Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl SCW-4010:
Traethawd Hir G C

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Medical and Health Sciences

60.000 Credyd neu 30.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Ms Rhian Lloyd

Amcanion cyffredinol

Mae'r modiwl hwn yn rhoi’r cyfle i fyfyrwyr i gynnal ymchwil unigol ar raddfa gymharol fach er yn ddarn sylweddol dan oruchwyliaeth goruchwyilydd ymchwil. Bydd myfyrwyr yn adnabod cwestiwn ymchwil, casglu a dadansoddi data sy'n berthnasol i’r cwestiwn ymchwil, gan ddefnyddio fframwaith dadansoddol priodol. Yna byddant yn mynd i'r afael â'r cwestiwn ymchwil yng ngoleuni eu canfyddiadau. Mae'r ymchwil a wnaed yn cael ei gyflwyno mewn fformat o draethawd hir 20,000 (uchafswm) gair, gan ddefnyddio’r confensiynau arferol.

Bydd angen i fyfyrwyr dderbyn cymeradwyaeth moeseg y Brifysgol cyn cychwyn ar eu prosiect ymchwil.

Cynnwys cwrs

Ceir tiwtorialau goruchwylio un-i-un, a bennir yn ól cynnydd y myfyriwr unigol. Bydd hyn yn cynnwys cyfarwyddyd ar adnabod a chynllunio testun ymchwil priodol, ymchwilio a chymhwyso cysyniadau damcaniaethol perthnasol, cynllunio a chynnal gwaith maes a chasglu data (lle bo'n berthnasol) a chyflwyno'r canlyniadau yn gydlynol ac yn y ffurf briodol.

Meini Prawf

trothwy

(C): Bydd y myfyriwr wedi diffinio problem ymchwil ac yn dangos ymwybyddiaeth o'r cyd-destun damcaniaethol yn ogystal â gwybodaeth o lenyddiaeth briodol. Bydd wedi esbonio'r dewisiadau a wnaed wrth ddylunio a gweithredu eu hastudiaeth. Bydd wedi cynnal dadansoddiad priodol i'r data a'r casgliadau a luniwyd. Bydd y traethawd hir, gan gynnwys dyfynnu a chyfeirio, yn glir ac yn rhydd o wallau sylweddol.

da

(B): Bydd y myfyriwr wedi diffinio problem ymchwil yn glir ac yn dangos ymwybyddiaeth dda o gyd-destun damcaniaethol yn ogystal ag adnabyddiaeth systematig o'r llenyddiaeth briodol. Bydd wedi esbonio a chyfiawnhau'r dewisiadau a wnaed wrth ddylunio a gweithredu eu hastudiaeth. Bydd wedi cynnal dadansoddiad trylwyr sy'n briodol i'r data a chasgliadau cyson tynnu. Bydd y traethawd hir, gan gynnwys dyfynnu a chyfeirio, yn glir ac yn gyson.

ardderchog

(A- / A *): Bydd y myfyriwr wedi diffinio problem ymchwil yn fanwl gywir ac yn dangos ymwybyddiaeth feirniadol gynhwysfawr o'r cyd-destun damcaniaethol yn ogystal ag adnabyddiaeth drwyadl o'r llenyddiaeth briodol. Bydd wedi esbonio a chyfiawnhau'r dewisiadau a wnaed wrth ddylunio a gweithredu'r astudiaeth. Bydd wedi dangos meistrolaeth lawn o sgiliau sy'n briodol i ddadansoddi'r data a lllunio casgliadau craff. Bydd y traethawd hir, gan gynnwys dyfynnu a chyfeirio, yn glir ac yn hollol gywir.

Canlyniad dysgu

  1. Adnabod cyfyngiadau'r astudiaeth.

  2. Adnabod a defnyddio dulliau priodol ac ymwybyddiaeth feirniadol o ddulliau a ddefnyddiwyd, gan gynnwys y rhai a ddefnyddiwyd ar gyfer dehongli data.

  3. Ymarfer ymwybyddiaeth foesegol a methodolegol priodol o ran cynllunio a gweithredu’r astudiaeth.

  4. Adnabod nodau clir sy'n briodol i draethawd hir lefel Meistr yn y maes.

  5. Datblygu'r gallu i adnabod cwestiwn ymchwil, i gynnal ymchwiliad o'r broblem ac i gyflwyno canfyddiadau mewn modd clir a meddylgar.

  6. Datblygu annibyniaeth barn yn gynyddol, a dangos y gallu i ddadansoddi'n feirniadol, llunio barn, a dod i gasgliadau.

  7. Datblygu a dangos lefel uchel o annibyniaeth a chyfrifoldeb wrth gynllunio a chynnal y gwaith ymchwil.

  8. Datblygu dyfnder mawr o wybodaeth yn y maes / pwnc priodol sy'n dan sylw, a ddangosir drwy ddefnydd hyderus a beirniadol briodol o lenyddiaeth a phresenoldeb amddiffyniad damcaniaethol rhesymegol o'r ymchwil.

  9. Cyflwyno'r ymchwil a wnaed ar ffurf traethawd hir ysgrifenedig sy’n ddarostyngedig i safonau llym ac yn cydymffurfio gyda’r confensiynau.

  10. Dangos sgiliau ymatblyg mewn ymchwil.

  11. Ennill y gallu i reoli ymchwil, gan gynnwys rheoli data, a chynnal a lledaenu ymchwil mewn ffordd sy'n gyson ag arferion proffesiynol a moeseg ymchwil.

  12. Arddangos sgiliau cyflwyno a chyfathrebu gwybodaeth sy'n glir ac effeithiol, ac sy'n addas ar gyfer gwahanol gynulleidfaoedd

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Traethawd Hir Gwaith Cymdeithasol 85.00
POSTER TRAETHAWD HIR 15.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Individual Project

Bydd y myfyriwr yn cwblhau prosiect ymchwil estynedig ar fater sydd yn berthnasol i ac yn gysylltiedig â gwaith cymdeithasol, gan ddilyn confensiynau cynllunio a chwblhau ymchwil, gan cynnwys cymeradwyaeth moesegol.

Bydd myfyrwyr hefyd yn cwblhau poster fel dull o ledaenu canfyddiadau eu hymchwil.

Bydd goruchwilydd yn rhoi cefnogaeth diwtorial ar sail unigol i helpu myfyrwyr i ddod yn briodol hunanfeirniadol ac i gefnogi eu hymreolaeth gynyddol fel ymchwilwyr.

595
Tutorial

Bydd myfyrwyr yn cael goruchwyliwr ymchwil wedi'i ddyrannu iddynt. Bydd amser cyswllt ar ffurf tiwtorialau goruchwylio un-i-un, a bennir ar sail anghenion a chynnydd y myfyriwr unigol.

5

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gofalu - Dangos consyrn am eraill; gofalu am blant, pobl ag anableddau ac/neu'r henoed
  • Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.

Sgiliau pwnc penodol

  • Demonstrate critical appreciation of the competing views on the nature of social work and its place and purpose in society, and the complex relationship between social justice, social care and social order/control and their practical and ethical implications.
  • Develop critical understanding of the relationship between society, state and social work and its centrality to assessing the wellbeing, care and support needs of individuals as well as safeguarding requirements in relation to individuals, families and communities at risk.
  • Demonstrate in-depth understanding and reflection of how social work, both as an occupational practice and as an academic subject, evolves, adapts and changes in response to the social, political and economic challenges and demands of contemporary social welfare policy, practice and legislation.
  • Critically understand and examine the root causes of discrimination, oppression, prejudice and inequality and how legislation and policy can be applied to challenge them, as well as the ethical concepts of rights, responsibility, freedom, authority and power inherent in the practice of social workers as agents with statutory powers in different situations
  • Examine and critically apply a range of theories and research informed evidence that informs understanding of the child, adult, family or community and of the range of assessment and interventions which can be used to address wellbeing and risk.
  • Develop critical understanding with critical evaluation of the underpinning perspectives that determine explanations of the characteristics and circumstances, the stages of development and behaviour of people who need care and support, drawing on research, practice experience and the experience and expertise of people who use services
  • Demonstrate critical understanding of the factors and processes that facilitate effective interdisciplinary, interprofessional and interagency collaboration and partnership across a plurality of settings and disciplines
  • Develop critical appreciation of the current and evolving range and appropriateness of statutory, voluntary and private agencies providing services and the organisational systems inherent within these
  • In-depth and critical understanding of the development of strengths-based, person-centred services which focus on the human and legal rights of individuals for control, power and self determination
  • Work in a transparent and responsible way, balancing autonomy with complex, multiple and sometimes contradictory accountabilities (for example, to different individuals, employing agencies, professional bodies and the wider society)
  • Social work as an ethical activity requires practitioners to recognise the dignity of the individual, as well as make and implement difficult decisions (including the restriction of liberty) in human situations that involve the potential for benefit or harm.
  • Involve users of social work services in ways that increase their resources, capacity and power to influence factors affecting their lives
  • Demonstrate the ability to reflect on and learn from the exercise of their skills, and develop their professional identity, recognise their own professional and organisational limitations and accountability, and know how and when to seek advice from a range of sources including constructive professional supervision
  • Critical understanding the significance of the concepts of continuing professional development and lifelong learning, and accept responsibility for their own continuing development
  • Assess human situations, taking into account a variety of factors (including the views of participants, theoretical concepts, research evidence, legislation and organisational policies and procedures)
  • Think logically, systematically, creatively, critically and reflectively, in order to carry out a holistic assessment
  • Demonstrate persistence in gathering information from a wide range of sources and using a variety of methods, for a range of purposes, critically assessing the reliability and relevance of the information gathered. These methods include electronic searches, reviews of relevant literature, policy and procedures, face-to-face interviews, and written and telephone contact with individuals and groups take into account differences of viewpoint in gathering information
  • Apply ethical principles and practices critically in planning problem-solving activities
  • Demonstrate interpersonal skills and emotional intelligence that creates and develops relationships based on openness, transparency and empathy
  • Build and sustain purposeful relationships with people and organisations in communities and inter-professional contexts
  • Practice in a manner that promotes well-being, protects safety and resolves conflict
  • Engage appropriately with the life experiences of service users, to understand accurately their viewpoint, overcome personal prejudices and respond appropriately to a range of complex personal and interpersonal situations
  • Communicate clearly, sensitively and effectively, using appropriate methods with individuals and groups of different ages and abilities in a range of formal and informal situations
  • Make decisions based on evidence, set goals and construct specific plans to achieve outcomes, taking into account relevant information including ethical guidelines
  • Make appropriate use of and reflect on research in decision making and professional judgement about practice and in the evaluation of outcomes
  • Assimilate, present and disseminate relevant information and conclusions verbally and on paper, in reports and case records, in a structured form, appropriate to the audience for which these have been prepared
  • Use information and communication technology effectively and appropriately for professional communication, data storage and retrieval and information searching to enable effective use of research in practice

Rhagofynion a Chydofynion

Rhagofynion

  • SCW-4014: Lleoliad Ymarfer 1
  • SCW-4007: Y Cwrs Bywyd
  • SCW-4003: Sylf Gwyb a Sgil ar gyfer GC
  • SCW-4005: Polisi Cym ar gyfer Ymarfer GC
  • SCW-4008: Gwe a Moes ar gy Ymarfer GC

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor