Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Rhesymau dros astudio yn lleol
      • Bangor a'r Ardal

    Dyddiau Agored Clirio

    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl ICC-3011:
Rheoli Ansawdd

Quality Management 2025-26
ICC-3011
2025-26
School of Computer Science & Engineering
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser: Daniel Williams
Overview

Mae'r cynnwys dangosol yn cynnwys y canlynol:

•Cyflwyniad i strwythurau cwmnïau ac ad-drefnu prosesau busnes.

•Ailgynllunio a gweithredu llif gwaith, ac ail-lunio llwyddiant neu fethiant.

•Systemau Rheoli (Cyflwyniad Systemau Rheoli Ansawdd ISO 9000, Hanes a Datblygiad ISO 9000-2000, Prif Gymalau ISO 9000-2000, cyfres o safonau ISO 9000, ISO 14001)

•Systemau Rheoli Amgylcheddol

•Systemau Rheoli Iechyd a Diogelwch

•Systemau Rheoli Ansawdd mewn Meddalwedd

•Systemau Rheoli Diogelwch Gwybodaeth,

•Egwyddorion Rheoli Ansawdd

•Archwilio, Cyfryngau Dogfennaeth,

•Systemau Rheoli Integredig

•Asesu a Sgorio EFQM

•Cymharu TQM a BPR

•Cyflwyniad i Fethodolegau Syniadaeth Ddarbodus a Six Sigma

•Diffiniad o Ansawdd - y gwahaniaeth rhwng Ansawdd a Gradd

•Datblygiad hanesyddol Rheoli Ansawdd yn cynnwys Rheoli Ansawdd, Sicrhau Ansawdd a Gwella Ansawdd

•Pum Oes Feigenbaum

•Meistri Safon, Ymgyrchoedd a Mentrau Ansawdd a'r datblygiadau diweddaraf

•Gan gynnwys Lean a Six Sigma

•Ystyriaethau Gwasanaethau Cwsmeriaid

•Arferion Rheoli a Busnes, materion amgylcheddol a moesegol a'r cyd-destun cymdeithasol sy'n effeithio ar beirianwyr wrth ddilyn eu proffesiwn

•Deall ystyr Dibynadwyedd.

•Gwybodaeth ymarferol am offer a thechnegau Peirianneg Dibynadwyedd penodol.

•Dealltwriaeth o Fethodolegau Datrys Problemau.

•Dealltwriaeth o'r athroniaethau sy'n sail i'r gwahanol ddulliau o arolygu.

•Deall arwyddocâd Ardystio Cynnyrch.

Assessment Strategy

-trothwy -Cyfwerth ag 40%. Defnyddir meysydd allweddol o theori neu wybodaeth i gydymffurfio â'r Deilliannau Dysgu'r modiwl. Gall fformiwleiddio datrysiad priodol i ddatrys tasgau a chwestiynau'n gywir. Gall adnabod agweddau unigol, ond sydd yn ddiffyg ymwybyddiaeth o gysylltiadau rhwng y rhain a'r cyd-destunau ehangach. Gall deall allbynnau, ond sy'n ddiffyg strwythur ac/y neu gydymffurfiaeth.

-da -Cyfwerth â'r ystod 60%-69%. Mae'n gallu dadansoddi tasg neu broblem i benderfynu pa agweddau ar heoriaeth a gwybodaeth i'w gymhwyso. Mae'r atebion o ansawdd ymarferol, ac yn dangos dealltwriaeth o'r egwyddorion sylfaenol. Gall themâu mawr gael eu cysylltu'n briodol ond efallai na allant ymestyn hyn i agweddau unigol. Mae'r cynnyrch yn cael ei ddeall yn hawdd, gyda strwythur priodol ond efallai na fyddant yn ddigon clyfar.

-ardderchog -Dyfynnir i gydweddu â'r ystod 70%+. Meysydd perthnasol o wybodaeth a theori wedi'u gwerthuso'n feirniadol i greu atebion ar lefel proffesiynol i dasgau a chwestiynau a gyflwynwyd. Yn gallu cysylltu themâu ac agweddau i ddyfynnu casgliadau ystyriol. Yn cyflwyno allbynnau mewn modd cydlynol, cywir, a phriodol.

Learning Outcomes

  • Crynhoi'r fframwaith cyfreithiol y mae'n rhaid i gynllunwyr ei ystyried o ran atebolrwydd cynnyrch.

  • Cysylltu technegau Dadansoddi Gwerth a Pheirianneg Gwerth gyda sefyllfaoedd go iawn.

  • Dehongli safonau a meddalwedd y diwydiant a sut mae'r rhain yn berthnasol i Reolaeth Lwyr ar Ansawdd.

  • Disgrifio systemau rheoli defnydd fel offer dadansoddi prosesau a dulliau sicrhau sefydlogrwydd a gwelliant

  • Egluro sut i fesur effeithiolrwydd sefydliadau gan ddefnyddio model y Sefydliad Ewropeaidd i Reoli Ansawdd.

  • Gwahaniaethu rhwng Ad-drefnu Prosesau Busnes a Rheolaeth Lwyr ar Ansawdd fel ffordd o weithredu newid ar raddfa fawr yn yr hinsawdd gywir.

  • Yn trafod ansawdd mewn cyd-destunau cyfoes a hanesyddol gan gyfeirio at gysyniadau, dulliau, offer a thechnegau penodol.

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Aseiniad 1 - Fideo Ansawdd

Weighting

5%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Aseiniad 2 - Offer Ansawdd

Weighting

5%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Aseiniad 3 - Fideo SPC

Weighting

5%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Aseiniad 4 - Fideo Dibynadwyedd

Weighting

5%

Assessment method

Exam (Centrally Scheduled)

Assessment type

Crynodol

Description

Arholiad - Ionawr

Weighting

30%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Aseiniad 5a - Fideo BPR - Dewis Lluosog Electronig / Ateb Lluosog

Weighting

5%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Aseiniad 5b - Fideo BPR - Atebion byr

Weighting

10%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Aseiniad 6 - Polisi Ansawdd

Weighting

5%

Assessment method

Exam (Centrally Scheduled)

Assessment type

Crynodol

Description

Arholiad - Mai

Weighting

30%

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor