Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Maggie Hoerger

Darlithydd mewn Addysg Gwyddoniaeth

m.hoerger@bangor.ac.uk

+44 1248 383899

–

Gwelwch proffil Dr Maggie Hoerger ar Bortal Ymchwil Bangor

Cyhoeddiadau

2023

  • E-gyhoeddi cyn argraffuCreating effective teaching and learning environments: Building a positive behavioural support (PBS) model for UK special schools
    Denne, L. D., Grindle, C. F., Sapiets, S. J., Blandford‐Elliott, M., Hastings, R. P., Hoerger, M., Lambert‐Lee, K., Paris, A., Nicholls, G. & Hughes, J. C., 20 Tach 2023, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: Support for Learning. 38, 4, t. 183-193 11 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydAssessing the range and evidence-base of interventions in a cluster of schools
    Pegram, J., Watkins, R. C., Hoerger, M. & Hughes, C., Ebr 2022, Yn: Review of Education. 10, 1, e3336.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydCost-effective models for delivering behaviour analysis teaching in UK schools and local authorities
    McCandless, S. & Hoerger, M., Meh 2022, Yn: British Journal of Special Education. 49, 2, t. 261-275
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2021

  • CyhoeddwydA comparison of most to least prompting, no-no prompting, and responsive prompt delay procedures
    Foran Conn, D., Hoerger, M., Kelly, E., Cross, R., Jones, S., Walley, H. & Firth, L., Tach 2021, Yn: Behavioral Interventions. 36, 4, t. 1024-1041 18 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydImplementing a Classroom-Based ABA Model in a maintained special education school in Wales
    O Boyle, H. & Hoerger, M., 30 Gorff 2021, Yn: Wales Journal of Education. 23, 1, 16 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMastery Criteria and the Maintenance of Skills in Children with Developmental Disabilities
    Pitts, L. & Hoerger, M., Ebr 2021, Yn: Behavioral Interventions. 36, 2, t. 522-531
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydReducing pupils’ barriers to learning in a special needs school: integrating applied behaviour analysis into Key Stages 1–3
    Pitts, L., Gent, S. & Hoerger, M., 26 Maw 2019, Yn: British Journal of Special Education. 46, 1, t. 94-112
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Collaborative Institute for Education Research, Evidence and Impact: a Case Study in Developing Regional Research Capacity in Wales
    Tyler, E., Watkins, R., Roberts, S., Hoerger, M., Hastings, R., Hulson-Jones, A. & Hughes, J., 1 Maw 2019, Yn: Wales Journal of Education. 21, 1, t. 89-108 20 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydResearch Note: The Collaborative Institute for Education Research, Evidence and Impact (CIEREI)
    Taylor, E., Watkins, R. C., Roberts, S., Hoerger, M., Hulson-Jones, A., Hughes, J. & Hastings, R., 1 Maw 2018, Yn: Wales Journal of Education. 20, 1, t. 138-139
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl adolygu › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • CyhoeddwydTraining Staff to Avoid Problem Behavior Related to Restricting Access to Preferred Activities
    Pritchard, D., Hoerger, M. L., Penney, H., Eiri, L., Hellawell, L., Fothergill, S. & Mace, F. C., Maw 2017, Yn: Behavior Analysis in Practice. 10, 1, t. 92-95
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydUsing applied behaviour analysis as standard practice in a UK special needs school
    Hoerger, M. L., Philpott, H. P., Walker-Jones, E. M., Foran, D., Hoerger, M., Philpott, H., Jones, E. W., Hughes, J. C. & Morgan, J., 29 Ion 2015, Yn: British Journal of Special Education. 42, 1, t. 34-52
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydClinical translation of animal models of treatment relapse
    Pritchard, D. M., Hoerger, M. L., Penney, H. J., Pritchard, D., Hoerger, M., Mace, F. C., Penney, H. & Harris, B., 23 Ebr 2014, Yn: Journal of the Experimental Analysis of Behavior. 101, 3, t. 442-449
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydTreatment relapse and behavioral momentum theory
    Pritchard, D. M., Hoerger, M. L., Pritchard, D., Hoerger, M. & Mace, F. C., 7 Hyd 2014, Yn: Journal of Applied Behavior Analysis. 47, 4, t. 814-833
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2011

  • CyhoeddwydABA and Diverse Cultural and Linguistic Environments: A Welsh Perspective
    Jones, E. W., Hoerger, M., Hughes, J. C., Williams, B. M., Jones, B., Moseley, Y., Hughes, D. R. & Prys, D., 1 Rhag 2011, Yn: Journal of Behavioral Education. 20, 4, t. 297-305
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2022

  • Evidence-based practice in schools: What’s really going on?

    BERA Blog

    2022

    Cysylltau:

    • https://www.bera.ac.uk/blog/evidence-based-practice-in-schools-whats-really-going-on
    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Erthygl neu gyfranogiad yn y cyfryngau (Cyfrannwr)

Projectau

  • Positive Readiness 4 Learning – Case study development

    01/03/2023 – 06/09/2024 (Wedi gorffen)

  • Functional Behaviour Assessment and Intervention (CEN 5)

    01/11/2021 – 01/08/2022 (Wedi gorffen)

  • Positive Readiness for Learning in in Primary Schools

    01/11/2019 – 01/08/2022 (Wedi gorffen)

  • Wellbeing and Behaviour in an Assessment Unit

    01/09/2018 – 31/03/2021 (Wedi gorffen)

  • School Readiness and Wellness

    01/01/2018 – 15/03/2021 (Wedi gorffen)

  • An Evaluation of the British Early Special School Teaching Model (BESST)

    01/01/2016 – 20/11/2017 (Wedi gorffen)

  • Using ABA in a maintained special school in north Wales

    01/09/2014 – 30/06/2017 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Addysg

  • Staff
    • Dr Maggie Hoerger
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor