Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Kaydee Owen

Darlithydd mewn Addysg

kaydee.owen@bangor.ac.uk

0000-0002-8198-1175

Dr Kaydee Owen

Gwelwch proffil Dr Kaydee Owen ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Affiliated Groups: 

  • Collaborative Institute for Education Research, Evidence, and Impact (CIEREI)

Education/academic qualifications:

  • PhD, Bangor University, 2017-2020
  • MScRes Psychology, Bangor University, 2016-2017
  • BSc Psychology, Bangor University, 2013-2016
  • Fellow, Higher Education Academy (FHEA), 2022

My research interests broadly lie within the use of fluency oriented instruction and supporting the implementation of evidence based approaches in schools.

I am happy to supervise mixed-method MA and PhD projects focusing on:

  • reducing the attainment gap in mathmatics/numeracy
  • evaluating fluency-based instructional strategies
  • supporting teachers to integrate evidence-based strategies in the classroom

Gwybodaeth Cyswllt

Email: kaydee.owen@bangor.ac.uk

Location: Eifionydd, Normal Site

Twitter: @KaydeeOwen

Addysgu ac Arolygiaeth

  • XAE-1036: Introduction to Childhood Research
  • XAE-2033: Researching Childhood
  • XME-4211: Research Methods in Education
  • XME-4301: Pedagogy & Practice
  • MA Supervision
  • PhD Supervison

Departmental roles

  • Programme Director, National MA Education (Wales)
  • PGT dissertation coordinator 

 

Cyhoeddiadau

2024

  • Cyhoeddwyd"Children will leave school with these life skills, which I think is amazing”: An interview study exploring teachers’ experiences of implementing a health and wellbeing curriculum
    Owen, K., Griffith, G., Gillard, D. & Grindle, C., 2 Gorff 2024, Yn: Pastoral Care in Education. 42, 3, t. 269-289 21 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydCo-designing learning spaces with learners: Lessons from a Welsh primary school classroom
    McQueen, R., Pullen, M., Chapman, S., Hann, S., Beauchamp, G., Crick, T., Davies, O., Hughes, C., Lewis, C. & Owen, K., 28 Maw 2024, Yn: Wales Journal of Education. Focus on Practice, 4.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • E-gyhoeddi cyn argraffuCommentary on “The Benefits of Precision Teaching for Educational Psychologists”
    Owen, K., 18 Tach 2024, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: Tizard Learning Disability Review.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydExamining heterogeneity of education intervention effects using quantile mixed models: a re-analysis of a cluster-randomized controlled trial of a fluency-based mathematics intervention
    Thompson, P., Owen, K. & Hastings, R., Chwef 2024, Yn: International Journal of Research & Method in Education. 47, 1, t. 49-64 16 t., 2215699.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydFrom evidence-informed to evidence-based: An evidence building framework for education
    Owen, K., Watkins, R. & Hughes, C., Ebr 2022, Yn: Review of Education. 10, 1, 25 t., e3342.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2021

  • CyhoeddwydAssessing the Social Validity of the SAFMEDS Strategy From the Perspective of Teachers and Children
    Owen, K., Hughes, C., Beverley, M. & Watkins, R., 7 Gorff 2021, Yn: Frontiers in Education. 6, 15 t., 681952.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydImplementation Support Improves Outcomes of a Fluency-Based Mathematics Strategy: A Cluster-Randomized Controlled Trial
    Owen, K., Hunter, S., Watkins, R., Payne, J., Bailey, T., Gray, C., Hastings, R. & Hughes, C., 3 Gorff 2021, Yn: Journal of Research on Educational Effectiveness. 14, 3, t. 523-542
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2020

  • CyhoeddwydUsing an Instructional Fluency Approach to Teach Addition Skills in a Pupil Referral Unit: A Pilot Study
    Owen, K., Watkins, R., Beverley, M. & Hughes, C., 1 Medi 2020, Yn: Wales Journal of Education. 22, 2, t. 67-97
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydImplementation Support Improves Outcomes of a SAFMEDS Numeracy Strategy: A Cluster- Randomized Controlled Trial
    Owen, K., Hunter, S., Watkins, R., Payne, J. & Hughes, J., 2019.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb

2018

  • CyhoeddwydAssessing the Impact of Support During a Teacher-Led SAFMEDS Numeracy Intervention: A c-RCT
    Owen, K., Tach 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen
  • CyhoeddwydEffective or efficacious? A cluster-randomised controlled trial of support in the context of a numeracy intervention
    Owen, K., Gorff 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb
  • CyhoeddwydEffective or efficacious? Randomization of Precision Teaching support across 63 schools in the context of a SAFMEDS numeracy intervention
    Owen, K., Hunter, S., Payne, J., Watkins, R. & Hughes, J., Medi 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb
  • CyhoeddwydGet your cards right: The research-driven collaboration behind the XL-LAN (literacy & numeracy) project
    Owen, K. & Ilott, N., Tach 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb
  • CyhoeddwydXL-LAN Literacy And Numeracy: End of Pilot Review
    Owen, K., Hughes, C. & Payne, J., 2018, XLP.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall

2017

  • CyhoeddwydIntroduction to Precision Teaching and Standard Celeration Charting and using TAGteach® in combination with Precision Teaching
    Beverley, M., Mair Williams, B. & Owen, K., 12 Ebr 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Arall

Gweithgareddau

2023

  • “Children will leave school with these life skills, which I think is amazing”: An interview study exploring teachers’ experiences of implementing Connect PSHE

    14 Medi 2023

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2022

  • “Children will leave school with these life skills, which I think is amazing”: An interview study exploring teachers’ experiences of implementing Connect PSHE

    18 Tach 2022

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

Gwybodaeth Arall

I sit on the delivery team for the following national inter-university projects:

  • Wales Collaborative for Learning Design (WCLD): This project promotes discussion, collaboration, innovation and research around the use of technology within the classroom. Through interactive 'learning labs', we aim to encourage educators to question what's possible, whilst instilling key learning design throughout the curriculum. [Funded by Welsh Government]
  • National Professional Enquiry Project (NPEP): This project is supporting a growing network of schools across Wales to develop invaluable enquiry/research skills that they can use within their own setting. More information here. [Funded by Welsh Government]

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Addysg

  • Staff
    • Dr Kaydee Owen
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor