Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl XPC-3220:
Profiad Ysgol Uwchradd

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Educational Sciences

60.000 Credyd neu 30.000 Credyd ECTS

Semester 2

Trefnydd: Mr Graham French

Amcanion cyffredinol

Bydd y modiwl yn datblygu athrawon cyswllt ymreolaethol drwy baratoi ac integreiddio sgiliau ac addysgeg drwy gyfnodau cynyddol o brofiadau addysgu. Caiff strwythur y modiwl ei lywio gan y meini prawf ar gyfer achredu rhaglenni addysg gychwynnol athrawon yng Nghymru (addysgu athrawon yfory). Cylchlythyr Llywodraeth Cymru Rhif: 008A/2017 a'r safonau proffesiynol ar gyfer addysgu ac arweinyddiaeth yng Nghymru.

Drwy'r bartneriaeth, bydd y modiwl yn:

  • Cefnogi'r AC i weithio'n annibynnol i ddatblygu ystod o sgiliau (sy'n cynnwys adeiladu ar eu gwybodaeth eu hunain o'r Gymraeg i hyrwyddo Cymraeg yn y dosbarth) ac ymarfer myfyriol i fodloni gofynion y safonau statudol i ddod yn gymhwyster athro ac yn cyfrannu at y gymuned ddysgu;

  • Sicrhau bod y AC yn gwbl ymwybodol o sut mae cymhwyso gwybodaeth ac ymarfer myfyriol yn darparu profiadau dysgu cyfoethocach i ddysgwyr;

  • Cefnogi'r AC i adnabod yn annibynnol ystod eang o dechnegau i ddod yn fyfyriol yn feirniadol am eu datblygiad proffesiynol eu hunain ac integreiddio i amgylchedd yr ysgol;

  • Darparu cyfleoedd i AC ddatblygu dealltwriaeth o gynnwys, egwyddorion a ffocysau XTE4214 a XTE4212.

Cynnwys cwrs

Bydd y modiwl profiad ysgol uwchradd yn datblygu gallu'r AC mewn addysgu a dysgu. Bydd yn cynnwys seminarau wedi'u harwain ar y cyd yn agos at ymarfer (mewn lleoliad lleoliadau) a fydd yn llywio'r ffordd y maent yn addysgu ac arsylwi yn yr ysgol. Bydd y strwythur yn dilyn dull graddol o ddysgu sut i addysgu. Nodir isod batrwm dangosol:

-Cyfnod 1: paratoawl: 4 x diwrnod ysgol/1 x diwrnod rhwydwaith;

-Cyfnod 2: integreiddio: 3 x diwrnod ysgol/2 x diwrnod rhwydwaith;

-Cyfnod 3: datblygiad: 3 x diwrnod ysgol/2 x days Network;

-Cyfnod 4: ymarfer a gweithredu: 4 x diwrnod ysgol/1 x days Network;

-Cam 5: dadfriffio a hunanfyfyrio: yn seiliedig ar Brifysgol;

-Cam 6: gweithredu trwy ymarfer: 4 x diwrnod ysgol/rhwydwaith 1 x diwrnod;

-Cam 7: cyfuno gwybodaeth bynciol sgiliau ac ymarfer yn yr ail ysgol: 4 x diwrnod ysgol/1 x diwrnod pwnc neu rwydwaith;

-Cam 8: datblygiad ymreolaethol & chyfoethogi: 5 x diwrnod ysgol wedi'i ddilyn gan amser rhwydwaith a chyfoethogi.

Bydd y camau hyn yn cynnwys:

-addysgu clwstwr yn wythnosol a digwyddiadau adolygu;

-arsylwadau a datblygiad paratoadol;

-yn agos at ymchwil ymarferol (ymchwiliadau ar raddfa fach);

-integreiddio i'r amgylchedd addysgu;

-ymarfer a gweithredu sgiliau o lefel uwch;

-mentora a hunan-fyfyrio;

-gweithredu ymhellach drwy ymarfer;

-atgyfnerthu sgiliau ac ymarfer;

-datblygiad ymreolaethol parhaus & gyfoethogi.

Bydd y ddarpariaeth ar gyfer cyfoethogi yn galluogi'r AC i arsylwi a chefnogi dysgu mewn lleoliadau cyferbyniol; Er enghraifft, ysgolion cynradd, canolfannau dysgu yn yr awyr agored ac ysgolion arbennig. Bydd y profiad ychwanegol hwn yn ategu eu prif arfer ac yn gwella eu dealltwriaeth o gyfleoedd dysgu y tu allan i'r ysgol, anghenion dysgu ychwanegol a datblygiad cyn-uwchradd.

Addysgu seiliedig ar ymchwil

Bydd cynnwys a darpariaeth y modiwl yn annog AC i gynnig adolygiad beirniadol datblygedig o bwysigrwydd bod yn ddefnyddwyr a chynhyrchwyr ymchwil; ac i ddadansoddi, cyfosod a myfyrio'n feirniadol ar y sbectrwm o ymchwil sy'n llywio arferion addysgu. Anogir y AC hefyd i gynnig gwerthusiad beirniadol datblygedig o ymchwil yn seiliedig ar ymarfer neu waith agos i bractis.

Bydd y modiwl yn datblygu gwybodaeth uwch am ysgolheictod athrawon ac effaith hirdymor cymryd rhan mewn ymchwil ar eu proffesiynoldeb datblygol personol a'r hyn y mae'n ei olygu i fod yn athro sy'n cael gwybod am ymchwil. Bydd y modiwl yn annog meistrolaeth uwch ar yr hyn y mae'n ei olygu i ddatblygu ' diwylliant o ymholi ' o fewn systemau ysgol hunan-wella, ysgolion fel sefydliadau dysgu, a phwysigrwydd datblygu a chymryd rhan mewn cymunedau dysgu proffesiynol.

Bydd ymchwil penodol a rennir yn ystod digwyddiadau rhwydwaith yn cysylltu'n agos â chynnwys XTE-4211 a XTE-4213 a chaiff ei ddefnyddio i lywio asesiadau ar gyfer y ddau fodiwl lefel 7 arall

Meini Prawf

ardderchog

Bydd y rhan fwyaf o elfennau'r SPAA wedi'u cyflawni ar lefel ragorol.

trothwy

Bydd pob elfen o'r SPAA wedi'u cyflawni ar lefel foddhaol.

da

Bydd y rhan fwyaf o elfennau'r SPAA wedi'u cyflawni ar lefel dda. Bydd rhagoriaeth mewn rhai meysydd yn gorbwyso elfennau boddhaol

Canlyniad dysgu

  1. Dangos dealltwriaeth a phrofiad soffistigedig o addysgu sy'n sicrhau bod pob dysgwr yn datblygu'r gallu i fod yn uchelgeisiol a medrus, mentrus a chreadigol, moesegol a gwybodus, iach a hyderus yn ôl y gofyn y cwricwlwm.

  2. Adfyfyrio'n feirniadol ar eich cynnydd a gosod targedau ar y cyd gyda'ch mentor er mwyn bodloni'r Safonau Proffesiynol ar gyfer Addysgu ac Arweinyddiaeth neu ragori arnynt.

  3. Rheoli a threfnu ystafelloedd dosbarth sy'n hyrwyddo diwylliant lle ceir dyheadau uchel ac ymddygiad sy'n cefnogi dysgu;

  4. Archwilio'n feirniadol yr arferion, rhagdybiaethau a'r damcaniaethau sy'n sail i gynllunio a strwythuro dysgu'r disgyblion a rheoli eu hymddygiad mewn ysgolion uwchradd o safbwynt polisi, ymchwil, theori ac arferion cyfredol

  5. Dangos dealltwriaeth ddofn o Anghenion Dysgu Ychwanegol (ADY) o wahanol safbwyntiau a'r camau wedi'u gwerthuso a gymerwyd i roi sylw iddynt.

  6. Cyfoethogi ymdeimlad dysgwyr o werthoedd cymunedol a diwylliannol trwy ddefnyddio eich gwybodaeth o'r cwricwlwm Cymreig.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Profiad Ysgol Uwchradd 100.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Tutorial 4
Lecture 8
Workshop 6
Private study 280
Work-based learning 700

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
  • Mentora - Gallu cefnogi, helpu, arwain, ysbrydoli ac/neu hyfforddi eraill
  • Gofalu - Dangos consyrn am eraill; gofalu am blant, pobl ag anableddau ac/neu'r henoed
  • Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
  • Arweinyddiaeth - Gallu arwain a rheoli, datblygu cynlluniau gweithredu ac amcanion, cynnig arweiniad a chyfarwyddyd i eraill, ac ymdopi â'r pwysau sy'n gysylltiedig ag awdurdod o'r fath

Adnoddau

Rhestr ddarllen

Briggs, S. (2015). Meeting Special Educational Needs in Secondary Classrooms. (2nd edition). London, UK: Routledge.

Capel, S., Leask, M. & Turner, T. (2016). Learning to Teach in the Secondary School: a Companion to School Experience. (7th ed). London, UK: Routledge.

Cohen, L., Manion, L. & Morrison, K. (2004). A guide to Teaching Practice. (5th edition). London, UK: Routledge . Donaldson, G. (2015). The Donaldson Review of Curriculum and Assessment. Cardiff, UK: Welsh Government

Dymoke, S. (2012). Reflective Teaching and Learning in the Secondary School. (2nd edition). London, UK: Sage.

Gluck Wood, A. (2007). What do we tell the children? Stoke on Trent, UK: Trentham.

Mercier, C., Philpott, C. & Scott, H. (Eds). (2013). Professional Issues in Secondary Teaching. London, UK: Sage.

Ryder. N. (2013). Yr ABC i Anghenion Ychwanegol. Aberystwyth: Canolfan Peniarth

Savage, J. (2011). Cross Curricular Teaching in the Secondary School. London, UK; Routledge.

Soan, S. (2016). Additional Educational Needs: inclusive approaches to teaching. London, UK: David Fulton.

Welsh Government (2017). Additional Learning Needs Code of Practice. Cardiff, UK: Welsh Government

Wenger, E., Wenger-Traynor, B., Kubiak, C., Hutchinson, S. & Fenton-O'Creevy, M. (2015). Learning in Landscapes of Practice: Boundaries, Identity, and Knowledgeability in Practice-based Learning. London, UK; Routledge.

Wragg, E.C. (2011). An Introduction to Classroom Observation. Abingdon, UK; Routledge.

Cyfnodolion

British Education Research Journal

Cambridge Journal of Education

International Journal of Coaching and Mentoring

Journal of Curriculum Studies

Journal of Educational Research

Journal of Teacher Education

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • 3D3G: TAR Uwchradd – Celf (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTAC)
  • 3F4P: PGCE Secondary –Art (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTAE)
  • 3F5L: PGCE Uwchradd – Celf gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTAG)
  • 3F52: PGCE Secondary –Art with ODA (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTAO)
  • 3D3J: TAR Uwchradd – Bioleg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTBC)
  • 3F5M: PGCE Uwchradd – Bioleg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTBG)
  • 3D35: TAR Uwchradd – Cemeg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTCC)
  • 3F5D: PGCE Uwchradd – Cemeg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTCG)
  • 3D3M: TAR Uwchradd – Dylunio a Thechnoleg (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTDTC)
  • 3F5N: PGCE Uwchradd – Dylunio a Thechnoleg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTDTG)
  • 3D3N: TAR Uwchradd – Saesneg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTEC)
  • 3D7M: PGCE Secondary – English (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTEE)
  • 3F5P: PGCE Uwchradd – Saesneg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTEG)
  • 3F55: PGCE Secondary – English with ODA (leading to QTS) year 1 (CERT/TTEO)
  • 3D3R: TAR Uwchradd – Daearyddiaeth (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTGC)
  • 3F5R: PGCE Uwchradd – Daearyddiaeth gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTGG)
  • 3D3S: TAR Uwchradd – Hanes (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTHC)
  • 3F4Q: PGCE Secondary – History (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTHE)
  • 3F5S: PGCE Uwchradd – Hanes gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTHG)
  • 3F57: PGCE Secondary – History with ODA (leading to award of QTS) year 1 (CERT/TTHO)
  • 3D3F: TAR Uwchradd – Technoleg Gwybodaeth (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTITC)
  • 3F4N: PGCE Secondary - IT (QTS) year 1 (CERT/TTITE)
  • 3F5K: PGCE Uwchradd – Technoleg Gwybodaeth gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTITG)
  • 3F4Z: PGCE Secondary – IT with ODA (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTITO)
  • 3D37: TAR Uwchradd – Ieithoedd Modern, yn arwain at ddyfarniad SAC year 1 (CERT/TTLC)
  • 3F4M: PGCE Secondary – Modern Languages (leading to award of QTS) year 1 (CERT/TTLE)
  • 3F5H: PGCE Uwchradd – Ieithoedd Modern gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTLG)
  • 3F4Y: PGCE Secondary – Modern Languages with ODA (leading to QTS) year 1 (CERT/TTLO)
  • 3D34: TAR Uwchradd – Mathemateg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTMC)
  • 3F5C: PGCE Uwchradd – Mathemateg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTMG)
  • 3D3V: TAR Uwchradd – Cerddoriaeth (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTMSC)
  • 3F4S: PGCE Secondary – Music (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTMSE)
  • 3F5W: PGCE Uwchradd – Cerddoriaeth gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTMSG)
  • 3F59: PGCE Secondary – Music with ODA (leading to award of QTS) year 1 (CERT/TTMSO)
  • 3D2Z: TAR Uwchradd – Gweithgareddau Awyr Agored (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTOAC)
  • 3D36: TAR Uwchradd – Ffiseg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTPC)
  • 3D3Y: TAR Uwchradd – Addysg Gorfforol (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTPEC)
  • 3F5X: PGCE Uwchradd – Addysg Gorfforol gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTPEG)
  • 3F5G: PGCE Uwchradd – Ffiseg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTPG)
  • 3D3Z: TAR Uwchradd – Addysg Grefyddol yn arwain at ddyfarniad SAC year 1 (CERT/TTREC)
  • 3F4R: PGCE Secondary – Religious Education leading to award of QTS year 1 (CERT/TTREE)
  • 3F5T: PGCE Uwchradd – Addysg Grefyddol gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTREG)
  • 3F58: PGCE Secondary – Religious Education with ODA leading to QTS year 1 (CERT/TTREO)
  • 3D38: TAR Uwchradd – Cymraeg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTWC)
  • 3F5J: PGCE Uwchradd – Cymraeg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTWG)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor