Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl PCC-3009:
Niwroestheteg: Cyfuno'r gwyddorau a'r celfyddydau

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Human and Behavioural Sciences

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Amcanion cyffredinol

Mi fydd y modiwl yma yn cyflwyno’r maes ymchwil o ‘niwroestheteg’ i fyfyrwyr. Mi fydd y modiwl yn canolbwyntio ar bedwar prif bwnc (Celf, Cerddoriaeth, Dawns, a Llenyddiaeth), ac yn eu cyflwyno o safbwynt niwrowyddoniaeth gwybyddol, a safbwynt gymhwysol. Caiff pob pwnc ei drafod am ddwy wythnos: Mi fydd yr wythnos gyntaf yn canolbwyntio ar ymchwil sy’n ymdrin ag effaith celf/cerddoriaeth/dawns/llenyddiaeth ar y boblogaeth gyffredinol, ac yn cyflwyno dulliau casglu data ar-lein megis EEG, fMRI a thracio llygaid. Mi fydd yr ail wythnos yn canolbwyntio ar ymchwil cymhwysol, ac yn amlinellu therapïau gwahanol a ddefnyddir gyda phoblogaethau penodol. Nod y darlithoedd yma yw cyflwyno dulliau ymchwil a safbwyntiau gwahanol i fyfyrwyr, ac i amlygu rhai o’r prif fanteision ac anfanteision o gynnal ymchwil groes-ddisgyblaethol.

Yn ogystal â’r darlithoedd, a fydd yn darparu trosolwg bras o bob pwnc, ac yn cyflwyno dulliau casglu data gwahanol, mi fydd myfyrwyr yn mynychu seminarau yn wythnosol. Yn ystod y seminarau yma, mi fydd myfyrwyr yn trafod a gwerthuso papurau ymchwil yn gritigol. Nod y seminarau yma yw datblygu sgiliau cyfathrebu myfyrwyr, ac i annog myfyrwyr i werthuso a gwerthfawrogi dulliau ymchwil a safbwyntiau gwahanol.

Cynnwys cwrs

  • Dulliau casglu data megis EEG, fMRI, a thracio llygaid
  • Ystyriaethau cynllunio ymchwil
  • Tystiolaeth empirig sy'n ymchwilio i sut gaiff celf, cerddoriaeth, dawns, a llenyddiaeth eu canfod a'u prosesu
  • Tystiolaeth empirig sy'n ymchwilio i fanteision ac anfanteision therapïau sy'n cymhwyso elfennau o gelf, cerddoriaeth, dawns, a llenyddiaeth

Meini Prawf

trothwy

Trothwy D- i D+

Cyflwynwyd gwybodaeth am brif egwyddorion niwroestheteg yn unig. Llawer o wallau a gwendidau o ran cyflwyniad a chywirdeb.

Ychydig o ddealltwriaeth am y manteision a’r anfanteision sydd yn gysylltiedig ag ymchwil groes-ddisgyblaethol. Defnyddiwyd ychydig o dystiolaeth i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd.

Cyfathrebiad gwan o wybodaeth ar lafar, gan ddangos ychydig dealltwriaeth am brif egwyddorion y pwnc. Amlygwyd rhai o bwyntiau’r papur yn glir, ond gyda llawer o wendidau o ran cywirdeb. Dengys y gallu i ateb ychydig o gwestiynau.

Cyflwynwyd dadleuon wrth ysgrifennu, ond nid oeddent yn llifo, a ni ddengys ddehongliad gwreiddiol na meddwl critigol. Defnydd prin a thystiolaeth i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd, a thystiolaeth gyfyngedig o ddarllen ychwanegol.

Cyflwynwyd cwestiynau ymchwil weddol ddiddorol a pherthnasol, ond ni ddengys dealltwriaeth gadarn o niwroestheteg, a ni chafwyd gwerthusiad o gymhwysiad theoretig nac ymarferol y maes.

dda

Da B- i B+

Cyflwyniad da o wybodaeth gref am niwroestheteg, gyda chyfathrebu clir, cryno, a chywir.

Dealltwriaeth weddol gadarn o’r manteision a’r anfanteision sydd yn gysylltiedig ag ymchwil groes-ddisgyblaethol. Defnydd da o dystiolaeth i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd.

Cyfathrebiad da o wybodaeth ar lafar, gan ddangos dealltwriaeth weddol gadarn, gwaith annibynnol, a meddwl critigol. Amlygwyd prif bwyntiau’r papur yn glir a chryno, a dengys y gallu i ateb cwestiynau yn hyderus.

Datblygiad da a rhesymegol o ddadleuon critigol wrth ysgrifennu, gan ddangos darllen cefndirol a dehongliad gwreiddiol. Defnydd da o bapurau a roddwyd yn y seminarau, a phapurau ychwanegol i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd.

Cyflwyniad da o gwestiynau ymchwil diddorol a pherthnasol, gan ddangos dealltwriaeth o niwroestheteg yn ogystal â gwerthusiad da o gymhwysiad theoretig ac ymarferol y maes.

C- i C+

Boddhaol C- i C+

Cyflwyniad boddhaol o wybodaeth am egwyddorion niwroestheteg, gyda chyfathrebu gweddol glir, ond gydag ambell i wall ffeithiol.

Dealltwriaeth foddhaol o’r manteision a’r anfanteision sydd yn gysylltiedig ag ymchwil groes-ddisgyblaethol. Defnydd boddhaol o dystiolaeth i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd.

Cyfathrebiad boddhaol o wybodaeth ar lafar, gan ddangos dealltwriaeth o brif elfennau’r pwnc, ond gydag ychydig iawn o feddwl critigol. Amlygwyd rhai o brif bwyntiau’r papur, a dengys y gallu i ateb rhai cwestiynau yn hyderus.

Cyflwyniad boddhaol o ddadleuon critigol, ond ni chafwyd cydlyniad rhesymegol. Defnydd boddhaol o bapurau a roddwyd yn y seminarau i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd, a dengys ychydig iawn o ddarllen cefndirol ychwanegol.

Cyflwyniad boddhaol o gwestiynau ymchwil diddorol a pherthnasol, gan ddangos ychydig o ddealltwriaeth o niwroestheteg yn ogystal â gwerthusiad boddhaol o gymhwysiad theoretig ac ymarferol y maes.

rhagorol

Gwych A- i A**

Cyflwyniad gwych o wybodaeth gynhwysfawr am niwroestheteg, gyda chyfathrebu clir, cryno, a chywir.

Dealltwriaeth gadarn o’r manteision a’r anfanteision sydd yn gysylltiedig ag ymchwil groes-ddisgyblaethol. Defnydd gwych o dystiolaeth i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd.

Cyfathrebiad gwych o wybodaeth ar lafar, gan ddangos dealltwriaeth gadarn, gwaith annibynnol, a meddwl critigol. Amlygwyd prif bwyntiau’r papur yn glir a chryno, a dengys y gallu i ateb cwestiynau yn hyderus.

Datblygiad gwych a rhesymegol o ddadleuon critigol wrth ysgrifennu, gan ddangos darllen cefndirol a dehongliad gwreiddiol. Defnydd gwych o astudiaethau a roddwyd yn y seminarau, ac astudiaethau ychwanegol i gefnogi’r pwyntiau a wnaethpwyd.

Cyflwyniad gwych o gwestiynau ymchwil diddorol a pherthnasol, gan ddangos gwir ddealltwriaeth o niwroestheteg yn ogystal â gwerthusiad gwych o gymhwysiad theoretig ac ymarferol y maes.

Canlyniad dysgu

  1. Gwahaniaethu rhwng, a dallt gwerth, arwyddocád ystadegol a chlinigol

  2. Dallt rhai o fanteision ac anfanteision ymchwil groes-ddisgybliadol

  3. Cyfathrebu prif bwyntiau papur ymchwil mewn ffordd effeithiol

  4. Gwerthuso ymchwil diweddar y maes mewn ffordd gritigol

  5. Cynnig cwestiynau ymchwil diddorol a pherthnasol

Dulliau asesu

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Seminar

Mi fydd y myfyrwyr yn trafod mewn grwpiau bach, ac mi fydd trefnydd y modiwl yn hwyluso'r drafodaeth. Mi fydd y seminar yn para am 2 awr bob wythnos.

Ni fydd seminar yn wythnos 11, oherwydd bydd myfyrwyr yn cwblhau eu cyflwyniadau llafar yn ystod yr wythnos hon. Yn ogystal, ni fydd seminar yn wythnos 1 na 12. Bydd trefnydd y modiwl yn cynnal sesiynau galw-heibio yn ystod amser arferol y seminarau yn lle.

16
Private study

Mae'r modiwl yma yn fodiwl 20 credyd, a disgwylir i fyfyrwyr wario 200 o oriau ar y modiwl. Disgwylir i fyfyrwyr ddefnyddio'r amser yma (155 awr) i weithio'n annibynnol. Dylech ddefnyddio'r amser yma i wneud y canlynol (ac eraill):

  • Cwblhau'r gwaith cartref wythnosol
  • Darllen papurau ymchwil perthnasol
  • Cwblhau aseiniadau'r modiwl (cyflwyniad llafar, dadansoddiad critigol, cynnig ymchwil)
  • Ymgyfarwyddo gyda chynnwys y modiwl
157
Seminar

Ni fydd darlith na seminar yn wythnos 11, oherwydd bydd myfyrwyr yn cwblhau eu cyflwyniadau llafar. Disgwylir i'r myfyrwyr gyflwyno eu papurau ymchwil a chyfrannu at gyflwyniadau eraill drwy fod yn aelod o'r gynulleidfa.

1
Lecture

Mi fydd trefnydd y modiwl yn cyflwyno darlith i'r myfyrwyr. Dylai'r ddarlith gael ei gynnal mewn ystafell ddarlith, ac mi fydd yn para awr pob wythnos.

Ni fydd darlith yn wythnos 11 oherwydd bydd y myfyrwyr yn cwblhau eu cyflwyniadau yn ystod yr wythnos.

10
Tutorial

Mi fydd trefnydd y modiwl yn cynnal sesiynau galw-draw yn wythnosol.

Bydd sesiynau galw-heibio ychwanegol yn cael eu cynnal yn wythnos 1 a 12, yn lle'r seminarau arferol.

16

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
  • Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting

Sgiliau pwnc penodol

  • Apply multiple perspectives to psychological issues and integrate ideas and findings across the multiple perspectives in psychology.
  • Communicate psychological concepts effectively in written form.
  • Communicate psychological concepts effectively in oral form.
  • Retrieve and organise information effectively.
  • Handle primary source material critically.
  • Problem-solve by clarifying questions, considering alternative solutions, making critical judgements, and evaluating outcomes.
  • Reason scientifically and demonstrate the relationship between theory and evidence.
  • Comprehend and use psychological data effectively, demonstrating a systematic knowledge of the application and limitations of various research paradigms and techniques.
  • Employ evidence-based reasoning and examine practical, theoretical and ethical issues associated with the use of different methodologies, paradigms and methods of analysis in psychology.

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

Dim

Rhestr ddarllen

Cyflwynir rhestr ddarllen ar Talis ar ddechrau'r term, Nid oes llyfr penodol y dylid ei brynu ar gyfer y modiwl yma. Hyd yma, dydi'r rhestr ddarllen ddim ar gael. Fodd bynnag, un papur y gall myfyrwyr ddarllen yw:

Obermeier, C., Menninghaus, W., von Koppenfels, M., Raettig, T., Schmidt-Kassow, M., Otterbein, S., & Kotz, A.S. (2013). Aesthetic and emotional effects of meter and rhyme in poetry. Frontiers in Psychology, 4, DOI: 10.3389/fpsyg.2013.00010

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • C880: BSC Psych with Cl & Hlth Psych year 3 (BSC/PHS)
  • C88B: BSc Psychology w Clin & Health Psy (4yr with Incorp Found) year 3 (BSC/PHS1)
  • 8X44: BSc Psychology with Clinical & Health Psychology (Int Exp) year 4 (BSC/PHSIE)
  • C88P: BSc Psychology with Clinical & Health Psy with Placement Yr year 4 (BSC/PHSP)
  • C801: BSC Psychol w Neuropsychol year 3 (BSC/PSYN)
  • C83B: BSc Psychology with Neuropsychology (4yr with Incorp Found) year 3 (BSC/PSYN1)
  • C809: BSc Psychology with Neuropsy (with International Experience) year 4 (BSC/PSYNIE)
  • C84P: BSc Psychology with Neuropsychology with Placement Year year 4 (BSC/PSYNP)
  • C808: MSci Psychology with Clinical & Health Psychology year 3 (MSCI/PHS)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • N5C8: BSc Marketing with Psychology year 3 (BSC/MP)
  • 6S26: BSc Neuropsychology year 3 (BSC/NI)
  • C804: BSc Psychology (with International Experience) year 4 (BSC/PIE)
  • C800: BSC Psychology year 3 (BSC/PS)
  • C81B: BSc Psychology (4 year with Incorporated Foundation) year 3 (BSC/PS1)
  • C80F: BSc Psychology year 3 (BSC/PSF)
  • C80P: BSc Psychology with Placement Year year 4 (BSC/PSP)
  • C813: BSc Psychology with Forensic Psychology year 3 (BSC/PSYFP)
  • C84B: BSc Psychology with Forensic Psych (4 yr with Incorp Foundn) year 3 (BSC/PSYFP1)
  • C81P: BSc Psychology with Forensic Psychology with Placement Year year 4 (BSC/PSYFPP)
  • C681: BSc Sport & Exercise Psychology w International Experience year 4 (BSC/SEPIE)
  • C680: BSc Sport and Exercise Psychology year 3 (BSC/SEXP)
  • C68P: BSc Sport and Exercise Psychology with Placement Year year 4 (BSC/SEXPP)
  • C807: MSci Psychology year 3 (MSCI/PS)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor