Modiwl JXC-3054:
Traethawd
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Human and Behavioural Sciences
40.000 Credydau neu 20.000 Credyd ECTS
Semester 1 a 2
Trefnydd: Dr Jennifer Cooney
Amcanion cyffredinol
Mae'r modiwl Traethawd Hir wedi'i ddatblygu i'ch galluogi i gynhyrchu adolygiad manwl a beirniadol o lenyddiaeth ymchwil berthnasol mewn maes sydd o ddiddordeb i chi. Gallai'r dewis hwn fod yn seiliedig ar eich chwaraeon, hobi, dyheadau gyrfa yn y dyfodol neu dim ond oherwydd bod gennych ddiddordeb mewn pwnc penodol. Mae'r modiwl hwn yn rhoi cyfle perffaith i chi astudio yn annibynnol, lle byddwch chi'n archwilio'r llenyddiaeth ymchwil ac yn datblygu dealltwriaeth a gwerthfawrogiad manwl o faes penodol, sy'n berthnasol i faes Gwyddor Chwaraeon. Bydd y modiwl Traethawd Hir yn eich annog i fod yn feddyliwr beirniadol ac yn eich galluogi i weithredu'r nifer o gymwyseddau rydych chi wedi'u hennill trwy gydol eich astudiaethau israddedig.
Cynnwys cwrs
Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu'n canolbwyntio ar y myfyriwr. Yn y modiwl hwn byddwch yn ennill profiad mewn cwmpasu'r llenyddiaeth i nodi cwestiwn ymchwil perthnasol, sut i ddatblygu strategaeth chwilio, sut i dynnu data / gwybodaeth berthnasol, sut i adolygu'r llenyddiaeth yn feirniadol a sut i adrodd ar eich canfyddiadau yn eich traethawd hir. Yn ogystal â'r gefnogaeth oruchwylio y byddwch chi'n ei derbyn, bydd staff addysgu'r modiwl yn darparu gweithdai ar adolygu / beirniadu'r llenyddiaeth ymchwil, sut i baratoi cyflwyniad poster a sut i gyflwyno'ch data yn eich cyflwyniad a'ch adroddiad ysgrifenedig terfynol. Mae'r modiwl hwn yn rhoi cyfle i roi'r cymwyseddau rydych chi wedi'u hennill trwy gydol eich astudiaethau israddedig ac ar draws ystod o ddisgyblaethau, ynghyd â sgiliau trosglwyddadwy fel meddwl beirniadol a gallu lledaenu canfyddiadau yn effeithiol.
Meini Prawf
dda
Mae'r rhan fwyaf o'r meini prawf yn cael eu bodloni i safon dda; efallai y bydd ystod eang yn ansawdd gwahanol gydrannau'r traethawd hir
Gwybodaeth am feysydd / egwyddorion allweddol • Deall prif feysydd • Tystiolaeth gyfyngedig o astudiaeth gefndir • Ateb yn canolbwyntio ar gwestiwn ond hefyd gyda rhai deunyddiau a gwendidau amherthnasol yn y strwythur • Dadleuon a gyflwynir ond diffyg cydlyniad • A oes sawl gwallau ffeithiol / cyfrifiadol • Dim dehongliad gwreiddiol • Yn unig disgrifir cysylltiadau mawr rhwng pynciau • Datrys problemau cyfyngedig • Rhai gwendidau mewn cyflwyniad a chywirdeb
rhagorol
Gwybodaeth gynhwysfawr • Dealltwriaeth fanwl • Astudiaeth gefndir helaeth • Ateb wedi'i ffocysu'n dda ac wedi'i strwythuro'n dda • Dadleuon a gyflwynwyd yn rhesymegol • Gwallau ffeithiol / cyfrifiadol • Dehongliad gwreiddiol • Datblygir cysylltiadau newydd rhwng pynciau • Ymagwedd newydd at broblem • Cyflwyniad ardderchog gyda chywirdeb cyfathrebu
trothwy
Yn annigonol i gyflawni'r canlyniadau dysgu cysylltiedig • Diffygion mewn gwybodaeth hyd yn oed o feysydd / egwyddorion allweddol • Dim tystiolaeth o ddealltwriaeth, hyd yn oed o brif feysydd • Dim tystiolaeth o astudiaeth gefndir • Yn rhwystro strwythur cydlynol • Ni chafwyd unrhyw ddadleuon • Gwallau ffeithiol / cyfrifiadol • Nifer dehongliad gwreiddiol • Ni ddisgrifir unrhyw gysylltiadau rhwng pynciau • Dim ymgais i ddatrys problemau • Mae'r cyflwyniad yn wan iawn yn cynnwys llawer o anghywirdebau
Canlyniad dysgu
-
Ar ôl cwblhau'r modiwl yn llwyddiannus bydd myfyrwyr yn gallu:
Dangos dealltwriaeth o'r prosesau wrth gasglu gwybodaeth gan gorff mawr o lenyddiaeth ymchwil;
-
A fydd yn gwybod sut i lunio llyfryddiaeth waith.
-
Dangos gwybodaeth fanwl o ardal ymchwil a ddewiswyd;
-
Cyfuno a lledaenu eu canfyddiadau ymchwil yn gryno trwy adroddiad ysgrifenedig a chyfathrebu llafar yn effeithiol
-
Yn gallu adolygu cryno o lenyddiaeth ymchwil yn gryno ac yn feirniadol;
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
Written Plan (Assessment 1) | 15.00 | ||
Poster - Presentation Skills & Content (Assessment 2) | 20.00 | ||
Written Dissertation (Assessment 3) | 65.00 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Individual Project | Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu yn cael ei arwain gan fyfyrwyr. Yn ogystal, mae cyfarfodydd wedi'u trefnu (ee seminar i oruchwylio llawlyfr modiwl y traethawd estynedig ar ddechrau Blwyddyn 3) a darperir sesiynau gweithdy hefyd. Ar gyfer Medi 2020 byddwn yn dechrau'r flwyddyn academaidd gyda dull dysgu cyfunol mewn ymateb i Covid 19. I gael y wybodaeth ddiweddaraf am hyn, edrychwch ar https://www.bangor.ac.uk/courses/september-faqs .php.en. |
400 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
Sgiliau pwnc penodol
- critically assess and evaluate data and evidence in the context of research methodologies and data sources
- describe, synthesise, interpret, analyse and evaluate information and data relevant to a professional or vocational context
- plan, design, execute and communicate a sustained piece of independent intellectual work, which provides evidence of critical engagement with, and interpretation of, appropriate data
- demonstrate effective written and/or oral communication and presentation skills
- work effectively independently and with others
- take and demonstrate responsibility for their own learning and continuing personal and professional development
- communicate succinctly at a level appropriate to different audiences.
Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn
Gorfodol mewn cyrsiau:
- R2C6: BA German and Sports Science year 4 (BA/GSPS)
- CR6H: BA Italian/Sports Science year 4 (BA/ITSSC)
- CR6K: BA Spanish/Sports Science year 4 (BA/SPSSC)
- CQ65: BA Cymraeg/Sports Science year 3 (BA/SPSW)
- C611: BSc Adventure Sport Science year 3 (BSC/ASS)
- C883: BSc Clinical Sports Science year 3 (BSC/CLSPS)
- C61F: BSc Sport & Exercise Science with Foundation Year year 3 (BSC/SESF)
- C651: BSC Sport- Health & Physical Educ year 3 (BSC/SHPE)
- C600: BSC Sports Science year 3 (BSC/SPS)
- C603: BSc Sports Science - intercalated year 3 (BSC/SPSC)
- C60P: BSc Sport Science with Placement Year year 4 (BSC/SPSP)
- C6N1: BSc Sport Science & Business Management year 3 (BSC/SSB)
- C604: BSc Sports Science (with International Experience) year 4 (BSC/SSIE)
- C6N5: BSc Sport Science & Marketing year 3 (BSC/SSM)
- CN5P: Sport Science and Marketing with Placement Year year 4 (BSC/SSMP)
- C607: MSci Sport Science year 3 (MSCI/SS)
- C613: MSci Sport Science with International Experience year 4 (MSCI/SSIE)
Opsiynol mewn cyrsiau:
- CB69: BSC Sport, Health & Exercise Sci. year 3 (BSC/SHES)
- CB70: BSc Sport, Health & Exercise Science with International Exp year 4 (BSC/SHSIE)
- C612: MSci Adventure Sport Science year 3 (MSCI/ASS)
- C608: MSci Sport, Health and Exercise Sciences year 3 (MSCI/SHS)