Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Teresa Crew

Cynorthwywr Dysgu

t.f.crew@bangor.ac.uk

+44 1248 382838

–

Dr Teresa Crew

Gwelwch proffil Dr Teresa Crew ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Mae’r Dr Crew yn Uwch Ddarlithydd mewn Polisi Cymdeithasol. Cyhoeddodd lyfr yn 2020 gyda Palgrave Macmillan o'r enw ‘Higher Education and Working-Class Academics. Precarity and Diversity in Academia’.

Yn 2019 daeth yn Uwch Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (SFHEA).

Yn 2018, Dr Crew oedd enillydd Gwobr Addysgu Wasg Eithriadol y Polisi Polisi Cymdeithasol gan y Gymdeithas Polisi Cymdeithasol. Ochr yn ochr â hyn, enillodd Gymrodoriaeth Addysgu Prifysgol Bangor

Enillodd ei doethuriaeth yn 2014, a gyllidwyd gan y Cyngor Ymchwil Economaidd a Chymdeithasol. Roedd ei thraethawd ymchwil yn canolbwyntio ar anghydraddoldeb rhwng graddedigion mewn perthynas â dosbarth, rhywedd a lle

Gwybodaeth Cyswllt

Enw: Teresa Crew

Swydd: Uwch Ddarlithydd mewn Polisi Cymdeithasol

E-bost: t.f.crew@bangor.ac.uk

Ffôn01248 382838  

Lleoliad: Ystafell M9, Prif Gelfyddydau

Cymwysterau

  • PhD: Cymdeithaseg
    b School of Social Sciences , Bangor University., 2014
  • MA: Ymchwil Gymdeithasol a Pholisi Cymdeithasol
    b School of Social Sciences , Bangor University., 2008
  • BA: Troseddeg a Chyfiawnder Troseddol
    b School of Social Sciences , Bangor University., 2006

Addysgu ac Arolygiaeth

Mae’r Dr Crew yn dysgu nifer o fodiwlau yn yr Ysgol:

  • SXP2050 a SXP3050 Social Issues - modiwl israddedig Polisi Cymdeithasol cymhwysol sy'n canolbwyntio ar broblemau cymdeithasol. 
  • SXS3040 Gender Perspectives - modiwl israddedig trydedd flwyddyn sy'n trafod arwyddocâd hanesyddol, cymdeithasol ac unigol rhywedd mewn sawl cyd-destun gwahanol.
  • SXY4015 Tackling Inequalities and Injustices - modiwl MA sy'n canolbwyntio ar fynd i'r afael â phroblemau cymdeithasol.
  • Modiwlau lleoliad gwaith israddedig ac ôl-raddedig
  • Mae hi hefyd yn dysgu’r modiwl HPS4003 Revolting Subjects, y bu’n gyfrifol am ei ysgrifennu hefyd. Modiwl ôl-raddedig yw hwn sy’n seiliedig ar lyfr yr Athro Imogen Tyler, ‘Revolting Creatures: Social Abjection and Resistance in Neoliberal Britain’

Cyfleoedd Project Ôl-radd

I am interested in developing research proposals in the broad areas of: - Working Class Academics and or research on Working Class people in professional employment. - Trajectories into and beyond higher education; - Diversity in academia, as well as; - Inequalities - with a specific focus on Social Class and/or Disability.

Cyhoeddiadau

2023

  • CyhoeddwydStudents' views and experiences of blended learning and employability in a post-pandemic context, Social Sciences & Humanities Open
    Crew, T. & Märtins, T., 2023, Yn: Social Sciences & Humanities Open. 8, 1, 100583.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd‘They burn so bright whilst you can only wonder why’. Stories at the intersection of social class, capital and information literacy- a collaborative autoethnography.
    Flynn, D., Crew, T., Hare, R., Maroo, K. & Preator, A., 6 Meh 2023, Yn: Journal of Information Literacy. 17, 1, t. 162-185 25 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydClassed markers of a working-class academic identity.
    Crew, T., 1 Hyd 2022, Yn: Journal of Class and Culture. 1, 2, t. 129-144
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydReading the posh newspapers
    Crew, T., 12 Rhag 2022, The Lives of Working Class Academics: Getting ideas above your station. . Burnell Reilly, I. (gol.). Emerald, t. 173-186
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWill It Ever End?’ The Continuous Cycle of Inequalities Faced By Romani Gypsy, Roma Traveller Populations
    Crew, T. & Smith-Mands, J., 6 Rhag 2022, Crime, Criminality and Injustice: An Interdisciplinary Collection of Revelations. Prideaux, S., Sheikh, M. & Formby, A. (gol.). Anthem Press
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid

2021

  • CyhoeddwydAdvancing Equalities and Social Justice Post 2010
    Williams, C. & Crew, T., 16 Maw 2021, Social Policy for Welfare Practice in Wales. Gwilym, H. & Williams, C. (gol.). 3rd gol. The British Association of Social Workers.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydNavigating Academia as a Working-Class Academic
    Crew, T., 25 Rhag 2021, Yn: Journal of Working-Class Studies. 6, 2, t. 50-64 14 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWhy is addressing class in higher education important?
    Crew, T., 31 Awst 2021, Transforming Society.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2020

  • CyhoeddwydHigher Education and Working-Class Academics: Precarity and Diversity in Academia
    Crew, T., 10 Rhag 2020, Palgrave Macmillan Publishing. 147 t. (Palgrave Pivot Series)
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydAppleby Fair For All
    Crew, T., 23 Hyd 2018, Accessibility, Inclusion and Diversity in Critical Event Studies. Finkel, R., Sharp, B. & Sweeney, M. (gol.). Routledge, (Routledge Advances in Event Research).
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydRegional capital and 'local' graduate employment
    Crew, T., 26 Gorff 2018, Understanding Graduate Careers : Research, Policy and Practice in Context. Burke, C. & Christie, F. (gol.). Routledge
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Cultural Capital of the Atypical Academic
    Crew, T., Ebrill 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • Heb ei GyhoeddiThe Cultural Capital of the Atypical Academic
    Crew, T., 2018, (Heb ei Gyhoeddi) Borders & Boundaries 2018: Debating the limits and possibilities of Education.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd
  • CyhoeddwydUniversities must look at local employment markets when building their graduates’ skills
    Crew, T., 4 Hyd 2018, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2017

  • CyhoeddwydAsking the same old questions, but nothing gets done!!! Observations from conducting research ‘with’ and ‘for’ Gypsy Travellers in north Wales
    Crew, T., Meh 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd‘They think I am the secretary’: The trajectories of female graduates in North Wales
    Crew, T., 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2016

  • CyhoeddwydThe forgotten half-widows of Kashmir’s armed conflict
    Crew, T., 4 Awst 2016, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2015

  • CyhoeddwydBeyond graduation: The trajectories of graduaties in North Wales
    Crew, T., 23 Ebrill 2015, Yn: People, Place, and Policy. 9, 1
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydHow to develop student’s employability skills through research methods and social policy
    Crew, T., 2015.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2014

  • CyhoeddwydAccommodation Needs Assessments in Practice. Gypsies and Travellers: Preparing for the New Duty.
    Crew, T., 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2013

  • CyhoeddwydGypsy and Traveller Accommodation Needs Assessment
    Hirst, J. D., Hirst, D. & Crew, T., 1 Chwef 2013, Welsh Government.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
  • CyhoeddwydTehmina N. Basit and Sally Tomlinson (eds), Social Inclusion and Higher Education. Sociology
    Crew, T., 2013, Sociology, 47, 6, t. 1238-1239.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Adolygiad Llyfr/Ffilm/Erthygl

2012

  • CyhoeddwydBeyond Graduation: regional capital.
    Crew, T., 2012.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydPeter, Berger. Adventures of an Accidental Sociologist: How to Explain the World Without Becoming a Bore
    Crew, T., 2012, Sociological Review.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Adolygiad Llyfr/Ffilm/Erthygl

2008

  • CyhoeddwydEqual Funded Study: Barriers to employment opportunities for BMEs
    Crew, T., 2008, North Wales Race Equality Network.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr
  • Cyhoeddwyd“If They Are Dead, Tell Us!” A Criminological Study of the “Disappearances” in Kashmir
    Crew, T., 1 Ion 2008, Yn: Internet Journal of Criminology. t. 1-28
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2021

  • Prejudice, Being Normal, and Social Status in STEM with Teresa Crew

    In the fifth episode of Little Science Talks Season 1, Heidi Gardner and her co-host Anna Kebke are joined by Teresa Crew, a Senior Lecturer in Social Policy at the University of Bangor in North West Wales. Teresa joins us to talk about her research with working class academics, and how working class academics specifically working in STEM subjects present and experience the academy. Teresa is a proud working class academic herself, and has been told multiple times that people like being taught by her because she's 'normal'. At first, she thought this may be a gender thing, but after speaking to some male working class academics, it became clear that they were getting this type of feedback too - it wasn't a gender thing, it was a class thing. Her research delved further into experiences of working class academics, and unfortunately it wasn't all positive - people being judged based on the car they pulled up to work in, academics judging members of the public because of the number of toys visible in their homes, and more. This focus on deficits was rife, and Teresa steers away from any sort of negativity as she pushes through these experiences to find the golden nuggets - the wonderful contributions that working class academics make to university life. We hope that this episode helps to show people that academia is not just for the tweed-clad middle and upper classes that history would have us believe. Teresa is a powerhouse and an inspiration to all, not just people that identify as working class.

    30 Medi 2021

    Cysylltau:

    • https://podcasts.apple.com/gb/podcast/05-prejudice-being-normal-and-social-status-in-stem/id1576353462?i=1000537167516
    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

Gwybodaeth Arall

Gweithgareddau

Gweithiodd ar grŵp gorchwyl a gorffen Cymdeithas Gymdeithasegol Prydain i greu cwricwlwm Cymdeithaseg Gymhwysol

Aelod o Gymdeithas Polisi Cymdeithasol

Aelod o Gymdeithas Gymdeithasegol Prydain (BSA)

Aelod o Grŵp BSA Bourdieu

Aelod o Gymdeithas Ffeministaidd ac Astudiaethau Menywod (FWSA)

Aelod o'r Bwrdd ar gyfer Rhwydwaith Cydraddoldeb Rhanbarthol Gogledd Cymru.

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Hanes, y Gyfraith a Gwyddorau Cymdeithas

  • Staff
    • Dr Teresa Crew
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor