Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Sandy Toogood

Athro er Anrhydedd (Ysgol Addysg)

s.toogood@bangor.ac.uk

0000-0001-6853-8382

Dr Sandy Toogood

Gwelwch proffil Dr Sandy Toogood ar Bortal Ymchwil Bangor

Cymwysterau

  • FHEA
    Higher Education Academy, 2018
  • BSc: BSc (HONS)
    Edge Hill, 2012
  • BCBA-D
    Behavior Analysis Certification Board , 2002
  • PhD: Applied Behaviour Analysis
    University College of North Wales, 1997
  • MA: Applied Psychology
    University of Kent, 1989

Cyfleoedd Project Ôl-radd

None at the present time.

Cyhoeddiadau

2021

  • CyhoeddwydAdapting Active Support Interactive Training to a special school context to upskill classroom staff and increase engagement in pupils
    Evans, C., Toogood, S., Owen-Leeds, S., Dwyfor, L., Jorammanawar, S., Issa, N. & Hughes, C., Medi 2021, Yn: British Journal of Special Education. 48, 3, t. 369-392
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • CyhoeddwydChallenging behaviours in adults with an intellectual disability: A total population study and exploration of risk indices
    Bowring, D. L., Totsika, V., Hastings, R. P., Toogood, S. & Griffith, G. M., 28 Ion 2017, Yn: British Journal of Clinical Psychology. 56, 1, t. 16-32 17 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydPositive behavioural support and borderline personality disorder
    Toogood, S., Maw 2017, Yn: International Journal of Positive Behavioural Support. 7, 1, t. 24-30 7 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydCan active support improve job satisfaction?
    Rhodes, J. A. & Toogood, S., 4 Ebr 2016, Yn: Tizard Learning Disability Review. 21, 2, t. 54-60 7 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydCommentary on “Reflections on culture, structure and function of an intensive support service centred on positive behavioural support”
    Toogood, S., 3 Hyd 2016, Yn: Tizard Learning Disability Review. 21, 4, t. 212-219 8 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Sylw/Dadl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydUsing task analysis to promote engagement in special educational settings
    Tan, H. C., Hughes, M. R. & Toogood, S., Tach 2016, Yn: European Journal of Behavior Analysis. 17, 2, t. 116-130 15 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydPositive behavioural support for adults with intellectual disabilities and behaviour that challenges: an initial exploration of the economic case
    Iemmi, V., Knapp, M., Saville, M., McWade, P., McLennan, K. & Toogood, S., 1 Maw 2015, Yn: International Journal of Positive Behavioural Support. 5, 1, t. 16-25 10 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2013

  • CyhoeddwydActive Support: Enabling and Empowering People with Intellectual Disabilities
    Toogood, S., 2013, Yn: Tizard Learning Disability Review. 18, 3, t. 153-155
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Adolygiad Llyfr/Ffilm/Erthygl
  • CyhoeddwydDefinition and scope for positive behavioural support
    Gore, N. J., McGill, P., Toogood, S., Allen, D., Hughes, J. C., Baker, P., Hastings, R. P., Noone, S. J. & Denne, L. D., 2013, Yn: International Journal of Positive Behavioural Support. 3, 2, t. 14-23 10 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDeveloping a core competencies framework for positive behavioural support: issues and recommendations
    Denne, L. D., Noone, S. J., Gore, N. J., Toogood, S., Hughes, J. C., Hastings, R. P., Allen, D., Baker, P. & McGill, P., Medi 2013, Yn: International Journal of Positive Behavioural Support. 3, 2, t. 24-31 8 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2011

  • CyhoeddwydActive Support Handbook: A handbook for supporting people with learning disabilities to lead full lives
    Jones, E., Perry, J., Lowe, K., Allen, D., Toogood, S. & Felce, D., 2011, ARC (Association for Real Change). 60 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr
  • CyhoeddwydSelf-injury and other challenging behaviour at intervention and ten years on: A case study
    Toogood, S., Boyd, S., Bell, A. & Salisbury, H., 2011, Yn: Tizard Learning Disability Review. 16, 1, t. 18-29 12 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydStaffing numbers and active support: a case study
    Stancliffe, R. J., Harman, A. D., Toogood, S. & McVilly, K. R., 2011, Yn: Tizard Learning Disability Review. 16, 3, t. 21-30 10 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2010

  • CyhoeddwydActive support and challenging behaviour.
    Toogood, S., 1 Ion 2010.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydActive support: an update in Wales.
    Toogood, S. & Harcombe, C., 1 Ion 2010.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydInteractive training: Supporting people with severe and profound intellectual disabilities in meaningful activity
    Toogood, S., 18 Chwef 2010, Pavilion Publishing.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydInteractive Training: Supporting people with severe and profound intellectual disability in meaningful activity.
    Toogood, S., 1 Ion 2010, Pier Publishing Company.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydPerson Centred Planning.
    Toogood, S., 1 Ion 2010, Pier Publishing Company.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydThe effect of active support interactive training on the daily lives of adults with an intellectual disability.
    Hastings, R., Totsika, V., Toogood, S., Hastings, R. P. & McCarthy, J., 1 Maw 2010, Yn: Journal of Applied Research in Intellectual Disabilities. 23, 2, t. 112-121
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWhat staff need to know to work effectively with people with learning disability and challenging behaviour.
    Toogood, S., 1 Ion 2010.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2009

  • CyhoeddwydActive support.
    Toogood, S., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydActive Support: A handbook for supporting people with learning disabilities to lead full lives.
    Jones, E., Perry, J., Lowe, K., Allen, D., Toogood, S. & Felce, D., 1 Ion 2009, Welsh Centre for Learning Disabilities Applied Research Unit. University of Wales, Cardiff.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydActive Support as an intervention for challenging behaviour?
    Allis, A., Sherriff, S., Edghill, S. & Toogood, S., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydEstablishing a context to reduce challenging behaviour using procedures from active support: a clinical case example
    Toogood, S., Drury, G., Gilsenan, K., Parry, D., Roberts, K. & Sherriff, S., 2009, Yn: Tizard Learning Disability Review. 14, 4, t. 29-36 8 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydFunctional analysis of low mood in the clinical management of self-injury.
    Toogood, S., Midoucha, F., Kovacs, L., Paris, A. & Coppell, R., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydImplementing active support procedures to reduce challenging behaviour in community homes.
    Allis, A., Sherriff, S., Edghill, S. & Toogood, S., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydIntellectual disability, autism and challenging behaviour.
    Toogood, S., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydStaffing level and active support
    Stancliffe, R. J., Harman, A. D., Toogood, S. & Mcvilly, K. R., 10 Meh 2009, Yn: Journal of Policy and Practice in Intellectual Disabilities. 6, 3, t. 149 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Crynodeb Cyfarfod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydStaffing numbers and active support: A Case Study
    Stancliffe, R. J., Harman, A. D., Toogood, S. & McVilly, K. R., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydUsing functional analysis to assess medication effects in the treatment of self-injury.
    Toogood, S. & Midoucha, F., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydUsing the self-assessment checklist.
    Toogood, S. & O'Connor, C., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydUsing the self-assessment checklist.
    Toogood, S. & O'Connor, C., 1 Ion 2009.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2008

  • CyhoeddwydActive Support: Development, Evidence Base, and Future Directions.
    Hastings, R., Totsika, V., Toogood, S., Hastings, R. P. & Glidden, L. M. (Golygydd), 1 Ion 2008, Yn: International Review of Research in Mental Retardation. 35, t. 205-249
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydInteractive training.
    Toogood, S., 1 Ion 2008, Yn: Journal of Intellectual and Development Disability. 33, 3, t. 215-224
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydInteractive training for active support: Perspectives from staff
    Totsika, V., Toogood, S., Hastings, R. P. & Nash, S., 2008, Yn: Journal of Intellectual and Developmental Disability. 33, 3, t. 225-238 14 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydPersistence of challenging behaviours in adults with intellectual disability over a period of 11 years
    Totsika, V., Toogood, S., Hastings, R. & Lewis, S., 1 Mai 2008, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 52, 5, t. 446-457
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydStaff behaviour and resident engagement before and after active support training
    Stancliffe, R. J., Harman, A. D., Toogood, S. & McVilly, K. R., 2008, Yn: Journal of Intellectual and Development Disability. 33, 3, t. 257-270 14 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2007

  • CyhoeddwydActive Support.
    Toogood, S. & Totsika, V., 1 Ion 2007.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydAustralian implementation and evaluation of active support.
    Stancliffe, R. J., Harman, A. D., Toogood, S. & McVilly, K. R., 1 Mai 2007, Yn: Journal of Applied Research in Intellectual Disabilities. 20, 3, t. 211-227
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydBeyond active support.
    Toogood, S. & Totsika, V., 1 Ion 2007.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydCan brief workshop interventions change care staff understanding of challenging behaviours?
    Hastings, R., Dowey, A., Toogood, S., Hastings, R. P. & Nash, S., 1 Ion 2007, Yn: Journal of Applied Research in Intellectual Disabilities. 20, 1, t. 52-57
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydInteractive Training.
    Toogood, S., 1 Ion 2007.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2005

  • CyhoeddwydActive Support.
    Toogood, S., 1 Ion 2005.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydBangor Centre for Developmental Disabilities.
    Toogood, S., 1 Ion 2005.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydPromoting participation in activity among people with severe intellectual disabilities through the Active Support Model.
    Toogood, S. & Totsika, V., 1 Ion 2005.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2004

  • CyhoeddwydActive Support: Introduction and overview: Working for people with intellectual disabilities whose behaviour is complex and challenging.
    Toogood, S., 1 Ion 2004.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydActive Support Model.
    Toogood, S., 1 Ion 2004.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydAspects of service development and delivery in managing challenging behaviour in the community.
    Banks, R. & Toogood, S., 1 Ion 2004.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydLong term stability of challenging behaviour in adults with intellectual disabilities
    Toogood, S., Hastings, R. & Lewis, S., 2004, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 48, 4, t. 297 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2003

  • CyhoeddwydInteractive Training: On-the-job training to support engagement in meaningful activities among adults with intellectual impairment.
    Toogood, S., 1 Ion 2003.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2002

  • CyhoeddwydCurrent issues in peripatetic support for people with learning disabilities and challenging behaviour.
    Toogood, S., 1 Ion 2002.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydImplementing fine ideas – where does it all go wrong? Specialist Community Teams, what’s their future?
    Toogood, S., 1 Ion 2002.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2000

  • CyhoeddwydEvaluation of crisis prevention and management services.
    Toogood, S. & Essex, P., 1 Ion 2000.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydIndividualised Services for People who Challenge.
    Emerson, E. & Toogood, S., 1 Ion 2000.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydTen years of providing intensive support services for people with learning disabilities and challenging behaviour: A brief service description and review
    Toogood, S., 2000, Yn: Tizard Learning Disability Review. 5, 3, t. 14-22 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydTen Years of Providing Intensive Support Services for People with Learning Disabilities and Challenging Behaviour
    Toogood, S., 1 Awst 2000, Yn: Tizard Learning Disability Review. 5, 3, t. 23-25
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1999

  • CyhoeddwydOpportunity and the promotion of activity among adults with severe intellectual disability living in community residences: the impact of training staff in active support
    Jones, E., Perry, J., Lowe, K., Felce, D., Toogood, S., Dunstan, F., Allen, D. & Pagler, J., Meh 1999, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 43, 3, t. 164-178 15 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1996

  • CyhoeddwydThe Functional Assessment of Challenging Behaviour: A Comparison of Informant-based, Experimental and Descriptive Methods
    Toogood, S. & Timlin, K., Medi 1996, Yn: Journal of Applied Research in Intellectual Disabilities. 9, 3, t. 206-222 17 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1994

  • CyhoeddwydMeeting the Challenge in Clwyd: The Intensive Support Team Part 2
    Toogood, S., Bell, A., Jaques, H. & Sinclair, C., 1994, Yn: British Journal of Learning Disabilities. 22, 2, t. 46 - 52 2 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1993

  • CyhoeddwydNormalisation, community services and challenging behaviour
    Toogood, S., 1 Mai 1993, Challenging Behaviour and Intellectual Disability: A Psychological Perspective. Jones, R. S. P. & Eayrs, C. (gol.). BILD-The British Institute of Learning Disabilities, t. 66-98 33 t.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod

1989

  • CyhoeddwydChallenging behaviour and community services: Structuring staff and client activity
    McCool, C., Barrett, S., Emerson, E., Toogood, S., Hughes, H. & Cummings, R., Meh 1989, Yn: British Journal of Learning Disabilities. 17, 2, t. 60-64 5 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydChallenging behaviour and community services: Evaluation and overview
    Emerson, E., Cummings, R., Hughes, H., Toogood, S., McCool, C. & Barrett, S., Medi 1989, Yn: British Journal of Learning Disabilities. 17, 3, t. 104-107 4 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1988

  • CyhoeddwydIndividual Programme Planning: A mechanism for developing plans to meet the specific needs of individuals with mental handicaps
    Jenkins, J., Felce, D., Toogood, S., Mansell, J. & de Kock, U., 1988, Kidderminster: BIMH publications. 35 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr

1987

  • CyhoeddwydOrganising a residential service
    Jenkins, J., Felce, D., Mansell, J., De Kock, U. & Toogood, S., 1987, Behaviour Modification for People with Mental Handicaps. t. 260-282 (Behaviour modification for people with mental handicaps. London: Croom Helm).
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid

1984

  • CyhoeddwydHousing for severely and profoundly mentally handicapped adults
    Felce, D., Mansell, J., De Kock, U., Toogood, S. & Jenkins, J., 1 Gorff 1984, Yn: The Hospital and health services review. 80, 4, t. 170-174 5 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

1983

  • CyhoeddwydA Wessex home from home.
    Mansell, J., Felce, D., Jenkins, J., De Kock, U. & Toogood, S., 1983, Yn: Nursing Times. 79, 31, t. 51 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2019

  • 'Introduction to Active Support' Teacher Training Day

    'Introduction to Active Support Teacher Training Day' delivered by Prof. Sandy Toogood; for Antur Waunfawr, Ysgol Hafod Lon and Ysgol Pendalar staff. Facilitated by the School of Education, CEIRIE, CaBan and KESS2; with opening speech delivered by Prof. Carl Hughes. Event was a part of a collaborative PhD project looking into the adaptation of Active Support for SEN school settings. The PhD student, Ceridwen Evans, also organised this event.

    2 Medi 2019

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd Academaidd (Siaradwr)

Projectau

  • KESS II PhD project with Antur Waunfawr BUK258

    27/11/2017 – 31/03/2024 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Coleg Meddygaeth ac Iechyd

  • Staff
    • Dr Sandy Toogood
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor