Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Alison Orrell

Lecturer in Health Sciences (Post-Graduate Taught)

a.orrell@bangor.ac.uk

+44 1248 388704

0009-0006-9531-1638

Dr Alison Orrell

Gwelwch proffil Dr Alison Orrell ar Bortal Ymchwil Bangor

Cyhoeddiadau

2023

  • CyhoeddwydDefnyddio'r Gymraeg mewn Cymunedau yn Ynys Mon
    Hodges, R., Prys, C., Bonner, E. (Cyfrannwr), Orrell, A. (Cyfrannwr) & Gruffydd, I. (Cyfrannwr), 28 Gorff 2023, 85 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2020

  • CyhoeddwydBuilding relational research capacity in care homes in the covid-19 era: applying Recognition Theory to the research agenda
    Toms, G., Green, S., Orrell, A. & Verity, F., 15 Rhag 2020, Yn: Quality in Ageing and Older Adults. 21, 4, t. 229-239
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydFragmentation or integration: A mixed case study of integrated care services for older people with high support needs.
    Orrell, A., Dallimore, D., Krayer, A. & Huxley, P., 8 Awst 2019, Yn: International Journal of Integrated Care. 19, S1, 2 t., 626.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Crynodeb Cyfarfod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSocial care technologies for older people: evidence for instigating a broader and more inclusive dialogue
    Toms, G., Verity, F. & Orrell, A., Awst 2019, Yn: Technology in Society. 58, August, 101111.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydMaking Telecare desirable rather than a last resort
    Bentley, C., Powell, L., Orrell, A. & Mountain, G., Mai 2018, Yn: Ageing and Society. 38, 5, t. 926-953
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSocial network analysis for modelling integrated social care services for older people with complex needs: a feasibility study
    Orrell, A., Dallimore, D., Krayer, A. & Huxley, P., 23 Hyd 2018, Yn: International Journal of Integrated Care. 18, s2, 296.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Crynodeb Cyfarfod

2017

  • CyhoeddwydData Linkage in Social Care: A Pilot Project
    Orrell, A., Robinson, C., Heaven, M., Roberts, D. & Parry, M., 2017, International Journal for Population Data Science. Swansea University
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydUnderstanding help-seeking behaviour in older people with urinary incontinence: An interview study
    Vethanayagam, N., Orrell, A., Dahlberg, L., McKee, K., Orme, S., Parker, S. & Gilhooley, M., Mai 2017, Yn: Health and Social Care in the Community. 25, 3, t. 1061-1069 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydWelsh Language Use in the Community: A research study undertaken as part of the Evaluation of the Welsh Ministers' Welsh Language Strategy: A living language: a language for living
    Hodges, R., Prys, C., Orrell, A., Williams, S. & Williams, E., 7 Hyd 2015, Welsh Government. 172 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2014

  • CyhoeddwydAddressing design and suitability barriers to Telecare use: Has anything changed?
    Orrell, A. J., Bentley, C. L., Powell, L. A., Orell, A. & Mountain, G. A., 1 Ion 2014, Yn: Technology and Disability. 26, 4, t. 221-235
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2013

  • CyhoeddwydImproving continence services for older people - health professionals' views and experiences of continence management and service characteristics for older people wiht urinary incontinence: a qualitative study
    Orrell, A., McKee, K., Dahlberg, L., Gilhooley, M. & Parker, S., 2013, Yn: BMJ Open. 3, 7
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe relationship between building design and residents' quality of life in Extra Care Housing schemes
    Orrell, A., McKee, K., Torrington, J., Barnes, S., Darton, R., Netton, A. & Lewis, A., Mai 2013, Yn: Health and Place. 21, t. 52-64
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2012

  • CyhoeddwydDoes the design of extra care housing meet the needs of the residents? A qualitative study
    Orrell, A., Barnes, S., Torrington, J., Darton, R., Lewis, A., McKee, K. & Netton, A., Hyd 2012, Yn: Ageing and Society. 32, 7, t. 1193-1214
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2010

  • CyhoeddwydEVOLVE: A tool for evaluating the design of older people's housing
    Orrell, A., Lewis, A., Torrington, J., Barnes, S., Darton, R., McKee, K. & Netton, A., 2010, Yn: Housing Care and Support. 13, 3, t. 36-41
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2009

  • CyhoeddwydReinvestment and movement disruption following stroke
    Orrell, A., Masters, R. & Eves, F., Chwef 2009, Yn: Neurorehabilitation and Neural Repair. 23, 2, t. 177-183
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2007

  • CyhoeddwydFailure to validate the Health Survey for England Physical Activity Module in a cardiac population
    Orrell, A., Doherty, P., Miles, J., Coulton, S., Stamatakis, E. & Lewin, R., 2007, Yn: Health Policy. 84, 2-3, t. 262-268
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydImplicit learning processes in stroke
    Orrell, A., Eves, F., Masters, R. & MacMahon, K., 2007, Yn: Neuropsychological Rehabilitation. 17, t. 335-354
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydValidation of a brief questionnaire measure of physical activity in a cardiac population.
    Orrell, A., Doherty, P., Miles, J. & Lewin, R., 2007, Yn: European Journal of Cardiovascular Prevention & Rehabilitation. 14, 5, t. 615-623
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2006

  • CyhoeddwydImplicit motor learning of a balancing task
    Orrell, A., Eves, F. & Masters, R., 2006, Yn: Gait and Posture. 23, t. 9-16
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMotor learning of a dynamic balancing task after stroke: Implicit implications for stroke rehabilitation
    Orrell, A., Eves, F. & Masters, R., 2006, Yn: Physical Therapy. 86, 3, t. 369-380
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2018

  • Integration or fragmentation of care services?

    Presentation of qualitative findings from interviews with Professionals. Social Network Analysis Project

    11 Medi 2018

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd Academaidd (Siaradwr)
  • Integration or fragmentation of care services? Dissemination Event

    Integration or fragmentation of care services? Dissemination event for the Social Network Analysis for modelling integrated care services for older people with complex needs study.

    We presented the findings of the research to service users and service providers and discussed how the findings can inform and be implemented in practice. Several practical ideas were generated and participants hope to take these forward into their organisations.

    Summary: We presented the findings of the project to service users and service providers and discussed how the findings can inform and be implemented in practice. We found that althoug the importance of partnership working is recognised, there is a lack of awareness and communiction, complicated by a lack of funding for partnership working. Several practical ideas were generated and participants hoped to take these forward into their organisations.

    Underpinning research: The Social Network Analysis for modelling integrated care services for older people with complex needs study is a Health and Care Reserach Wales funded project. The aim of this research was to test the feasibility of applying SNA in an integrated social care setting in order to model the complex systems that deliver care services to older people with complex needs. We had two main research questions:

    1. What organisational links currently exist for the provision of integrated social care services for community dwelling older people with complex needs?

    2. What are the gaps, barriers and enablers in linking services as perceived by key service stakeholders?

    Beneficiaries: Older people with complex needs.

    Notes: I was one of the co-applicants of the grant, collected and anaylsed qualitative data, was one of the event organisers and presented at the event

    11 Medi 2018

    Cysylltau:

    • https://www.ijic.org/articles/abstract/10.5334/ijic.s2296/
    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn gweithdy, seminar, cwrs Academaidd (Cyfranogwr)
  • Social network analysis for modelling integrated care services for older people with complex needs: a feasibility study

    23 Mai 2018

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2017

  • Data Linkage in Social Care: Findings

    26 Ebr 2017

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2015

  • Data linkage in social care: a pilot study

    28 Awst 2015

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

Projectau

  • SNA for modelling integrated social care services for older people

    01/10/2016 – 01/08/2019 (Wedi gorffen)

  • School for Social Care Salary costs

    01/04/2016 – 01/08/2022 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Gwyddorau Iechyd

  • Staff
    • Dr Alison Orrell
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor