Adverse Reactions and Side Effects
Davies, M. & Elwyn, G., 1 Rhag 2008, Yn: Health Care Analysis. 16, 4, t. 315-328
Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Projectau
-
01/02/2022 – 26/04/2023 (Wedi gorffen)
-
01/11/2013 – 11/07/2017 (Wedi gorffen)