Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl WMC-4114:
Perfformio I

Perfformio I 2024-25
WMC-4114
2024-25
School of Arts, Culture And Language
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser: Iwan Llewelyn Jones
Overview

Bydd cynnwys y modiwl yn canolbwyntio ar dechneg perfformio, pedagogaeth, dadansoddi, astudiaethau dehongli, astudiaethau perfformio, rhaglenni, ysgrifennu nodiadau rhaglen, a pharatoi ar gyfer perfformio. Bydd y gweithdai hefyd yn ystyried cyflwyniad ar lwyfan a swyddogaeth cyfathrebu wrth berfformio. Mae'r amserlen Asesu yn cynnwys datganiad 20 munud (80%), ynghyd â Nodiadau Rhaglen (20%) .

Bydd pwysoliad y pynciau yn amrywio o flwyddyn i flwyddyn, gan ymateb i arbenigeddau perfformwyr a diddordebau'r myfyrwyr.

Cynlluniwyd y modiwl hwn i alluogi myfyrwyr i ddatblygu eu sgiliau perfformio ymhellach fel offerynwyr, cantorion, arweinyddion, cyfeilyddion neu gerddorion siambr. Bydd y myfyrwyr yn cael hyfforddiant unigol gyda thiwtor arbennigol i ymdrin â thechneg, arddull a dehongli i safon uwch. Yn ychwanegol, bydd y myfyrwyr yn mynychu ac yn cymryd rhan mewn gweithdai pythefnosol, wedi eu harwain gan diwtor y modiwl, a fydd yn mynd i'r afael yn fwy cyffredinol â'r sgiliau y mae ar berfformiwr eu hangen, a bydd yn galluogi myfyrwyr i ddatblygu hyder, profiad a gwybodaeth. Mae'r amserlen Asesu yn cynnwys datganiad 20 munud (80%), ynghyd â Nodiadau Rhaglen (20%) .

Assessment Strategy

Pasio: C – i C+ (50% i 59%) Mae'r perfformiad yn dangos techneg cyson ar y cyfan a pheth ymwybyddiaeth arddull sy'n briodol i'r repertoire a ddewiswyd. Cyfyngir y marc i'r lefel hon gan faterion megis anghywirdeb technegol, gwendidau mewn cyfathrebu a brawddegu, methiannau wrth gyfleu manylion bwriadau'r cyfansoddwr, dynwared penderfyniadau deongliadol a wnaed gan berfformwyr eraill yn lle dangos bwriad gwreiddiol, a thystiolaeth o ymchwil cefndir sylfaenol i mewn i'r repertoire a berfformiwyd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gwybodaeth brin o'r pwnc, gyda gallu cyfyngedig i feddwl yn gysyniadol, ond mae rhywfaint o dystiolaeth o ymagwedd ddeallusol gyffredinol, gyda mynegiant teg.

Teilyngdod: B– i B+ (60%-69%) Mae'r perfformiad yn eitha cadarn ac yn ddeniadol, gan arddangos techneg gyson gyda defnydd effeithiol a dychmygus o reolaeth rythmig a deinamig ar gyfer cyfathrebu’n greadigol. Bydd tystiolaeth o rywfaint o feddwl annibynnol a pharatoi cefndirol gan gynnwys ymchwil academaidd a gwybodaeth am y materion hanesyddol a’r pryderon ymarfer perfformio yn y repertoire a astudiwyd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gafael dda ar y pwnc, lefel foddhaol o feddwl cysyniadol, ymwybyddiaeth o'r prif faterion, gyda thystiolaeth o graffter deallusol a mynegiant da.

Rhagoriaeth: A– ac A (70%-83%) Bydd y perfformiad o safon dechnegol uchel a bydd yn dangos tystiolaeth o feddwl annibynnol a pharatoi cefndir trylwyr gan gynnwys ymchwil academaidd a gwybodaeth fanwl o'r materion hanesyddol a'r pryderon ymarfer perfformio yn y repertoire a astudiwyd. Bydd y perfformiad yn dangos defnydd awdurdodol o ddyfeisiadau mynegiannol a'r gallu i wneud penderfyniadau dehongliadol gwreiddiol ac argyhoeddiadol mewn perfformiad cymhellol a chreadigol. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith yn seiliedig ar destun yn dangos gafael drylwyr ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth gyd-destunol eang, meddwl dwfn, ymagwedd wreiddiol a sgiliau ysgrifennu da iawn.

Rhagoriaeth: A+ i A** (84%-100%) Bydd perfformiad yn y categori hwn yn dangos holl nodweddion y categori A– i A, yn ogystal ag arddangos gallu technegol rhagorol a gweledigaeth ddeongliadol sy’n bodloni safonau artist perfformio proffesiynol ar ddechrau ei yrfa. Mae’r cyflwyniad llafar/gwaith seiliedig ar destun yn dangos gafael gynhwysfawr ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth gyd-destunol ehangach, meddwl dyfnach, ymagwedd wreiddiol a sgiliau ysgrifennu rhagorol.

Learning Outcomes

  • Rhaglennu a pherfformio datganiad sy'n cyfleu'r gallu i ddehongli'r gerddoriaeth yn unol â normau arddulliadol a gefnogir gan hyfedredd technegol perthnasol (gan gynnwys tonyddiaeth, fel y bo'n briodol).

  • Rhyngweithio â'r rhan gyfeiliant a'i ategu mewn modd sy'n gyfarwydd neu, pan nad yw'n cyd-fynd â hi, sylweddoli goblygiadau testunol y gwaith(au) yn effeithiol.

  • Yn gallu cyfleu mewn geiriau resymeg, dadansoddiad a gwerthusiad o repertoire eu datganiad.

Assessment method

Demonstration/Practice

Assessment type

Summative

Description

Datganiad o gerddoriaeth offerynnol neu leisiol unigol yn para 20 munud. Asesu Deilliannau Dysgu 1 a 2. I’w gyflwyno yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1

Weighting

80%

Assessment method

Essay

Assessment type

Summative

Description

Nodiadau Rhaglen i gyd-fynd â'r Datganiad Terfynol. 750-1000 o eiriau. Yn profi Deilliannau Dysgu 3. I'w cyflwyno i Blackboard erbyn dydd Iau Wythnos 10 (Semester 1).

Weighting

20%

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor