Modiwl UXC-2033:
Newyddiaduraeth Ddigidol Ymarf
Newyddiaduraeth Ddigidol Ymarferol 2022-23
UXC-2033
2022-23
School Of Arts, Culture And Language
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser:
Ifan Jones
Overview
Bydd y cwrs yn dechrau gyda chyflwyniad i newyddiaduraeth ar-lein, dylanwad technoleg ddigidol newydd ar newyddiaduraeth a'i goblygiadau i'r cyfryngau traddodiadol. Byddwn hefyd yn trafod y materion moesegol a chyfreithiol sydd ynghlwm wrth gynhyrchu cynnwys ar-lein. Byddwch yn dysgu amrywiaeth o sgiliau yn cynnwys sut i gasglu newyddion ar-lein, ysgrifennu a chynhyrchu deunydd gweledol a sain i lwyfannau newyddion digidol a sut i sicrhau bod y cynnwys yn cyrraedd cynulleidfa eang. Bydd disgwyl i chi roi'r sgiliau hyn ar waith a chreu eich llwyfan newyddion digidol eich hun, creu cynnwys i'r llwyfan hwnnw a rhannu'r cynnwys hwnnw gyda'r gynulleidfa fwyaf eang posib.
Assessment Strategy
-threshold -D•Gwybodaeth am brif feysydd / egwyddorion yn unig•Gwendidau o ran dealltwriaeth o brif feysydd•Tystiolaeth gyfyngedig o astudio cefndirol•Nid yw’r ateb yn canolbwyntio’n ddigonol ar y cwestiwn ac mae peth deunydd amherthnasol a strwythur gwael•Cyflwynir y dadleuon ond nid ydynt yn gydlynol•Nifer o wallau ffeithiol / cyfrifiadurol•Dim dehongli gwreiddiol •Disgrifir dim ond y prif gysylltiadau rhwng testunau•Peth datrys problemau•Nifer fawr o wendidau mewn cyflwyno a chywirdeb
-good -C•Gwybodaeth am feysydd/egwyddorion allweddol•Yn deall y prif feysydd•Tystiolaeth gyfyngedig o astudio cefndirol•Ateb yn canolbwyntio ar y cwestiwn ond hefyd mae peth deunydd amherthnasol a gwendidau yn y fframwaith•Cyflwynir y dadleuon ond nid ydynt yn gydlynol•Nifer o wallau ffeithiol/ cyfrifiadurol•Dim dehongli gwreiddiol •Disgrifir dim ond y prif gysylltiadau rhwng testunau•Peth datrys problemau•Rhywfaint o wendid o ran cyflwyniad a chywirdebB•Gwybodaeth gref•Deall y rhan fwyaf ond nid y cyfan•Tystiolaeth o astudio cefndirol•Ateb pwrpasol gyda strwythur da•Dadleuon wedi’u cyflwyno’n gydlynol•Dim gwallau ffeithiol / cyfrifiadurol ar y cyfan•Rhywfaint o ddehongliad gwreiddiol cyfyngedig •Disgrifir cysylltiadau adnabyddus rhwng testunau•Ymdrinnir â phroblemau drwy ddulliau presennol•Cyflwyniad da, gyda chyfathrebu cywir
-excellent -A•Gwybodaeth gynhwysfawr•Dealltwriaeth fanwl •Astudio cefndirol helaeth•Ateb â chanolbwynt clir iawn, ac wedi’i strwythuro’n dda•Dadleuon wedi eu cyflwyno a’u hamddiffyn yn rhesymegol•Dim gwallau ffeithiol / cyfrifiadurol•Dehongliad gwreiddiol •Datblygu cysylltiadau newydd rhwng testunau•Dull newydd o ymdrin â phroblem•Cyflwyniad rhagorol gyda chyfathrebu cywir iawn
Learning Outcomes
- Create and evaluate original content for multi-media digital platforms, aiming towards producing a range of items for online news
- Evaluate, select and develop appropriate media platforms such as apps, blogs and social media feeds
- Learn and apply techniques for digital news collection and dissemination
- Show an understanding of the requirements of producing a portfolio of a professional standard
- Show evidence of the development of on-line research and newsgathering techniques, drawing analytically and critically upon a variety of academic and non-academic sources
Assessment method
Coursework
Assessment type
Crynodol
Description
Coursework produced during the ‘virtual newsroom’ seminars.
Weighting
20%
Assessment method
Coursework
Assessment type
Crynodol
Description
A portfolio of three pieces of news content, suitable for publication on-line. One must include text, the other video content, and the other a slideshow or a downloadable podcast. The student must also write a critical analysis of how the news content was developed and presented and what steps were taken to disseminate them on-line.
Weighting
55%
Due date
16/12/2022
Assessment method
Coursework
Assessment type
Crynodol
Description
An on-line web-presence designed so that published content is disseminated to the widest possible audience.
Weighting
25%
Due date
16/12/2022