Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Teresa Crew

Uwch Ddarlithydd mewn Polisi Cymdeithasol

t.f.crew@bangor.ac.uk

0000-0001-8997-7886

Dr Teresa Crew

Gwelwch proffil Dr Teresa Crew ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Mae Dr Teresa Crew yn Uwch Ddarlithydd mewn Polisi Cymdeithasol gyda diddordebau ymchwil yn rhychwantu materion anghydraddoldeb cymdeithasol, addysg uwch, a pholisi. Yn fwy penodol mae ymchwil Dr. Crew yn archwilio'r rhwystrau a wynebir gan bobl dosbarth gweithiol a grwpiau difreintiedig eraill mewn cymdeithas ac addysg. Mae hi'n awdur erthyglau amrywiol a dau lyfr

- Croestoriadau Hunaniaeth Academaidd Dosbarth Gweithiol. Dosbarth ar wahân. *Diolch i gyllid gan Knowledge Unlatched mae’r e-lyfr hwn yn fynediad agored, ac ar gael am ddim i’w lawrlwytho https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/93383

- Addysg Uwch ac Academyddion Dosbarth Gwaith: Anghysondeb ac Amrywiaeth mewn Academia

Mae Teresa hefyd ar hyn o bryd yn cyd-olygu llawlyfr am ddosbarth a diwylliant a hefyd yn cyd-olygu llyfr ar bobl dosbarth gweithiol mewn addysg uwch.

Mae hi hefyd wedi cynnal ymchwil i gyflogaeth graddedigion a marchnadoedd llafur rhanbarthol, yn ogystal â’r allgáu a’r gwahaniaethu a brofir gan gymunedau Sipsiwn, Roma a Theithwyr.

Mae ymchwil Dr. Crew fel arfer yn defnyddio methodolegau ansoddol gan gynnwys cyfweliadau lled-strwythuredig, grwpiau ffocws, ethnograffeg a hunanethnograffeg.

Yn 2019 daeth yn Uwch Gymrawd yr Academi Addysg Uwch (SFHEA).

Yn 2018 Dr Crew oedd enillydd Gwobr Addysgu Eithriadol Policy Press gan y Gymdeithas Polisi Cymdeithasol. Ochr yn ochr â hyn, dyfarnwyd Cymrodoriaeth Addysgu Prifysgol Bangor iddi

Cwblhawyd ei PhD, a ariannwyd gan y Cyngor Ymchwil Economaidd a Chymdeithasol, yn 2014. Roedd y thesis yn canolbwyntio ar anghydraddoldebau graddedigion mewn perthynas â dosbarth, rhyw a lle.

Gwybodaeth Cyswllt

Enw: Teresa Crew

Swydd: Uwch Ddarlithydd mewn Polisi Cymdeithasol

E-bost: t.f.crew@bangor.ac.uk

Ffôn01248 382838  

Lleoliad: Ystafell M9, Prif Gelfyddydau

Cymwysterau

  • PhD: Cymdeithaseg
    b School of Social Sciences , Bangor University., 2014
  • MA: Ymchwil Gymdeithasol a Pholisi Cymdeithasol
    b School of Social Sciences , Bangor University., 2008
  • BA: Troseddeg a Chyfiawnder Troseddol
    b School of Social Sciences , Bangor University., 2006

Addysgu ac Arolygiaeth

Mae Dr Crew yn cludwr nifer o fodiwlau yn yr Ysgol

  • SXS2097 Mae Gender Perspectives yn fodiwl israddedig ail flwyddyn sy'n trafod arwyddocâd hanesyddol, cymdeithasol ac unigol rhywedd.
  • SXU1006. Modiw blwyddyn gyntaf yw Adrannau Cymdeithasol sy’n edrych ar agweddau ar ein hunaniaeth a sut maent yn dylanwadu ar ein profiadau o iechyd, addysg, cyflogaeth, trosedd a thai.
  • SXP3050 & SXY4015 Mynd i'r Afael ag Anghydraddoldebau 1 a 2, dau fodiwl sy'n canolbwyntio ar fynd i'r afael â phroblemau cymdeithasol.

Mae Teresa wedi dysgu o'r blaen

Modiwlau lleoliad gwaith Israddedig ac Ôl-raddedig

Ysgrifennodd a dysgodd HPS4003 Revolting Subjects, modiwl ôl-raddedig yn seiliedig ar lyfr yr Athro Imogen Tyler Revolting Creatures: Social Abjection and Restistance in Neoliberal Britain

modiwl dulliau ymchwil blwyddyn un

Mae hi wedi cyflwyno mewn cynadleddau mewn perthynas â’i haddysgu a’i hymchwil, er enghraifft:

Criw, T. (2020). Cyfalaf academaidd dosbarth gweithiol. Cynhadledd Academyddion y Dosbarth Gweithiol, 14 a 15 Gorffennaf 2020

Criw, T. (2019). “Ni allaf bara’n hirach ar gyflog.” Dealltwriaeth ddosbarthedig o ansicrwydd.

Cyfleoedd Project Ôl-radd

I am interested in developing research proposals in the broad areas of: - Working Class Academics and or research on Working Class people in professional employment. - Trajectories into and beyond higher education; - Diversity in academia, as well as; - Inequalities - with a specific focus on Social Class and/or Disability.

Cyhoeddiadau

2024

  • CyhoeddwydA Class Apart
    Crew, T., 26 Maw 2024, Diverse Educators.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydBridging the Social Class Gap: Experiences of Working-Class Trainee Clinical Psychologists
    Place, K., Crew, T. & Saville, C., 18 Rhag 2024, Yn: Journal of Class and Culture. 3, 2, t. 185-209
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydDisadvantaged, discriminated against and ignored: the experiences of Gypsy Travellers.
    Crew, T., 11 Ion 2024, Diversity and Welfare Provision : Tension and Discrimination in 21st Century Britain. Gregory , L. & Iafrati, S. (gol.). Polity Press
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • E-gyhoeddi cyn argraffuExploring student support, class solidarity and transformative pedagogy: insights from Working Class Academics
    Crew, T., 19 Awst 2024, (E-gyhoeddi cyn argraffu) Yn: British Journal of Sociology of Education. 17 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Intersections of a Working Class Academic Identity. A Class Apart.
    Crew, T., 2024, Emerald Group Publishing Ltd. 174 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWorking-class Academics: Challenging Deficit Narratives Through Cultural Wealth.
    Crew, T., 29 Rhag 2024, Yn: Journal of Working-Class Studies. 9, 2, t. 76-91 25 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2023

  • CyhoeddwydStudents' views and experiences of blended learning and employability in a post-pandemic context, Social Sciences & Humanities Open
    Crew, T. & Märtins, T., 2023, Yn: Social Sciences & Humanities Open. 8, 1, 100583.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd‘They burn so bright whilst you can only wonder why’. Stories at the intersection of social class, capital and information literacy- a collaborative autoethnography.
    Flynn, D., Crew, T., Hare, R., Maroo, K. & Preator, A., 6 Meh 2023, Yn: Journal of Information Literacy. 17, 1, t. 162-185 25 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWill It Ever End?’ The Continuous Cycle of Inequalities Faced By Romani Gypsy, Roma Traveller Populations
    Crew, T. & Smith-Mands, J., 14 Chwef 2023, Crime, Criminality and Injustice: An Interdisciplinary Collection of Revelations. Prideaux, S., Sheikh, M. & Formby, A. (gol.). Anthem Press
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydClassed markers of a working-class academic identity.
    Crew, T., 1 Hyd 2022, Yn: Journal of Class and Culture. 1, 2, t. 129-144
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydReading the posh newspapers
    Crew, T., 12 Rhag 2022, The Lives of Working Class Academics: Getting ideas above your station. . Burnell Reilly, I. (gol.). Emerald, t. 173-186
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid

2021

  • CyhoeddwydAdvancing Equalities and Social Justice Post 2010
    Williams, C. & Crew, T., 16 Maw 2021, Social Policy for Welfare Practice in Wales. Gwilym, H. & Williams, C. (gol.). 3rd gol. The British Association of Social Workers.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydNavigating Academia as a Working-Class Academic
    Crew, T., 25 Rhag 2021, Yn: Journal of Working-Class Studies. 6, 2, t. 50-64 14 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWhy is addressing class in higher education important?
    Crew, T., 31 Awst 2021, Transforming Society.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2020

  • CyhoeddwydHigher Education and Working-Class Academics: Precarity and Diversity in Academia
    Crew, T., 10 Rhag 2020, Palgrave Macmillan Publishing. 147 t. (Palgrave Pivot Series)
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydAppleby Fair For All
    Crew, T., 23 Hyd 2018, Accessibility, Inclusion and Diversity in Critical Event Studies. Finkel, R., Sharp, B. & Sweeney, M. (gol.). Routledge, (Routledge Advances in Event Research).
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydRegional capital and 'local' graduate employment
    Crew, T., 26 Gorff 2018, Understanding Graduate Careers : Research, Policy and Practice in Context. Burke, C. & Christie, F. (gol.). Routledge
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Cultural Capital of the Atypical Academic
    Crew, T., Ebr 2018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • Heb ei GyhoeddiThe Cultural Capital of the Atypical Academic
    Crew, T., 2018, (Heb ei Gyhoeddi) Borders & Boundaries 2018: Debating the limits and possibilities of Education.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd
  • CyhoeddwydUniversities must look at local employment markets when building their graduates’ skills
    Crew, T., 4 Hyd 2018, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2017

  • CyhoeddwydAsking the same old questions, but nothing gets done!!! Observations from conducting research ‘with’ and ‘for’ Gypsy Travellers in north Wales
    Crew, T., Meh 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd‘They think I am the secretary’: The trajectories of female graduates in North Wales
    Crew, T., 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2016

  • CyhoeddwydThe forgotten half-widows of Kashmir’s armed conflict
    Crew, T., 4 Awst 2016, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl

2015

  • CyhoeddwydBeyond graduation: The trajectories of graduaties in North Wales
    Crew, T., 23 Ebr 2015, Yn: People, Place, and Policy. 9, 1
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydHow to develop student’s employability skills through research methods and social policy
    Crew, T., 2015.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2014

  • CyhoeddwydAccommodation Needs Assessments in Practice. Gypsies and Travellers: Preparing for the New Duty.
    Crew, T., 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2013

  • CyhoeddwydGypsy and Traveller Accommodation Needs Assessment
    Hirst, J. D., Hirst, D. & Crew, T., 1 Chwef 2013, Welsh Government.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn
  • CyhoeddwydTehmina N. Basit and Sally Tomlinson (eds), Social Inclusion and Higher Education. Sociology
    Crew, T., 2013, Sociology, 47, 6, t. 1238-1239.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Adolygiad Llyfr/Ffilm/Erthygl

2012

  • CyhoeddwydBeyond Graduation: regional capital.
    Crew, T., 2012.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur
  • CyhoeddwydPeter, Berger. Adventures of an Accidental Sociologist: How to Explain the World Without Becoming a Bore
    Crew, T., 2012, Sociological Review.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Adolygiad Llyfr/Ffilm/Erthygl

2008

  • CyhoeddwydEqual Funded Study: Barriers to employment opportunities for BMEs
    Crew, T., 2008, North Wales Race Equality Network.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr
  • Cyhoeddwyd“If They Are Dead, Tell Us!” A Criminological Study of the “Disappearances” in Kashmir
    Crew, T., 1 Ion 2008, Yn: Internet Journal of Criminology. t. 1-28
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2021

  • Prejudice, Being Normal, and Social Status in STEM with Teresa Crew

    In the fifth episode of Little Science Talks Season 1, Heidi Gardner and her co-host Anna Kebke are joined by Teresa Crew, a Senior Lecturer in Social Policy at the University of Bangor in North West Wales. Teresa joins us to talk about her research with working class academics, and how working class academics specifically working in STEM subjects present and experience the academy. Teresa is a proud working class academic herself, and has been told multiple times that people like being taught by her because she's 'normal'. At first, she thought this may be a gender thing, but after speaking to some male working class academics, it became clear that they were getting this type of feedback too - it wasn't a gender thing, it was a class thing. Her research delved further into experiences of working class academics, and unfortunately it wasn't all positive - people being judged based on the car they pulled up to work in, academics judging members of the public because of the number of toys visible in their homes, and more. This focus on deficits was rife, and Teresa steers away from any sort of negativity as she pushes through these experiences to find the golden nuggets - the wonderful contributions that working class academics make to university life. We hope that this episode helps to show people that academia is not just for the tweed-clad middle and upper classes that history would have us believe. Teresa is a powerhouse and an inspiration to all, not just people that identify as working class.

    30 Medi 2021

    Cysylltau:

    • https://podcasts.apple.com/gb/podcast/05-prejudice-being-normal-and-social-status-in-stem/id1576353462?i=1000537167516
    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

Gwybodaeth Arall

Gweithgareddau

Aelod o Fwrdd Golygyddol y Journal of Class and Culture

Wedi gweithio ar grŵp gorchwyl a gorffen Cymdeithas Gymdeithasegol Prydain i greu cwricwlwm Cymdeithaseg Gymhwysol

Aelod o Gymdeithas Gymdeithasegol Prydain (BSA)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Hanes, y Gyfraith a Gwyddorau Cymdeithas

  • Staff
    • Dr Teresa Crew
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor