Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl JXC-2063:
Gwaith rhaff ac arwein uwch

Gwaith rhaffau ac arweinyddiaeth uwch 2024-25
JXC-2063
2024-25
School of Psychology & Sport Science
Module - Semester 1 & 2
10 credits
Module Organiser: Emma Hughes-Parry
Overview

Nod y modiwl hwn yw helpu myfyrwyr:

Caffael y sgiliau a'r wybodaeth sy'n gysylltiedig â defnyddio rhaff yn ystod amrywiaeth o weithgareddau antur ar y tir

Deall sut mae ansawdd paratoi a dilyniant myfyriol yn effeithio ar ganlyniadau diogelwch a dysgu gweithgareddau antur mewn grŵp.

Datblygu'r gallu i gyfrannu'n gadarnhaol at grŵp a gwneud penderfyniadau diogel, cynaliadwy mewn perthynas â'r amgylcheddau awyr agored amrywiol y maent yn gweithredu ynddynt.

Mae'n bosib teilwra dysgu'r modiwl hwn i anghenion penodol unigol o ran defnyddio'r rhaff. Ceisiadau yn cael eu croesawu.

Bydd pob diwrnod gweithgaredd yn cyfrannu at ddatblygu sgiliau generig, dealltwriaeth a gwybodaeth, gan gynnwys: Barnu, Arsylwi, Iechyd, Hyder, Ymwybyddiaeth, Diogelwch, Maetheg, Cyfathrebu, Tywydd, Gwaith Tîm, Paratoi, Hunanwerthuso, Amgylchedd, Mynediad, Adolygiad

Yn ogystal, bydd y sgiliau a'r wybodaeth gweithgaredd benodol a addysgir yn cynnwys: • Peryglon penodol i'r amgylchedd • Offer penodol i weithgaredd • Dewis angor • Cyfuno Angorfeydd •Gostwng • Defnyddio belai • Abseilio •Arwain • Dewis llwybr •Achub • Dringo aml-lwyfan • Sgramblogyda rhaff

Mae gallu yn y modiwl hwn i deilwra dysgu i anghenion penodol unigol o ran defnyddio'r rhaff. Ceisiadau yn cael eu croesawu.

DS. Mae sesiynau ymarferol yn orfodol. Os cânt eu colli heb amgylchiadau lliniarol yna efallai y byddwch yn methu'r modiwl.

Assessment Strategy

-trothwy - Er mwyn cael marc pasio D- rhaid i fyfyrwyr allu dangos y gallant weithiau gyfrannu'n gadarnhaol, ar lefel sylfaenol, at brofiad eu grŵp wrth gymryd rhan mewn ystod o weithgareddau ar y tir. Ar y lefel trothwy, gall myfyrwyr gynnal asesiad elfennol o'u hanghenion datblygu eu hunain mewn perthynas ag un gweithgaredd ar y tir lle defnyddir y rhaff. Nid yw dyfyniadau mewn testun a fformatio rhestr gyfeirio yn unol â chanllawiau adrannol gyda nifer o wallau neu hepgoriadau. O.N. Mae sesiynau ymarferol yn orfodol. Os cânt eu colli heb amgylchiadau lliniarol yna efallai y byddwch yn methu'r modiwl.

-dad- Er mwyn cael B- neu'n uwch, rhaid i fyfyrwyr allu dangos eu bod yn gwneud cyfraniadau rheolaidd ac effeithiol i brofiad eu grŵpwrth gymryd rhan mewn ystod o weithgareddau ar y tir. Gall myfyrwyr ar y lefel hon, gyda chywirdeb da, asesu eu hanghenion datblygu eu hunain gan ddefnyddio technegau myfyrio syml mewn perthynas ag un gweithgaredd ar y tir lle defnyddir y rhaff. Dyfyniadau mewn testun a fformatio rhestr gyfeirio yn unol â chanllawiau adrannol gyda rhai gwallau neu hepgoriadau.

-gwych- I gael A- neu uwch, rhaid i fyfyrwyr ddangos eu bod yn gwneud cyfraniadau effeithiol a chadarnhaol iawn yn gyson i brofiad eu grŵp wrth gymryd rhan mewn ystod o weithgareddau ar y tir. Ar y lefel hon, gall myfyrwyr, gyda chywirdeb a mewnwelediad, asesu a dadansoddi eu hanghenion datblygu eu hunain gan ddefnyddio technegau myfyrio datblygedig a/neu newydd mewn perthynas ag un gweithgaredd ar y tir lle defnyddir y rhaff. Mae dyfyniadau mewn testun a fformatio rhestr gyfeirio yn dilyn canllawiau adrannol heb wallau neu hepgoriadau.

Learning Outcomes

  • Asesu eu hanghenion datblygu eu hunain yn gywir mewn perthynas â gweithgaredd antur ar y tir sy'n cynnwys defnyddio'r rhaff.

  • Cyfrannu'n gadarnhaol at grŵp, tra bod sgrialu rhaff, dringo creigiau awyr agored a thramwyo lefel y môr.

  • Nodi, deall ac ymateb yn briodol i'r sefyllfaoedd amgylcheddol sensitif a heriol yn dechnegol a wynebir wrth ymgymryd â gweithgareddau anturus ar y tir gyda rhaff.

Assessment method

Coursework

Assessment type

Summative

Description

Aseiniad 1. Atebwch yr holl gwestiynau yn y briff aseiniad.

Weighting

40%

Due date

14/12/2023

Assessment method

Coursework

Assessment type

Summative

Description

Tasg aseiniad 2. Cynnal ac ysgrifennu ymchwiliad byr i rai agweddau technegol neu amgylcheddol ar yr awyr agored sy'n cysylltu â'r gwaith rydym yn ei wneud ar y modiwl hwn.

Weighting

50%

Due date

25/04/2024

Assessment method

Aural Test

Assessment type

Summative

Description

Asesiad ymarferol

Weighting

10%

Due date

02/05/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor