Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Jean Ware

Darlithydd mewn Addysg

j.ware@bangor.ac.uk

–

Dr Jean Ware

Gwelwch proffil Dr Jean Ware ar Bortal Ymchwil Bangor

Cyhoeddiadau

2025

  • CyhoeddwydAn exploration of the factors that influence admission, inclusion and support for learners with special educational needs in international schools
    Underwood, C., Sullivan, D. & Ware, J., 1 Ebr 2025, Yn: Journal of Research in International Education. 24, 1, t. 3-20 17 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydAutonomy, rights and children with special educational needs: the distinctiveness of Wales
    Ware, J., 4 Mai 2019, Yn: International Journal of Inclusive Education. 23, 5, t. 507-518
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydDeveloping writing skills of learners with persistent literacy difficulties through the explicit teaching of grammar in context
    McCormack-Colbert, A., Ware, J. & Jones, S., 2018, Yn: Support for Learning. 33, 2, t. 165-189 25 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • CyhoeddwydA worthwhile investment? Assessing and valuing educational outcomes for children and young people with SEND
    Ware, J., Rhag 2017, 32 t. SEN Policy Research Forum.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydPedagogy for ethnic minority pupils with special educational needs in England: Common yet different?
    Tan, A., Ware, J. & Norwich, B., 2017, Yn: Oxford Review of Education. 13, 4, t. 447-461
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydPerceptions of support for secondary school learners with dyslexia in France and Wales: Case study analysis
    McCormack-Colbert, A., Ware, J. & Jones, S., 10 Mai 2017, Yn: Support for Learning. 32, 1, t. 20-40
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydBilingualism and Students (Learners) With Intellectual Disability: A Review
    Kyffin, F. K., Ware, J., Lye, C. B. & Kyffin, F., 5 Medi 2015, Yn: Journal of Policy and Practice in Intellectual Disabilities. 12, 3, t. 220–231
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydCommunication
    Goldbart, J., Ware, J., Lacey, P. (Golygydd), Ashdown, R. (Golygydd), Jones, P. (Golygydd), Lawson, H. (Golygydd) & Pipe, M. (Golygydd), 17 Ebr 2015, The Routledge Companion to Severe: Profound and Multiple Learning Difficulties. 2015 gol. Routledge, t. 258-270
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod
  • CyhoeddwydSpirituality and Severe Learning Difficulties
    Ware, J., Brown, E., Lacey, P. (Golygydd), Ashdown, R. (Golygydd), Jones, P. (Golygydd), Lawson, H. (Golygydd) & Pipe, M. (Golygydd), 17 Ebr 2015, Spirituality and Severe Learning Difficulties: Profound and Multiple Learning Difficulties. 2015 gol. Routledge, t. 212-222
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod

2014

  • CyhoeddwydChanging policy, legislation and its effects on inclusive and special education: a perspective from Wales
    Ware, J., 30 Rhag 2014, Yn: British Journal of Special Education. 41, 4, t. 344-362
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2011

  • CyhoeddwydAccess to print literacy for children and young people with visual impairment: findings from a review of literature.
    Douglas, G., McLinden, M., McCall, S., Pavey, S., Ware, J. & Farrell, A. M., 1 Maw 2011, Yn: European Journal of Special Needs Education. 26, 1, t. 25-38
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydAccess to print literacy for children and young people with visual impairment: implications for policy and practice.
    Douglas, G., McLinden, M., Farrell, A. M., Ware, J., McCall, S. & Pavey, S., 1 Maw 2011, Yn: European Journal of Special Needs Education. 26, 1, t. 39-46
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2010

  • CyhoeddwydAccess to the curriculum for pupils with a variety of special educational needs in junior infants to second class: an exploration of the experiences of young pupils in primary school.
    Ware, J., Butler, C., Robertson, C., O'Donnell, M. & Gould, M., 1 Ion 2010, National Council for Special Education (NCSE).
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2009

  • CyhoeddwydInternational review of the literature of evidence of best practice models and outcomes in the education of blind and visually impaired children.
    Douglas, G., McCall, S., McLinden, M., Pavey, S., Ware, J. & Farrell, A. M., 1 Ion 2009, 2009 gol. Unknown.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
  • CyhoeddwydReport on the Role of Special Schools and Classes in Ireland.
    Ware, J., Balfe, T., Butler, C., Day, T., Dupont, M., Farrell, A. M., Harten, C., McDaid, R., O'Riordan, M., Prunty, A. & Travers, J., 1 Ion 2009, Unknown.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2008

  • CyhoeddwydEnabling Communication for Pupils with Moderate, Severe and Profound Learning Difficulties. Encouraging pupils to initiate conversations.
    Ware, J., 1 Ion 2008.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydRoutes for Learning: The Communication Process.
    Ware, J., 8 Chwef 2008.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydSevere and Profound General Learning Disabilities: Implications for Teaching and Learning.
    Ware, J., 1 Ion 2008.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

Gweithgareddau

2016

  • Continuing Professional Development

    Continuing Professional Development for Cherry Garden School, Southwark on "Routes for Learning"

    1 Tach 2016

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Ymgysylltu ag ysgolion (Cyflwynydd)

Projectau

  • Rapid evidence assessment on the effectiveness of interventions to support young people

    01/03/2017 – 01/08/2019 (Wedi gorffen)

  • Evaluation of Premier League Reading Stars Cymru

    01/11/2014 – 31/03/2017 (Wedi gorffen)

  • Communication Skills

    01/03/2011 – 31/05/2011 (Wedi gorffen)

  • Skills development for learners with severe learning difficulties

    01/02/2010 – 31/07/2010 (Wedi gorffen)

  • Explore implementation of the curriculum in mainstream primary school

    01/01/2009 – 01/08/2012 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Addysg

  • Staff
    • Dr Jean Ware
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor