Module XAC-1026:
Sgiliau ar gyfer Dysgu a Gwait
Sgiliau ar gyfer Dysgu a Gwaith 2025-26
XAC-1026
2025-26
Ysgol Gwyddorau Addysgol
Modiwl - Semester 1 a 2
10 credits
Module Organiser:
Rhian Tomos
Overview
Bydd y modiwl hwn yn eich helpu yn eich astudiaethau yn ogystal â'ch paratoi ar gyfer byd gwaith a gall eich helpu i gyflawni eich potensial. Bydd: - yn datblygu sgiliau’r myfyrwyr yng nghyd-destun strategaethau darllen a gwneud nodiadau; - crynhoi, cyfeirio, a’r defnydd effeithiol o wasanaethau llyfrgell ar-lein; - yn datblygu sgiliau ysgrifennu theoretig ac adfyfyriol yn cynnwys adolygu, beirniadu a gwerthuso testunau. - Yn datblygu sgiliau prawfddarllen a golygu gwaith personol - Yn rhoi cyfleoedd i fyfyrwyr ddatblygu hyder mewn cyfathrebu llafar trwy gyflwyniadau mewn seminarau gyda’u cyfoedion. Ystryied gor-bryder perfformiad a sut mae ei reoli. - Deall effeithiau cymhelliant ar ddysgu a helpu myfyrwyr i ddatblygu ymwybyddiaeth o'u dysgu a'u cymhelliant eu hunain ac eraill. - Gwerthuso eu profiadau dysgu, eu llwyddiannau a'u heriau eu hunain. - Sut mae ymateb i adborth - Deall rheoli amser a blaenoriaethu gwaith.
Assessment Strategy
-threshold -D-, D, D+: Trothwy: Dealltwriaeth boddhoal o’ch allu fel unigolyn i ddysgu’n effeithiol; gallu i ymchwilio a chyflwyno’ch gwaith mewn cyflwyniadau llafar ac ysgrifenedig mewn arddull academaidd addas, ac i safon derbyniol. Medru chwilio am a chyfeirio at ffynonellau dibynadwy a'u defnyddio fel sail i'r gwaith. Dangos dealltwriaeth o sgiliau cynllunio a pharatoi ar gyfer aseiniadau.
-good -C-, C, C+: Dealltwriaeth da o’ch allu fel unigolyn i ddysgu’n effeithiol; gallu i ymchwilio a chyflwyno’ch gwaith mewn cyflwyniadau llafar ac ysgrifenedig mewn arddull academaidd addas, ac i safon uchel. Medru chwilio am a chyfeirio at amrywiaeth o ffynonellau dibynadwy a'u defnyddio fel sail i'r gwaith. Dangos dealltwriaeth dda o sgiliau cynllunio a pharatoi ar gyfer aseiniadau a'u defnyddio yn effeithiol.
-excellent -A-, A, A+, A, A*: Dealltwriaeth cynhywsfar a threiddgar o’ch allu fel unigolyn i ddysgu’n effeithiol; gallu i ymchwilio’n eang a chyflwyno’ch gwaith mewn cyflwyniadau llafar ac ysgrifenedig mewn arddull academaidd addas, ac i safon ardderchog. Medru chwilio am a chyfeirio at amrywiaeth eang o ffynonellau dibynadwy a'u defnyddio fel sail cryf i'r gwaith. Dangos dealltwriaeth ardderchog o amrywiaeth o sgiliau cynllunio a pharatoi ar gyfer aseiniadau a'u dewis yn bwrpasol ar gyfer gwahanol mathau o aseiniad.
Learning Outcomes
- Clustnodi a chydnabod sgiliau ymchwil academaidd ac ysgrifennu priodol i astudiaethau israddedig.
- Clustnodi dealltwriaeth o ddysgu, cymhelliant, a deallusrwydd emosiynol ac ystyried sut y gellir cefnogi gwahanol arddulliau dysgu;
- Cydnabod beth sy'n gwneud cyflwyniadau llafar yn effeithiol ac ymchwilio i wahanol arddulliau cyfathrebu (BOPS)
- Egluro’r wybodaeth a’r ddealltwriaeth wrth ddatblygu eu sgiliau eu hunain yng nghyd-destun eu hastudiaethau eu hunain;
Assessment method
Class Test
Assessment type
Summative
Description
Online Referencing task on Turnitin - 10 questions
Weighting
25%
Assessment method
Class Test
Assessment type
Summative
Description
A2 Online test on Turnitin - Academic writing - 20 questions
Weighting
25%
Assessment method
Coursework
Assessment type
Summative
Description
A3 Prepare a mind map and detailed plan for assignment
Weighting
25%
Assessment method
Other
Assessment type
Summative
Description
BOPPS Bangor Oral Presentation Practice Session
Weighting
25%